Top 10 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn

Vũ Minh Hoàng 12338 1 Báo lỗi

Hiện nay trên Thành phố Quy Nhơn có rất nhiều trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại. Bạn sẽ vô cùng phân vân vì có quá nhiều, khiến bạn không thể nào phân ... xem thêm...

  1. Khi chiếc điện thoại của bạn đang gặp vấn đề khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa chiếc điện thoại của mình nhưng không biết địa chỉ nào ưng ý. Toplist sẽ giới thiệu cho bạn danh sách này đó chính là Hoài Đăng Mobile, đây được xem là địa chỉ sửa chữa điện thoại có tiếng tại TP. Quy Nhơn. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp nên Hoài Đăng Mobile luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng. Khẳng định được chất lượng của mình trong nhiều năm qua.


    Hoài Đăng Mobile có những dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin,.. đều được Hoài Đăng Mobile nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.


    Lý do nên chọn Hoài Đăng Mobile?

    • Linh kiện thay thế chính hãng
    • Trang thiết bị máy móc hiện đại
    • Khách hàng quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa
    • Sửa chữa nhanh chóng, ngồi chờ lấy ngay
    • Bảo hành 3 tháng
    • Kiểm tra vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí.

    Hoài Đăng Mobile có những kỹ thuật viên có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm và luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hoài Đăng Mobile là nơi chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, bảo mật, an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 576 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0938 071 907
    Email:
    dcthangkhung1@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/576NguyenThaiHocQuyNhon
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoài Đăng Mobile
    Hoài Đăng Mobile
    Hoài Đăng Mobile
    Hoài Đăng Mobile

  2. Top 2

    Tx2 Mobile

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm, Tx2 Mobile đã có được nhiều lòng tin của khách hàng trong việc phục vụ sửa chữa điện thoại. Tx2 Mobile có hoạt động dựa trên phương châm “Sự hài lòng và niềm tin của khách hàng là điều mà Tx2 Mobile quan tâm nhất”. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa điện thoại, Tx2 Mobile đã không ngừng xây dựng được nhiều nhân viên có sự tận tình trong công việc.


    Với những dịch vụ: thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại,.....Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Tx2 Mobile cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo. Bạn sẽ không còn lo lắng bất cứ điều gì và "dế yếu'' sẽ lại hoạt động bình thường như lúc mới mua. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Tx2 Mobile luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình với cam kết về chất lượng đảm bảo sửa chữa nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 218 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại:
    0822 008 228 & 0979 656 539

    Fanpage: www.facebook.com/tx2mobile.iphone

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tx2 Mobile
    Tx2 Mobile
    Tx2 Mobile
    Tx2 Mobile
  3. Thảo Mobile là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại Quy Nhơn mà Toplist muốn nhắc đến. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Thảo Mobile có thể khắc phục nhanh chóng tất cả những lỗi của khách hàng. Với phương châm uy tín - chất lượng - nhanh chóng. Thảo Mobile là địa chỉ đáng để khách hàng tin tưởng và mang đến những chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    Ngay khi nhận được máy của khách hàng, Thảo Mobile sẽ tiến hàng xử lý cho khách hàng, quy trình sửa đảm bảo cho khách hàng, nói không với việc đưa hàng kém chất lượng cho khách hàng. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy.


    Thảo Mobile luôn khắc phục tất cả các loại bệnh trên điện thoại giúp khách hàng sẽ có một chiếc điện thoại hoàn toàn mới. Thảo Mobile sẽ giúp “dế yêu” của bạn khôi phục lại các tính năng, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho quý khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 122 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại:
    0345 177 977
    Email:
    thaovannguyen7979@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/suadienthoaiquynhon
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thảo Mobile
    Thảo Mobile
    Thảo Mobile
    Thảo Mobile
  4. HT Mobile được biết đến là trung tâm mua bán, sửa chữa điện thoại uy tín nằm tại đường Trần Hưng Đạo. HT Mobile chính là nơi tập trung nhiều nhân viên kỹ thuật có kiến thức chuyên sâu về các nguyên lý hoạt động bên trong bo mạch cũng như am hiểu tường tận về các dòng máy iphone, ipad, androi. Với mong muốn mang đến khách hàng của HT Mobile những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, HT Mobile không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ sửa chữa.


    HT Mobile luôn kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của khách hàng. Khách hàng sẽ được báo lỗi chính xác, cách sửa, thay thế tiết kiệm nhất, được xem trực tiếp quá trình sửa chữa và sẽ được hỗ trợ tận tình. Chính vì thế, khi đến với HT Mobile bạn sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ và đồng thời còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời khi có thể lựa chọn nhiều sản phẩm chất lượng và chính hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 745A Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0977 937 968 & 0774 566 179
    Fanpage: www.facebook.com/Duyencao123

    Gọi điện
    HT Mobile
    HT Mobile
    HT Mobile
    HT Mobile
  5. Tại Hoàng Thông Mobile, bạn sẽ được tư vấn và kiểm tra miễn phí điện thoại. Cửa hàng chuyên sửa iPhone và các dòng sản phẩm IPAD. Đặc biệt khi ép kính & thay màn hình, các bạn sẽ được tặng miếng dán cường lực miễn phí.


    Các dịch vụ sửa chữa điện thoại tại đây có thể kể đến như:

    • Thay màn hình, thay kính các dòng sản phẩm của Apple.
    • Sửa tất cả các lỗi trên mainboard.
    • Treo táo, không chạy được hệ điều hành.
    • Sửa lỗi không nhận sim.
    • Sửa lỗi mất imei, no wifi, no bluetooth.
    • Sửa lỗi mất nguồn.
    • Sửa lỗi không có micro trên khi nghe gọi.
    • Sửa lỗi không có loa.
    • Sửa lỗi không hiển thị mà hình.
    • Sửa lỗi không có sóng.
    • Sửa lỗi mất đèn flash.
    • Sửa lỗi hao pin (do dùng sạc không chuẩn, sạc lô)
    • Sửa lỗi liệt cảm ứng.
    • Sửa lỗi xanh, đỏ màn hình.
    • Sửa mất camera sau và camera trước.
    • Sửa iphone 6, 6s, 6 plus, 6s plus mất vân tay.

    Thay thế linh kiện: các loại cáp, loa trong, loa ngoài, chuông, micro iPhone ,iPad... Phương châm hoạt động của cửa hàng: “Chúng tôi chưa phải là những Người thợ giỏi nhất, nhưng chúng tôi sẽ là nhưng Người thợ trung thực nhất”. Thông Mobile cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất, với chi phí hợp lý cho các bạn có nhu cầu sửa chữa điện thoại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 184 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0985 403 152

    Email: thongktk1991@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/IphoneIpadRepair1991

      Gọi điện
      Thông Mobile
      Thông Mobile
      Thông Mobile
      Thông Mobile
    • Hưng Mobile là một hệ thống mua bán, sửa chữa, trao đổi điện thoại và laptop uy tín ở TP. Quy Nhơn với chuỗi 4 cửa hàng. Hưng Mobile là nơi tập trung nhiều nhân viên kỹ thuật có kiến thức chuyên sâu về các nguyên lý hoạt động bên trong bo mạch cũng như am hiểu tường tận về mọi "chứng bệnh" của smartphone như vô nước, rơi rớt, chấn động,.. đến các lỗi phần mềm, phiên bản, ROM hay vấn đề về ổ cứng. Chính vì thế, đối với đội ngũ nhân viên của Hưng Mobile thì việc khôi phục để máy hoạt động lại bình thường dường như là chuyện quá đỗi quen thuộc.

      Dịch vụ và sản phẩm tại Hưng Mobile khá đa dạng và thoải mái để bạn lựa chọn. Các dịch vụ sửa chữa: ép kính, thay màn hình, thay pin… Ngoài sửa chữa thì Hưng Mobile còn bán đủ các dòng iPhone, Samsung, Laptop, Phụ kiện và có hỗ trợ cả trả góp cho các bạn có nhu cầu. Đến với Hưng Mobile để trải nghiệm dịch vụ tận tình của đội ngũ nhân viên tại đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 37a Ngô Mây, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0988 774 880

      Email: nqhung06@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064935214011

      Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

        Gọi điện
        Hưng Mobile Alo Shop
        Hưng Mobile Alo Shop
        Hưng Mobile Alo Shop
        Hưng Mobile Alo Shop
      • Thiên Lộc Store cung cấp dịch vụ sửa điện thoại di động và thay thế linh phụ kiện với mức giá hợp lý cùng chế độ bảo hành dài hạn. Vì thế, mọi nỗi lo lắng của khách hàng khi điện thoại gặp sự cố hư hỏng sẽ đều được khắc phục nhanh chóng và chuyên nghiệp. Khi kiểm tra, nhân viên kỹ thuật sẽ trực tiếp báo giá cho khách hàng để nắm được cũng như chỉ tiến hành sửa chữa khi nhận được sự đồng ý.


        Những cam kết dịch vụ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp:

        • Tất cả linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng
        • Quy trình làm việc rõ ràng và nghiêm túc
        • Bảo hành theo đúng cam kết mà đơn vị đã đưa ra
        • Sửa chữa lấy ngay và không giữ máy lại với những trường hợp hư hỏng cơ bản
        • Khách hàng sẽ được đền bù gấp 2 lần nếu phát hiện tình trạng bị tráo đồ.

        Với những lỗi hư hỏng như: mất nguồn, điện thoại pin ảo, liệt bàn phím, không kết nối được mạng, wifi, màn hình bị ố, không nhận sạc, hỏng camera, ... hay những lỗi về mainboard. Ngay khi đến cửa hàng Thiên Lộc Store, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật kiểm tra, tư vấn báo lỗi và chi phí sửa chữa. Thường thì quá trình sửa chữa sẽ chỉ diễn ra trong vòng 30-45 phút để khắc phục lỗi hư hỏng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 386B Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại:
        0983 244 777 & 0979 667 533

        Email: ngocducqnu@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/thienlocstorequynhon

        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

        Gọi điện
        Thiên Lộc Store
        Thiên Lộc Store
        Thiên Lộc Store
        Thiên Lộc Store
      • Điện thoại gặp trục trặc khi sử dụng là điều không thể tránh khỏi, nếu còn bảo hành thì bạn chỉ cần đem ra trung tâm bảo hành của hãng để hãng bảo hành và không mất phí. Còn nếu không còn thời hạn bảo hành thì bạn chỉ còn cách nhờ đến các trung tâm hỗ trợ sửa chữa điện thoại di động. Hiện tại, có rất nhiều cửa hàng, trung tâm sửa chữa di động tại Quy Nhơn mà người dùng có thể tham khảo. Tuy nhiên sẽ có những địa chỉ sửa chữa tốt và có chế độ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn cho người dùng, kèm theo đó là những địa chỉ khiến bạn phân vân. Và trong rất nhiều sự lựa chọn thì iRepair Quy Nhơn – Đinh Thế Điển luôn là lời gợi ý tuyệt vời nhất.


        iRepair 172 Ngô Mây cung cấp những dịch vụ sửa chữa sau để bạn tham khảo:

        • Nhận ép kính cái dòng điện thoại iPhone, iPad, Samsung, Oppo, Sony, Huawei, Vivo...
        • Nhận thay màn hình tất cả các dòng Smartphone.
        • Cam kết chất lượng, dùng những linh kiện tốt nhất phục vụ khách hàng.
        • Được tặng cường lực miễn phí, vệ sinh máy miễn phí.

        Anh chủ cửa hàng ở đây khá nhiệt tình và nhận làm những ca khó cho khách. Cửa hàng ngoài sửa chữa cũng có nhận giao lưu và mua bán các dòng điện thoại, máy tính bảng nếu bạn có nhu cầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 172 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0989 275 568 & 0935 275 568

        Fanpage: www.facebook.com/dien.dinh.56

          Gọi điện
          iRepair Quy Nhơn – Đinh Thế Điển
          iRepair Quy Nhơn – Đinh Thế Điển
          iRepair Quy Nhơn – Đinh Thế Điển
          iRepair Quy Nhơn – Đinh Thế Điển
        • Top 9

          Dr Care

          Gọi điện

          Chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào ở Quy Nhơn? Vậy thì Dr Care sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí rẻ nhất thị trường.

          Đúng như tên gọi của cửa hàng, Dr Care là một địa chỉ uy tín để bạn chọn mua iPhone, các sản phẩm của androi và còn cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín. Ngoài việc bán các sản phẩm, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ sửa chữa iPhone như: ép kính, thay màn hình, thay pin, thay linh kiện… Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, trung tâm Dr Care hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc điện thoại.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 274 Nguyễn Thị Định, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0971 966 501
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086447354747

          Gọi điện
          Dr Care
          Dr Care
          Dr Care
          Dr Care
        • Thành Đạt Mobile là cửa hàng chuyên mua bán, trao đổi, sửa chữa các dòng iPhone – iPad - Samsung – Macbook. Thành Đạt Mobile cung cấp các dịch vụ thay màn hình, ép kính, thay pin, mua bán trao đổi lên đời iPhone. Cũng giống như nhiều cửa hàng khác, Thành Đạt Mobile cung cấp dịch vụ mua trả góp cho những bạn có nhu cầu. Cửa hàng tuy có diện tích không lớn nhưng lúc nào cũng đông khách và nhận được nhiều phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ.


          Ngoài ra Thành Đạt Mobile còn được biết đến là địa chỉ chuyên kinh doanh các sản phẩm của Apple. Với uy tín đã được xây dựng từ nhiều năm, với nguồn hàng ổn định 100% nhập Mỹ về luôn mang chất lượng cao nhất giá cả cạnh tranh để mang lại lợi ích cao nhất cho khách của mình. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và có kiến thức sâu rộng, có thể giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Bình Định

          Điện thoại: 0961 111 177 & 0868 807 777 & 025 6651 5151

          Website: https://thanhdatapple.com/

          Fanpage: www.facebook.com/thanhdatmobilequynhon

          Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

            Gọi điện
            Thành Đạt Mobile
            Thành Đạt Mobile
            Thành Đạt Mobile
            Thành Đạt Mobile




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy