Top 11 Trung tâm sửa điện thoại uy tín, chất lượng nhất Đà Nẵng

Nguyễn Thanh Nhã 4159 0 Báo lỗi

Hiện tại, có rất nhiều trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại di động tại Đà Nẵng mà người dùng có thể tham khảo. Tuy nhiên trong số đó sẽ có những địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Asmart Care

    Gọi điện

    Là một đơn vị sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm, Asmart Care luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo, có thể giúp xử lý mọi vấn đề hỏng hóc mà điện thoại của bạn đang gặp phải. Cửa hàng nhận sửa chữa tất cả các dòng smartphone phổ biến hiện nay như: Iphone, Samsung, Oppo, Xiaomi.


    Các dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Asmart Care:

    • Ép cổ cáp màn hình
    • Sửa chữa lỗi phần cứng
    • Thay mặt kính điện thoại
    • Thay pin điện thoại

    Dưới sự hỗ trợ của máy móc hiện đại cùng đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, mọi lỗi hư hỏng trên chiếc điện thoại của bạn sẽ được kiểm tra và khắc phục triệt để.

    Không chỉ đảm bảo khắc phục lỗi nhanh chóng, chính xác mà trong quá trình sửa chữa, khách hàng có thể trực tiếp theo dõi thao tác thay của đội ngũ kĩ thuật viên, các bạn không phải lo lắng về vấn đề tráo đổi linh kiện chính hãng như các địa chỉ khác.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa điện thoại của Asmart Care?

    • Báo đúng giá, khám đúng bệnh, trả đúng hạn
    • Sửa chữa được tất cả các vấn đề nan giải như: Màn hình, pin, sửa chữa phần cứng,...
    • Thay màn hình tặng dán màn hình
    • Kiểm tra, vệ sinh máy miễn phí
    • Nâng cấp phần mềm miễn phí
    • Thay ốp lưng bằng công nghệ LASER giảm giá 50%
    • BẢO HÀNH PIN LÊN ĐẾN 12 THÁNG, Màn hình bảo hành 3 tháng

    Bất cứ lỗi cần sửa chữa cả về cả phần mềm lẫn phần cứng của điện thoại, Asmart Care đều có thể giải quyết, giúp bạn loại bỏ những lo lắng và phiền toái khi chiếc “dế yêu” của mình không may gặp phải những sự cố ngoài ý muốn.

    Để được hỗ trợ nhanh chóng cũng như nhận được tư vấn thật chi tiết về dịch vụ, bạn có thể liên hệ với Asmart Care qua các số hotline 0905 035 309 & 0898 314 314 hoặc thông tin chi tiết bên dưới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ chi nhánh 1: 56 Hàm Nghi, Trung Vĩnh, Thanh Khê, Đà Nẵng

    • Điện thoại: 0905 035 309

    Địa chỉ chi nhánh 2: 314 Lý Thường Kiệt, Hội An

    • Điện thoại: 0898 314 314

    Website: https://asmartcare.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/asmartcare56/

    Gọi điện
    Asmart Care
    Asmart Care
    Asmart Care
    Asmart Care
  2. Top 2

    TechCare

    Gọi điện

    TechCare là một trong những hệ thống công nghệ hàng đầu tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Techcare cũng là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tại thành phố đáng sống này. Tới đây khách hàng sẽ được khắc phục, xử lý mọi vấn đề hỏng hóc của điện thoại như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin, sửa chữa các loại Smartphone như: Iphone, Ipad, Samsung, Oppo, Xiaomi, LG, HTC,...


    Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, sở hữu nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, TechCare luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về công nghệ. Ngoài ra khi mua sắm và sử dụng dịch vụ tại TechCare bạn còn được nhận những ưu đãi đặc biệt khác.

    Toàn bộ sản phẩm, dịch vụ đều được bảo hành dài hạn và có chính sách, cam kết rõ ràng cho mọi đối tượng khi đến với TechCare. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng, giá tốt về công nghệ, hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tại TechCare - nơi thành phố đầu biển cuối sóng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 99 -101 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 133 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 101 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6366 3333

      Website: techcare.vn

      Fanpage: www.facebook.com/TechCare133

      Gọi điện
      TechCare Đà Nẵng
      TechCare Đà Nẵng
      TechCare Đà Nẵng
      TechCare Đà Nẵng
    • Top 3

      BKCare

      Gọi điện

      Với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh linh kiện điện thoại, BKCare đang là địa chỉ sửa chữa điện thoại hàng đầu tại Đà Nẵng. Đến đây khách hàng sẽ được giải quyết các bệnh thường gặp của điện thoại như rớt nước, va đập, mất sóng, không khởi động được, hư camera, wifi yếu, cảm ứng, màn hình, âm thanh, nhanh hết.


      Tại BKcare, quy trình tư vấn và sửa chữa được diễn ra hoàn toàn công khai và minh bạch. Kỹ thuật sửa chữa BKcare sẽ trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Đồng thời tư vấn kế hoạch sửa chữa theo hướng có lợi, đảm bảo mức phí hợp lý nhất. Đối với những máy hư hỏng nặng hoặc nhiều bộ phận không hoạt động tốt BKCare sẽ có lời khuyên cho bạn nên cân nhắc việc quyết định sửa chữa hay không. BKcare cam kết tất cả những linh kiện được thay thế hoàn toàn xuất xứ từ chính hãng sản xuất. Tất cả điện thoại sau khi sửa chữa đều hoạt động không khác ban đầu và được bảo hành ít nhất là 30 ngày. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm Trung tâm sửa điện thoại uy tín, chất lượng nhất Đà Nẵng thì có thể tham khảo BKcare nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 113 - 117 Hàm Nghi, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0982 488 300 & 0905 300 500 & 0982 488 300

      Website: www.bachkhoashop.com
      Fanpage: www.facebook.com/bkcare24h

      Gọi điện
      BKcare
      BKcare
      BKcare
      BKcare
    • Top 4

      HD Mobile

      Gọi điện

      Không nằm ngoài danh sách này, HD Mobile cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất Đà Nẵng hiện nay. Thông qua một quy trình sửa chữa được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng 100%, HD Mobile hoàn toàn có đủ khả năng để trả lại cho bạn một chiếc điện thoại với vẻ ngoài cùng những chứng năng chẳng khác so với lúc mới mua.


      Đến với dịch vụ sửa chữa điện thoại tại HD Mobile bạn sẽ trải nghiệm được phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, tác phong nghiêm túc, rõ ràng. Điều này được thể hiện qua đội ngũ kĩ thuật viên sửa chữa, chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình. Tất cả linh kiện chất lượng, máy móc hiện đại, luôn được cập nhật và đổi mới theo xu hướng trên thị trường. Bên cạnh đó chi phí tại HD Mobile cũng vô cùng hợp lý với từng loại linh kiện, đảm bảo mức giá đưa ra luôn rẻ và cạnh tranh nhất thị trường.


      Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu sữa chữa như hư màn hình, bể kính, hao pin, chai pin, mất tiếng lỗi am thanh,... cho bất cứ dòng điện thoại nào thì đừng ngần ngại mang chú dế yêu của mình đến với HD Mobile, để tránh tiền mất tật mang, tốn thời gian và tiền bạc tại những nơi sửa chữa chất lượng kém.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 123 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0902 247 317 & 0912 660 550

        Website: hdmobile.vn

        Gọi điện
        HD Mobile
        HD Mobile
        HD Mobile
        HD Mobile
      • Top 5

        TrangNgan Mobile

        Gọi điện

        Không nằm ngoài danh sách này, TrangNgan Mobile cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng hiện nay.

        • Là cửa hàng sửa chữa các thiết bị di động uy tín, nhiều kinh nghiệm
        • Giá cả sửa chữa đảm bảo rẻ nhất trên thị trường hiện nay và luôn thay đổi để phù hợp với mọi thời điểm.
        • Linh kiện thay thế đảm bảo zin chính hãng 100%.

        Đây chính là 3 lý do vì sao bạn nên đến với TrangNgan Mobile để khắc phục những sự cố liên quan đến mặt kính, màn hình cũng như các sự cố mà chú dế yêu thường gặp phải. Nhất là khi hiện nay, thị trường thay màn hình/mặt kính cảm ứng cho các dòng điện thoại đầy rẫy các mức giá khác nhau. Dẫn đến khách hàng bị rối và không biết giá rẻ nhất là bao nhiêu, chất lượng màn hình, mặt kính có được đảm bảo không. Đến với TrangNgan Mobile, bạn sẽ không cần lo ngại về giá cả cũng như chất lượng, vì tất cả luôn là tốt nhất thị trường.

        Đã có nhiều năm trong nghề sửa chữa, thay linh kiện điện thoại tại Vinh với phương châm hoạt động: "Trung thực là sự sống còn của cửa hàng", TrangNgan Mobile tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu về giá cả và chất lượng sản phẩm với các danh hiệu đã đạt được. Chính vì thế, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng dù là đến đây mua sản phẩm hay sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo hành.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 120 Văn Tiến Dũng, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0935 860 850

        Fanpage: www.facebook.com/dientthoai

        Gọi điện
        TrangNgan Mobile
        TrangNgan Mobile
        TrangNgan Mobile
        TrangNgan Mobile
      • Top 6

        Ngọc Dũng Mobile

        Gọi điện

        Ngọc Dũng Mobile được xem là trung tâm sửa chữa điện thoại được nhiều khách hàng lựa chọn với nhiều chế độ ưu đãi vô cùng tốt, uy tín – chất lượng, 100% tất cả linh kiện được sử dụng để thay thế cho thiết bị đều là hàng chính hãng, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng.

        Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm và trang bị các máy móc tối tân nhất, Ngọc Dũng Mobile luôn làm với tốc độ sớm nhất có thể, luôn làm hài lòng tất cả khách hàng đã đến nơi đây. Các dịch vụ sửa chữa mà Ngọc Dũng Mobile đang triển khai gồm có: thay màn hình điện thoại, thay cảm ứng điện thoại, ép mặt kính màn hình, thay pin điện thoại, mở khóa điện thoại, sửa điện thoại bị vào nước, liệt cảm ứng, sửa mất nguồn, sửa camera điện thoại,...

        Ngọc Dũng Mobile
        luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình và cam kết về chất lượng đảm bảo sửa chữa nhanh nhất, linh kiện chính hãng, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng.


        Lý do nên chọn Ngọc Dũng Mobile:

        • Linh kiện, thiết bị chính hãng
        • Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất
        • Quy trình làm việc nghiêm ngặt
        • Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình
        • Giá cả cạnh tranh
        • Quy trình sửa điện thoại tại chỗ, khách hàng trực tiếp quan sát.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 65 Đ. Phạm Như Xương, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
        • 121 Phạm Như Xương, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0905 991 011 & 0973 413 444

        Fanpage: www.facebook.com/ngocdungmobile/?locale=vi_VN

        Gọi điện
        Ngọc Dũng Mobile
        Ngọc Dũng Mobile
        Ngọc Dũng Mobile
        Ngọc Dũng Mobile
      • Top 7

        Quang Chương Mobile

        Gọi điện

        Quang Chương Mobile là địa điểm sửa chữa mà bạn không thể bỏ qua nếu chiếc điện thoại của bạn đang gặp vấn đề. Với sự chuyên nghiệp, uy tín và thái độ ân cần, tận tình với khách khi làm việc, bạn sẽ nhận lại được chiếc điện thoại đã được tân trang như chưa từng có dấu hiệu của sự hỏng hóc.

        Sở hữu những linh kiện điện tử hiện đại cùng đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề cao, cửa hàng luôn khắc phục được những lỗi khó nhằn của điện thoại. Bên cạnh đó, khi mua điện thoại ở đây, bạn sẽ được trải nghiệm với các chính sách bao hành chất lượng, giao hàng tận nơi cho những khách hàng ở nơi xa. Kèm theo đó là những chính sách bảo hành một đổi một trong thời gian quy định.


        Các lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Quang Chương Mobile:

        • Linh kiện thay thế chính hãng 100%
        • Thay thế có bảo hành.
        • Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình.
        • Thời gian thay thế nhanh.
        • Đặc biệt ưu đãi khi là khách hàng cũ.

        Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, luôn tìm tòi, sáng tạo, tìm kiếm giải pháp công nghệ mới nhằm mang lại lợi ích, giảm thiểu chi phí cho mọi người trong lĩnh vực ép kính, sửa chữa, thay thế linh kiện, Quang Chương Mobile tin chắc sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 227 Nguyễn Huy Tưởng, Hoà An, Liên Chiểu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0388 985 552 & 0985 655 378

        Fanpage: www.facebook.com/QuangChuongMobile

        Gọi điện
        Quang Chương Mobile
        Quang Chương Mobile
        Quang Chương Mobile
        Quang Chương Mobile
      • Top 8

        Việt Kỳ Mobile

        Gọi điện

        Việt Kỳ Mobile là đơn vị chuyên mua bán và sửa chữa smartphone hàng đầu tại Đà Nẵng. Mặc dù thị trường thế giới di động khá phổ biến, nhưng Việt Kỳ Mobile bằng giá trị chất lượng sản, uy tín riêng của mình luôn giữ vững chỗ vị thế và uy tín của mình trên thị trường công nghệ hiện nay. Việt Kỳ Mobile chuyên nhận sửa chữa các dòng máy với các dịch vụ tiêu biểu như ép kính, thay vỏ, thay pin, thay màn hình. Đến với Việt Kỳ Mobile bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa điện thoại nhanh, lấy liền trong vòng 24h.

        Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, Việt Kỳ Mobile tự hào có thể sửa chữa mọi hư hỏng trên các dòng điện thoại mà bạn mắc phải cùng cam kết mọi linh kiện được sử dụng trong quá trình thay thế đều là hàng chính hãng 100%. Ngoài ra tiệm cũng cam kết bảo hành lâu dài cho các dòng máy. Quá trình kiểm tra nhanh chóng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sau khi kiểm tra nhân viên sẽ thông báo lỗi và báo giá rõ ràng. Đảm bảo sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 49 Đ. Phạm Như Xương, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0934 868 674

        Fanpage: www.facebook.com/VietKy.Mobile

        Gọi điện
        Việt Kỳ Mobile
        Việt Kỳ Mobile
        Việt Kỳ Mobile
        Việt Kỳ Mobile
      • Top 9

        Kim Anh Mobile

        Gọi điện

        Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Kim Anh Mobile như một nơi sửa chữa điện thoại chất lượng số 1 Đà Nẵng. Là một trong những đơn vị đi đầu trong nghề, Kim Anh luôn tự hào là nơi có thể mang đến cho khách hàng của mình sự phục vụ và chất lượng sản phẩm vượt trội. Chỉ cần bạn gặp sự cố về điện thoại, Kim Anh sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và sửa chữa kịp thời cho bạn. Các dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Kim Anh gồm có: ép kính điện thoại, thay cảm ứng điện thoại, thay màn hình, thay pin, sửa loa, sửa nguồn,…


        Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại cùng với tính nhiệt huyết và chu đáo, Kim Anh cam kết chất lượng khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Tại đây nhân viên sửa chữa sẽ kiểm tra và phát hiện đúng bệnh mà điện thoại đang gặp phải và đưa ra phương án sửa chữa hiệu quả và tiết kiệm nhất cho bạn. Đảm bảo dịch vụ sửa chữa nhanh chóng và cam kết bảo hành từ 6-12 tháng.

          Sở hữu hàng loạt sản phẩm chất lượng, các linh kiện điện tử được nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Cùng với thời hạn bảo hành, các chính sách ưu đãi lớn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn Kim Anh làm chốn tin tưởng cho “dế yêu”.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 95 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0888 127 128 & 0768 127 127

          Website: epkinhdienthoai.vn

          Fanpage: www.facebook.com/epkinhdienthoai.vn

          Gọi điện
          Kim Anh
          Kim Anh
          Kim Anh
          Kim Anh
        • Trung Kiên luôn tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Đà Nẵng, hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Trung Kiên có vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chiếc smartphone của bạn gặp phải.


          Sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, cùng các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn, chính vì thế tiệm cam kết quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất. Quá trình kiểm tra nhanh chóng, nhân viên sẽ chuẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra phương án sửa chữa với chi phí rẻ nhất cho bạn. Trung Kiên cam kết hoàn toàn sử dụng những linh kiện chính hãng đảm bảo cho thiết bị của bạn hoạt động tốt nhất. Thêm vào đó Trung Kiên cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa, bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 189 Lê Đình Lý, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0902 626 626

          Fanpage: www.facebook.com/trungkiensuachuaepkinh?locale=vi_VN

          Gọi điện
          Trung Kiên - Sửa chữa điện thoại Đà Nẵng
          Trung Kiên - Sửa chữa điện thoại Đà Nẵng
          Trung Kiên - Sửa chữa điện thoại Đà Nẵng
          Trung Kiên - Sửa chữa điện thoại Đà Nẵng
        • Top 11

          Mobile Labs

          Gọi điện

          Mobile Labs là địa chỉ uy tín, chất lượng chuyên sửa chữa điện thoại được nhiều người dân tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận đánh giá cao trong những năm vừa qua. Tại Mobile Labs, khách hàng luôn được yên tâm 100% bởi đội ngũ kỹ sư đảm bảo, chuyên viên kỹ thuật có tay nghề cao và kinh nghiệm sửa chữa hàng đầu thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, những máy móc, thiết bị sửa chữa đều được đầu tư công nghệ cao, hiện đại và tân tiến nhất cũng như linh kiện chính hãng, rõ nguồn gốc sẽ khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng và tin tưởng rằng chiếc điện thoại, tablet của mình đang được chăm sóc bằng cách cẩn thận, chu đáo và hoàn hảo nhất.

          Mobile Labs chuyên cung cấp dịch vụ sữa chữa như thay màn hình chất lượng nhất và đảm bảo thẩm mỹ cao, thay pin chính hãng, thay cụm chân sạc, sửa chữa hoặc thay thế camera . Ngoài ra, một vài các dịch vụ khác như thay cụm dây nguồn, sửa chữa cảm ứng,…

            Với phương châm “Tư vấn tận tình – Sửa chữa tận tâm”, Mobile Labs đang không ngừng phát triển để hoàn thiện hơn nữa, trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho người dùng smartphone tại Đà Nẵng. Nếu có bất kỳ một nhu cầu nào, mua sắm smartphone hay sửa chữa linh kiện, phụ kiện điện thoại, Mobile Labs đều sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tận tình nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 67 Lê Đình Lý, Đà Nẵng
            Điện thoại:
            0345 186 767 & 0345 366 767
            Email:
            mobilelabs.vn@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/mobilelabsdn

            Gọi điện
            Mobile Labs
            Mobile Labs
            Mobile Labs
            Mobile Labs



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy