Top 7 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai

  1. Top 1 Phun Thêu AnhVi Gialai
  2. Top 2 Mỹ Viện Kiều Miên
  3. Top 3 Tee Na Academy
  4. Top 4 Hồng Lai Phun Xăm
  5. Top 5 Hiềnny Beauty
  6. Top 6 Trúc Hà Beauty
  7. Top 7 Chang Brows Beauty.

Top 7 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Phương Trinh 3127 0 Báo lỗi

Để đáp ứng nhu cầu này của các chị em, đã có rất nhiều địa chỉ phun xăm thẩm mỹ được mọc lên ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và trong đó Gia Lai cũng không ... xem thêm...

  1. Bạn đang ở Pleiku, Gia Lai và bạn muốn có đôi chân mày thanh tú, đôi môi hồng gợi cảm, cặp mí mắt đen huyền tự nhiên mà không mất thời gian trang điểm mỗi ngày? Vậy thì Phun Thêu AnhVi Gialai cũng sẽ là một địa chỉ tuyệt vời rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


    Giải pháp nào cho đôi môi hồng quyến rũ? cho cho bờ môi căng mọng ngọt ngào? Và Phun môi collagen chính là câu trả lời mà Phun Thêu AnhVi muốn gợi ý cho bạn. Đây chính là một kỹ thuật mới được cải tiến dựa trên nền tảng của kỹ thuật xăm thẩm mỹ trước đây. Giải pháp tạo hình cho đôi môi đẹp hoàn hảo bằng cách đưa các tinh chất collagen vào quá trình phun môi. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ có một đôi môi căng bóng, mịn màng, tự nhiên, và vô cùng quyến rũ. Phun môi collagen cho hiệu quả lâu dài, an toàn, và đặc biệt sẽ khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của môi thâm sạm, môi lệch, không cân xứng, không rõ nét, nhạt màu…một cách nhẹ nhàng và không đau đớn. Ưu thế của công nghệ này chính là cho một kết quả thẩm mỹ vượt trội, bởi sử dụng tính năng tuyệt vời của collagen vào quá trình phun môi, nên có khả năng chống lại lão hóa, hồi phục và tái tạo làn da môi rất hiệu quả. Tìm đến Phun Thêu AnhVi, với kỹ thuật phun môi Collagen, chỉ trong tích tắc bạn sẽ có đôi môi đẹp tự nhiên mà không có bất cứ đau đớn, tổn thương nào. Ngoài ra, phun môi pha lê, phun môi tế bào gốc,... cũng là những giải pháp tuyệt vời giúp bạn có được đôi môi căng mọng, quyến rũ.


    Tại Phun Thêu AnhVi, bạn cũng chẳng cần lo ngại về tình trạng chân mày thưa nhợt nhạt, chân mày thiếu phần đầu, chân mày thiếu phần đỉnh, chân mày thiếu phần đuôi, chân mày cụp không tài lộc,... vì kỹ thuật điêu khắc và Ombre siêu tự nhiên chính là vị cứu tinh. Với quy trình thực hiện đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, AnhVi hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.


    Với những thế mạnh sẵn có, Phun Thêu AnhVi tự tin sẽ mang đến cho bạn cặp lông mày trẻ trung, cá tính, thời thượng nhưng không hề kém phần gợi cảm, quyến rũ. Phấn đấu nỗ lực với kim chỉ nam “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, Phun Thêu AnhVi liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 335B Hùng Vương, TP. Pleiku, GiaLai

    Điện thoại: 0384 069 504

    Fanpage: https://www.facebook.com/phunxamAnhvi

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phun Thêu AnhVi Gialai
    Phun Thêu AnhVi Gialai
    Phun Thêu AnhVi Gialai
    Phun Thêu AnhVi Gialai
  2. "Phun xăm thẩm mỹ ở đâu đẹp, uy tín chất lượng tại Gia Lai?" Trước khi trả lời câu hỏi này, hãy cùng Toplist tìm hiểu sơ qua những yếu tố ảnh hưởng quyết định đến hiệu quả và an toàn khi phun xăm thẩm mỹ:


    • Công nghệ phun xăm: Các công nghệ phun xăm lạc hậu khó có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn về thẩm mỹ và độ an toàn. Vì vậy hãy tìm hiểu thật kĩ để lựa chọn cho mình công nghệ phun xăm tiên tiến và phù hợp nhất.
    • Trình độ kĩ thuật viên: Kĩ thuật viên là người thăm khám, tư vấn lựa chọn phương pháp, màu sắc, trực tiếp thực hiện các thao tác phun xăm vì vậy để có được hiệu quả cao nhất, kĩ thuật viên phải là người có trình độ chuyên môn vững chắc và nhiều năm kinh nghiệm.
    • Quy trình thực hiện: Dù là phương pháp làm đẹp khá đơn giản nhưng để đảm bảo an toàn, phun xăm thẩm mỹ cũng cần thực hiện theo quy trình khoa học với các dụng cụ được khử trùng nghiêm ngặt. Tuy nhiên, trên thực tế không phải cơ sở phun xăm nào cũng đảm bảo được điều này.
    • Chất lượng mực phun xăm: Cùng với việc lựa chọn màu sắc phù hợp thì chất lượng mực phun là yếu tố chị em không thể bỏ qua. Hãy lựa chọn mực phun chất lượng cao có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và tránh các rủi ro về mặt sức khỏe.

    Là nơi có thể đáp ứng được tất cả những điều này, Mỹ Viện Kiều Miên sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Tại nơi này, bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nào?


    • Về thẩm mỹ môi: phun môi phủ bóng collagen - giải pháp tuyệt vời cho đôi môi thâm, khô, hay bong tróc, giúp tạo viền môi trái tim cực kỳ quyến rũ. Phun môi xong cảm giác cực nhẹ nhàng, lớp phủ màu chỉ mỏng manh như đánh son hằng ngày và cũng không hề sưng đau chút nào. Ngoài ra, phun môi pha lê cũng là một dịch vụ rất được lòng của nhiều chị em khi đến với Mỹ viện Kiều Linh. Kỹ thuật này không chỉ giúp phái đẹp có đôi môi đẹp tự nhiên mà còn căng mọng, tràn đầy sức sống, khắc phục được các khuyết điểm thường gặp của môi như: thâm, xỉn màu, viền môi không đều, không rõ,…
    • Về thẩm mỹ mày: Điêu khắc shading mày là kỹ thuật được chuộng nhất dành cho các bạn lông mày mỏng thưa và không có đuôi, tạo hiệu ứng đầu lợt đuôi đậm tự nhiên như thật, khắc phục mọi tình trạng mày nhạt, thưa, ngắn,... cũng đã được áp dụng thành công tại Mỹ Viện Kiều Miên. Cùng với đó là phun mày tản bột mang đến cặp chân mày mềm mại, thanh tú, tự nhiên như kẻ chì, không bị trổ xanh đỏ, không để lại sẹo.... và còn rất nhiều các phương pháp khác nữa.
    • Phun mí mở tròng mắt là kỹ thuật phun thêu siêu vi, chỉ tác động vào phần thượng bì của da mà không ảnh hưởng đến mắt hay thị lực để tạo kiểu dáng và màu cho mí mắt sắc nét, đẹp hài hòa, lôi cuốn.

    Với cam kết an toàn tuyệt đối, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe hay bờ môi cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, tay nghề cao, Mỹ Viện Kiều Miên thực sự là một gợi ý tuyệt vời về phun xăm thẩm mỹ dành cho các chị em tại Pleiku, Gia Lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 486A Phạm Văn Đồng, Tp Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0938 484 688 & 0939 067 888

    Giờ mở cửa: 8:00AM - 19:00PM

    Facebook: https://www.facebook.com/kieumien.nguyen.7

    Gọi điện
    Mỹ Viện Kiều Miên
    Mỹ Viện Kiều Miên
    Mỹ Viện Kiều Miên
    Mỹ Viện Kiều Miên
  3. Top 3

    Tee Na Academy

    Gọi điện

    Với những chị em có lông mày thưa, nhạt, môi thâm thì giải pháp an toàn, hữu hiệu và hiệu quả nhất đó là xăm phun. Thay vì phải ngồi hàng giờ để trang điểm thì phương pháp này giúp bạn đẹp lên nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn. Tee Na Academy là địa chỉ được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn tại Pleiku, Gia Lai.

    Vì sao bạn nên chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Tee Na Academy?

    • Không đau - Không sưng
    • Không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    • Công nghệ phun mày, phun môi hot nhất hiện nay.
    • Quy trình thực hiện tiêu chuẩn quốc tế.
    • Chuyên viên kinh nghiệm nhiều năm
    • Chế độ bảo hành lâu dài.

    Suốt thời gian qua, Tee Na Academy vẫn không ngừng cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để nâng cao tay nghề, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các nàng. Hơn hết, Tee Na Academy luôn đảm bảo quy trình làm việc bài bản tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Cam kết làm cho tới khi khách hàng vừa lòng mới thôi. Chắc chắn khi đến với Tee Na Academy bạn sẽ được sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Tạ Quang Bửu, Pleiku, Gia Lai
    Hotline:
    0774 611 081 & 0915 147 113

    Facebook: https://www.facebook.com/trunghieu.luu.790

    Gọi điện
    Tee Na Academy
    Tee Na Academy
    Tee Na Academy
    Tee Na Academy
  4. Top 4

    Hồng Lai Phun Xăm

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 09 Mạc Đỉnh Chi, TP. Pleiku, Hồng Lai Phun Xăm là một địa chỉ làm đẹp uy tín chuyên về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ (mày - môi - mí), phun nhũ hoa, đặc biệt chuyên về phun xăm phú quý - tài lộc.


    Nơi đây có chuyên viên giỏi đã được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm. Họ sẽ là người trực tiếp thực hiện phun xăm với quy trình đạt chuẩn, các thao tác khéo léo, chính xác, thiết kế dáng mày - môi hợp khuôn mặt và phong thủy, màu sắc tự nhiên, hiện đại, đảm bảo không sau, không đau, hạn chế xâm lấn nên không gây tổn thương.


    Dụng cụ phun xăm được vệ sinh sạch sẽ và nhất là mực phun xăm tại Hồng Lai là dòng mực cao cấp, nhập từ Châu Âu, lên màu rất chuẩn, đậm màu chứ không nhợt nhạt, nhìn rất tự nhiên. Đặc biệt là màu mực không bị trổ xanh và đỏ. Loại mực này có độ bền màu rất cao, bạn có thể giữ màu lông mày hay đôi môi trong nhiều năm liền mà không cần đi làm lại, màu vẫn đậm và nét như những ngày đầu làm. Có rất nhiều tone màu cho chị em thoải mái lựa chọn để phù hợp với độ tuổi cũng như tính chất công việc của mình.


    Đặc biệt, Hồng Lai cung cấp các dịch vụ PHUN XĂM THẨM MỸ với 4 tiêu chí:

    • Đẹp tự nhiên
    • Không gây đau rát
    • Không tốn thời gian
    • Không gây tác dụng phụ

    Tại sao nên lựa chọn Hồng Lai Phun Xăm là địa chỉ phun xăm uy tín?

    • Luôn cập nhật những công nghệ, phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới.
    • Chuyên viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản.
    • Các sản phẩm được sử dụng đều có nguồn gốc, xuất xứ. Đảm bảo chất lượng vì được nhập khẩu trực tiếp từ các nước lớn.
    • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ tại đây.

    Với đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng một không gian vô cùng ấm cúng và sang trọng đem đến sự thoải mái thật sự cho khách hàng, Hồng Lai Phun Xăm luôn là một địa chỉ đáng tin cậy để gửi gắm nhan sắc và sức khoẻ cho phái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Mạc Đỉnh Chi, TP. Pleiku

    Điện thoại: 0986 177 449

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552711703939

    Gọi điện
    Hồng Lai Phun Xăm
    Hồng Lai Phun Xăm
    Hồng Lai Phun Xăm
    Hồng Lai Phun Xăm
  5. Là địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Hiềnny Beauty cũng được đánh giá là nơi cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất ở Pleiku, Gia Lai.

    Tại đây, công nghệ phun xăm Mày - Mí - Môi đã được ứng dụng thành công và mang lại đôi lông mày, đôi môi đẹp và ánh mắt sắc nét cho hàng ngàn khách hàng. Với đôi bàn tay tài hoa của các chuyên gia thẩm mỹ kết hợp với các công cụ, kỹ thuật hiện đại cộng thêm nữa là màu mực phun xăm tốt nhất, Hiềnny Beauty cam kết sẽ giúp cho bạn có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất, đẹp thời thượng một cách tự nhiên, phù hợp với gương mặt mà không cần mất công phải trang điểm mỗi ngày.

    Ngoài ra, một khi đến với nơi này, các bạn sẽ được các chuyên gia tận tình tư vấn và chọn cho bạn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ phù hợp nhất. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm đã giúp Hiềnny Beauty có được số lượng lớn khách hàng như hiện nay.

    Các dịch vụ phun xăm của Hiềnny Beauty:

    • Điêu khắc lông mày
    • Dệt sợi lông mày tự nhiên
    • Phun mày - môi công nghệ Châu Âu
    • Phun mí mở tròng
    • Chỉnh sửa dáng chân mày hỏng, phục hồi tái tạo môi thâm

    Nếu bạn đang muốn thay đổi bản thân, xử lý những khuyết điểm trên khuôn mặt thì đừng chần chừ mà đến ngay Hiềnny Beauty - nơi sẽ giúp bạn có được gương mặt hoàn hảo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 292 Nguyễn Tất Thành, Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0769 666 681

    Email: hiennybeautyacademy@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8 AM - 7 PM

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071639599701

    Gọi điện
    Hiềnny Beauty
    Hiềnny Beauty
    Hiềnny Beauty
    Hiềnny Beauty
  6. Top 6

    Trúc Hà Beauty

    Gọi điện

    Luôn cập nhật những công nghệ phun xăm mới nhất hiện nay, Trúc Hà Beauty tự hào là địa chỉ làm đẹp hàng đầu của các chị em tại Pleiku, Gia Lai.


    Suốt thời gian vừa qua, Trúc Hà Beauty luôn thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới nhất thế giới để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng.


    Tại đây, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng.

    Trúc Hà Beauty cam kết:

    • Mang đến những công nghệ hiện đại cùng quá trình, kỹ thuật phun xăm an toàn
    • Áp dụng kỹ thuật điêu khắc chân mày sợi Châu Âu hàng đầu thế giới và được thực hiện bởi một đội ngũ các chuyên viên có tay nghề cao cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế.
    • Mang lại cặp lông mày mềm mại, tự nhiên như kẻ chì do lớp bột tán siêu mịn, chiết xuất từ thiên nhiên. Thông qua đó giúp các chị em có được hàng lông mày thanh tú, sắc nét tự nhiên mọi lúc mọi nơi, ngay khi vừa mới thức dậy.
    • Mang lại một bờ môi tươi mới, căng mọng quyến rũ và hạn chế tình trạng khô môi do phun xăm cũ hoặc sử dụng son nhiều chì trong thời gian dài, mà không gây bất cứ cứ đau đớn hay tổn thương nào.
    • Khắc phục mọi tình trạng lông mày nhạt, thưa, ngắn, chân mày hư, trổ xanh, trổ đỏ
    • Xử lý môi thâm, môi loang màu do mực cũ, kĩ thuật cũ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 24 Nguyễn Công Trứ, Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0345 538 566

    Facebook: https://www.facebook.com/trucha1995

    Gọi điện
    Trúc Hà Beauty
    Trúc Hà Beauty
    Trúc Hà Beauty
    Trúc Hà Beauty
  7. Top 7

    Chang Brows Beauty.

    Gọi điện

    Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, sự yêu cầu về chỉnh chu và hoàn hảo trên gương mặt cũng ngày càng cao. Vậy nên, làm đẹp với phương pháp phun môi - phun mày là chuyện không có gì xa lạ với chị em phụ nữ. Đặc biệt không cần quá nhiều thời gian vào trang điểm. Bởi đã có:

    • Dáng mày mềm mại, đánh bại sự tự ti, nâng tầm tự tin quý phái!
    • Đôi môi sắc sảo, làm chao đảo giới mày râu
    • Combo môi thắm mày ngài chẳng ngại mặt mộc

    Tại Biên Hoà, Đồng Nai, Chang Brows Beauty luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào phun xăm thẩm mỹ cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


    Lý do bạn nên chọn Chang Brows Beauty:

    • Áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay
    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo, chuyên môn cao
    • Khắc phục môi nhợt nhạt, môi thâm, môi hỏng sau phun xăm...
    • Mực hữu cơ an toàn, lên màu tự nhiên
    • Tư vấn chân mày theo phong thuỷ
    • Sửa chân mày trổ đỏ, xanh do phun xăm

    Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, spa đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng. Đồng thời, Chang Brows Beauty cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi “cực khủng”, với những mức giá chỉ có trong mơ, quá hoàn hảo đúng không các cô nàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Lê Duẩn, Tp Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0905 307 918

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChangBrowsBeauty

    Gọi điện
    Chang Brows Beauty
    Chang Brows Beauty
    Chang Brows Beauty
    Chang Brows Beauty



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy