Top 4 Địa chỉ dạy nghề sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất tỉnh Hải Dương

  1. Top 1 Công ty Ép kính Tuấn Anh
  2. Top 2 Sửa Chữa Điện Thoại Hải Dương - Đinh Quyền GSM
  3. Top 3 Thành Đạt Mobile
  4. Top 4 Điện thoại di động Duy Mạnh

Top 4 Địa chỉ dạy nghề sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất tỉnh Hải Dương

Nguyên Nguyên 2440 0 Báo lỗi

Lượn một vòng trên internet hôm nay, Toplist thấy hiện nay có rất nhiều bài đăng về học nghề tại Hải Dương. Trong đó, các bạn có nhu cầu học sửa chữa điện ... xem thêm...

  1. Công ty Ép kính Tuấn Anh được thành lập từ năm 2015 cho đến nay đã không ngừng nỗ lực trở thành một trong những Trung tâm sửa chữa điện thoại Hải Dương uy tín, luôn được các bạn trẻ tìm đến theo học sửa chữa. Bằng những kinh nghiệm đã được tích lũy qua thực tế khi làm việc cùng với sự sáng tạo, kiên trì, nỗ lực hết mình của đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, Ép Kính Tuấn Anh đã sửa chữa được hàng ngàn chiếc điện thoại thông minh với mục đích nhằm mang lại cho khách hàng những lợi ích và sự hài lòng cao nhất.


    Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao và luôn học tập để hoàn thiện hơn khả năng của mình. Tuấn Anh Mobile là một địa chỉ có được đánh giá tốt của khách hàng từ dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như chất lượng dịch vụ càng tốt hơn, giá cả hợp lý. Nhằm nâng cao thương hiệu của mình, mục tiêu của Ép kính Tuấn Anh trong tương lai gần sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, khẳng định uy tín cũng như mức giá cả hợp lý nhất, mang đến sự trải nghiệm tốt nhất khi đến đây. Ép kính Tuấn Anh là địa chỉ học sửa chữa điện thoại uy tín bạn có thể đến theo học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0965 485 868 & 0869 242 424
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063554471450

    Gọi điện
    DGistore
    DGistore
    DGistore
    DGistore

  2. Sửa Chữa Điện Thoại Hải Dương - Đinh Quyền GSM biết đến là cơ sở chuyên sửa chữa điện thoại di động, có bề dày kinh nghiệm sửa chữa các dòng điện thoại từ bình dân đến cao cấp, cùng với thiết bị di động thông minh và nhiều loại thiết bị, đồ dùng kỹ thuật khác. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị di động, cũng như đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, trung tâm luôn mang đến những cơ hội trải nghiệm tốt nhất cho học viên.


    Cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị tại Đinh Quyền GSM đều là hàng mới, chất lượng cao nhất hiện nay. Tạo môi trường học nghề sữa chữa điện thoại tốt nhất có thể để sinh viên vừa học vừa thực hành, vừa tiếp thu kiến thức. Đồng thời, học viên sẽ được hỗ trợ và cập nhật những thông tin mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và yêu cầu của thị trường sửa chữa điện thoại, máy tính hiện nay. Khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi họ mang điện thoại đến cửa hàng để sửa chữa vì cửa hàng không ngừng nỗ lực tiêu chuẩn hóa và làm cho quy trình dịch vụ trở nên minh bạch, nhanh chóng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Đồng Niên, Việt Hòa, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0904 433 905
    Fanpage: www.facebook.com/dienthoaidinhquyengsm

    Gọi điện
    Sửa Chữa Điện Thoại Hải Dương - Đinh Quyền GSM
    Sửa Chữa Điện Thoại Hải Dương - Đinh Quyền GSM
    Sửa Chữa Điện Thoại Hải Dương - Đinh Quyền GSM
    Sửa Chữa Điện Thoại Hải Dương - Đinh Quyền GSM
  3. Thành Đạt Mobile được xem là một trong những nơi sửa chữa điện thoại uy tín nhất tại Hải Dương. Điện thoại của bạn dù rơi vỡ bể màn hình hay rớt xuống nước thì cũng đừng lo lắng. Thành Đạt sẽ khiến bạn yên tâm với chất lượng dịch vụ tốt, tư vấn tận tình nhằm mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đặc biệt, đây là địa chỉ sửa chữa trực tiếp không qua trung gian nên bạn sẽ có cơ hội học trực tiếp, thực hành tốt có thể. Thành Đạt Mobile mang đến cho bạn các dịch vụ như: mở khóa điện thoại, thay màn hình, ép kính, cung cấp smartphone giá mềm. Cửa hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ máy móc thiết bị để học viên tự học, trao đổi giữa các học viên với nhau sẽ giúp tay nghề của các bạn nhanh chóng phát triển.


    Với đội ngũ nhân viên là các kỹ thuật viên, giảng viên điện tử có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn yêu nghề và đầy nhiệt huyết trung tâm luôn đảm bảo chương trình giảng dạy chất lượng. Thành Đạt Mobile sẽ giúp các bạn "chữa mọi loại bệnh của dế". Dĩ nhiên, đây cũng sẽ là một nơi học sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng, được rất nhiều bạn nhắc đến khi đặt câu hỏi: "nơi dạy nghề sửa chữa điện thoại ở Hải Dương".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0915 836 836
    Email: hdtk234@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/suachuadienthoaihaiduong

    Gọi điện
    Thành Đạt Mobile
    Thành Đạt Mobile
    Thành Đạt Mobile
    Thành Đạt Mobile
  4. Điện thoại di động Duy Mạnh là một nơi cực kì uy tín để bạn chọn học sửa chữa điện thoại tại Hải Dương đặc biệt là sửa chữa iPhone. Hiện nay, người dùng iPhone tại Việt Nam chiếm tỉ lệ rất cao, vậy nên đối với nghề sửa chữa iPhone, các bạn không phải lo lắng về vấn đề việc làm.


    Được hướng dẫn trực tiếp bởi các chuyên viên đã có hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa điện thoại cũng như được cập nhật kiến thức mới nhất liên tục dựa trên nhu cầu của khách hàng và thị trường. Các thiết bị, máy móc sửa điện thoại cũng được trang bị đầy đủ để học viên thực hành trực tiếp, đút kết kinh nghiệm, rèn luyện tay nghề. Duy Mạnh không những dạy nghề cơ bản mà còn dạy nâng cao để các bạn hiểu sâu hơn về điện thoại nhằm nâng cao tay nghề.


    Hơn thế nữa, khi học nghề sửa chữa điện thoại tại đây, Duy Mạnh cam kế hỗ trợ giới thiệu việc làm cho bạn ngay sau khi khóa học kết thúc. Đây là môi trường rất thuận lợi để các bạn phát triển nghề, thạo nghề nhanh chóng vì không chỉ là trung tâm đào tạo, sinh hoạt cùng nhau, trao đổi những kiến thức giúp nhau phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 324 Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0977 561 221
    Email: duymanh0909@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/duymanhhaiduong

      Gọi điện
      Điện thoại di động Duy Mạnh
      Điện thoại di động Duy Mạnh
      Điện thoại di động Duy Mạnh
      Điện thoại di động Duy Mạnh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy