Top 7 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Bình

Thư Thư 2238 0 Báo lỗi

Lo cho con từ vấn đề dinh dưỡng, sức khỏe, vận động cho đến việc ăn mặc, đó đều là những vấn đề khiến cho các bậc phụ huynh luôn phải cân nhắc kĩ càng. Thấu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Canifa

    Gọi điện

    Canifa từ lâu đã trở thành thương hiệu thời trang được ưa chuộng, ở đây không chỉ có các sản phẩm dành cho người lớn mà ngay cả trẻ em cũng có rất nhiều sự lựa chọn. Theo sát những xu hướng thời trang đang "hot" nhất thị trường, Canifa chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng với sản phẩm của mình. Đó là lý do vì sao mà Canifa đã có mặt và đang "làm mưa làm gió" ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước.


    Quần áo trẻ em ở Canifa luôn được khách hàng đánh giá rất cao về sự phong phú và chất lượng tốt. Bên cạnh đó, Canifa cũng luôn nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Thương hiệu uy tín này luôn đẩy mạnh những thiết kế với màu sắc, kiểu dáng ngộ nghĩnh đi kèm hình in bản quyền Mickey, Hello Kitty.... Các mặt hàng dành riêng cho bé luôn là những mẫu mã đẹp mắt, màu sắc nhã nhặn, không chỉ dễ phối đồ mà còn làm nổi bật nét đáng yêu, dễ thương của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Canifa Mix 460 Lý Bôn, Đề Thám, Thái Bình - 022 7364 0555
    • 76 Nguyễn Du, Quỳnh Côi, Thái Bình - 0987 158 269

    Điện thoại: 1800 6061

    Email: hello@canifa.com

    Website: https://canifa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Canifa
      Canifa
      Canifa
      Canifa

    • Top 2

      Rabity Kids Fashion

      Với hệ thống bao gồm 65 cửa hàng tại hệ thống trung tâm thương mại lớn như Vincom, Aeon, Lotte... trên cả nước, Rabity Kids Fashion đã và đang mang các sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn được rất nhiều sản phẩm dành riêng cho bé yêu của mình như quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang, đồ dùng,... Với kinh nghiệm 20 năm đồng hành cùng trẻ em Việt Nam, Rabity Kids Fashion luôn tự hào là thương hiệu thời trang trẻ em uy tín và chất lượng hàng đầu.


      Các sản phẩm ở Rabity Kids Fashion vô cùng đa dạng, bao gồm Áo khoác, áo sơ mi, quần jean, áo thun, đầm... để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với những thiết kế tươi tắn, năng động, chất liệu mềm mại thoải mái và mang tính ứng dụng cao, những trang phục của Rabity Kids Fashion được nhiều trẻ em yêu thích và luôn đảm bảo an toàn, thân thiện, thoải mái giúp các em tự do khám phá thế giới rực rỡ với bao điều kỳ diệu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Gian L4-03, Tầng 4, Vincom Plaza Lý Bôn, 460 Lý Bôn, Đề Thám, TP. Thái Bình

      Điện thoại: 19006 33520

      Email: cskh@rabity.vn

      Website: https://rabity.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Rabityfashion/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Rabity Kids Fashion
        Rabity Kids Fashion
        Rabity Kids Fashion
        Rabity Kids Fashion
      • Bibo Kids chính là gợi ý tiếp theo mà các mẹ nên bỏ túi trước khi bắt đầu hành trình mua sắm cho bé yêu của gia đình. Mang đến các sản phẩm dành cho trẻ em chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và phong cách phục vụ thân thiện, đây chính là những yếu tố quan trọng giúp cho Bibo Kids luôn giữ được chỗ đứng nhất định trong suốt nhiều năm vừa qua. Đến với nơi đây, các mẹ sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể chọn lựa được những sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất.


        Những bộ quần áo sơ sinh dài tay với chất liệu Cotton mềm mịn, thấm hút tốt, giúp bé luôn thông thoáng, mềm mại để nhẹ dịu với làn da non nớt của bé. Bộ xốp bông sơ sinh với phần vải bông dày dặn, mềm mại, giữ ấm tốt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà bố mẹ dành riêng cho cô công chúa nhỏ trong mùa đông. Những bộ body cũng là lựa chọn thích hợp cho các bé yêu nhà mình khi thời tiết trở lạnh. Đặc biệt, với thiết kế dài tay có tác dụng giữ ấm cho các bé một cách tối đa mà không làm cho bé cảm thấy khó chịu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 205 Trần Hưng Đạo, Đề Thám, Thái Bình

        Điện thoại: 0983 302 639

        Fanpage: www.facebook.com/bibokids205/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Bibo Kids Thái Bình
          Bibo Kids Thái Bình
          Bibo Kids Thái Bình
          Bibo Kids Thái Bình
        • Siêu thị mẹ bầu và em bé Con Cưng thành lập từ năm 2011, là một siêu thị chuyên cung cấp sản phẩm cho mẹ và bé, có hơn 400 cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. Ở Thái Bình, Con Cưng trở thành một cái tên quen thuộc và được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

          Mặc dù không có sự đa dạng lớn về mẫu mã, nhưng sản phẩm của Con Cưng nổi bật với chất lượng xuất sắc. Sử dụng chất vải cao cấp, đường may tỉ mỉ, sản phẩm có đặc điểm mềm mại, thoải mái và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

          Con Cưng không chỉ chú trọng vào việc cung cấp các sản phẩm cho trẻ từ 0 – 2 tuổi, mà còn có nhiều mẫu quần áo dành cho bé trai và bé gái từ 2 – 6 tuổi. Ngoài thương hiệu thời trang CF, cửa hàng còn mang đến quần áo từ các thương hiệu nổi tiếng như nous, lullaby...

          Được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, Con Cưng còn nổi bật với thái độ làm việc chuyên nghiệp và nhân viên tận tình, thân thiện. Điều này chắc chắn làm cho Con Cưng trở thành một trong những địa chỉ mua sắm quần áo trẻ em được đánh giá là uy tín và được phụ huynh đánh giá cao.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Trần Thái Tông, Phú Khánh, Thái Bình
          Điện thoại: 1800 6609
          Email: cskh@concung.com
          Website: https://concung.com/
          Fanpage: www.facebook.com/concung/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
          Gọi điện
          Siêu Thị Con Cưng
          Siêu Thị Con Cưng
          Siêu Thị Con Cưng
          Siêu Thị Con Cưng
        • Siêu Thị BaBy Mart Đông Hưng với không gian rộng rãi, là địa điểm mua sắm lý tưởng cho các bậc phụ huynh, mang đến sự lựa chọn đa dạng và tiết kiệm thời gian cho việc chăm sóc thiên thần nhỏ. Điểm nổi bật của thương hiệu này là cam kết đặt "Chất lượng sản phẩm lên hàng đầu," và sức khỏe của khách hàng luôn được đặt ở vị trí hàng đầu.

          Phong cách và thiết kế của quần áo tại Siêu Thị BaBy Mart Đông Hưng không chỉ đẹp mắt mà còn đa dạng, đáp ứng mọi sở thích thời trang của trẻ em từ 0 – 6 tuổi tất cả vải đều có đặc tính kháng khuẩn, thấm hút tốt, khi sờ vào có cảm giác vô cùng mềm mại, mát dịu. Ngoài ra Siêu Thị BaBy Mart Đông Hưng còn cung cấp một loạt các sản phẩm, từ sữa NAN, Horizon Organic, Enfamil, đến A2 Úc, cũng như các sản phẩm ăn dặm, dinh dưỡng, đồ dùng và quần áo cho mẹ và bé. Tất cả sản phẩm đều trải qua quá trình kiểm định chất lượng để đảm bảo an toàn trước khi đến tay người tiêu dùng.

          Siêu Thị BaBy Mart Đông Hưng
          không chỉ là địa điểm mua sắm, mà còn là một đối tác đồng hành, mong muốn đóng góp vào sự phát triển của các bé thông minh và sức khỏe mạnh của các bà bầu trên khắp nẻo đường. Thương hiệu này ý thức về trách nhiệm của mình trong việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, an toàn và giá cả phù hợp cho mọi người.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • Thị trấn Đông Hưng, Thái Bình
          • Ngã tư cầu tây, Quỳnh Côi, Thái Bình
          Điện thoại: 0981 070 443
          Fanpage: www.facebook.com/babymartdonghung.com.vn
          Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
          Gọi điện
          Siêu Thị BaBy Mart Đông Hưng
          Siêu Thị BaBy Mart Đông Hưng
          Siêu Thị BaBy Mart Đông Hưng
          Siêu Thị BaBy Mart Đông Hưng
        • Top 6

          Tâm Nhung Baby

          Tâm Nhung Baby là một điểm đến không thể bỏ qua đối với các bậc phụ huynh tại Thái Bình, nơi đây tất cả các sản phẩm là sự kết hợp giữa cái đẹp và ấn tượng mạnh mẽ. Tại đây chuyên cung cấp đa dạng về quần áo trẻ em.

          Tâm Nhung Baby
          hứa hẹn mang đến cho các thiên thần nhỏ những bộ trang phục không theo kịp xu hướng thời trang hiện nay mà còn chú trọng đến sự thoải mái và an toàn. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có kiến thức tư vấn về thời trang trẻ em. Cửa hàng giúp cho phụ huynh dễ dàng hơn trong việc chọn đồ cho bé. Ngoài ra Tâm Nhung Baby còn có cung cấp nhiều sản phẩm khác cho bé.

          Tâm Nhung Baby
          cũng cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, giúp các bậc phụ huynh yên tâm khi lựa chọn những bộ đồ cho bé. Với sứ mệnh mang lại cho những bạn nhỏ những bộ trang phục thật xinh đẹp với giá tổt nhất thị trường, Tâm Nhung Baby là địa chỉ mua sắm không thể bỏ qua trong hành trình chăm sóc bé của cha mẹ.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 105 Hai Bà Trưng, TP. Thái Bình
          • 2 Doãn Khuê, Vũ Phúc TP. Thái Bình

          Điện thoại: 0936 541 6 56
          Fanpage: www.facebook.com/dososinhcaocap0936541656/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Tâm Nhung Baby
          Tâm Nhung Baby
          Tâm Nhung Baby
          Tâm Nhung Baby
        • Cường Nguyệt Baby là một địa chỉ mua sắm quần áo trẻ em tại Thái Bình được nhiều phụ huynh biết đến khi là cửa hàng kinh doanh những sản phẩm về bé đẹp và chất lượng. Cửa hàng không chỉ cung cấp quần áo cho bé trai và bé gái mà còn đa dạng với nhiều phụ kiện dễ thương phục vụ cho nhu cầu đa dạng của các bậc phụ huynh.



          Sự đa dạng và độc đáo của sản phẩm chính là điểm mạnh của Cường Nguyệt Baby. Với mẫu mã sành điệu và hợp xu hướng, cửa hàng đặc biệt chú trọng đến việc bảo vệ làn da non nớt của trẻ, đảm bảo rằng các sản phẩm đều an toàn và thoải mái. Với chất lượng như thế nhưng giá cả tại đây không hê đắt so với nhiều cửa hàng tại đây.


          Các đánh giá tích cực từ phía bậc phụ huynh là minh chứng cho chất lượng của quần áo tại cửa hàng. Đặc biệt, những đặc điểm như quần áo đẹp, chất lượng và tư vấn thân thiện, nhiệt tình của nhân viên được đánh giá cao.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 133 Hai Bà Trưng, Lê Hồng Phong, Thái Bình
          Điện thoại: 0966 324 398
          Email: tranductu311@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Cuongnguyetbaby?_rdc=1&_rdr
          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
          Gọi điện
          Cường Nguyệt Baby - Siêu Thị Mẹ & Bé Thái Bình
          Cường Nguyệt Baby - Siêu Thị Mẹ & Bé Thái Bình
          Cường Nguyệt Baby - Siêu Thị Mẹ & Bé Thái Bình
          Cường Nguyệt Baby - Siêu Thị Mẹ & Bé Thái Bình




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy