Top 5 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất Quận 11, TP. HCM

  1. Top 1 Trâm Makeup
  2. Top 2 Rose Beauty Makeup Academy
  3. Top 3 Royal Wedding
  4. Top 4 Đinh Thùy Make Up & Academy
  5. Top 5 BC Makeup

Top 5 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất Quận 11, TP. HCM

Hồng Hạnh 1838 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang phân vân vì chưa biết phải lựa chọn địa chỉ trang điểm nào phù hợp với mình, và bạn đang cố gắng lựa chọn cho mình một địa chỉ để có thể trang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trâm Makeup

    Gọi điện

    Một vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp sẽ khiến chị em chúng ta thêm muôn phần tự tin và makeup đã trở thành một phần không thể thiếu đối với mọi cô gái trong những buổi tiệc. Một địa chỉ cũng không quá xa lạ với chị em phái đẹp, cũng nằm trong danh sách những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh đó chính là Trâm Makeup, với đa dạng các loại dịch vụ như:

    • Cô dâu ăn hỏi.
    • Cô dâu ngày cưới.
    • Cô dâu chụp hình/make test.
    • Mẹ cô dâu/chú rể.
    • Dự tiệc/event/sinh nhật/phỏng vấn/biểu diễn.
    • Chụp hình fashion theo layout.
    • Kỉ yếu.


    Hơn thế nữa, tại Trâm Makeup còn có nhiều phong cách trang điểm khác nhau nên khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn cho chị em. Cách trang điểm tại đây rất tự nhiên và thu hút, giúp bạn che đi những khuyết điểm và làm nổi bật những ưu điểm trên khuôn mặt bạn, giúp bạn sẽ trông xinh đẹp và quyến rũ hơn, tự tin tỏa sáng trước đám đông.


    Thêm vào đó, Trâm Makeup còn có dịch vụ trang điểm tại nhà nên sẽ rất thuận tiện cho bạn, nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình và tận tâm phục vụ cho khách hàng của mình, vì thế nên nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến Trâm Makeup nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 491/3 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0974 901 025

    Email: trammakeup2019@gmail.com

    Website: https://trammakeup.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trammakeuptrangdiemtainha/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Trâm Makeup
      Trâm Makeup
      Trâm Makeup
      Trâm Makeup

    • Bất cứ ai trong chúng ta đểu có nhu cầu làm đẹp, nhất là đối với phụ nữ sẽ luôn muốn mình thật đẹp, nổi bật giữa đám đông trong các bữa tiệc, sự kiện, hoặc trong tất cả các dịp mà mình tham dự. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ những dụng cụ và kỹ năng makeup chuyên nghiệp để có thể tự biến mình từ “Vịt con thành Thiên Nga”.


      Nắm bắt những tâm lý của khách hàng, dịch vụ makeup tại Rose Beauty Makeup Academy ngày càng phát triển, không chỉ dành riêng cho phụ nữ mà dành cho tất cả những ai nhu cầu làm đẹp. Đây là địa điểm makeup dự tiệc chất lượng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn phong cách trang điểm phù hợp nhất.


      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm và làm đẹp, Rose Beauty tự tin mang đến khách hàng những dịch vụ makeup tốt nhất, chuyên nghiệp nhất và đảm bảo một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Cùng với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong công việc, luôn biến hóa đa dạng cho khách hàng với nhiều phong cách, hoàn cảnh dự tiệc khác nhau. Ngoài ra tại Rose Beauty Makeup Academy cũng định kỳ mở các lớp makeup từ cá nhân đến chuyên nghiệp cho những bạn đam mê makeup.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 196/9 Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, TP. HCM

      Điện thoại: 0904 986 489 & 0964 221 846

      Email: hoadichvumakeup@gmail.com

      Website: https://rosebeauty.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/rosebeauty07/

      Gọi điện
      Rose Beauty Makeup Academy
      Rose Beauty Makeup Academy
      Rose Beauty Makeup Academy
      Rose Beauty Makeup Academy
    • Top 3

      Royal Wedding

      Gọi điện

      Cô gái nào cũng muốn mình phải trở nên thật xinh đẹp trong mắt mọi người, đặc biệt là trong những buổi tiệc. Đi dự tiệc chắc chắn bạn không thể thiếu một bộ cánh thật xinh đẹp và lộng lẫy, bên cạnh đó kiểu tóc hợp với gương mặt cũng sẽ tôn lên vẻ xinh xắn của bạn gấp bội phần.


      Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm tóc dự tiệc đẹp ở Quận 11, TP. HCM thì không thể bỏ qua cái tên Royal Wedding đâu nhé. Đây sẽ nơi giúp bạn có được vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút nhất, khiến các cô gái thật tự tin, thu hút mọi ánh nhìn. Tại đây, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp với hoàn cảnh buổi tiệc cũng như phong cách, gương mặt, trang phục, mọi thứ sẽ trở nên thật hài hòa và hoàn hảo.


      Với chất lượng tốt và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình Royal Wedding luôn mong muốn đem lại sự khác biệt, sang trọng, che đi khuyết điểm và tôn lên ưu điểm sẵn có trên khuôn mặt người phụ nữ, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 154 Ông Ích Khiêm, Phường 5, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 596 586 & 0938 674 932
      Email: royalwedding@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/happy.Aocuoihoanggia/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Royal Wedding
      Royal Wedding
      Royal Wedding
      Royal Wedding
    • Một trong những địa điểm makeup nổi bật tại Quận 11 chính là Đinh Thuỳ Make Up & Academy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm, Đinh Thùy luôn tự tin mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Chính vì vậy, trong những năm qua, nơi đây vẫn luôn được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích.


      Cách trang điểm tại Đinh Thuỳ Make Up & Academy rất thu hút và bắt mắt, tạo nên sự hài hòa của từng đường nét trên khuôn mặt, giúp cho bạn trở nên xinh đẹp hơn gấp bội phần, đồng thời cũng rất quyến rũ và duyên dáng, tự tin trở thành người nổi bật giữa đám đông. Bên cạnh đó, những loại mỹ phẩm cũng như các loại dụng cụ trang điểm được sử dụng tại đây đều có chất lượng tốt nên khách hàng có thể an tâm khi đến Đinh Thùy để trang điểm.


      Hơn thế nữa, giá cả các dịch vụ tại Đinh Thuỳ rất hợp lý, phù hợp với nhiều khách hàng, nhân viên cũng rất dễ thương, nhiệt tình và thân thiện chính vì vậy nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến trang điểm dự tiệc hoặc cho một sự kiện quan trọng nào đó nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 152/40 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0762 222 686
      Email: Thithuy2686@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/makeupDinhThuy/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Đinh Thuỳ Make Up & Academy
      Đinh Thuỳ Make Up & Academy
      Đinh Thuỳ Make Up & Academy
      Đinh Thuỳ Make Up & Academy
    • Mỗi người trên thế giới này điều có một vẽ đẹp riêng biệt, mà nhiệm vụ của chuyên gia là tìm ra cái đẹp nhất, rồi tạo điểm nhấn, làm nổi bật lên vẽ đẹp đó Khi chuyên gia giúp họ khắc hoạ được vẻ đẹp bên ngoài, họ sẽ tự cảm nhận được sự tự tin Bởi mọi cái đẹp đều khiến chị em thăng hoa trong mọi việc, dù là đi chơi hay đi làm việc với đối tác. Và đó cũng chính là những điều mà BC Makeup luôn tâm đắc trong sự nghiệp make up của mình.Với chúng tôi make up không chỉ là một cái nghề mà nó còn là niềm đam mê, nhiệt huyết to lớn nhất cuộc đời mỗi một cây son một họp phấn cũng như một người bạn tâm giao giúp cho đội ngũ chúng tôi khắc hoạ những đường nét khéo léo tỉ mỉ lên từng khuôn mặt làm cho họ toát lên vẻ xinh đẹp sang trọng vốn có. Không chỉ ở sự tận tâm mà cả ở phong cách makeup tại cũng đa dạng từ phong cách nhẹ nhàng, cá tính đến sang trọng, thanh lịch. Chỉ cần đến đây tất cả yêu cầu của bạn điều được thực hiện


      Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tay nghề các chuyên viên bên chúng tôi đều có kinh nghiệm 2 – 3 năm trong ngành make up, điều được nhiều trung tâm công nhận. Luôn sử dụng các mỹ phẩm cao cấp và chính hãng như: Makeup Forever, Dior, Bobbi Brown… Nói không với mỹ phẩm kém chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 102/66 Đường 100 Bình Thới Phường 14 Quận 11, Ho Chi Minh City, Vietnam

      Hotline: 0906 615 332

      Email: chauduongthanh.bc@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/bcmakeup2406

      Gọi điện
      BC Makeup
      BC Makeup
      BC Makeup
      BC Makeup




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy