Top 3 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

  1. Top 1 Vicky Bridal
  2. Top 2 Ney Makeup & Bridal (Châu Như Nguyệt)
  3. Top 3 Diem Smile Make Up Academy & Bridal

Top 3 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Hồ Thị Hà Giang 20 0 Báo lỗi

Ngoài diện những bộ váy lộng lẫy thì trang điểm cũng đóng một phần vô cùng quan trọng trong các buổi tiệc đối với chị em phụ nữ. Vậy trang điểm ở đâu đẹp, chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vicky Bridal

    Gọi điện

    Nhắc đến địa điểm trang điểm dự tiệc đẹp tại Phan Rang, Ninh Thuận thì không thể bỏ qua Vicky Bridal. Đây là địa chỉ trang điểm dự tiệc được nhiều chị em đánh giá cao... Vicky Bridal tự hào mang đến sự đa dạng trong phong cách trang điểm. Nếu bạn đang lo lắng chưa biết make up tone nào để phù hợp với bữa tiệc thì đừng lo lắng nhé. Khi đến với Vicky Bridal bạn sẽ được chuyên viên tư vấn những mẫu makeup phù hợp với buổi tiệc tùy thuộc vào sở thích, trang phục và buổi tiệc bạn tham gia. Tiệm luôn tìm cách tôn vinh và làm nổi bật nét đẹp riêng của từng khách hàng. Cho dù bạn là người yêu thích tone makeup truyền thống nhẹ nhàng hay những tone makeup cá tính, hiện đại thì Vicky Bridal đều đáp ứng được mọi nhu cầu.


    Điều đặc biệt khi đến với dịch vụ make up nơi đây là tất cả các sản phẩm dùng cho da đều là những loại mỹ phẩm vô cùng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với mọi loại da, không gây kích ứng. Vicky Bridal tin rằng mọi người đều có quyền được tự tin và tỏa sáng với vẻ đẹp của chính mình. Hãy đến ngay địa chỉ 354 Ngô Gia Tự để trải nghiệm dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 354 Ngô Gia Tự, Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0933 431 187 & 0799 791 187
    Fanpage: www.facebook.com/vickyleebridal

    Gọi điện
    Vicky Bridal
    Vicky Bridal
    Vicky Bridal
    Vicky Bridal

  2. Dự tiệc không chỉ là ngày vui của các nhân vật chính trong bữa tiệc mà còn là ngày vui của những khách mời. Các cô gái khi tham gia buổi tiệc chắc chắn luôn muốn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu nhất của bản thân mình. Vậy nên lựa chọn một địa điểm để trang điểm là vô cùng quan trọng. Dưới bài này Toplist xin giới thiệu đến bạn Ney Makeup. Đây là địa điểm chuyên nhận makeup đi tiệc tại Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận được nhiều chị em đánh giá cao về phong cách phục vụ cũng như chất lượng mang lại.


    Một trong những lợi thế của Ney Makeup là sự đa dạng về tone màu trang điểm. Bạn có thể thoải mái lựa chọn phong cách phù hợp với sở thích và cá nhân của mình. Thợ trang điểm tại Ney Makeup là người có nhiều năm kinh nghiệm, chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm với khả năng xử lý tốt mọi yêu cầu từ đơn giản đến khắt khe nhất nhé. Bên cạnh đó chính sách giá tại tiệm là vấn đề được nhiều người quan tâm. Ney Makeup luôn minh bạch, trao đổi giá rõ ràng với khách trước khi tiến hành làm. Nếu bạn đang loay chưa biết lựa chọn địa điểm để trang điểm dự tiệc tại Ninh Thuận thì có thể tham khảo Ney Makeup nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Đặng Thai Mai, Thanh Son, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0918 976 507
    Fanpage: www.facebook.com/neymakeupbridal

    Gọi điện
    Ney Makeup & Bridal (Châu Như Nguyệt)
    Ney Makeup & Bridal (Châu Như Nguyệt)
    Ney Makeup & Bridal (Châu Như Nguyệt)
    Ney Makeup & Bridal (Châu Như Nguyệt)
  3. Diễm Smile Make Up là địa chỉ make up dự tiệc không còn xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ tại Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận. Đón đầu xu hướng makeup, tiệm luôn mang đến cho khách hàng nhiều layout vừa trẻ trung vừa năng động. Kết hợp với những kỹ thuật chuyên nghiệp, Diễm Smile Make Up hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất trong dịch vụ.

    Diễm Smile Make Up không ngừng cập nhật những mẫu makeup hottrend để mang đến cho chị em phụ nữ những trải nghiệm thú vị. Tiệm không đi theo lối mòn quen thuộc mà sẵn sàng phiêu theo cây cọ để mang đến những layout xinh đẹp và độc đáp cho mỗi khách hàng. Khi đến với Diễm Smile, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp về các mẫu layout phù hợp với mục đích của buổi tiệc. Bên canh đó tiệm cũng luôn lắng nghe ý kiến và đóng góp của khách hàng để ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

    Đặc biệt, Diễm Smile luôn đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Để đảm bảo lớp makeup đẹp, lâu trôi và nổi bật nhất, Diễm Smile Make Up lựa chọn kỹ càng những sản phẩm chất lượng và phù hợp với từng loại da. Nếu bạn đang có nhu cầu makeup dự tiệc thì hãy nhanh tay đặt lịch tại tiệm ngay hôm nay để không phải chờ đợi và có một trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Lê Anh Xuân, Khu K1, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0798 916 003
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083202626600

    Gọi điện
    Diem Smile Make Up Academy & Bridal
    Diem Smile Make Up Academy & Bridal
    Diem Smile Make Up Academy & Bridal
    Diem Smile Make Up Academy & Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy