Top 6 Trung tâm sửa chữa điện thoại tốt nhất TP. Vinh, Nghệ An

Phương Trinh 20630 1 Báo lỗi

Trong thời buổi công nghệ như hiện nay, smartphone luôn được xem là vật quan trọng đối với mọi người. Hơn thế nữa, nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng lớn và ... xem thêm...

  1. Chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào ở Vinh? Vậy thì Chung Mobile - cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí rẻ nhất thị trường.


    Và chắc chắn sẽ là một sự thiếu xót lớn nếu một khi đã đề cập tới Chung Mobile mà lại không nhắc đến anh Trần Đình Chung, người sáng lập nên thương hiệu cung ứng điện thoại uy tín hàng đầu này. Sau gần 7 năm hoạt động trong lĩnh vực điện tử viễn thông trải qua không ít thử thách, khó khăn, thương hiệu Chung mobile ngày càng phát triển mạnh mẽ. Hiện nay với hệ thống đặt tại Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Vinh-nghệ an trang web (chungmobile.vn) và fanpage facebook (Chung Mobile - Hệ Thống Bán Lẻ Điện Thoại Chính Hãng Toàn Quốc) có hàng nghìn người theo dõi, sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng, được Chủ tịch nước trao tặng bằng khen “Doanh nhân - Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2015". Không chỉ dừng lại ở mảng cung cấp, phân phối mà sửa chữa điện thoại cũng là một thế mạnh nổi trội của nơi này với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Chung Mobile là nơi chuyên về sửa chữa iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại HÀ NỘI, TP. HCM, Vinh, với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được Chung Mobile nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn:

    • Tiếp nhận máy, thông báo rõ tình trạng hư hỏng và chi phí sữa chữa.
    • Khách hàng ký tên lên màn hình và MAIN BOARD
    • Khách hàng ngồi trực tiếp xem kỹ thuật thay thế.
    • Tiến hành thay thế với linh kiện chuẩn Apple

    Cùng với đó là tất cả dịch vụ sửa chữa đều có BẢO HÀNH (các bạn có thể rất rất yên tâm nhé)

      Vì sao bạn nên lựa chọn Trung tâm sửa chữa điện thoại Chung Mobile?

      • “Với phương châm luôn đi đầu về công nghệ” Chungmobile đã đầu tư máy tách ép kính chân không tân tiến nhất, phòng không khí sạch Hepa level 2 theo tiêu chuẩn công nghệ Apple.
      • Sửa chữa nhanh chóng, lấy liền
      • Đội ngũ kỹ thuật, nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, tư vấn, hỗ trợ tận tình.

      Luôn đảm bảo 100% làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn Chung Mobile, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Chung Mobile đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại Vinh khi có nhu cầu sửa chữa iPhone cũng như các dòng điện thoại hiện có mặt trên thị trường.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 337 Lê Duẩn, P. Trung Đô, TP. Vinh, Nghệ An
      • 55 Nguyễn Trãi, TX. Thái Hoà, TP. Vinh, Nghệ An
      • Xem thêm tại: https://www.facebook.com/ChungMobileVietNam/

      Điện thoại: 0961 817 979

      Website: http://chungmobile.vn
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/ChungMobileVietNam/

      Giờ mở cửa: 8:00-20:30

      Gọi điện
      Trung tâm sửa chữa điện thoại Chung Mobile
      Trung tâm sửa chữa điện thoại Chung Mobile
      Trung tâm sửa chữa điện thoại Chung Mobile
      Trung tâm sửa chữa điện thoại Chung Mobile

    • Top 2

      Lê Phong Mobile

      Gọi điện

      Không nằm ngoài danh sách này, Lê Phong Mobile cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất TP. Vinh hiện nay.

      • Là cửa hàng sửa chữa các thiết bị di động uy tín lâu năm ở Vinh.
      • Giá cả sửa chữa đảm bảo rẻ nhất trên thị trường hiện nay và luôn thay đổi để phù hợp với mọi thời điểm.
      • Linh kiện thay thế đảm bảo zin chính hãng 100%.

      Đây chính là 3 lý do vì sao bạn nên đến với Lê Phong Mobile để khắc phục những sự cố liên quan đến mặt kính, màn hình cũng như các sự cố mà chú dế yêu thường gặp phải. Nhất là khi hiện nay, thị trường thay màn hình/mặt kính cảm ứng cho các dòng điện thoại đầy rẫy các mức giá khác nhau. Dẫn đến khách hàng bị rối và không biết giá rẻ nhất là bao nhiêu, chất lượng màn hình, mặt kính có được đảm bảo không. Đến với Lê Phong Mobile, bạn sẽ không cần lo ngại về giá cả cũng như chất lượng, vì tất cả luôn là tốt nhất thị trường.


      Đã có nhiều năm trong nghề sửa chữa, thay linh kiện điện thoại tại Vinh với phương châm hoạt động: "Trung thực là sự sống còn của cửa hàng", Lê Phong Mobile tự hào là trung tâm uy tín hàng đầu về giá cả và chất lượng sản phẩm với các danh hiệu đã đạt được. Chính vì thế, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng dù là đến đây mua sản phẩm hay sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo hành.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      38 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại:
      0976 213 456 & 0868 833 338
      Fanpage:
      www.facebook.com/LePhongMobile/

      Gọi điện
      Lê Phong Mobile
      Lê Phong Mobile
      Lê Phong Mobile
      Lê Phong Mobile
    • Top 3

      Đức Hoàng Mobile

      Gọi điện

      Chiếc điện thoại của bạn chẳng may bị rơi vào tình trạng vỡ kính màn hình hay gặp một vài rắc rối không hoạt động được? Bạn cảm thấy lo lắng khi không biết phải lựa chọn địa chỉ nào để khắc phục sự cố này một cách nhanh chóng? Và nến bạn đang sống tại Vinh thì hãy đến với Đức Hoàng Mobile để được sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại, uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất thị trường.


      Ở đây, mọi lỗi hỏng hóc điện thoại đều được khắc phục tối ưu với quy trình sửa chữa + thay thế linh kiện lấy nhanh, chuyên nghiệp, uy tín, bảo hành lâu dài cho tất cả các dòng điện thoại: iPhone, iPad, samsung, oppo, htc, sony, nokia... Chẳng hạn đối với dòng iphone sẽ có các dịch vụ sau:

      • Ép kính iphone bị vỡ
      • Thay màn hình iphone
      • Thay pin iphone
      • Ghép sim iPhone lock
      • Chạy phần mềm iPhone
      • Sửa chữa phần cứng iPhone chuyên sâu

      Tại Đức Hoàng Mobile, chất lượng dịch vụ luôn được cải thiện từng ngày, để từ đó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm tuyệt đối. Với thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề cao của các kĩ thuật viên cùng linh kiện thay thế chính hãng 100%, đảm bảo quy trình sửa chữa điện thoại diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng. Chính vì thế, khi đến với Đức Hoàng Mobile bạn sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ và đồng thời còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời khi thay mặt kính iPhone chính hãng chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 97 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0975 799 997

      Email: duchoangmobile@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/duchoangmobile.97minhkhai.tpVinh/

      Gọi điện
      Đức Hoàng Mobile
      Đức Hoàng Mobile
      Đức Hoàng Mobile
      Đức Hoàng Mobile
    • Với sự xuất hiện ồ ạt của các trung tâm sửa chữa điện thoại tại Vinh thì, One Mobile vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều các khách hàng tin cậy. Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống máy hiện đại ngoại nhập, thế nên lựa chọn sửa chữa điện thoại tại One Mobile cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


      Đến với nơi này, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, xác định giúp bạn chính xác lỗi và tư vấn hướng khắc phục phù hợp. Với máy móc hiện đại, bóc tách mặt kính màn hình chuyên dụng, One Mobile hạn chế được tối đa những lỗi gây hỏng màn hình khi bóc tách mặt kính, ngoài ra keo dán khô cũng đã được lựa chọn loại phù hợp để cố định mặt kính cho khách hàng. Chính vì thế, chiếc điện thoại sau khi được thay mặt kính không chỉ tốt hơn mà còn đảm bảo về tính thẩm mỹ. Trên tất cả, One Mobile coi chữ tín làm phương châm, khách hàng là thượng đế. Luôn cam kết:

      • Giữ thái độ hòa nhã, thân thiện, cởi mở đối với khách.
      • Linh kiện thay thế được dùng là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, tem mác đảm bảo.
      • Cam kết giá rẻ nhất nhưng bảo đảm chất lượng tốt nhất.
      • Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện ở máy khách.
      • Nhân viên kỹ thuật rất có trách nhiệm với công việc, luôn hoàn thành đúng thời gian.
      • Máy ép kính có khả năng ép chính xác và thời gian ép nhanh giúp cho khách hàng không phải đợi quá lâu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 94 Lý Tự Trọng. Tp Vinh. Nghệ An

      Điện thoại: 0986 275 274

      Fanpage: www.facebook.com/onemobile.vn/

      Gọi điện
      One Mobile
      One Mobile
      One Mobile
      One Mobile
    • Top 5

      Khánh Hưng Mobile

      Gọi điện

      Với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa, điện thoại di động các dòng Smartphone, Khánh Hưng Mobile cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn khắc phục các sự cố cho chú dế yêu của mình.

      Ưu điểm dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Khánh Hưng Mobile:

      • Kiểm tra, vệ sinh máy miễn phí
      • Báo lỗi, hướng sửa chữa nhanh gọn và tiết kiệm nhất
      • Hỗ trợ tận tình trong và sau quá trình sửa chữa điện thoại
      • Luôn cập nhật giá tốt nhất, dịch vụ hậu mãi sau sửa chữa dài hạn giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

      Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh Khánh Hưng Mobile vẫn đã và đang từng ngày càng hoàn thiện hơn cả về dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp lẫn cung cách phục vụ. Với sự cam kết linh kiện thay thế 100% chính hãng, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, máy móc công nghệ hiện đại, Khánh Hưng Mobile hoàn toàn có đủ khả năng để giúp ''dế yêu'' của bạn trông như mới và hoạt động bình thường sau khi sửa chữa chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 327 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0962 163 909 & 0984 424 999

      Email: khanhhung198leduan1@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Khanhhungmobile/

      Gọi điện
      Khánh Hưng Mobile
      Khánh Hưng Mobile
      Khánh Hưng Mobile
      Khánh Hưng Mobile
    • Top 6

      Iphone độc

      Với số lượng cơ sở khá nhiều trên địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh, Iphone độc là một trong những cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Vinh Nghệ An. nhận sửa chữa tất cả các hãng điện thoại từ iPhone cho đến Samsung, Sony, LG, Huawei, Xiaomi, Oppo, Asus… Cho đến các hãng máy tính bảng. Iphone độc nhận sửa chữa tất cả các hãng điện thoại từ iPhone cho đến Samsung, Sony, LG, Huawei, Xiaomi, Oppo, Asus… Cho đến các hãng máy tính bảng.


      Nếu điện thoại của bạn vỡ màn hình, hỏng nguồn, hỏng camera, mất rung, không bắt được wifi, không nhận 3G, liệt cảm ứng, không nhận sạc, hỏng nút home… Iphone độc sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp hỗ trợ tốt nhất, trung tâm cũng cho người dùng xem trực tiếp quá trình sửa chữa và thay thế linh kiện cho điện thoại của mình.


      Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Iphone độc cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 299 Lê Duẩn, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

      Website: https://iphonedoc.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/iphonedoc.vn/

      Iphone độc
      Iphone độc
      Iphone độc
      Iphone độc




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy