Top 10 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Vũng Tàu

Phương Trinh 6341 0 Báo lỗi

Trang điểm tại nhà luôn là vấn đề quan tâm thường trực của chị em phụ nữ. Đặc biệt là trong những ngày lễ trọng đại như: Tiệc cưới, chụp ảnh kỷ yếu, dự tiệc, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nguyễn Tuyết Trâm Makeup

    Gọi điện

    Nếu như được hỏi các chị em tại Vũng Tàu về địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp thì rất nhiều khả năng câu trả lời sẽ hướng về Nguyễn Tuyết Trâm Makeup, mặc dù nơi này nổi tiếng hơn cả vẫn chính là lĩnh vực trang điểm cô dâu và đào tạo trang điểm. Không phải tự nhiên mà cái tên này lại được ưu ái đến vậy, chính bởi sự tâm huyết cùng đôi bàn tay tài năng có thể biến hóa "từ xấu thành đẹp" đã giúp Nguyễn Tuyết Trâm có được chỗ đứng vững chắc trong lòng các vị khách thân yêu suốt nhiều năm vừa qua.


    Tùy vào nhu cầu, bạn có thể lựa chọn bất kỳ phong cách trang điểm nào như: nhẹ nhàng, tự nhiên cùng mái tóc uốn xoăn nhẹ bồng bềnh, màu mắt, màu môi trung tính hay ấn tượng, quyến rũ với kiểu tóc búi cầu kỳ và những gam màu nóng như đỏ, cam…hay sang trọng, quý phái cùng gam màu trầm như nâu đất, begie… Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình và làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên và sang trọng không phải ai cũng biết cách! Và một khi tìm đến Nguyễn Tuyết Trâm, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà bạn không phám phá ra!


    Với Nguyễn Tuyết Trâm Makeup, ngoài việc trang điểm làm cho phái nữ có thể trở nên xinh đẹp và lộng lẫy thì việc chăm sóc và bảo vệ làn da của chị em cũng không kém phần quan trọng. Vì thế tổng thể các mỹ phẩm mà tiệm sử dụng đều là các hãng mỹ phẩm tốt, có tên tuổi, tuyệt đối đảm bảo an toàn và giúp chị em thật xinh đẹp và lộng lẫy trong buổi dự tiệc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 316 Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0937 860 895

    Email: Celebrida117@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nguyễn-Tuyết-Trâm-Makeup-1022500674441215/

    Gọi điện
    Nguyễn Tuyết Trâm Makeup
    Nguyễn Tuyết Trâm Makeup
    Nguyễn Tuyết Trâm Makeup
    Nguyễn Tuyết Trâm Makeup

  2. Top 2

    Chi Đinh Makeup Artist

    Gọi điện

    Không ai có thể phủ nhận sức mạnh của trang điểm trong việc mang đến vẻ đẹp tươi mới, rạng rỡ tràn sức sống. Không chỉ vậy, make up còn làm được nhiều hơn thế, nó giúp khơi gợi và làm bật lên những nét cá tính bên trong chưa có dịp bộc lộ, giúp các cô gái hiện thực hóa giấc mơ thể hiện vẻ đẹp đa sắc diện còn ẩn giấu của chính mình.


    Với trang điểm dự tiệc, bạn sẽ chọn kiểu make up tự nhiên trong suốt hay kiểu makeup thật nổi bật? Dù là make up theo style nào, thì bạn cũng hãy thật tự tin với gương mặt của mình nhé, vì phụ nữ đẹp nhất khi được tự tin là chính mình và Chi Đinh Makeup Artist sẵn sàng giúp bạn tỏa sáng bất cứ nơi đâu, trong bất cứ buổi tiệc nào.

    Tìm đến Chi Đinh Makeup Artist, bạn có thể lựa chọn một style trang điểm sắc nét, quyến rũ hoặc đơn giản nhất không cầu kì. Và chuyên viên đều có thể makeup theo tone yêu cầu của bạn, để mỗi buổi tiệc bạn sẽ luôn là người lộng lẫy và nổi bật hơn trong mọi ánh nhìn. Hơn thế nữa, Chi Đinh cũng luôn update xu hướng make up hot trend cho các cô gái thoải mái làm đẹp, từ những style sang chảnh đi tiệc hay lễ hội cực chất đều đủ cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Lê Lợi, P. 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0707 223 456

    Fanpage: www.facebook.com/chidinhmakeup

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Chi Đinh Makeup Artist
    Chi Đinh Makeup Artist
    Chi Đinh Makeup Artist
    Chi Đinh Makeup Artist
  3. Tang điểm cô dâu – Trang điểm dự tiệc là hai dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Tâm Bùi Bridal. Nơi đây hỗ trợ dịch vụ make up chuyên nghiệp cho các khách hàng đi dự tiệc hoặc cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình với mức giá phải chăng và uy tín nhất.


    Tâm Bùi Makeup với nhiều phong cách trang điểm đa dạng cho các bạn gái thỏa sức lựa chọn, từ tone nude trầm đến những tone màu rực rỡ với lớp nền tuyệt vời và đôi mắt sắc sảo. Những sản phẩm make up tại Tâm Bùi luôn được chọn lựa kĩ càng, nguồn gốc chính hãng, đảm bảo phù hợp và an toàn với từng loại da của khách hàng.


    Nhằm mang lại những phong cách make up tuyệt vời nhất, mới nhất giành cho khách hàng, Tâm Bùi Makeup luôn cập nhật những phong cách trang điểm mới nhất theo kịp xu hướng. Với bề dày kinh nghiệm trong nghề, Tâm Bùi Makeup Up sẽ giúp các bạn nổi bật theo cách riêng phù hợp với từng độ tuổi, khuôn mặt đem lại cho bạn sự tươi trẻ, quyến rũ ở mọi sự kiện, tiệc tùng hay chuyến đi chơi và không bao giờ đi tụt lại xu hướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14K3 Trung Tâm Thương Mại, P. 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 255 977

    Email: hongtam1990@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoitambui/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tâm Bùi Makeup  (Tâm Bùi Bridal)
    Tâm Bùi Makeup (Tâm Bùi Bridal)
    Tâm Bùi Makeup  (Tâm Bùi Bridal)
    Tâm Bùi Makeup (Tâm Bùi Bridal)
  4. Top 4

    Makeup Baton

    Gọi điện

    Trang điểm giống như quần áo vậy, bạn có trở nên hiện đại, hợp mốt hay không thì không chỉ có quần áo đẹp là đủ, mà điều then chốt nằm ở cách phối đồ. Trang điểm sẽ khiến gương mặt của bạn trở nên đặc biệt hơn và thu hút ánh nhìn của người đối diện. Và một khi tìm đến Makeup Baton, địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Vũng Tàu, bạn sẽ được tư vấn về những style makeup phù hợp nhất cho những buổi tiệc.


    Những cô nàng tinh tế và lãng mạn có thể tham khảo phong cách trang điểm “sương sương”, chú trọng vào làn da căng bóng, tự nhiên. Kỹ thuật tạo lớp nền mịn cùng hiệu ứng phủ sương tạo nên bề mặt khô ráo, không bết dính. Đừng để sự xinh đẹp ấy chỉ có trong tưởng tượng, Baton sẽ giúp bạn biến điều đó thành sự thật.


    Makeup Baton sẽ là người giúp bạn tự tin hơn, xinh đẹp hơn, ấn tượng hơn trong mọi hoàn cảnh với dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp. Cũng giống như các dịch vụ khác của Makeup Baton, tiêu chí đẹp tự nhiên vẫn được đặt lên hàng đầu trong dịch vụ makeup này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53B Cô Giang, P. 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 232 387

    Fanpage: www.facebook.com/makeupbaton

    Gọi điện
    Makeup Baton
    Makeup Baton
    Makeup Baton
    Makeup Baton
  5. Trang điểm tự nhiên luôn là phong cách được ưa chuộng nhất. Bởi với lối trang điểm tinh tế này, phụ nữ được là chính họ nhưng đẹp rạng ngời hơn trong những khoảnh khắc trọng đại. Và tại Vũng Tàu, Thành Vinh Wedding - MakeUp Academy nhận trang điểm dự tiệc với phong cách tự nhiên "Hiện đại - Trẻ trung - Quyến rũ", đảm bảo các cô nàng đều thích mê.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, chuyên viên tại Thành Vinh Wedding - MakeUp Academy luôn hướng đến phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, tạo điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt nhờ vào:

    • Lớp nền luôn được tính toán kĩ từng sản phẩm sao cho phù hợp với chất da, kết cấu gương mặt
    • 100% mỹ phẩm đều là hàng cao cấp lâu trôi, lâu phai, an toàn với da.
    • Các phụ kiện đi kèm như mút phấn, cọ tán cũng đều là "hàng xịn".

    Sau tất cả, Thành Vinh Wedding - MakeUp Academy sẽ che lấp đi những khuyết điểm, tôn vinh lên những đường nét trên khuôn mặt của các nàng từ đó giúp các nàng tự tin hơn đẹp hơn khi tham dự các buổi tiệc. Vì vậy, nếu đang tìm một địa chỉ make up cho những buổi tiệc, đẹp và chuyện nghiệp tại Vũng Tàu thì bạn không thể bỏ qua địa điểm này đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Nguyễn Văn Trỗi, P. 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0944 376 781 & 0945 224 749

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100045146745724

    Gọi điện
    Ngân Kim MakeUp Artist
    Ngân Kim MakeUp Artist
    Ngân Kim MakeUp Artist
    Ngân Kim MakeUp Artist
  6. Top 6

    Make Up Store Trương Ánh

    Gọi điện

    “Là con gái phải xinh” vì thế bạn cần phải xinh khi xuất hiện bất cứ chỗ nào, nhất là khi đi tiệc. Bạn có một buổi tiệc sắp tới, bên cạnh việc chọn cho mình một bộ cánh lộng lẫy thì cũng nên chọn cho mình một lớp trang điểm phù hợp với phong cách và thật xinh xắn nhé. Và Make Up Store Trương Ánh cũng là một nơi lý tưởng cho việc trang điểm làm tóc dự tiệc, nếu bạn có buổi tiệc, hẹn hò, đi chơi cùng với bộ trang phục lộng lẫy, bạn muốn một gương mặt vô cùng dễ thương thì Make Up Store Trương Ánh sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ đó.


    Đến với dịch vụ trang điểm dự tiệc của Trương Ánh, bạn sẽ được tư vấn trang điểm theo các xu thế của làng thời trang. Make Up Store Trương Ánh luôn luôn cập nhập những xu hướng trang điểm mới nhất, hiện đại nhất và nâng cấp bản thân lên từng ngày. Bất kỳ yêu cầu cá nhân nào từ khách hàng cũng sẽ được đáp ứng nhanh và gọn trong vòng một nốt nhạc.


    Nếu như bạn cần sự giúp đỡ thì ngay lập tức Make Up Store Trương Ánh đưa ra cho bạn những tư vấn chuyên nghiệp nhất, kiểu trang điểm nào phù hợp với khuôn mặt, phong cách thời trang và toát lên được cá tính cũng như vẻ đẹp cá tính của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Tú Xương, P. 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0937 299 909

    Email: ngocanhmakeup2605@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/makeuptruonganh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Make Up Store Trương Ánh
    Make Up Store Trương Ánh
    Make Up Store Trương Ánh
    Make Up Store Trương Ánh
  7. Top 7

    Makeup Mya

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ trang điểm Vũng Tàu được nhiều khách hàng biết đến và cho đánh giá cao đó chính là MAKEUP MYA. Tại đây chuyên cung cấp hai dịch vụ chính cho khách hàng là trang điểm dự tiệc và trang điểm cô dâu. Nếu bạn yêu thích phong cách make-up nhẹ nhàng và thanh lịch thì MAKEUP MYA là cái tên không nên bỏ lỡ. Thiên về lối trang điểm tự nhiên, make up chú trọng lớp nền trong veo, mịn màng, đôi mắt nhấn nhá tinh tế và đôi môi đỏ mọng.


    Bằng một số thao tác nhỏ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Mya đã có thể che giấu những nhược điểm trên gương mặt, đánh khối tôn lên những nét đẹp tự nhiên. Kết hợp với đó là tư vấn làm tóc, chọn phục trang hài hòa giúp khách hàng xuất hiện với diện mạo hoàn thiện nhất trong buổi tiệc của mình.


    MALEUP MYA sẽ giúp cho bạn tự tin hơn, xinh đẹp hơn, tuyệt hảo hơn trong mọi hoàn cảnh với dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp. Cũng tương tự những dịch vụ khác của Mya, tiêu chuẩn đẹp tự nhiên vẫn được đặt lên hàng đầu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 564 Trương Công Định, P. 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0896 004 118 & 0937 004 118
    Website: makeupmya.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/Makeup.Mya/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    MAKEUP MYA
    MAKEUP MYA
    MAKEUP MYA
    MAKEUP MYA
  8. Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Với Chi Pơ - Makeup Artist bạn sẽ được tư vấn gói trang điểm dự tiệc phù hợp phong cách của mình với giá cả lại vô cùng hợp lý. Đây là một trong những địa điểm trang điểm tại tại Vũng Tàu mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài makeup trang điểm, tại Chi Pơ còn có nhiều gói make up khác như makeup cô dâu, trình diễn nghệ thuật, makeup chụp ảnh tùy theo phong cách,....


    Với nhiều năm kinh nghiệm, Chi Pơ - Makeup Artist không ngừng cập nhật xu hướng make up mới mẻ, từ đó mang đến cho khách hàng một lớp trang điểm tự nhiên, hài hòa và không bị lỗi thời. Đặc biệt, tiệm luôn chú trọng đến sản phẩm trang điểm được sử dụng, đảm bảo mỹ phẩm có chất lượng tốt, an toàn cho làn da của khách hàng.


    Đến với Chi Pơ bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và chăm sóc tận tình. Bạn có thể chọn từ phong cách make up nhẹ nhàng, thanh lịch cho tới make up sắc sảo, cá tính. Trải nghiệm dịch vụ tại Chi Pơ chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Hàn Mặc Tử, P. 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0889 234 521
    Email: lethikimchi230795@gmail.com
    Website: www.chipomakeup.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chipomakeup/

    Gọi điện
    Chi Pơ - Makeup Artist
    Chi Pơ - Makeup Artist
    Chi Pơ - Makeup Artist
    Chi Pơ - Makeup Artist
  9. Top 9

    Ngọc Ny Makeup

    Ngọc Ny MakeUp là nơi tập trung đặc biệt vào việc tạo lớp nền hoàn hảo, vì phong cách trang điểm mà họ mang lại yêu cầu một lớp nền tuyệt vời để làm nổi bật vẻ rạng rỡ của gương mặt và che đi những khuyết điểm trên làn da. Nếu bạn từng chiêm ngưỡng qua những bức ảnh trước và sau khi trang điểm tại đây, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên, đặc biệt khi thấy một cô gái với nhiều khuyết điểm như mụn, tàn nhang, khuôn mặt tròn, hay kích thước không hoàn hảo... Nhưng khi được tay nghề ma thuật của Ngọc Ny Make Up chạm vào, mọi thứ thay đổi hoàn toàn.


    Với phong cách trang điểm trong suốt, Ngọc Ny Make Up tạo ra những bức ảnh cưới tươi sáng, tự nhiên và cũng có thể biến hóa thành hình ảnh dễ thương, quyến rũ trong ngày lễ cưới. Đặc biệt, phong cách này phù hợp với nhiều loại váy cưới và kiểu tóc khác nhau, phục vụ cho đa dạng phong cách của các cô dâu.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyên gia trang điểm có sở thích và tài năng đặc biệt về phong cách này, hãy tin tưởng và ghé thăm Ngọc Ny Make Up. Họ sẽ mang đến cho bạn sự tự tin và vẻ đẹp tuyệt vời trong ngày cưới của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44/4 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    093 2013 179

    Email: ngocny.2710@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ngocnymakeupacademy/

    Ngọc Ny Makeup
    Ngọc Ny Makeup
    Ngọc Ny Makeup
    Ngọc Ny Makeup
  10. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp tại Vũng Tàu, hãy đến với Thanh Duyên Makeup. Với đội ngũ chuyên viên trang điểm giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, Thanh Duyên Makeup cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất.


    Thanh Duyên Makeup chuyên cung cấp các dịch vụ trang điểm đa dạng. Với việc nắm bắt nhanh chóng các xu hướng trang điểm hot nhất, Thanh Duyên không chỉ đơn thuần trang điểm cho bạn mà còn giúp bạn khám phá và tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của bản thân. Kỹ năng ma thuật từ đôi bàn tay khéo léo và điêu luyện của đội ngũ chuyên viên tạo nên sự biến hóa hoàn hảo, khiến bạn tỏa sáng rạng ngời, hấp dẫn hơn bao giờ hết.


    Với sự tập trung vào việc làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên, Thanh Duyên Makeup không chỉ trang điểm cho bạn, mà còn giúp bạn khám phá và tôn vinh vẻ đẹp đích thực của bản thân. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật và sự tinh tế trong việc làm đẹp sẽ khiến bạn tự tin tỏa sáng hơn bao giờ hết trong mọi dịp đặc biệt.


    Hãy trải nghiệm và khám phá sức hút mới lạ mà Thanh Duyên Makeup mang lại, để mỗi lần xuất hiện, bạn luôn tỏa sáng và ghi điểm trong mọi bữa tiệc, sự kiện hay ngày trọng đại của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    26 Lê Hồng Phong, P.4 , TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0937 176 887 & 0779 797 879

    Fanpage: www.facebook.com/sudioaocuoithanhduyen/

    Gọi điện
    Studio áo cưới Thanh Duyên
    Studio áo cưới Thanh Duyên
    Studio áo cưới Thanh Duyên
    Studio áo cưới Thanh Duyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy