Ngọc Ny Makeup

Ngọc Ny MakeUp là nơi tập trung đặc biệt vào việc tạo lớp nền hoàn hảo, vì phong cách trang điểm mà họ mang lại yêu cầu một lớp nền tuyệt vời để làm nổi bật vẻ rạng rỡ của gương mặt và che đi những khuyết điểm trên làn da. Nếu bạn từng chiêm ngưỡng qua những bức ảnh trước và sau khi trang điểm tại đây, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên, đặc biệt khi thấy một cô gái với nhiều khuyết điểm như mụn, tàn nhang, khuôn mặt tròn, hay kích thước không hoàn hảo... Nhưng khi được tay nghề ma thuật của Ngọc Ny Make Up chạm vào, mọi thứ thay đổi hoàn toàn.


Với phong cách trang điểm trong suốt, Ngọc Ny Make Up tạo ra những bức ảnh cưới tươi sáng, tự nhiên và cũng có thể biến hóa thành hình ảnh dễ thương, quyến rũ trong ngày lễ cưới. Đặc biệt, phong cách này phù hợp với nhiều loại váy cưới và kiểu tóc khác nhau, phục vụ cho đa dạng phong cách của các cô dâu.


Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyên gia trang điểm có sở thích và tài năng đặc biệt về phong cách này, hãy tin tưởng và ghé thăm Ngọc Ny Make Up. Họ sẽ mang đến cho bạn sự tự tin và vẻ đẹp tuyệt vời trong ngày cưới của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44/4 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại:
093 2013 179

Email: ngocny.2710@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ngocnymakeupacademy/

Ngọc Ny Makeup
Ngọc Ny Makeup
Ngọc Ny Makeup
Ngọc Ny Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy