Top 3 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai

  1. Top 1 Cu Bia
  2. Top 2 Hiếu Thanh Mobile
  3. Top 3 Hoàng Hà Mobile

Top 3 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Vũ Minh Hoàng 8296 0 Báo lỗi

Trong xã hội hiện đại, mỗi người đều có trong tay những chiếc điện thoại thông minh nhưng điều làm bạn băn khoăn đó là khi chiếc điện thoại hỏng bạn không biết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cu Bia

    Gọi điện

    Điện thoại của bạn đang gặp vấn đề và cần sửa chữa? Bạn chưa tìm được địa chỉ sửa điện thoại uy tín tại Pleiku. Cu Bia chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Cu Bia chuyên ép kính cho tất cả smartphone, sửa chữa cho nhiều dòng điện thoại như: Iphone - Ipad, Samsung, Oppo, Sony, Asus và tất cả các loại điện thoại di động có mặt trên thị trường. Cu Bia không ngừng nâng cao tay nghề đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên với những khóa đào tạo chuyên nghiệp cũng như tạo ra những chương trình khuyến mãi ưu đãi.


    Một số dịch vụ Cu Bia cung cấp:

    • Chuyên sửa chữa vùng cứng
    • Unlock, mở mạng, nạp tiếng Việt
    • Ép mặt kính, thay cường lực, thay màn hình
    • Lắp đặt máy ép kính
    • ...

    Nếu bạn còn đang băn khoăn linh kiện tại đây có chất lượng hay không để thay thế, thì câu trả lời là có. Bởi lẽ, cửa hàng cam kết 100% tất cả linh kiện được sử dụng để thay thế cho thiết bị đều là đồ chính hãng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Về mặt giá cả thì bạn cũng không cần quá lo lắng vì cửa hàng luôn có mức giá cụ thể cho từng loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Trần Phú nối dài, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0971 200 023 & 0981 200 023

    Fanpage: www.facebook.com/thaykinhcubia/

      Gọi điện
      Cu Bia
      Cu Bia
      Cu Bia
      Cu Bia

    • Bạn đang cần tìm một trung tâm sửa chữa điện thoại cũng như chăm sóc cho dế yêu của bạn? Bạn cần một dịch vụ đáng tin cậy, mà không cần băn khoăn về chi phí cũng như thời gian? Hãy đến với Hiếu Thanh Mobile, với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao cũng như có kinh nghiệm trong việc sửa chữa điện thoại và máy tính bảng. Hiểu được tất cả các lỗi cũng như hỏng hóc ở tất cả các loại điện thoại chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các bạn dù là khách hàng khó tính nhất.


      Bằng tất cả sự nỗ lực học hỏi không ngừng Hiếu Thanh Mobile đã trở thành thương hiệu tin cậy của quý khách hàng. Trung tâm sửa chữa điện thoại Hiếu Thanh Mobile là địa chỉ sửa điện thoại giá rẻ với phong cách làm việc chuyên nghiệp quý khách không cần lo lắng với chiếc điện thoại bị hỏng khi đến với Hiếu Thanh Mobile. Cửa hàng cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa như: sửa vùng cứng, unlock, thay cường lực, ép kính,... Với giá thành vô cùng hợp lí và sự tận tâm trong công việc, bạn có thể yên tâm khi sửa chữa điện thoại tại Hiếu Thanh Mobile.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 83 Lê Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai

      Điện thoại: 0933 687 775 & 0935 179 797

      Fanpage: www.facebook.com/tuyen.hoang.92754/

        Gọi điện
        Hiếu Thanh Mobile
        Hiếu Thanh Mobile
        Hiếu Thanh Mobile
        Hiếu Thanh Mobile
      • Top 3

        Hoàng Hà Mobile

        Gọi điện

        Hoàng Hà Mobile là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành điện thoại chất lượng tốt tại TP Pleiku – Gia Lai. Đến với Hoàng Hà Mobile, khách hàng sẽ luôn được kiểm tra máy và tư vấn miễn phí, chính xác các lỗi của thiết bị. Hoàng Hà Mobile luôn lắng nghe, thấu hiểu những lo lắng của quý khách hàng khi chiếc điện thoại thân thiết của mình gặp lỗi. Đặc biệt, với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, Hoàng Hà Mobile giúp tiết kiệm thời gian, chi phí của quý khách hàng.


        Hoàng Hà Mobile có sự tách biệt nhân sự giữa sửa chữa phần cứng và cài đặt phần mềm, nhằm giúp đội ngũ kỹ thuật không ngừng nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ. Điều này rất cần thiết trong lĩnh vực di động - một lĩnh vực luôn cần đổi mới, cập nhật từng ngày, từng giờ. Hoàng Hà Mobile luôn phấn đấu, làm việc hết mình để mang lại những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, chất lượng nhất và giá thành thấp nhất cho khách hàng khi đã tin tưởng và lựa chọn trung tâm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 667 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai

        Điện thoại: 0971 137 979

        Fanpage: www.facebook.com/hoanghapleiku/

          Gọi điện
          Hoàng Hà Mobile
          Hoàng Hà Mobile
          Hoàng Hà Mobile
          Hoàng Hà Mobile




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy