Top 9 bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất ở thành phố Vinh, Nghệ An

Linh Dâu Tây 27178 0 Báo lỗi

Sức khỏe là của cải quý giá nhất trên đời mà mỗi con người cần phải coi trọng và giữ gìn. Hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì sức khỏe càng đi xuống, ... xem thêm...

  1. Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An là một bệnh viện lớn nhất khu vực Bắc, Miền Trung. Nơi đây hội tụ hàng nghìn bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng, kĩ thuật viên giỏi nhất cả nước. Là một tỉnh nhỏ nhưng các y bác sĩ ở bệnh viện này đều xuất thân từ các trường đại học y nổi tiếng như: Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Huế, Đại học Y TP Hồ Chí Minh, Đại học Y Thái Bình… ngoài ra, còn có nhiều y bác sĩ được đào tạo ở nước ngoài. Là một bệnh viện đông bệnh nhân nhưng bệnh viện trong lành và sạch sẽ với quy mô được giao là 900 giường bệnh nhưng thực tế là 1.300 giường với đầy đủ trang thiết bị y tế, kĩ thuật y tế cao, chuyên sâu, hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu chữa bệnh của
    người dân.


    Trong những năm qua, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An tiếp tục ghi những dấu ấn đậm nét trong lĩnh vực y học tỉnh nhà với việc thực hiện tốt chức năng của bệnh viện đa khoa, áp dụng thành công, củng cố hoàn thiện nhiều kỹ thuật y khoa cao, chuyên sâu, hiện đại như: phẫu thuật tim hở; can thiệp đặt stent động mạch vành; phẫu thuật ghép thận; phẫu thuật mạch máu; điều trị vô sinh bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm; can thiệp mạch não, mạch gan, mạch tử cung, chụp và nút mạch máu hóa dầu điều trị ung thư gan; laser quang đông điều trị các bệnh võng mạc; phẫu thuật nội soi ung thư thực quản, ung thư dạ dày, ung thư phổi; phẫu thuật nội soi mật tụy ngược dòng gắp sỏi và giun; phẫu thuật u não, sọ não; phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cột sống, chấn thương cột sống nặng… Với những thành tựu trên, bệnh viện xứng đáng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhân dân đến khám bệnh và điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Km số 5, đường Lê Nin, phường Nghi Phú, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

    Điện thoại CSKH: 0238 3844 528

    Tổng đài: 1900 9234.

    Email: cskh@bvnghean.vn

    Website: http://bvnghean.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/bvnghean

    Gọi điện
    Ảnh bao quát của bệnh viện
    Ảnh bao quát của bệnh viện
    Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An
    Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An

  2. Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An là biết đến là bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên ở Nghệ An. Trước đây, từng là 1 công ty TNHH khám chữa bệnh và vận chuyển cấp cứu thì sau nhiều năm hoạt động bệnh viện đã phát triển mạnh với các chuyên môn bao gồm: cấp cứu, khám và chữa các bệnh nội khoa, ngoại khoa, phẫu thuật các bệnh thông thường về ngoại khoa, chấn thương chỉnh hình về xương khớp, lọc thận, khám và điều trị ngoại trú các bệnh phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, răng hàm mặt, tai mũi họng, mắt.


    Hiện nay, bệnh viện có 13 khoa phòng, trong đó 3 phòng chuyên môn, 8 khoa lâm sàng, 3 khoa cận lâm sàng. Đây là bệnh viện đa khoa ngoài công lập được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế mới và hiện đại, với uy tín và khả năng chẩn đoán chữa trị, chăm sóc sức khoẻ người bệnh, vận chuyển cấp cứu ngoại viện bằng xe chuyên dùng. Bệnh viện là nơi luôn tập trung một lượng lớn các bệnh nhân trong và ngoài tỉnh với đội ngũ giáo sư, bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao cũng là một yếu tố thu hút nguồn bệnh nhân tại địa bàn miền Trung.
    ·

    Từ thực tế hoạt động với nhiều năm đối với dịch vụ vận chuyển cấp cứu và bệnh viện, có thể thấy Bệnh viện Đa khoa 115 đang hoạt động có hiệu quả, đúng hướng, vì sức khoẻ cộng đồng. Từng bước tự hoàn thiện đội ngũ y tế đủ về số lượng và có trình độ chuyên sâu, chăm sóc tận tình chu đáo; là địa chỉ tin cậy cho người bệnh. Kết quả bước đầu góp phần giảm tải ở các bệnh viện trong tỉnh, giúp các bệnh nhân được khám chữa bệnh kịp thời, góp phần cứu sống các bệnh nhân nặng. Giảm thiểu các bệnh nhân phải gửi đi các tuyến trung ương gây tốn kém về tài chính và thời gian; giúp đỡ trực tiếp và hiệu quả đối với các bệnh nhân nghèo và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 40 Đại lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

    Điện thoại: 0238 3518 618

    Số phòng Cấp cứu: 0238 3518 887

    Xe Vận chuyển Cấp cứu: 0238 3511 115

    Email: benhvien115na@gmail.com

    Website: http://benhvien115.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/115nghean/

      Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An
      Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An
      Bệnh viện 115 Nghệ An
      Bệnh viện 115 Nghệ An
    • Bệnh viện Chấn thương - Chỉnh hình Nghệ An (CTCH) tiền thân là Khoa Chấn thương của Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa tỉnh được chính thức thành lập vào năm 2012. Từ buổi đầu sơ khai còn nhiều khó khăn, đến nay, bệnh viện đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của bệnh nhân về chấn thương chỉnh hình. Hiện nay, với quy mô 110 giường bệnh, trong đó 10 giường bệnh hồi sức được trang bị đặc biệt, đội ngũ chuyên môn có 20 bác sĩ, 24 điều dưỡng, bệnh viện đang dần trở thành một hình mẫu nổi bật trong công tác thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân CTCH.


      Tất cả các trang thiết bị của bệnh viện đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như máy chụp cắt lớp vi tính, máy chụp X-quang kỹ thuật số, máy xét nghiệm sinh hóa, máy nội soi khớp… góp phần nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh. Đến nay, sau 5 năm hoạt động bệnh viện đã đạt được rất nhiều thành tựu như: phẫu thuật thành công nối bàn tay bị đứt lìa, phẫu thuật thành công cho bệnh nhân bị u tủy hiếm gặp, phẫu thuật thành công cho bệnh nhân bị gù vẹo cột sống... ngoài ra, còn rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị tại nạn dập nát cẳng chân, cẳng tay được bảo tồn thành công, các thủ thuật vi phẫu nối mạch máu... Không những vậy, bệnh viện còn thường xuyên mời các bác sĩ nước ngoài, bác sĩ từ bệnh viện quân đội 108 về khám miễn phí cho người dân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Số 138 Nguyễn Phong Sắc, phường Hưng Dũng, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

      Hotline CSKH: 081 664 5656

      Website: http://bvctchna.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/bvctchna/

        Bệnh viện Chấn thương - Chỉnh hình Nghệ An
        Bệnh viện Chấn thương - Chỉnh hình Nghệ An
        Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An
        Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An
      • Bệnh viện đa khoa Cửa Đông luôn chú trọng trong việc ứng dụng công nghệ y học tiên tiến của thế giới, đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại để phục vụ khám và điều trị cho người bệnh. Bên cạnh cơ sở 1 số 136 đường Nguyễn Phong Sắc, Khu kỹ thuật cao cơ sở 2 – số 143 đường Nguyễn Phong Sắc, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An được đầu tư “Đồng bộ – Liên hoàn – Khép kín” theo tiêu chuẩn khách sạn gắn liền bệnh viện, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.


        Bệnh viện đa khoa Cửa Đông ra đời ngày 20 tháng 7 năm 2007 từ trung tâm khám chữa bệnh Cửa Đông thuộc công ty TNHH lương thực miền Trung. Với quy mô 300 giường bệnh cùng 400 cán bộ, nhân viên, bệnh viện đa khoa Cửa Đông được đánh giá là cơ sở y tế tư nhân hàng đầu tỉnh Nghệ An. Luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ y học tiên tiến nhất của thế giới, đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại để phục vụ khám và điều trị cho bệnh nhân. Đầu tư khu kỹ thuật cao và cầu vượt nối liền 2 cơ sở, kết cấu xây dựng là tòa nhà 13 tầng nổi và 01 tầng hầm, tổng số giường bệnh lên đến 250 giường. Về khoa phòng của bệnh viện gồm có các khoa: khoa khám bệnh, khoa nội, khoa ngoại - GMHS, khoa TMH - RHM - mắt, khoa sản, khoa đông y - phục hồi chức năng, khoa truyền nhiễm, khoa hồi sức cấp cứu, khoa CĐHA - thăm dò chức năng, khoa xét nghiệm, khoa dược.


        Bệnh viện đa khoa Cửa Đông đã đổi mới toàn diện về các mặt như đầu tư về trang thiết bị tiên tiến, cung cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình với người bệnh, ra sức xây dựng trở thành một bệnh viện hiện đại, áp dụng kỹ thuật cao, đặc biệt luôn chú trọng về chất lượng phục vụ và y đức. Cùng với đội ngũ thầy thuốc giỏi, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm cộng với sự hợp tác thường xuyên, của các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành tuyến Trung Ương, bệnh viện đa khoa Cửa Đông tin rằng đây là địa chỉ tin cậy của quý bệnh nhân mỗi khi đến khám và điều trị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: Số 136 và 143 Nguyễn Phong Sắc, phường Hưng Dũng, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

        Điện thoại: 0238 3569 888 & 0238 626 9999

        Email: info@benhviencuadong.vn

        Website: www.benhviencuadong.vn

        Facebook: https://www.facebook.com/benhviencuadong/

          Gọi điện
          Ảnh bệnh Viện Cửa Đông
          Ảnh bệnh Viện Cửa Đông
          Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông ứng dụng các kỹ thuật cao trong điều trị
          Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông ứng dụng các kỹ thuật cao trong điều trị
        • Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh là bệnh viện hạng II tuyến huyện trực thuộc Sở y tế Nghệ An với quy mô 230 gường, đang cũng cố, phát triển và hoàn thiện để trở thành bệnh viện “Đổi mới toàn diện - Phát triển bền vững - Hài lòng người bệnh”. Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh là một trong những bệnh viện được người dân ghi nhận về tinh thần thái độ phục vụ tốt.


          Hiện tại, bệnh viện tiếp nhận, khám chữa bệnh cho tất cả các bệnh nhân có thẻ BHYT, ngoài việc triển khai các kỹ thuật (KT) thông thường theo danh mục phân tuyến kỹ thuật, một số KT cao, chuyên sâu thuộc tuyến tỉnh và Trung ương tiếp tục được triển khai tại các khoa, phòng, để phục vụ người bệnh như: lọc máu nhân tạo (12 máy); phẫu thuật tán sỏi thận qua da bằng đường hầm nhỏ (hiện nay các BV trên địa bàn Nghệ An chưa triển khai KT này); phẫu thuật thay khớp háng toàn phần, bán phần; phẫu thuật sọ não: lấy máu tụ ngoài/dưới màng cứng, máu tụ mãn tính... Bệnh viện đã xây dựng một Labo xét nghiệm hiện đại với đầy đủ trang thiết bị: Xét nghiệm miễn dịch huỳnh quang; Sinh hóa; Huyết học; Điện giải đồ; Xét nghiệm chẩn đoán suy tim, nhiễm khuẩn máu...


          Đặc biệt, bệnh viện đã lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống xét nghiệm Vi sinh: máy cấy máu, định danh vi khuẩn, làm kháng sinh đồ… đồng thời, đã tách, xây dựng mới Khoa tích cực - chống độc và Thận nhân tạo và Khoa Thường trực cấp cứu với đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, chuyên sâu phục vụ tốt cho công tác cấp cứu người bệnh: hệ thống các máy thở, hệ thống Oxy - khí nén trung tâm, máy sốc điện... lắp đặt vận hành phần mềm thông minh trong quản lý tổng thể bệnh viện, từng bước cải cách triệt để thủ tục hành chính, sử dụng nguồn nhân lực hợp lý, dần hướng tới tính chuyên nghiệp, hiện đại hóa các hoạt động KCB, tạo nên sự tin tưởng, công khai, minh bạch cho người bệnh mỗi khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: Số 178 Trần Phú, phường Hồng Sơn, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

          Điện thoại: 0283 844 626

          Hotline: 1900 9218

          Fax: 0238 3844 626

          Email: benhvienthanhphovinh@gmail.com

          Website: http://benhvienthanhphovinh.vn

          Facebook: https://www.facebook.com/Benhviendakhoathanhphovinh/

            Gọi điện
            Khuôn Viên của Bệnh Viện đa khoa thành phố Vinh
            Khuôn Viên của Bệnh Viện đa khoa thành phố Vinh
            Bệnh Viện đa khoa thành phố Vinh
            Bệnh Viện đa khoa thành phố Vinh
          • Bệnh viện Ung bướu Nghệ An - Nghean Oncology Hospital là bệnh viện chuyên khoa ung bướu của tỉnh Nghệ An và khu vực Bắc Trung Bộ. Theo Quyết định 4599/BYT-QĐ ngày 24/11/2009 của Bộ trưởng Bộ Y tế, phê duyệt quy hoạch phát triển mạng lưới phòng chống ung thư giai đoạn 2009 – 2020; Bệnh viện Ung bướu Nghệ An là bệnh viện chịu trách nhiệm phòng, chữa bệnh ung bướu cho nhân dân các tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ (gồm các tỉnh: Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa).


            Bệnh viện có chức năng tiếp nhận khám, chẩn đoán, điều trị có hiệu quả mọi bệnh lý ung thư. Thực hiện công tác dự phòng bệnh ung thư cho nhân dân tỉnh Nghệ An và khu vực Bắc Trung Bộ. Triển khai các chương trình nghiên cứu khoa học – công nghệ và tham gia công tác đào tạo nguồn nhân lực chuyên ngành ung thư cho khu vực này. Mục tiêu là xây dựng một bệnh viện chuyên khoa ung thư đạt trình độ cao, để làm tốt công tác phòng chống ung thư trong khu vực và từng bước phát triển thành bệnh viện ung thư hạt nhân trong cả nước.


            Hiện nay, bệnh viện đã có 33 khoa phòng và 2 trung tâm với gần 600 cán bộ trong đó có 01 bác sỹ bảo vệ thành công chức danh Phó Giáo sư, 02 NCS, 11 CKII, 55 Thạc sỹ, 23 CKI, 203 đại học, 186 cán bộ cao đẳng đồng thời cử 32 bác sỹ, kỹ thuật viên đi đào tạo các lĩnh vực: định hướng chuyên khoa ung thư, định hướng chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh, nội soi, xạ trị, hóa trị ung thư…. và nhiều lượt bác sỹ đi tập huấn, hội thảo khoa học các lĩnh vực chuyên môn trong và ngoài nước.


            Bệnh viện đã, đang và sẽ triển khai các kỹ thuật cao trong chẩn đoán và điều trị bệnh ung thư với mục tiêu chẩn đoán sớm và chính xác, điều trị toàn diện và hiệu quả mọi bệnh lý ung thư. Các kỹ thuật chẩn đoán chính là khám lâm sàng, chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng, xét nghiệm giải phẫu bệnh tế bào. Các xét nghiệm cao cấp hơn như: Hóa mô miễn dịch, giải trình tự Gen, xét nghiệm vi sinh, công nghệ tế bào gốc…

            Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh ung thư. Các hệ thống chẩn đoán và theo dõi điều trị ung thư như máy CT-scan 64 lát cắt, máy siêu âm màu 4 chiều, máy nội soi can thiệp, máy XQ kỹ thuật số DR, máy chụp nhũ ảnh Mamography DR, máy đếm tế bào tự động, máy xét nghiệm sinh hóa tự động, máy đếm tế bào dòng chảy FACS, máy xét nghiệm giải phẫu bệnh cắt lạnh… Bệnh viện cũng đang tổ chức đấu thầu, mua sắm các thiết bị mới như máy chụp Cộng hưởng từ 3.0 Tesla, máy SPECT, PET-CT. Bệnh viện cũng đang xây dựng Trung tâm xạ trị và Y học hạt nhân với hệ thống trang thiết bị xạ trị ung thư kỹ thuật cao như máy xạ trị gia tốc, xạ trị áp sát liều cao, CT mô phỏng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: 150 Nguyễn Phong Sắc, Hưng Dũng, TP Vinh, Nghệ An

            Điện thoại: 1900 068 681 & 0919 663 169

            Email: Benhvienungbuounghean@gmail.com

            Website: http://benhvienungbuounghean.vn/

            Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienUngBuouNgheAn/

              Gọi điện
              Bệnh viện Ung bướu Nghệ An
              Bệnh viện Ung bướu Nghệ An
              Bệnh viện Ung bướu Nghệ An
              Bệnh viện Ung bướu Nghệ An
            • Bệnh viện Quốc tế Vinh - Hoàn Mỹ Vinh đi vào hoạt động ngày 10/08/2015; tọa lạc tại số 99, đường Phạm Đình Toái, Nghi Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An, với tòa nhà 7 tầng trên quy mô 3.4ha và 500 giường bệnh. Bệnh viện Quốc tế Vinh tự hào là nơi hội tụ các Giáo sư, Bác sĩ tận tâm, giỏi chuyên môn cùng toàn thể cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Với sự đồng lòng, nhiệt huyết của tập thể cán bộ công nhân viên, luôn nỗ lực vì sức khỏe và an toàn người bệnh.


              Sở hữu trang thiết bị hiện đại tại khu vực Bắc Trung Bộ: Máy CT – 128 lát cắt, Máy MRI 1.5 Tesla hãng Siemens – Đức, hệ thống xét nghiệm Cobas, nội soi không đau tiên tiến... Với hệ thống máy xét nghiệm Immulite 2000, Bệnh viện Quốc tế Vinh đã tiến hành tầm soát dị tật thai nhi giai đoạn sớm (Triple Test, Double Test) mang lại kết quả nhanh, chính xác.


              Hệ thống khu khám, điều trị tiện nghi đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, an tâm khi điều trị tại bệnh viện. Khu vực mổ với phòng mổ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế áp lực dương một chiều nhằm đảm bảo vô trùng cho ca mổ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ: Số 99, đường Phạm Đình Toái, xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An

              Điện thoại: 0238 3968 888

              Email: contactus.vinh@hoanmy.com

              Website: https://www.hoanmyvinh.com/

              Facebook: https://www.facebook.com/Benhvienquoctevinh

                Bệnh viện Quốc tế Vinh - Hình ảnh Bác sĩ đang thực hiện nội soi tiêu hóa
                Bệnh viện Quốc tế Vinh - Hình ảnh Bác sĩ đang thực hiện nội soi tiêu hóa
                Bệnh viện Quốc tế Vinh - Hình ảnh bác sĩ đang khám mắt
                Bệnh viện Quốc tế Vinh - Hình ảnh bác sĩ đang khám mắt
              • Bệnh Viện Đa Khoa Đông Âu là bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên ở thành phố Vinh được với diện tích mặt bằng 5377m2, bệnh viện có đầy đủ các khoa phòng chức năng, thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, bệnh viện đã trở thành địa chỉ tin cậy về khám chữa bệnh đa khoa cho đông đảo người dân khắp khu vực Nghệ An và các tỉnh thành lân cận.


                Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được chú trọng hàng đầu tại Bệnh Viện Đa Khoa Đông Âu. Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất, thiết bị y tế phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh, Bệnh viện còn quy tụ đội ngũ các giáo sư, bác sĩ giỏi trong và ngoài nước. Xác định được việc nâng cao chất lượng cấp cứu bệnh nhân là một trong những mục tiêu hàng đầu. trong nhiều năm qua cùng với sự lãnh đạo, chỉ đạo của ban giám đốc bệnh viện.


                Tập thể y bác sỹ luôn nỗ lực phấn đấu, không ngừng học tập, tiếp cận với những tiến bộ khoa học kĩ thuật mới trong chẩn đoán, điều trị và chăm sóc góp phần cứu chữa cho nhiều bệnh nhân. Hệ thống cơ sở vật chất tại Bệnh Viện Đa Khoa Đông Âu được chú trọng nâng cao với hệ thống phòng bệnh đảm bảo tiêu chuẩn. Đồng thời vấn đề an ninh cũng được kiểm soát và quản lí tương đối chặt chẽ, an toàn.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


                Địa chỉ: Số 98, Mai Lão Bạng, Nghi Phú, TP.Vinh, Nghệ An

                Điện thoại: 0238 3510 115 - 0383 84 7799

                Website: http://benhviendongau.com/vn/default.aspx

                Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendongau/

                Gọi điện
                Bệnh Viện Đa Khoa Đông Âu
                Bệnh Viện Đa Khoa Đông Âu
                Bệnh Viện Đa Khoa Đông Âu
                Bệnh Viện Đa Khoa Đông Âu
              • Bệnh viện Đa khoa tư nhân Thái An là bệnh viện ngoài công lập, được thành lập và hoạt động theo Quyết định số: 4713/QĐ – BYT ngày 17 tháng 11 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Y tế; Quyết định số 2582/QĐ – UBND.ĐT ngày 18 tháng 7 năm 2006 của Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An. Là một đơn vị hành chính, Bệnh viện Đa Khoa Thái An là một chi nhánh trực thuộc Công ty cổ phần Y tế Nghệ An, hoạt động chuyên môn trực thuộc Sở Y tế Nghệ An quản lý.


                Sau hơn 10 năm thành lập và hoạt động với gần 200 cán bộ và nhân viên trong đó có nhiều cán bộ là Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ chuyên khoa II, Thạc sỹ, Bác sỹ chuyên khoa I, nhiều Thầy thuốc Ưu tú. Bệnh viện Đa Khoa Thái An được trang bị nhiều máy móc hiện đại phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị, cơ sở hạ tầng tốt. Với phương châm phục nâng cao Y đức, tận tụy phục vụ người bệnh, không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn. Vì vậy người bệnh đến khám và điều trị ngày càng đông được nhân dân trong và ngoài tỉnh tin tưởng.


                Là một trong những bệnh viện ngoài công lập chú trọng song song vào cả chất lượng khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ khách hàng, Bệnh viện Đa khoa Thái An không chỉ đầu tư vào môi trường vật chất giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu nhất khi đến khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe, mà còn theo đuổi những phương pháp tầm soát bệnh lý và điều trị tiên tiến trên thế giới nhằm mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất cho người dân.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


                Địa chỉ: Số 167 đường Nguyễn Sinh Sắc, phường Đội Cung, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

                Điện thoại:

                • Tiếp đón: (0238)3500115
                • Thu Ngân: (0238)3535935
                • Kế toán: (0238)3531249
                • Cấp cứu: (0238)3535777
                • Fax: (0238)3535959

                Website: http://benhvienthaian.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoathaian/

                Bệnh viện Đa Khoa Thái An
                Bệnh viện Đa Khoa Thái An
                Bệnh viện Đa Khoa Thái An
                Bệnh viện Đa Khoa Thái An




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy