Top 5 Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang

Nguyễn Thị Hải Yến 365 0 Báo lỗi

Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Toplist xin giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang

    Gọi điện

    Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang tiền thân là nhà thương cách mạng tỉnh Tuyên Quang, được thành lập ngày 22/8/1945. Sau nhiều lần đổi tên, đến năm 2000 trở thành bệnh viện Đa khoa tỉnh. Trải qua nhiều năm phát triển và trưởng thành, đến nay bệnh viện đã khẳng định được vị trí quan trọng trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân trên địa bàn.


    Bệnh viện luôn duy trì hiệu quả đường dây nóng 24/24 giờ nhằm kịp thời chấn chỉnh tinh thần, thái độ phục vụ của thầy thuốc, nhân viên y tế, giải quyết những tình huống cấp cứu khẩn cấp, nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh. Đồng thời, thái độ, y đức của cán bộ y tế cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá kết quả lao động hàng tháng của cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế trong bệnh viện.


    Với đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực đa khoa, bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các y bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Lê Duẩn, Tân Hà, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 020 7382 2693
    Email: benhvientuyenquang@gmail.com
    Website: https://benhvientuyenquang.org.vn
    Fanpage: www.facebook.com/benhvientuyenquang

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang

  2. Là bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh, bệnh viện Y dược cổ truyền Tuyên Quang đã có nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tâm, nêu cao tinh thần phục vụ người bệnh, chất lượng khám và điều trị không ngừng được nâng cao, tạo được niềm tin yêu của nhân dân.


    Bệnh viện duy trì tốt hệ thống mạng nội bộ và phần mềm quản lý bệnh viện, góp phần cải tiến chất lượng bệnh viện, giảm tối đa thời gian cho người bệnh đến khám và thanh toán xuất viện. Bệnh viện triển khai các dịch vụ kỹ thuật cao đáp ứng tốt nhu cầu khám và điều trị của người bệnh trong và ngoài tỉnh như: tán sỏi ngoài cơ thể, mổ trĩ bằng phương pháp HCPT, mổ rò hậu môn, tiêm xơ teo điều trị trĩ, nội soi tai - mũi - họng, nội soi trực tràng,...


    Bên cạnh đó, bệnh viện Y dược cổ truyền Tuyên Quang thường xuyên tuyên truyền giáo dục, triển khai thực hiện tốt phong trào “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hưởng tới sự hài lòng của người bệnh”. Vì thế, tinh thần, trách nhiệm, thái độ phục vụ của nhân viên y tế trong Bệnh viện ngày càng có sự chuyển biến và tiến bộ. Chính vì lẽ đó mà Bệnh viện luôn được người bệnh tín nhiệm và quý mến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Tuệ Tĩnh, Tân Hà, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0965 251 010

    Email: bvydccttq@gmail.com

    Website: https://yduoccotruyentuyenquang.vn

    Fanpage: www.facebook.com/yduoccotruyentuyenquang

    Gọi điện
    Bệnh viện Y dược cổ truyền Tuyên Quang
    Bệnh viện Y dược cổ truyền Tuyên Quang
    Bệnh viện Y dược cổ truyền Tuyên Quang
    Bệnh viện Y dược cổ truyền Tuyên Quang
  3. Bệnh viện phục hồi chức năng Hương Sen là bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh với 100 giường bệnh điều trị nội trú. Bệnh viện có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên sâu, tâm huyết, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Vật lý trị liệu, phục hồi chức năng; phục vụ người bệnh tận tình, chu đáo.

    Bệnh viện phục hồi chức năng Hương Sen đã tập trung đầu tư đầy đủ các loại máy hiện đại, như: điện từ trường toàn thân, máy sung điện, máy điều trị sóng sung kích, máy siêu âm nhiệt nóng lạnh,… Đồng thời trong những năm qua, một số máy phục vụ cận lâm sàng, bao gồm: máy huyết học tự động, máy sinh hóa, máy đo tật khúc xạ,…Sự đầu tư về máy móc, thiết bị đều nhằm mục đích mang đến cho bệnh nhân quá trình khám chữa bệnh thuận tiện và chất lượng nhất.

    Đi đôi với công tác hoàn thiện hệ thống trang thiết bị, Bệnh viện phục hồi chức năng Hương Sen cũng đặc biệt chú trọng đến yếu tố về con người, trong đó tập trung nâng cao chất lượng về y đức và nâng cao chất lượng chuyên khoa sâu cho những cán bộ trực tiếp làm công tác phục hồi chức năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 01, Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0969 747 238
    Email: bvphcnhuongsentq@gmail.com
    Website: http://bv-phcnhuongsentuyenquang.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BENHVIENPHCNHUONGSEN

    Gọi điện
    Bệnh viện phục hồi chức năng Hương Sen
    Bệnh viện phục hồi chức năng Hương Sen
    Bệnh viện phục hồi chức năng Hương Sen
    Bệnh viện phục hồi chức năng Hương Sen
  4. Top 4

    Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm

    Gọi điện

    Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm là đơn vị trực thuộc Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang, với chức năng khám, chữa bệnh đa khoa cho nhân dân trên địa bàn. Với sự đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị và trình độ của các thầy thuốc, bệnh viện đang ngày càng tạo được niềm tin của nhân dân trong công tác khám, chữa bệnh. Qua đó, khẳng định chất lượng, uy tín của cơ sở khám, chữa bệnh trong khu vực và các xã lân cận.


    Nước khoáng là nước thiên nhiên có tác dụng chữa bệnh. Đây là thuộc tính duy nhất để phân biệt nước khoáng với nước thiên nhiên khác. Nguyên lí chữa bệnh của nước khoáng là tác động lên cơ thể để huy động các cơ chế bù trừ và thích nghi, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, tự điều hoà hồi phục lại các chức năng do bệnh tật và tuổi già làm rối loạn. Nước khoáng có tác dụng chống viêm, tăng tái tạo tế bào da, cơ, xương, thần kinh, phục hồi chức năng các bệnh nội khoa, ngoại khoa, các bệnh xương khớp, đau thần kinh toạ, các bệnh tai mũi họng như viêm mũi dị ứng, viêm họng…các bệnh tiêu hoá như viêm đại tràng, táo bón…, các bệnh về da như chàm, vẩy nến, ghẻ, nấm… Liệu pháp điều trị nước khoáng: dùng để uống, ngâm tắm, xông hít, rửa ruột và làm bùn khoáng.


    Với mong muốn đem lại kết quả khám chữa bệnh và liệu trình điều trị tốt nhất tới khách hàng, bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm không ngừng đầu tư, đổi mới trang thiết bị khám chữa bệnh cũng như lựa chọn đội ngũ bác sĩ trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, nhân viên y tế chuyên nghiệp mang lại uy tín, chất lượng cao. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình, Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm luôn nỗ lực mang đến cho người bệnh dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.


    Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm luôn xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho người dân trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 5, Mỹ Lâm, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 020 7387 6666
    Email: tiepnhan@benhviensuoikhoang.com
    Website: https://benhviensuoikhoang.com
    Fanpage: www.facebook.com/bvsuoikhoang

    Gọi điện
    Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm
    Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm
    Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm
    Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm
  5. Top 5

    Bệnh viện đa khoa Phương Bắc

    Gọi điện

    Bệnh viện đa khoa Phương Bắc là bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên của tỉnh Tuyên Quang, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động khám, chữa bệnh vào ngày 26/11/2019. Ngay từ ngày đầu thành lập, bệnh viện đã đầu tư cơ sở vật chất khang trang theo mô hình bệnh viện khách sạn, đồng hành là đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, bệnh viện đã đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của đông đảo nhân dân trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang và các tỉnh lân cận.


    Hiện nay, bệnh viện có 11 khoa chuyên môn và 4 phòng chức năng, với hơn 500 cán bộ, nhân viên y tế, bao gồm: 159 bác sĩ có chuyên môn cao, 21 dược sĩ, 182 điều dưỡng, y sĩ, kỹ thuật viên và hơn 70 nhân viên hành chính. Thực hiện 7392 kỹ thuật chuyên môn; được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, nhiều trang thiết bị y tế hiện đại. Việc Bộ Y tế cấp phép hoạt động khám, chữa bệnh đối với bệnh viện đa khoa Phương Bắc đã góp phần giảm tải cho các cơ sở y tế tuyên trên, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Minh Thanh, Tổ 04, Tân Hà, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0865 525 115 & 020 7655 5888

    Email: benhvienphuongbac@gmail.com

    Website: https://bvphuongbac.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063598091331

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Phương Bắc
    Bệnh viện đa khoa Phương Bắc
    Bệnh viện đa khoa Phương Bắc
    Bệnh viện đa khoa Phương Bắc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy