Top 4 Địa chỉ sửa điện thoại uy tín nhất Bến Tre

Võ Hoàng Tuấn 1252 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang gặp sự cố với điện thoại của mình và đang tìm kiếm một nơi sửa chữa uy tín, chất lượng tại Bến Tre, hãy để Toplist cung cấp cho bạn những địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mai Dũng Mobile Service Center

    Gọi điện

    Với phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất, Mai Dũng Mobile Service Center đã và đang là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người dân tại Bến Tre. Địa chỉ này, chuyên sửa chữa bảo hành tất cả các dòng điện thoại di động của tất cả các hãng: Apple, iPhone, Huawei, Xiaomi, Nokia, Samsung, Oppo, HTC, Sony, Lenovo, LG..... Ngoài ra, các dòng điện thoại không có thương hiệu hoặc các điện thoại của các thương hiệu không phổ biến khác cũng đều được nhận sửa chữa tại nơi đây.


    Một số ưu điểm tại địa chỉ này:

    • Nhân viên kỹ thuật lành nghề, kinh nghiệm lâu năm
    • Linh kiện thay thế chính hãng ZIN 100%.
    • Sửa lấy ngay không hẹn, giam máy lâu ngày.
    • Làm cẩn thận đúng quy trình bảo đảm không ảnh hưởng đến linh kiện khác.
    • Vệ sinh máy miễn phí.
    • Bảo hành dài hạn.


    Hơn hết với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm trong hầu hết các lỗi của điện thoại, chính vì thế việc sửa chữa của bạn sẽ được xử lý nhanh chóng, không bắt khách hàng phải chờ lâu. Cùng sự hỗ trợ của máy móc và đôi bàn tay khéo léo, mọi lỗi hư hỏng trên chiếc điện thoại của bạn sẽ được kiểm tra và khắc phục triệt để. Không chỉ đảm bảo khắc phục lỗi nhanh chóng, chính xác mà trong quá trình sửa chữa, khách hàng có thể trực tiếp theo dõi thao tác thay của đội ngũ kĩ thuật viên, các bạn không phải lo lắng về vấn đề tráo đổi linh kiện chính hãng như các địa chỉ khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 587 Đồng Khởi , P. Phú Khương, TP. Bến Tre
    Điện thoại: 0907 430 436 & 0966 771 771
    Email: maidung_mobile@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063748505059

    Gọi điện
    Mai Dũng Mobile Service Center
    Mai Dũng Mobile Service Center
    Mai Dũng Mobile Service Center
    Mai Dũng Mobile Service Center

  2. Top 2

    Phụ Kiện 88

    Gọi điện

    Phụ Kiện 88 là một cửa hàng chuyên mua bán, sửa chữa các loại điện thoại di động, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực công nghệ di động. Với kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, nơi đây đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho việc mua sắm và sửa chữa điện thoại di động tại Bến Tre.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên sâu về các dòng điện thoại và có thể xử lý các sự cố từ những vấn đề nhỏ đến những sự cố phức tạp. Từ việc thay màn hình, pin, cổng sạc đến khắc phục lỗi phần mềm, Hồng Vinh đảm bảo cung cấp dịch vụ sửa chữa chất lượng và nhanh chóng để khách hàng có thể sử dụng lại điện thoại của mình trong thời gian ngắn nhất.


    Bên cạnh mua bán và sửa chữa điện thoại di động, Phụ Kiện 88 cũng chuyên cung cấp các loại phụ kiện điện thoại, bạn có thể tìm thấy các phụ kiện như ốp lưng, kính cường lực, tai nghe, sạc, cáp và nhiều mặt hàng khác tại cửa hàng. Phụ kiện điện thoại được chọn lọc cẩn thận và đến từ các nhà sản xuất uy tín, đảm bảo chất lượng và khả năng tương thích với các dòng điện thoại phổ biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 B2 Đoàn Hoàng Minh, P. Phú Khương , TP. Bến Tre
    Điện thoại: 0777 888 688
    Email: thaongohongthao1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phukien88bentre

    Gọi điện
    Phụ Kiện 88
    Phụ Kiện 88
    Phụ Kiện 88
    Phụ Kiện 88
  3. Top 3

    Song Tuấn Mobile

    Gọi điện

    Song Tuấn Mobile là một địa chỉ uy tín, được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng trong khu vực tỉnh Bến Tre với chất lượng sửa chữa điện thoại đạt chất lượng cao, giá tốt và nhanh chóng. Đơn vị này đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị điện tử nên sẻ dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng, từ trường hợp hư hỏng nhẹ đến nặng.


    Tại Song Tuấn Mobile sỡ hữu đội ngũ nhân viên sửa chữa chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để sửa chữa nhanh chóng và chất lượng tốt nhất. Địa chỉ này cam kết chỉ sử dụng những loại linh kiện có chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để sửa chữa, nói không với những loại linh kiện đã qua sử dụng hay chất lượng kém vì sự hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, Song Tuấn Mobile còn sẽ tư vấn bạn cách sử dụng điện thoại sao cho bền và đảm bảo tuổi thọ cho các sản phẩm. Chính vì vậy có thể nói, nơi này là một trong những địa chỉ tuyệt vời mà bạn có thể trải nghiệm dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Bến Tre đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Đường Tỉnh 884, P. Phú Tân, TP. Bến Tre
    Điện thoại: 0866 845 657
    Email: songtuanmobile.hcm@gmail.com
    Website: https://songtuanmobile.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/songtuanbentre

    Gọi điện
    Song Tuấn Mobile
    Song Tuấn Mobile
    Song Tuấn Mobile
    Song Tuấn Mobile
  4. Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại 666 là một trong những địa chỉ chuyên mua bán trao đổi điện thoại - linh kiện chính hãng; sữa chữa - ép kính - ép cổ điện thoại uy tín và chất lượng bậc nhất tại Bến Tre. Với tiêu chí "Một chữ tín hơn vạn niềm tin" Nhật Thành luôn luôn mang đến những dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng.

    Một số ưu điểm tại đây:

    • Giá thành tốt.
    • Mua bán và sửa chữa chất lượng tốt.
    • Bảo hành tốt.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại 666 sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên rất chuyên nghiệp, luôn xem khách hàng như người nhà, sẵn sàng trao đổi, tư vấn và sửa chữa, khắc phục, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06B ấp Phú Hữu, Hữu Định, H. Châu Thành, Bến Tre
    Điện thoại: 0783 326 666
    Email: Trungtamsuachuadienthoai666@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088008132099

    Gọi điện
    Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại 666
    Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại 666
    Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại 666
    Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại 666




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy