Make Up Store Trương Ánh

top 6
Phương Trinh

“Là con gái phải xinh” vì thế bạn cần phải xinh khi xuất hiện bất cứ chỗ nào, nhất là khi đi tiệc. Bạn có một buổi tiệc sắp tới, bên cạnh việc chọn cho mình một bộ cánh lộng lẫy thì cũng nên chọn cho mình một lớp trang điểm phù hợp với phong cách và thật xinh xắn nhé. Và Make Up Store Trương Ánh cũng là một nơi lý tưởng cho việc trang điểm làm tóc dự tiệc, nếu bạn có buổi tiệc, hẹn hò, đi chơi cùng với bộ trang phục lộng lẫy, bạn muốn một gương mặt vô cùng dễ thương thì Make Up Store Trương Ánh sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ đó.


Đến với dịch vụ trang điểm dự tiệc của Trương Ánh, bạn sẽ được tư vấn trang điểm theo các xu thế của làng thời trang. Make Up Store Trương Ánh luôn luôn cập nhập những xu hướng trang điểm mới nhất, hiện đại nhất và nâng cấp bản thân lên từng ngày. Bất kỳ yêu cầu cá nhân nào từ khách hàng cũng sẽ được đáp ứng nhanh và gọn trong vòng một nốt nhạc.


Nếu như bạn cần sự giúp đỡ thì ngay lập tức Make Up Store Trương Ánh đưa ra cho bạn những tư vấn chuyên nghiệp nhất, kiểu trang điểm nào phù hợp với khuôn mặt, phong cách thời trang và toát lên được cá tính cũng như vẻ đẹp cá tính của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Tú Xương, P. 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0937 299 909

Email: ngocanhmakeup2605@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/makeuptruonganh

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Make Up Store Trương Ánh
Make Up Store Trương Ánh
Make Up Store Trương Ánh
Make Up Store Trương Ánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy