Top 5 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang

  1. Top 1 Bibo Mart
  2. Top 2 TokyoLife
  3. Top 3 Yody
  4. Top 4 Honey Store
  5. Top 5 MBbaby - Thế giới Mẹ & Bé

Top 5 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang

Trần Minh Phương 1351 0 Báo lỗi

Làm thế nào để chọn được những bộ quần áo vừa đẹp lại vừa chất lượng khiến bé cảm thấy thoải mái và thích thú khi mặc? Hãy tham khảo Top những shop quần áo trẻ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Bibo Mart Tuyên Quang là một chi nhánh của hệ thống siêu thị Bibo Mart chuyên về lĩnh vực và bé trên thị trường. Shop chuyên phân phối, bán lẻ quần áo sơ sinh, thời trang, phụ kiện trẻ em cho các bé và đồ dùng cho mẹ vừa uy tín vừa đảm bảo chất lượng. Tại đây các mẹ được yên tâm mua sắm các bộ trang phục vừa đáng yêu lại vừa thoải mái, năng động cho bé yêu và các vật dụng đáng yêu có liên quan dành cho em bé nhà mình.


    Bibo Mart góp phần làm nên uy tín và thương hiệu của siêu thị mẹ và bé trên thị trường Tuyên Quang. Các mẹ sẽ yên tâm hơn về mỗi sản phẩm dành cho bé bởi giá cả niêm yết, chất lượng đảm bảo, mẫu mã đáng yêu. Một điều quan trọng nữa là có hạn sử dụng rõ ràng và chi tiết về nguồn gốc xuất xứ khiến mẹ không phải lo lắng hay lăn tăn khi sử dụng cho các bé. Bibo Mart Tuyên Quang xứng đáng là địa chỉ uy tín để sắm những bộ quần áo trẻ em trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 113 Bình Thuận, Tổ 29, Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 024 7309 1168 & 1800 6886
    Email: info@bibomart.com.vn
    Website: https://bibomart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/bibomartofficial

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart

  2. Top 2

    TokyoLife

    Gọi điện

    TokyoLife là một thương hiệu đồ tiêu dùng và thời trang được ra đời dựa trên sự hợp tác quốc tế giữa hãng thời trang Format và tập đoàn Will International Nhật Bản. Các sản phẩm của TokyoLife có nguồn gốc chủ yếu đến từ Nhật Bản với chất lượng cao, hướng đến người tiêu dùng thông thái ở khắp mọi nơi trên thế giới. Có rất nhiều mẫu mã từ các hàng tiêu dùng, thời trang và mĩ phẩm. Nếu bạn đang muốn tìm quần áo cho trẻ em thì lựa chọn TokyoLife rất hợp lí.


    Bên cạnh các sản phẩm áo quần, phụ kiện cho người lớn, TokyoLife còn cung cấp nhiều mẫu thời trang trẻ em xinh xắn, họa tiết dễ thương, kiểu dáng đa dạng, chất liệu vải mềm mại thoáng mát. Mặc dù không nhiều sự lựa chọn về màu sắc của cùng một mẫu nhưng TokyoLife lại đưa ra nhiều kích cỡ khác nhau giúp mẹ dễ dàng lựa chọn phù hợp với vóc dáng của con mình. Giá cả thời trang trẻ em tại TokyoLife khá cao hơn so với những shop thời trang trẻ em khác nhưng đổi lại các "thiên thần nhí" sẽ có được những bộ quần áo với chất lượng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Quang Trung, Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 020 7399 9938
    Email: contact@tokyolife.vn
    Website: https://tokyolife.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeNow/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
  3. Top 3

    Yody

    Gọi điện

    Bắt nhịp với xu hướng thời trang trên thế giới, thời trang trẻ em Yody ngày càng được cải tiến bởi kiểu dáng, thiết kế mẫu mã đa dạng, bắt mắt phù hợp với các bé từ 3 - 15 tuổi. Đặc biệt các mẫu áo cho bé được Yody sản xuất từ các chất liệu thân thiện với môi trường. an toàn cho da như vải sợi cafe, vải coolmax,... giúp bé yêu mặc đẹp, thoải mái vận động. Dưới đây là các mẫu áo trẻ em đẹp nhất, cao cấp nhất được thiết kế bởi thương hiệu thời trang Yody.


    Với sứ mệnh "Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và trên thế giới" Yody đã và đang không ngừng cải tiến, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đưa đến tay khách hàng những mẫu quần áo chất lượng tốt nhất, giá thành tốt nhất. Đồng thời với thiết kế mẫu mã, kiểu dáng đa dạng cùng các hoạ tiết dễ thương, bắt mắt phù hợp các bé, giúp bé yêu cảm thấy thích thú và yêu thích sự khám phá. Ngoài ra, với nhiều ưu đãi hấp dẫn và giá thành tương đối tốt, đó chính là một lý do giúp Yody chinh phục mọi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 225 Quang Trung, Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang - 0912 084 929
    • Số 16 Tổ dân phố Tân Bắc, TT. Sơn Dương, Sơn Dương, Tuyên Quang - 0832 198 258

    Hotline: 024 9998 6999
    Email: chamsockhachhang@yody.vn
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yody.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/yody.official

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/yody

    Gọi điện
    Yody
    Yody
    Yody
    Yody
  4. Top 4

    Honey Store

    Gọi điện

    Honey Store đang là cái tên uy tín được nhiều cha mẹ ở Tuyên Quang yêu thích và đánh giá cao bởi chất lượng mẫu mã đúng mốt cùng giá tiền hợp lý. Ngoài những set đồ cho bé mặc nhà phù hợp với đặc trưng thời tiết thì shop còn gây chú ý bởi những thiết kế quần áo trẻ trung khá ấn tượng. Điểm ấn tượng đầu tiên khi quý khách mua sắm tại Honey Store đó chính là nhân viên tư vấn cực kì nhiệt tình, chu đáo bất kể bạn sử dụng dịch vụ mua sắm online hay mua hàng trực tiếp tại shop. Honey Store luôn luôn mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất cho các bố mẹ và sản phẩm tốt nhất cho các con.


    Honey Store chuyên cung cấp đồ cho bé khoảng từ 1 đến 12 tuổi, Từ khi mở cửa đến nay shop đã tạo được rất nhiều uy tín trong lòng khách hàng. Mẫu mã ở shop rất đa dạng, cả đồ cho bé gái và bé trai, có đủ size có các độ tuổi khách nhau nhé. Honey Store là một shop thời trang trẻ em với những sản phẩm mang phong cách đơn giản, thoải mái, rất phù hợp với mặc ở nhà hoặc đi chơi. Mẫu mã ở đây cũng rất đa dạng, từ các loại áo, quần rời, đến các set đồ, từ đồ dài tay đến đồ cộc, vậy nên đây là địa điểm thu hút được nhiều cha mẹ đến mua đồ cho con của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 302 Quang Trung, Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0931 504 666 & ‭0326 625 626

    Fanpage: www.facebook.com/nous.babywear.tq/

    Gọi điện
    Honey Store
    Honey Store
    Honey Store
    Honey Store
  5. Top 5

    MBbaby - Thế giới Mẹ & Bé

    Gọi điện

    MBbaby - Thế giới Mẹ & Bé là địa chỉ chuyên cung cấp đồ sơ sinh, sữa bột, tã bỉm, đồ dùng, đồ chơi cho bé, đồ dùng cho Mẹ trước và sau sinh. MBbaby - Thế giới Mẹ & Bé mang đến cho phụ huynh những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế độc đáo và phong cách đa dạng, đem lại sự thoải mái và phù hợp với nhu cầu của các bé sơ sinh. Shop Mẹ Mỡ có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để phù hợp với các độ tuổi và phong cách cá nhân của trẻ em. Ba mẹ có thể tìm thấy những bộ quần áo từ newborn cho đến tuổi thiếu niên.


    MBbaby - Thế giới Mẹ & Bé luôn chú trọng đến chất liệu và sự an toàn cho trẻ em. Nên đã sử dụng các loại vải mềm mịn, thoáng khí và an toàn cho da như: cotton và len. Hơn nữa, MBbaby - Thế giới Mẹ & Bé có các dịch vụ sau bán hàng tốt như: đổi trả hàng trong vòng một thời gian nhất định. MBbaby - Thế giới Mẹ & Bé luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để ba mẹ vừa tiết kiệm mà các bé lại vừa có đồ đẹp để diện. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp và trả lời mọi thắc mắc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Trần Phú, Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0828 356 555
    Email: lienhe@mbbaby.vn
    Website: https://mbbaby.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mbbaby.vn1
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    MBbaby - Thế giới Mẹ & Bé
    MBbaby - Thế giới Mẹ & Bé
    MBbaby - Thế giới Mẹ & Bé
    MBbaby - Thế giới Mẹ & Bé




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy