Top 7 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

  1. Top 1 Con Cưng
  2. Top 2 Shop Trẻ Thơ
  3. Top 3 Jackilia - Đồ đôi Mẹ và Bé
  4. Top 4 Rio Kid House
  5. Top 5 C.A.T BABY - Thời Trang Trẻ Em
  6. Top 6 Lê Vi Kids
  7. Top 7 Baby Bean Store

Top 7 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Vy Tran 2683 0 Báo lỗi

Mỗi dịp Tết đến, các bà mẹ trẻ ai ai cũng lại rộn ràng mua sắm quần áo mới cho các bé con nhà mình. Mọi người ai cũng đều muốn các bé sẽ có những món đồ, những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2011, Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Đến với Con Cưng, các bố mẹ cứ yên tâm vì Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý.


    Con Cưng đã và đang hợp tác với nhiều tập đoàn đa quốc gia, cũng như việc phân phối độc quyền cho nhiều nhãn hàng Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan. Bên cạnh đó, Con Cưng còn hợp tác với nhiều nhà máy hàng đầu tại Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan để nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất dành cho trẻ em Việt Nam.


    Đến với Con Cưng các bố mẹ cứ yên tâm là sẽ có vô vàn sự lựa chọn về thời trang cho các bé từ sơ sinh cho các bé nhi đồng đa dạng các mẫu mã, màu sắc cũng như phù hợp với từng nhu cầu, sở thích của cả của phụ huynh và các bé. Đặc biệt, Con Cưng rất hay có các chương trình khuyến mãi, nên các bố mẹ có thể theo dõi fanpage của Con Cưng để được cập nhật tin tức sớm nhất nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 191 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 55B Phan Đăng Lưu, Phường 7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 172 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://concung.com/tim-sieu-thi/tp-ho-chi-minh-29.html

    Điện thoại: 1800 6609
    Website:
    http://concung.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/concung
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé, Shop Trẻ Thơ chưa bao giờ khiến khách hàng phải lo lắng hay thất vọng. Hơn 15.000 mặt hàng được bày bán ở đây đều có mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho mọi ông bố, bà mẹ, bởi lẽ không cần tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có thể sắm đủ đồ cho bé yêu với các sản phẩm được chọn lọc từ các hãng sản xuất có uy tín của Việt Nam và thế giới.


    Nhu cầu giày dép của bé cũng hoàn toàn được đáp ứng khi đến với Shop Trẻ Thơ. Tại đây có đầy đủ các mẫu giày dép với chất liệu, mẫu mã và màu sắc khác nhau, phù hợp với sở thích riêng biệt của bé trai và bé gái. Hơn thế nữa, kiểu dáng giày dép cũng rất phong phú, từ đơn giản, nhẹ nhàng đến sang trọng, cá tính.


    Với các bé sơ sinh, khách hàng tuyệt đối đừng bỏ qua loại giày vải sơ sinh, giày tập đi vừa an toàn lại tiện lợi. Còn với các bé lớn hơn thì lại càng có nhiều sự lựa chọn như giày thể thao, giày búp bê, sandal, boot, giày cao cổ hay giày cao gót.


    Hiện tại, Shop Trẻ Thơ chấp nhận hai hình thức mua hàng là mua trực tiếp tại cửa hàng và đặt hàng thông qua website. Các bố mẹ có thể cân nhắc đến đây để tìm mua cho các con yêu những món đồ chất lượng, uy tín nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 140 Phan Đình Phùng, Phường 1, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3995 6872

    Website: https://shoptretho.com.vn//

    Fanpage: www.facebook.com/shoptretho/

    Gọi điện
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
  3. Đến với shop quần áo đầu tiên, các mẹ trẻ ở Phú Nhuận hay bất cứ ai đã từng tìm hiểu về quần áo trang phục cho trẻ em, gia đình đều chắc đã quá quen thuộc với Jackilia rồi đúng không? Với các bộ quần áo đẹp mắt, giá cả lại phù hợp, Jackilia đã tạo dựng được một niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.


    Jackilia là một shop chuyên về quần áo trẻ em, các loại áo đôi cho gia đình. Shop gây ấn tượng với nhiều người bởi các set quần áo có kiểu dáng đẹp mắt, thường xuyên được cập nhật, tăng sự đa dạng của các sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được bộ áo quần ưng ý nhất cho con em mình. Tùy thuộc vào loại quần áo mà có nhiều loại chất liệu vải khác nhau nhưng nhìn chung chất lượng quần áo đã được các bạn ở shop cẩn thận chọn lọc nên bạn hãy yên tâm về mặt này. Ngoài ra nhân dịp Tết đến, ở shop có một số mẫu áo dài cách tân, váy áo có hoa văn rất phù hợp với không khí rộn ràng dịp Tết mà giá cả còn rất hợp lý. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một bộ quần áo cho con đi chúc Tết thì đây là một gợi ý không tồi đâu.


    Jackilia ngoài việc gây ấn tượng với khách hàng bởi chất lượng sản phẩm mà còn ghi điểm trong mắt mọi người bởi sự nhiệt tình, niềm nở của đội ngũ nhân viên tại shop. Với sự tận tâm của mình, các bạn nhân viên sẽ giúp khách hàng lựa chọn được mẫu quần áo ưng ý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 607 165

    Email: jackilia2607@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/JackiliaShop/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    Jackilia
    Jackilia
    Jackilia
    Jackilia
  4. Top 4

    Rio Kid House

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm một cửa hàng chuyên quần áo trẻ em thật sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng lẫn giá thành thì Rio Kid House là một sự lựa chọn phù hợp đáp ứng được nhu cầu của bạn.


    Rio Kid House là một cửa hàng nằm ở vị trí khá dễ thấy vì thế đây thường là điểm mua sắm cuối tuần của nhiều người. Cũng chính vì thế mà việc liên tục cập nhật các mẫu mới là điều cần thiết đối với shop. Nhờ vậy mà khi đến với shop, khách thường được tham khảo nhiều mẫu quần áo, giá cả khác nhau, dễ dàng lựa chọn. Shop có nhiều mẫu quần áo, nón cho các bé trai hơn các bé nữ nhưng không vì thế mà các mẫu váy chất lượng thấp hơn. Các mẫu váy cho các bé nữ đã và đang rất được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa. Chất vải các bộ trang phục ở shop có chất lượng khá cao, vải mềm nhẹ, giặt không ra màu và có độ co dãn tốt tạo cho bé sự thoải mái, phù hợp cho đặc trưng tính cách vốn hiếu động của các bé.


    Rio Kid House khá đông khách vào những ngày cuối tuần nên bạn có thể cân nhắc thời điểm thuận tiện nhất cho bản thân mình hoặc đến shop vào các ngày trong tuần để đưa bé đến chọn đồ một cách thoải mái nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 227 272

    Email: viettelandroid@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/riokidhouse

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rio Kid House
    Rio Kid House
    Rio Kid House
    Rio Kid House
  5. C.A.T Baby - Thời trang Trẻ em là tiệm kinh doanh quần áo trẻ em từ 0 đến 14 tuổi. C.A.T được hình thành từ năm 2019 và đến nay tiệm đã có cho mình chỗ đứng vững chắc trong lòng các bậc phụ huynh ở khu vực Phú Nhuận vì chất lượng đồ tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình và giá cả cực kì phải chăng.


    C.A.T Baby - Thời trang Trẻ em bán cả quần áo, giày dép, phụ kiện của cả bé gái và bé trai. Đến với C.A.T Baby các bố mẹ có thể tìm thấy từ đồ bộ mặc nhà với chất liệu thoáng mát, mềm mịn phù hợp cho các bé vận động một cách thoải mái và an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ. Đến các bộ đồ rất thời thượng để các bé diện khi nào đi chơi, đi học, và cả mua làm quà trong ngày sinh nhật.


    Bố mẹ đang không biết đến đâu để lựa chọn đồ cho con hoặc muốn biết thêm vài cửa hàng để có thêm sự lựa chọn thì có thể đến với C.A.T Baby để mua sắm cho các con thêm xinh yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288/7 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 546 887
    Fanpage: www.facebook.com/catbabythoitrangtreem
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    C.A.T Baby
    C.A.T Baby
    C.A.T Baby
    C.A.T Baby
  6. Lê Vi Kids nằm ngay trên trục đường Lê Văn Sỹ, cửa hàng luôn được trang trí bắt mắt theo chủ đề của các ngày lễ lớn nên rất dễ nhận ra. Lê Vi Kids hiện có tận 10 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh tập trung phân phố chủ yếu là của mặt hàng quần áo, phụ kiện, giày dép trẻ em nam nữ khoảng từ 2 tuổi trở lên.


    Lê Vi Kids theo đuổi phong cách cá tính nên hầu hết các sản phẩm sẽ mang chút trưởng thành, dễ thương và hợp thời trang phù hợp để mặc vào những dịp đặc biệt như đi chơi gia đình, tiệc sinh nhật, và các dịp lễ tết. Lê Vi Kids luôn chú trọng đến sức khoẻ của trẻ nên hầu hết các sản phẩm sẽ được may từ cotton thấp hút mồ hôi, mềm mại, đường may sắc sảo, kĩ càng nên các bố mẹ sẽ không phải lo lắng cho khi các bé vận động mạnh dễ làm rách đồ. Các bố mẹ khi đến đây cứ yên tâm là quần áo ở Lê Vi Kids có giá cả rất phải chăng, xứng đáng với chất lượng của từng món đồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Địa chỉ: 0964 318 455

    Fanpage: www.facebook.com/leviikids

    Gọi điện
    Lê Vi Kids
    Lê Vi Kids
    Lê Vi Kids
    Lê Vi Kids
  7. Baby's Bean Store nằm trong con hẻm nhỏ trên con đường Huỳnh Văn Bánh, cửa hàng nhỏ xinh vibe ấm áp gia đình rất được đầu tư về trang trí.


    Quần áo của bé trai và gái ở Baby's Bean Store hiện đang theo đuổi phong cách Hàn Quốc đơn giản, nhưng rất hợp thời và mặc không bao giờ bị lỗi mốt. Các mẫu mã quần áo của Baby's Bean Store phù hợp cho các bé mặc đi chơi trong các dịp đặc biệt và cả khi chạy nhảy vận động. Đối với các bé trai, quần áo của Baby's Bean Store sẽ giúp các bé nhìn chững chạc, cool ngầu và có một chút phá cách. Còn đối với bé gái, Baby's Bean Store tập trung vào phong cách quý cô thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng thoải mái và tôn lên được chất riêng của các từng bé qua mỗi phong cách đồ khác nhau.


    Ngoài quần áo cho trẻ em, Baby's Bean Store còn bán các phụ kiện kèm theo như túi xách, mắt kính, giày dép, mũ,...phục vụ cho công cuộc trở thành một fashionista nhí. Các bố mẹ có thể theo dõi page của Baby's Bean Store để xem thêm hình ảnh của các sản phẩm và cùng con rinh về những bộ cánh phù hợp nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 541/56G Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0585 689 968
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078763204102
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Baby Bean Store
    Baby Bean Store
    Baby Bean Store
    Baby Bean Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy