Top 8 Shop quần áo trẻ em đẹp, chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận

  1. Top 1 Con Cưng
  2. Top 2 Bibo Mart
  3. Top 3 Bơ Kids
  4. Top 4 Shop Mẹ và Bé
  5. Top 5 Trang Seven Shop
  6. Top 6 Linh Kids
  7. Top 7 LiLy Kids
  8. Top 8 Shop Bé Bột

Top 8 Shop quần áo trẻ em đẹp, chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận

Sunny Day 758 0 Báo lỗi

Thời trang cho bé luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Các mẹ luôn muốn chọn cho con mình những set đồ xinh xắn, đáng yêu nhưng phải tuyệt đối ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2011, Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm: Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF; Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em. Đặc biệt nếu bạn có nhu cầu mua sắm những bộ quần áo của trẻ em thì hãy nhanh chân ghé ngay địa chỉ gần nhất tại Ninh Thuận để được tư vấn cũng như nhận nhiều ưu đãi nhất.


    Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm thời trang của bé trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn mua sắm các sản phẩm thời trang cho bé tại Con Cưng.


    Ngoài ra, Con Cưng có lợi thế trong việc hợp tác với nhiều tập đoàn đa quốc gia, cũng như việc phân phối độc quyền cho nhiều nhãn hàng Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan. Bên cạnh đó, Con Cưng còn hợp tác với nhiều nhà máy hàng đầu tại Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan để nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất dành cho trẻ em Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 450 Thống Nhất, P. Kinh Dinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 602 - 604 - 606 Đường 21 Tháng 8, P. Bảo An, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 119 Quốc lộ 1A, TT. Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609
    Email: cskh@concung.com
    Website: https://concung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/concung

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Top 2

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Bibo Mart hiểu rằng việc lựa chọn quần áo cho trẻ em là một công việc quan trọng để tạo ra một phong cách thời trang riêng biệt cho các bé yêu.

    Quần áo trẻ em tại Bibo Mart được thiết kế với tình yêu và sự quan tâm đặc biệt đến sự thoải mái và sự phát triển của trẻ. Bibo Mart sử dụng các chất liệu cao cấp, mềm mại và an toàn cho da của trẻ, đảm bảo rằng các bé cảm thấy thoải mái suốt cả ngày. Bibo Mart có áo phông, áo sơ mi, váy, quần jeans, quần shorts và nhiều loại trang phục khác, đảm bảo rằng ba mẹ sẽ tìm thấy những món đồ phù hợp với phong cách và sở thích của các bé. Bibo Mart cũng đặc biệt chú trọng đến các yếu tố thẩm mỹ và màu sắc. Bibo Mart sử dụng những màu sắc tươi sáng và họa tiết đáng yêu, từ các hình in vui nhộn cho đến các hoạt họa nhân vật yêu thích.


    Hãy đến và khám phá bộ sưu tập tại cửa hàng Bibo Mart để tìm kiếm những món đồ cần thiết cho con bạn. Bibo Mart luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn trong việc chăm sóc và làm đẹp cho các thiên thần nhỏ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 310A – 310B Thống Nhất, P. Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 671 - 673 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 1800 6886
    Email: info@bibomart.com.vn
    Website: https://bibomart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  3. Top 3

    Bơ Kids

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm kinh doanh và phát triển Bơ Kids đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của các bậc phụ huynh tại Ninh Thuận. Được ra đời với mục đích đem đến cho bé những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu thời trang uy tín từ quần áo bé nam và cả nữ. Đặc biệt Bơ Kids có đội ngũ nhân viên tư vấn tại cửa hàng và trên fanpage của shop sẽ giúp cung cấp thông tin hữu ích nhất cho khách hàng. Các sản phẩm thời trang cho bé với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao.


    Đến với cửa hàng Bơ Kids các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng. Shop đảm bảo và cam kết bán hàng chính hãng, luôn giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm cho các mẹ nhanh nhất có thể. Với phương châm mang đến những điều tuyệt vời nhất cho các bé. Lấy chất lượng sản phẩm tốt để đem lại cho sự yên tâm của các bậc cha mẹ.


    Bơ Kids vẫn luôn lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu hoạt động, các chính sách ưu đãi mua hàng, đổi trả hợp lý, để từ đó giúp người mua cảm thấy yên tâm hơn khi mua sắm tại đây. Nhân viên bán cửa hàng đều rất nhiệt tình, vui vẻ đối với khách hàng, nên dù đến mà không mua được gì bạn cũng sẽ không lấy làm khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0908 044 879
    Email: cskhbokids@gmail.com

    Website: https://bokids.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bokidsninhthuan

    Gọi điện
    Bơ Kids
    Bơ Kids
    Bơ Kids
    Bơ Kids
  4. Shop Mẹ và Bé được biết đến là một cửa hàng mua sắm thời trang vô cùng quen thuộc của các mẹ khi có nhu cầu mua quần áo cho con em mình. Từ lúc thành lập đến nay, Shop Mẹ và Bé không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang phù hợp với xu hướng mới nhất, chất lượng hàng đầu với giá cả vô cùng phải chăng. Những set quần áo của bé đều được nhập từ Quảng Châu, Hàn Quốc... với chất lượng cao cấp. Ngoài ra, các mẹ còn có thể mua cả những phụ kiện thời trang cho bé ngay tại cửa hàng này.


    Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng chăm sóc khách hàng chính là một điểm ưu tú của Shop Mẹ và Bé. Với những mặt hàng quần áo siêu đẹp, siêu chất lượng, luôn luôn thay đổi phong cách và giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền và nhu cầu của các bậc phụ huynh.


    Bên cạnh phong cách thời trang tinh tế Shop Mẹ và Bé còn đa dạng với các mẫu mã phù hợp cho với từng độ tuổi của các bé, các set đồ phối vừa mang nét năng động đáng yêu lại dễ nắm bắt xu hướng của ngày nay. Shop luôn cung cấp liên các mẫu mã theo xu hướng mới nhất, sản phẩm được chọn lựa kỹ càng về chất lượng, ít khi nhập một kiểu với số lượng nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 10 Đường Trần Quốc Thảo, Chợ Mương Cát, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0919 851 785
    Email: bangsky692002@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ShopMevaBeCocaPessi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Shop Mẹ và Bé
    Shop Mẹ và Bé
    Shop Mẹ và Bé
    Shop Mẹ và Bé
  5. Top 5

    Trang Seven Shop

    Gọi điện

    Trang Seven Shop là cửa hàng chuyên đem đến các loại trang phục thời trang dành cho các bé với xu hướng luôn được cập nhật theo "mốt" hiện nay. Các sản phẩm được Trang Seven nhập được chọn lựa rất kỹ, mẫu mã rất đa dạng thu hút, bên cạnh đó các sản phẩm được trình bày rất tinh tế để cho các bé diện lên trông xinh xắn đáng yêu hơn. Quần áo ở cửa luôn được cập nhật theo những mẫu mới nhất phù với với nhiều phong cách khác nhau để các bậc phụ huynh tha hồ chọn lựa.


    Đặc biệt, cửa hàng Trang Seven Shop luôn muốn mang đến chất lượng, sự phục vụ và giá cả tốt nhất đối với khách hàng, tất cả khách hàng đều cảm thấy được sự thoải mái, dễ chịu và ấn tượng tốt nhất cũng như đáp ứng được nhu cầu mua sắm. Nhân viên tại shop tương đối nhiệt tình, hòa nhã trong khâu tư vấn cũng như suốt quá trình thanh toán, trải nghiệm của bạn tại cửa hàng. Ngoài bày bán các mặt hàng thời trang của bé thì Trang Seven còn bán cả quần áo, váy đầm... dành cho người lớn. Các sản phẩm thời trang đều có nguồn gốc rõ ràng và an toàn về chất lượng nên bạn có thể thỏa sức chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Đường 21 tháng 8, TP. Phan Rang - Tháp Tràm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0772 619 870
    Fanpage: www.facebook.com/shoptrangseven

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Trang Seven Shop
    Trang Seven Shop
    Trang Seven Shop
    Trang Seven Shop
  6. Nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm một địa chỉ để mua sắm quần áo cho bé yêu của mình tại Ninh Thuận mà vẫn chưa biết đâu mới là cửa hàng chất lượng thì Toplist sẽ gợi ý cho bạn cửa hàng Linh Kids. Quần áo bé trai, quần áo bé gái, phụ kiện thời trang cho bé cũng là sản phẩm quan trọng mà Linh Kids mong muốn mang đến cho các bé. Với mẫu mã đa dạng, chất liệu thấm hút mồ hôi, không có hóa chất độc hại với làn da trẻ nhỏ phù, đa dạng về màu sắc và giá cả phù hợp nhu cầu của quý khách cũng như sở thích của các bé.


    Sản phẩm thời trang trẻ em được bày bán tại shop Linh Kids là những sản phẩm được chọn lọc kĩ càng, đảm bảo chất lượng và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe của các bé. Bởi Linh Kids luôn hi vọng mỗi sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều là một món quà ý nghĩa để các bậc phụ huynh dành cho người con thân yêu của mình. Ngoài ra đội ngũ nhân viên tại cửa hàng đều được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng và có gu thẩm mỹ hiện đại. Nếu bạn chưa biết mua cho bé nhà mình theo phong cách nào thì có thể nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn được trang phục phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0976 679 149 & 0786 679 149
    Fanpage: www.facebook.com/linhkidsquanaotreem
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Linh Kids
    Linh Kids
    Linh Kids
    Linh Kids
  7. Top 7

    LiLy Kids

    Gọi điện

    LiLy Kids là một cửa hàng quần áo trẻ em tại Ninh Thuận mà bạn không thể bỏ qua. Với tiêu chí hoạt động là dành những điều tốt nhất cho bé yêu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm quần áo ở đây.


    Một trong những ưu điểm của LiLy Kids là việc cập nhật váy vóc quần áo đều đều trên fanpage của cửa hàng. Điều này giúp khách hàng ở xa có thể dễ dàng theo dõi và mua hàng một cách thuận tiện. Đội ngũ nhân viên tại LiLy Kids luôn tư vấn nhiệt tình và chiều khách, đồng thời giá thành của các sản phẩm cũng rất hợp lý. Cũng chính vì thế mà ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và ghé thăm. Mặc dù không gian cửa hàng không quá rộng nhưng LiLy Kids sở hữu một kho hàng cực kỳ đa dạng và phong phú. Chất lượng và kiểu dáng đẹp mắt của các sản phẩm là những yếu tố quan trọng àm shop muốn hướng đến cho các bé.


    Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ đồ đẹp và chất lượng cho con yêu của mình, hãy lưu ngay địa chỉ của LiLy Kids để mua sắm nhé! Cửa hàng sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất và đảm bảo sự hài lòng của bạn và các con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Hiến Lê, P. Thanh Son, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0949 501 750
    Email: Phamhanghabang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064901438914
    Gọi điện
    LiLy Kids
    LiLy Kids
    LiLy Kids
    LiLy Kids
  8. Top 8

    Shop Bé Bột

    Gọi điện

    Shop Bé Bột ở Ninh Thuận là một trong những cửa hàng quần áo trẻ em không thể bỏ qua. Đặc điểm nổi bật của shop là sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ vui vẻ nhiệt tình. Shop luôn liên tục đổi mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và luôn quan tâm lắng nghe ý kiến của khách hàng.


    Shop Bé Bột cung cấp đa dạng sản phẩm quần áo cho trẻ sơ sinh và còn có các bộ đồ Quảng Châu với nhiều mẫu mã khác nhau cho bé nhà bạn. Độ đa dạng của sản phẩm giúp khách hàng có nhiều lựa chọn về phong cách cho con yêu của mình. Đối với bé gái, shop mang đến phong cách dịu dàng, đáng yêu thông qua các sản phẩm quần áo. Ngoài ra, shop còn có các set đồ tạo nên sự chỉn chu, bảnh bao cho các bé trai khi mặc.


    Nhờ vào những ưu điểm này, Shop Bé Bột đã nhận được rất nhiều những phản hồi tốt đẹp từ khách hàng và tự hào là điểm đến tin cậy của các phụ huynh muốn mua sắm những món đồ cho các con yêu thương của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Hai Mươi Mốt Tháng Tám, P. Phước Mỹ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0777 371 707
    Email: shopbebot@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangbebot
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Shop Bé Bột
    Shop Bé Bột
    Shop Bé Bột
    Shop Bé Bột




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy