Top 10 Địa chỉ bán giày thể thao đẹp nhất quận 1, TP. HCM

Hà Nguyễn 2249 0 Báo lỗi

Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tốt đẹp. Và việc sở hữu một đôi giày thể thao chất lượng cũng giúp bạn thuận tiện cho rất nhiều việc như: đi chơi, ... xem thêm...

  1. Top 1

    adidas

    Gọi điện

    adidas là nơi quy tụ tất cả các dòng sản phẩm của adidas từ giày, trang phục tập luyện, thi đấu thể thao đến các dòng sản phẩm thời trang Originals, bao gồm sản phẩm của cả nam và nữ, từ người lớn đến trẻ em với đầy đủ độ tuổi. Không gian mua sắm rộng với đầy đủ các mặt hàng cùng với cách bài trí mới mẻ, thú vị sẽ tạo cơ hội cho khách hàng có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


    adidas được xây dựng lấy cảm hứng từ cửa hàng adidas lớn nhất Châu Á nằm trên con đường Nanjing East Road (NJE) – trục đường lớn của Thượng Hải. Toàn bộ cửa hàng như một sân vận động thu nhỏ với những mô hình vô cùng độc đáo. Phòng thử đồ tại store được thiết kế giống như phòng thay đồ của các cầu thủ tại sân vận động, quầy tính tiền cũng được adidas bài trí giống như một quầy bán vé…Thay vì phải đi nhiều cửa hàng để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp, adidas sẽ là địa chỉ những người yêu thích thể thao có thể thỏa thích lựa chọn sản phẩm yêu thích cho mình và gia đình, tiết kiệm thời gian cũng như có thể trải nghiệm những sản phẩm mới một cách nhanh nhất.


    Tại Giayadidas.com.vn (cửa hàng Giày Adidas Chính Hãng) có xách tay giày Adidas từ Nhật, Anh, Mỹ với giá cạnh tranh và ưu đãi. Các sản phẩm được bán ra cam kết chính hãng, fake đền gấp 10 lần tiền và đủ tem, tag, fullbox, giấy gói, bảo hành. Chúc bạn tìm mua được một đôi giày Adidas chính hãng ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:


    • Adidas Saigon Centre, Lầu 3 và 4, Số 65 Lê Lợi, Q.1, TP. Hồ Chí MInh
    • 94 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • B1-56, Vincom Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    • ...
    Điện Thoại: 084 3915 7000
    Email:
    fanpageadidasvn@gmail.com
    Website
    : http://www.adidas.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/adidasVN/


    Gọi điện
    adidas Saigon Centre
    adidas Saigon Centre
    adidas Saigon Centre
    adidas Saigon Centre

  2. Top 2

    CH Biti's Hunter

    Gọi điện

    Giày Bitis Hunter của thương hiệu Biti's là một trong những hãng giày made in Việt Nam đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang trong những năm gần đây.


    Ưu điểm của mẫu giày Biti's Hunter còn nằm ở trọng lượng siêu nhẹ với bộ đế được làm từ Phylon. Vật liệu cao cấp vừa giúp đế giày chịu lực tốt, vừa đảm bảo độ bền cao cho người dùng. Mẫu giày “nhẹ như bay” còn có khả năng chống trượt tuyệt vời, giúp người dùng có được sự an toàn tuyệt đối.


    Gắn bó với tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt (8x, 9x) từ những đôi sandal đi học gây ấn tượng bởi chất lượng “siêu bền bỉ”, kể từ khi ra đời vào năm 1982, Biti’s đã từng bước chinh phục người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi bằng những sản phẩm giày dép chất lượng tốt, được tạo ra bởi bàn tay khối óc của người Việt phục vụ cho chính người Việt với giá cả phù hợp với số đông. Chính vì lí do đó, Biti’s vinh hạnh khi được ưu ái dành cho nhiều danh xưng thú vị như: “thương hiệu quốc dân”, “thương hiệu tuổi thơ”,…. Tiếp nối sứ mệnh đó, Biti’s cho ra đời những mẫu giày thể thao vô cùng ấn tượng với nhiều kiểu dánh. Đến với Biti's, bạn hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất. Tại đây phục vụ đa dạng các mặt hàng giày dép thể thao, chất lượng tốt theo các thương hiệu nổi tiếng như bitis, bitas, hunter….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 47, Đường Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 98 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 391B Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q. 1, TP. Hồ Chí MInh
    • ...

    Điện thoại: 0966 158 666
    Email: chamsockhachhang@bitis.com.vn
    Website: https://www.bitis.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bitishunter/

    Gọi điện
    Biti’s
    Biti’s
    Biti’s
    Biti’s
  3. Từ những năm trở lại đây, More Than Basis đánh dấu sự chuyển hướng quan trọng là nó ra mắt dòng sản phẩm thiết kế riêng được gia công tại các nhà máy uy tín hàng đầu Việt Nam. Mỗi sản phẩm làm ra đều được kiểm tra một cách tỉ mỉ, chỉn chu trước khi đến tay của khách hàng và mức giá lại khá hợp túi tiền.

    Trên trang Fanpage, sở hữu hơn 244k lượt theo dõi từ các tín đồ thể thao sneaker, thường xuyên cập nhập các mẫu giày mới, xu hướng mới trong giới trẻ. Bạn có thể thoả sức lựa chọn các mẫu giày từ những đôi thể thao sneaker hoạ tiết đơn giản cho set đồ Street Style cho tới những đôi giày “hầm hố”, lấp lánh ánh phản quang để bạn nổi bật bất để đêm hay ngày. Ngoài ra, nhân viên tại More Than Basis luôn nhiệt tình chu đáo, chăm sóc từng chút một cho khách hàng, không gian More Than Basis rộng lớn, nhiều cách bài trí giày sao cho thuận tiện với người nhìn được.


    Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng ở More Than Basis rất tốt khi có một đội ngũ nhân viên thân thiện, tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng và rất vui tính. Hãy ghé đến More Than Basis khi muốn mua giày thể thao nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166D Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0919 951 994

    Email: morethanbasis@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/morethanbasis/

      Gọi điện
      More Than Basis
      More Than Basis
      More Than Basis
      More Than Basis
    • Top 4

      G-LAB

      Gọi điện

      G-Lab là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho những bạn yêu thích phong cách thể thao nói chung và sneaker nói riêng. Luôn nằm trong top những shop bán giày sneakers có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh nên G-Lab chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất.


      Mỗi đôi giày sneaker đều đem đến cảm giác thoải mái, tự do, khỏe khoắn nhưng không kém phần năng động, thời trang cho người dùng. Mỗi tấm lót giày đi kèm đều có bề mặt vải lưới cực thông thoáng giúp thấm hút mồ hôi nhanh chóng, không tạo cảm giác bí bách mỗi khi hoạt động thời gian dài. Chất liệu vải và da đều là hàng cao cấp chính hãng, đừng đường kim mũi chỉ đều được quan sát tỉ mỉ trước khi xuất ra thị trường vì thế bạn sẽ hiếm khi tìm thấy một đôi giày lỗi đến từ thương hiệu này.


      Bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một đôi sneaker chính hãng và phù hợp với phong cách riêng tại G-Lab. Sẽ không quá khi ví von G-Lab là một thế giới sneakers thu nhỏ bởi nơi đây có rất nhiều mẫu mã giày đến từ những thương hiệu danh tiếng như Nike, Adidas, Puma…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 135/58 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0945 378 809

      Email: glabvn@gmail.com

      Website: http://www.glab.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/glab.vn/?tn-str=k*F

        Gọi điện
        G-LAB
        G-LAB
        G-LAB
        G-LAB
      • Top 5

        Crown King Shop

        Gọi điện

        Được thành lập từ lâu, Crown King Shop chuyên cung cấp dịch vụ order giày thể thao, thời trang, phụ kiện,.. từ Mỹ, Singapore, Hàn với giá cả hợp lý và chất lượng phục vụ tốt đã mang lại tiếng tăm không hề nhỏ trong giới giày ở Sài Gòn.


        Khi bạn đến với Crown King Shop nhận được:

        • Từ các hãng bình dân như Adidas, Nike, Jordan,... đến các hãng cao cấp như Gucci, Givenchy,... shop đều có thể mua được từ các web uy tín.
        • Mắt kính, đồng hồ, quần áo,... cũng được nhận order.
        • Cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, có trách nhiệm với khách hàng.
        • Giá thành hợp lý, thường xuyên cập nhật các chương trình giảm giá từ các web.
        • Cách bài trí dể nhìn, thuận mắt, hợp với người nhìn.

        Bạn sẽ bị thu hút bởi những kiểu dáng giày thể thao cực đẹp và bắt mắt, những mẫu giày mới luôn được cập nhật để phù hợp với xu hướng chung, không những thế mà giá cả ở Crown King Shop cũng rất phải chăng. Còn chần chừ gì nữa, ghé ngay đếnCrown King Shop để lựa chọn những đôi giày phù hợp cho mình bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 18A/1 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0938 843 002

        Email: crownking1291@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/CrownKingShop/

          Gọi điện
          Crown King Shop
          Crown King Shop
          Crown King Shop
          Crown King Shop
        • Top 6

          The Sneaker House

          Gọi điện

          The Sneaker House là một shop giày thể thao với những kiểu dáng đẹp, chất lượng và uy tín. Bạn có thể lựa chọn những mẫu giày thể thao cao cấp và phù hợp với phong cách và cá tính của bản thân tại đây, đặc biệt là những kiểu giày bóng rổ, giày chạy bộ, giày thời trang vô cùng đa dạng.


          Hệ thống giày The Sneaker House được biết đến nhiều trong vài năm trở lại đây với ưu điểm là sự nắm bắt nhanh chóng những xu hướng về giày trên thị trường để mang đến những sản phẩm đa dạng và chất lượng cho khách hàng. Nếu là fan của các kiểu giày thể thao thì đây chắc chắn là địa chỉ các bạn không thể bỏ qua. Với đa dạng các kiểu dáng giày từ đường phố đến thể thao từ các thương hiệu nổi tiếng như sneaker,.... sẽ làm bạn không khỏi choáng ngợp khi bước vào The Sneaker House.


          Khi bạn đến với The Sneaker House để mua giày:

          • Nhân viên shop có kiến thức khá tốt về sneaker nên tư vấn rất kĩ càng, nhiệt tình giúp bạn chọn được đôi giày phù hợp nhất.
          • Có cửa hàng cho bạn không gian để thoải mái lựa chọn và thử size giày.
          • Thường xuyên cập nhật các mẫu giày mới và các chương trình sale.
          • Có dịch vụ nhận kí gởi giúp bạn thanh lý giày.
          • Thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp.
          • Có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng
          • Mẫu giày ở đây chính hãng, chất lượng và giá vô cùng hợp lí


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 158/7 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0886 400 684

          Email: thesneakerhouse.official@gmail.com

          Website: https://thesneakerhouse.com/

          Fanpage: www.facebook.com/thesneakerhouse.co/

            Gọi điện
            The Sneaker House
            The Sneaker House
            The Sneaker House
            The Sneaker House
          • Đúng như tên gọi của mình, Siêu thị thể thao SPORT1 là một siêu thị về đồ thể thao bao gồm: quần, áo thể thao, giày thể thao,... Các sản phẩm tại đây phong phú, đa dạng và được nhập từ những nguồn uy tín. Giày thể thao tại shop được đánh giá là chất lượng đẹp, bắt kịp xu thế mà giá thành lại phải chăng.

            Đến với Siêu thị thể thao SPORT1 bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, giàu kinh nghiệm tư vấn giúp bạn chọn mua được những sản phẩm phù hợp nhất. Các dòng sản phẩm tại Siêu thị thể thao SPORT1 đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như kích cỡ. Chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình những bộ đồ ưng ý nhất tại đây. Hàng tháng, Siêu thị thể thao SPORT1 sẽ có một đợt khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng. Những khách hàng thân thiết của Siêu thị thể thao SPORT1 sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất. Hãy nhanh chân đến với shop để chọn mua cho mình một đôi giày thể thao nào!


            Với số lượng giày đồ sộ cũng đa dạng các thương hiệu khác nhau từ Nike đến Adidas, Reebok, Asics,... bạn sẽ bị choáng ngợp khi đến shop mua sắm và sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho kiểu giày yêu thích của mình hơn. Ghé Siêu thị thể thao SPORT1 để tậu ngay những đôi giày chất lượng nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 63 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0903 624 466

            Email: cskh@dtgroup.vn

            Website: https://www.sport1.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/sport1.vn

              Gọi điện
              Siêu thị thể thao SPORT1
              Siêu thị thể thao SPORT1
              Siêu thị thể thao SPORT1
              Siêu thị thể thao SPORT1
            • Hệ thống giày MWCSHOP chuyên thiết kế và kinh doanh các mặt hàng giày dép cho giới trẻ, là cấu nối cho bạn trẻ cả nước tiếp cận với xu hướng thời trang giày trên thế giới. "Chúng tôi mang đến sự khác biệt!" - Cùng với xu hướng thời trang của thế giới Hệ thống MWCSHOP đã và đang không ngừng đổi mới để mang đến cho các bản trẻ các mẫu giày thời trang độc đáo, mới lạ, để tiên phong cho một phong cách thời trang mới, một phong cách biểu tượng cho giới trẻ trên cả nước. Vì thế MWCSHOP đang dần trở thành một cái tên quen thuộc với tất cả các bạn trẻ với những phong cách thời trang hoàn toàn mới lạ, khẳng định cá tính của chính mình.


              Những sản phẩm giày thể thao của thương hiệu này không chỉ chú trọng đến thiết kế ngoại hình mà yếu tố chất lượng cũng được họ quan tâm. Mỗi đôi giày thẻ thao của thương hiệu này đều phải đảm bảo đủ các chỉ tiêu về ngoại hình, chất lượng và đem lại cho người dùng cảm giác êm ái, thoải mái mỗi lần sử dụng. Với phong cách mới lạ, độc đáo tiên phong cho xu hướng thời trang mới của giới trẻ bao gồm cả nam và nữ, thương hiệu này ngày càng được nhiều bạn trẻ biết đến và lựa chọn. Bên cạnh đó, với những cố gắng nỗ lực vươn lên không ngừng nghỉ, MWC đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ tại Quận 1 và trên khắp đất nước Việt Nam.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 214 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. Hồ Chí MInh

              Điện thoại: 1900 633 349 & 0287 300 0549
              Email: mwcshop@gmail.com
              Website:
              https://mwcstore.net/
              Fanpage:
              www.facebook.com/www.mwc.vn Gọi điện
              MWCSHOP
              MWCSHOP
              MWCSHOP
              MWCSHOP
            • Top 9

              VNB Sports

              Gọi điện

              Là một điểm đến quen thuộc của các tín đồ sneakers nên chắc chắn VNB Sports sẽ là cái tên bạn không thể bỏ qua khi đang muốn “tậu” một đôi giày thể thao mới. Ngay từ cái tên ấn tượng của mình, VNB Sports sẽ không chỉ làm bạn cảm thấy hài lòng mà hơn cả đó là sự thỏa mãn niềm đam mê sneakers.

              Dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất nhì từ nhà VNB Sports là Nike Air Max. Sở hữu công nghệ Air Max vượt trội với bộ đệm được cấu tạo từ khí nén mang lại hiệu năng cao, êm ái và tính đàn hồi tốt. Phần Upper được sản xuất bởi công nghệ Flyknit và Flywire, nhẹ nhàng và ôm sát bàn chân. Phần đế của Nike Air Max 270 có thiết kế đặc biệt ôm trọn 270 độ xung quanh chiếc giày. Adidas cũng đã ra mắt bộ sưu tập giày Yeezy kết hợp với Kanye West. Siêu phẩm này có đế giày chunky được thiết kế độc đáo. Hiện tại Adidas Yezzy đang là mẫu giày thể thao đang hot hiện nay và được các tín đồ thời trang đón nhận một cách rất tích cực.


              Với phương châm “chất lượng - uy tín” của shop, VNB Sports sẽ làm bạn hài lòng với những kiểu dáng giày thể thao vừa đa dạng vừa thời trang của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma,... cùng chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt. Cùng đến VNB Sports để trải nghiệm bạn nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
              Điện thoại: 0798 684 568
              Email: info@shopvnb.com
              Website: https://shopvnb.com/

              Gọi điện
              VNB Sports
              VNB Sports
              VNB Sports
              VNB Sports
            • Top 10

              Crocs

              Gọi điện

              Crocs như một thương hiệu giày thể thao gần gũi và thân thiện với đại đa số người tiêu dùng Việt nhất. Các phiên bản của Crocs có mức giá vô cùng đa dạng, kiểu dáng lại hợp thời trang và chất lượng bền bỉ theo năm tháng. Bạn cứ việc hỏi một người bạn chơi bóng rổ của mình về đôi giày PEAK, bạn sẽ biết ngay sự tin tưởng và ưa chuộng của mọi người với Crocs Vietnam như thế nào. Những gì bạn cần ở một phiên bản giày thể thao vừa đi học đi làm, vừa có thể tập luyện và giá thành hợp lý, thương hiệu này đều có những sản phẩm phù hợp với tiêu chí của bạn.

              Crocs Vietnam
              được biết đến là một cửa hàng kinh doanh các sản phẩm giày, thời trang thể thao chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, Asics,... Các mẫu giày thời trang cao cấp, chất lượng nhất luôn được cập nhật tại shop mỗi ngày. Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng một cách chu đáo cũng là điểm cộng giúp shop tạo được niềm tin cho khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • Số 61 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM - 028 6277 0195
              • L3 - 17,Tầng 3,Tòa nhà Sai Gon Centre, số 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM - 028 6657 3401
              • Số 178 Đường Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM - 028 6681 9605
              • 81 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM - 028 6685 1002
              • ...

              Điện thoại: 028 6657 3401
              Email: crocsvietnam@crocs.com.vn
              Website: https://www.crocs.com.vn/pages/store-locator
              Fanpage: www.facebook.com/CrocsVN

              Gọi điện
              Crocs
              Crocs
              Crocs
              Crocs



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy