Chi Đinh Makeup Artist

top 2
Phương Trinh

Không ai có thể phủ nhận sức mạnh của trang điểm trong việc mang đến vẻ đẹp tươi mới, rạng rỡ tràn sức sống. Không chỉ vậy, make up còn làm được nhiều hơn thế, nó giúp khơi gợi và làm bật lên những nét cá tính bên trong chưa có dịp bộc lộ, giúp các cô gái hiện thực hóa giấc mơ thể hiện vẻ đẹp đa sắc diện còn ẩn giấu của chính mình.


Với trang điểm dự tiệc, bạn sẽ chọn kiểu make up tự nhiên trong suốt hay kiểu makeup thật nổi bật? Dù là make up theo style nào, thì bạn cũng hãy thật tự tin với gương mặt của mình nhé, vì phụ nữ đẹp nhất khi được tự tin là chính mình và Chi Đinh Makeup Artist sẵn sàng giúp bạn tỏa sáng bất cứ nơi đâu, trong bất cứ buổi tiệc nào.

Tìm đến Chi Đinh Makeup Artist, bạn có thể lựa chọn một style trang điểm sắc nét, quyến rũ hoặc đơn giản nhất không cầu kì. Và chuyên viên đều có thể makeup theo tone yêu cầu của bạn, để mỗi buổi tiệc bạn sẽ luôn là người lộng lẫy và nổi bật hơn trong mọi ánh nhìn. Hơn thế nữa, Chi Đinh cũng luôn update xu hướng make up hot trend cho các cô gái thoải mái làm đẹp, từ những style sang chảnh đi tiệc hay lễ hội cực chất đều đủ cả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 93 Lê Lợi, P. 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0707 223 456

Fanpage: www.facebook.com/chidinhmakeup

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Chi Đinh Makeup Artist
Chi Đinh Makeup Artist
Chi Đinh Makeup Artist
Chi Đinh Makeup Artist

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy