Top 5 Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Hà Giang

Nguyễn Thị Hải Yến 241 0 Báo lỗi

Mỗi lúc bạn bị bệnh thì bạn thường tìm đến một bệnh viện chất lượng để khám và điều trị. Nhưng bạn đã biết bệnh viện nào khám và điều trị chất lượng chưa. Nếu ... xem thêm...

  1. Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang là bệnh viện hạng I theo tiêu chuẩn của Bộ y tế và là cơ sở khám chữa bệnh công lớn nhất của tỉnh. Với quy mô 500 giường bệnh, 38 khoa/phòng, gần 500 cán bộ viên chức (CBVC) trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị y tế hiện đại, các chuyên khoa sâu, cơ sở hạ tầng phù hợp, bệnh viện đã và đang trở thành địa chỉ uy tín về khám chữa bệnh của nhân dân, người lao động trong các doanh nghiệp tại Hà Giang và các tỉnh lân cận.


    Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang là trung tâm khám chữa bệnh lớn nhất của tỉnh Hà Giang. Là nơi tập trung nhiều nhất các thầy thuốc có học vị, trình độ chuyên môn cao, được đào tạo hệ thống và bài bản, thường xuyên cập nhật kiến thức và những tiến bộ khoa học mới của nền y học thế giới. Nên những năm qua bệnh viện đa khoa tỉnh đã cơ bản đáp ứng được nhu cầu khám, chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11, tổ 10, phường Minh Khai, TP Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0965 361 717 & 0862 570 181 & 021 9388 6411
    Email: benhvienhg@gmail.com
    Website: http://bvdkhagiang.org.vn
    Fanpage: //www.facebook.com/benhviendakhoatinhhagiang/

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang

  2. Bệnh viện đa khoa Đức Minh là bệnh viện tư nhân đầu tiên trên địa bàn tỉnh Hà Giang được thành lập trên cơ sở phát triển từ phòng khám đa khoa Đức Minh. Bệnh viện được phân hạng III, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động với quy mô 80 giường kế hoạch và 171 giường bệnh thực kê với 2.859 dịch vụ kỹ thuật được phê duyệt.


    Bệnh viện đa khoa Đức Minh tự hào với những kết quả và là minh chứng cho sự cố gắng học hỏi không ngừng của cả một tập thể:

    • Đã khám và chữa bệnh cho trên 150.000 lượt bệnh nhân.
    • Tiến hành trên 3000 ca phẫu thuật, bao gồm cả một số phẫu thuật chất lượng cao như.
    • Khoa hồi sức cấp cứu với trang thiết bị hiện đại cùng khoa phục hồi chức năng đã trở thành điểm sáng trong điều trị chống đột quỵ não, đột quỵ tim...
    • Song song với công tác khám chữa bệnh, bệnh viện đa khoa Đức Minh quan tâm tới các khía cạnh khác của bệnh nhân và cả tập thể đội ngũ cán bộ, công nhân viên trong bệnh viện, thể hiện qua việc:

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 22 Nguyễn Du, Nguyễn Trãi, TP Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0962 511 115
    Email: benhvienducminhhg@gmail.com
    Website: https://benhvienducminh.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/bvducminh/

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Đức Minh
    Bệnh viện đa khoa Đức Minh
    Bệnh viện đa khoa Đức Minh
    Bệnh viện đa khoa Đức Minh
  3. Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Hà Giang là đơn vị sự nghiệp Y tế hạng II, trực thuộc Sở Y tế và là tuyến khám chữa bệnh bằng Y dược cổ truyền cao nhất của tỉnh. Trong sự phát triển chung của ngành y tế và nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân, trong những năm gần đây bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Hà Giang đã và đang kết hợp hài hòa giữa Y học cổ truyền và Y học hiện đại, tạo địa chỉ tin cậy và góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân các dân tộc trên địa bàn.


    Với sự nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn của tập thể cán bộ y bác sỹ, tinh thần vươn lên làm chủ khoa học kỹ thuật, đẩy mạnh việc ứng dụng y học hiện đại vào khám và điều trị, bệnh viện y dược cổ truyền Hà Giang luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước, từng bước xây dựng bệnh viện thực sự trở thành địa chỉ tin cậy, trong khám và chữa bệnh của đồng bào các dân tộc vùng sâu, vùng xa, nơi địa đầu Tổ quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: tổ 8 phường Quang Trung, TP Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 021 9381 0787
    Email: bbt.bvydcthagiang@gmail.com
    Website: http://bvydcthagiang.org.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Hà Giang
    Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Hà Giang
    Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Hà Giang
    Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Hà Giang
  4. Bệnh viện mắt Hà Giang là bệnh viện chuyên khoa hạng III tuyến tỉnh trực thuộc Sở Y tế tỉnh. Đây là đơn vị sự nghiệp y tế công lập trực thuộc Sở y tế Hà Giang, có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, được cấp kinh phí hoạt động và mở tài khoản tại kho bạc Nhà nước để hoạt động theo quy định của pháp luật. Bên cạnh hoạt động thăm khám, bệnh viện còn hỗ trợ các công tác đào tạo, nghiên cứu y học. Bệnh viện mắt Hà Giang là địa chỉ vàng trong thăm khám và điều trị mắt tại tỉnh Hà Giang.


    Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đều giỏi về chuyên môn và đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm. Không những thế, bệnh viện luôn thực hiện tổ chức các khóa đào tạo và thi đua để nâng cao y nghiệp và y đức cho các bác sĩ. Không thể không kể đến những nhân viên và y tá đang công tác tại bệnh viện mắt Hà Giang. Dù bệnh viện tiếp nhận rất nhiều lượt bệnh nhân mỗi ngày. Nhưng đội ngũ nhân viên hỗ trợ luôn cố gắng hết mừng để phục vụ tốt nhất cho tất cả các bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 10 phường Minh Khai, TP Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0984 887 240 & 021 9388 6057
    Email: bvmat.syt@hagiang.gov.vn
    Website: http://benhvienmathagiang.org.vn/web/
    Fanpage: //www.facebook.com/mathagiang/

    Gọi điện
    Bệnh viện mắt Hà Giang
    Bệnh viện mắt Hà Giang
    Bệnh viện mắt Hà Giang
    Bệnh viện mắt Hà Giang
  5. Bệnh viện lao phổi Hà Giang là bệnh viện chuyên khoa hạng II tuyến tỉnh, quy mô 120 giường bệnh. Là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Y tế, có 2 chức năng và nhiệm vụ chính đó là chức năng khám và điều trị bệnh nhân lao và bệnh phổi; quản lí và chỉ đạo tuyến công tác phòng chống lao trên toàn tỉnh.


    Với mục tiêu cao nhất là mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao, toàn diện, thân thiện, cởi mở cho mọi người dân. Bệnh viện đã đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, rà soát, cắt giảm, xóa bỏ các thủ tục hành chính rườm rà nhằm phục vụ người dân và tổ chức đảm bảo đơn giản, thuận tiện theo hướng công khai, minh bạch bằng nhiều hình thức.


    Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực đa khoa, bệnh viện lao phổi Hà Giang tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 3 phường Minh Khai, TP Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 021 9388 7518
    Email: bvlaovabenhphoi.syt@hagiang.gov.vn
    Website: http://bvlaophoi.org.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện lao phổi Hà Giang
    Bệnh viện lao phổi Hà Giang
    Bệnh viện lao phổi Hà Giang
    Bệnh viện lao phổi Hà Giang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy