Top 6 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Nguyễn Kim Mobile
  2. Top 2 Đặng Tuất Mobile
  3. Top 3 Bệnh viện điện thoại KTVmobile
  4. Top 4 Hiền Linh Mobile
  5. Top 5 Win Store Mobile
  6. Top 6 Tiến Mobile

Top 6 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Vũ Minh Hoàng 12525 2 Báo lỗi

Hiện nay tại Vĩnh Phúc có rất nhiều trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại khiến bạn phân vân vì không thể nào phân biệt được đâu là cửa hàng sửa điện thoại ... xem thêm...

  1. Luôn tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Vĩnh Phúc, hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, Nguyễn Kim Mobile chính là một điểm đến tuyệt vời chắc chắn mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất. Với mong muốn là người bạn tin cậy và là “sự lựa chọn tốt nhất” của khách hàng. Nguyễn Kim Mobile cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo cùng với chi phí cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo.


    Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệp thiết bị máy móc hiện đại, bạn sẽ được tư vấn và báo giá trước khi sửa chữa. Tất cả thắc mắc của bạn đều được giải đáp, bạn luôn nhận được sự phục vụ tận tình chu đáo. Không chỉ sửa chữa, Nguyễn Kim Mobile còn bán rất nhiều dòng iPhone, Samsung đã qua sử dụng với mức giá cạnh tranh. Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa hay mua điện thoại tại Vĩnh Phúc thì Nguyễn Kim Mobile là một địa chỉ ban có thể tham khảo lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Tôn Đức Thắng, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0979 508 669 & 0394 432 999
    Fanpage: www.facebook.com/NguyenKimMobileVinhPhuc
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nguyễn Kim Mobile
      Nguyễn Kim Mobile
      Nguyễn Kim Mobile
      Nguyễn Kim Mobile

    • Không nằm ngoài danh sách này, Đặng Tuất Mobile ở Vĩnh Phúc cũng là một trong những cái tên nổi bật, là điểm đến tin cậy, luôn làm hài lòng khách hàng về giá bán hay thời gian phục vụ nhanh chóng, và giải quyết thỏa đáng các vấn đề trong bảo hành. Đến với Đặng Tuất Mobile bạn không cần phải quan tâm đến những vấn đề như: Chi phí sửa chữa điện thoại quá đắt đỏ, thời gian sửa chữa điện thoại quá lâu giam máy từ 5 ngày đến vài tuần, thay linh kiện rởm, linh kiện nhái kém chất lượng,...


      Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa chửa, Đặng Tuất Mobile là địa chỉ quen thuộc dành cho giới yêu công nghệ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Cửa hàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ sửa chữa điện thoại như: Thay kính, ép kính, ép cáp, thay màn hình các dòng iPhone/iPad/Samsung/Oppo…


      Lý do bạn nên lựa chọn sửa chữa điện thoại tại Nguyễn Kim Mobile:

      • Tất cả linh phụ kiện thay thế đều là hàng zin, chính hãng
      • Quy trình làm việc rõ ràng, nghiêm túc
      • Sửa lấy ngay, không giữ máy khách đối với những bệnh đơn giản
      • Mức giá cạnh tranh so với thị trường


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 05 Chùa Hà, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0988 201 994
      Fanpage: www.facebook.com/dangvantuat19

        Gọi điện
        Đặng Tuất Mobile
        Đặng Tuất Mobile
        Đặng Tuất Mobile
        Đặng Tuất Mobile
      • Luôn tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Vĩnh Phúc, hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, bệnh viện điện thoại KTVmobile chính là một điểm đến tuyệt vời chắc chắn mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất.


        Với mong muốn là người bạn tin cậy và là “sự lựa chọn tốt nhất” của khách hàng, bệnh viện điện thoại KTVmobile cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo cùng với chi phí cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo. Ngoài sửa chữa điện thoại ra, bệnh viện điện thoại KTVmobile cũng mua bán trao đổi các dòng điện thoại iPhone, Samsung, Oppo… nếu bạn có nhu cầu.


        Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, bệnh viện điện thoại KTVmobile luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình với cam kết về chất lượng đảm bảo sửa chữa nhanh nhất, linh kiện chính hãng, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa điện thoại uy tín ở Vĩnh Phúc thì có thể tham khảo gợi ý này nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Yên Sơn, Hướng Đạo, Tam Dương, Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0989 862 228
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100036882296158

          Gọi điện
          Bệnh viện điện thoại KTVmobile
          Bệnh viện điện thoại KTVmobile
          Bệnh viện điện thoại KTVmobile
          Bệnh viện điện thoại KTVmobile
        • Hiền Linh Mobile là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Với sự chuyên nghiệp, uy tín, Hiền Linh Mobile đã trở thành địa chỉ quen thuộc trên thị trường Vĩnh Phúc. Hiền Linh Mobile. Đội ngũ nhân viên của Hiền Linh Mobile luôn nhiệt tình chu đáo và dày dặn kinh nghiệm, trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc điện thoại, đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những dịch vụ phù hợp.

          Đến với Hiền Linh Mobile, khách hàng không chỉ được sử dụng những dịch vụ chất lượng mà giá cả dịch vụ cũng được xếp vào hàng tốt nhất tại Vĩnh Phúc, đặc biệt trung tâm cũng không quên bảo hành cho khách hàng, cam kết mang đến sự hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.


          Với thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề cao của các kĩ thuật viên cùng linh kiện thay thế chính hãng 100%, Hiền Linh Mobile đảm bảo quy trình sửa chữa điện thoại diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 02 Võ Thị Sáu, Xuân Hoà, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
          Điện thoại: 0969 886 683 & 0343 042 222
          Email: hienhuubui@gmail.com
          Fanpage:

          • www.facebook.com/HienLinhMobile
          • www.facebook.com/huuhien.bui.545

          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

            Gọi điện
            Hiền Linh Mobile
            Hiền Linh Mobile
            Hiền Linh Mobile
            Hiền Linh Mobile
            Bùi Hữu Hiền 2021-07-01 09:36:06
            Quá Uy Tín ạ
          • Top 5

            Win Store Mobile

            Gọi điện

            Chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đang cần gấp để liên lạc với khách hàng hay muốn làm mới chiếc điện thoại của bạn. Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào ở Vĩnh Phúc? Vậy thì Win Store Mobile - cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí rẻ nhất thị trường. Đây được xem là một địa chỉ lâu đời, uy tín và được nhiều khách hàng đánh giá cao, thường xuyên lui tới.


            Win Store Mobile là nơi chuyên về sửa chữa điện thoại uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Vĩnh Phúc với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được Win Store Mobile nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.


            Ngoài ra, đối với đội ngũ nhân viên của Win Store Mobile thì việc khôi phục để máy hoạt động lại bình thường dường như là chuyện quá đỗi quen thuộc.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Khu phố 2, TT. Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
            Điện thoại: 0916 133 322 & 0986 133 322
            Email: daonguyenngoan1990@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064120681315

            Gọi điện
            Win Store Mobile
            Win Store Mobile
            Win Store Mobile
            Win Store Mobile
          • Với niềm đam mê về các thiết bị di động công nghệ cao, Tiến Mobile đã ra đời nhằm mang đến cho người dùng thiết bị di động những dịch vụ tốt nhất cho thiết bị của mình. Tiến Mobile đã khẳng định được ưu thế trong lĩnh vực điện thoại, máy tính bảng, iPhone,... tại Vĩnh Phúc.


            Kỹ thuật viên tại Tiến Mobile không chỉ có trình độ tay nghề cao, sửa được những lỗi khó trên vi mạch điện thoại mà còn luôn nhiệt tình khi tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng. Tiến Mobile đã hỗ trợ sửa điện thoại cho rất nhiều khách hàng tại Vĩnh Phúc. Đến đây, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các thiết bị sửa điện thoại chuyên dụng để thực hiện khắc phục tất cả các lỗi linh kiện điện thoại.


            Để mang lại sự an tâm cho khách hàng, Tiến Mobile thực hiện toàn bộ quy trình sửa điện thoại tại chỗ, khách hàng ngồi đối diện với kỹ thuật viên để dễ dàng quan sát, khách hàng trực tiếp nhận và test máy ngay sau khi sửa xong. Với mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Tiến Mobile luôn không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề của mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tử Du, Lập Trạch, Vĩnh Phúc
            Điện thoại: 0834 444 118
            Email: xuantien150793@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100055132911445

            Gọi điện
            Tiến Mobile
            Tiến Mobile
            Tiến Mobile
            Tiến Mobile




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy