Top 7 Địa chỉ dạy phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Phương Trinh 3709 1 Báo lỗi

Hiện nay, nghề phun xăm thêu thẩm mỹ được xem là một trong những nghề rất được các bạn trẻ quan tâm và yêu thích. Tuy rằng số lượng người học thì rất nhiều thế ... xem thêm...

  1. Từ nhiều năm qua, Học viện Quốc tế Kim’s The Beauty luôn được biết đến là thương hiệu đào tạo nghề spa - phun xăm thẩm mỹ nối tiếng tại Nghệ An. Gia nhập team Kim’s The Beauty, đảm bảo sau 1 khóa học ngắn hạn bạn sẽ ra nghề với toàn bộ kiến thức lẫn kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao chuyên sâu nhất thuộc lĩnh vực thẩm mỹ mà bạn theo đuổi.


    Tại Kim’s The Beauty Academy, 100% đội ngũ giảng viên đều có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên được bồi dưỡng về chuyên môn trong nước và quốc tế. Kết hợp với kỹ thuật – công nghệ tiên tiến trong quá trình đào tạo, giúp học viên có được tư duy sáng tạo và tay nghề thuần thục. Trực tiếp “cầm tay chỉ việc” cho từng học viên, giúp học viên nắm vững kiến thức chuyên môn, chắc chắn về kỹ năng nghề. Cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế luôn được Kim’s The Beauty Academy chú trọng, nhằm tạo cho học viên một không gian học tập thoải mái nhất, qua đó nâng cao kết quả đào tạo.


    Học viện Quốc tế Kim’s The Beauty áp dụng phương pháp đào tạo tiên tiến với hơn 80% thời gian là thực hành dưới sự chỉ dẫn tận tình của Giáo Viên sẽ giúp học viên nhuần nhuyễn các kỹ năng tay nghề phun xăm thẩm mỹ. Vì thế, sau khi tốt nghiệp, học viên có thể làm việc được ngay mà không cần phải đi làm thêm để có kinh nghiệm.


    Hơn hết, Học phun xăm ở Học viện Quốc tế Kim’s The Beauty không đơn thuần là khóa học trọn gói mà còn là khóa học trọn đời để bạn có thể theo đuổi các công nghệ, kỹ thuật mới mà không phát sinh thêm chi phí học.


    Vì sao bạn nên lựa chọn khoá học tại Học viện Quốc tế Kim’s The Beauty?

    • Bởi vì khoá học phun xăm của học viện Quốc tế Kim’s The Beauty không chỉ cập nhật những kỹ thuật mới nhất, mà còn là kỹ thuật đang được khách hàng ưa chuộng nhất.
    • Giáo trình giảng dạy được nghiên cứu và soạn thảo dựa trên giáo trình chuẩn quốc tế từ các quốc gia hàng đầu khu vực châu Á, châu Âu…
    • Đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên được bồi dưỡng về chuyên môn trong nước và quốc tế
    • Lý thuyết vững - thực hành được kèm sát từng học viên
    • Lên mẫu không giới hạn
    • Cập nhật kỹ thuật mới sau khoá học
    • Đã học tại học viện Quốc tế Kim’s The Beauty ra nghề là LÀM ĐƯỢC & LÀM ĐẸP
    • Cam kết không phát sinh chi phí
    • Hỗ trợ cách chăm sóc khách hàng - chụp/chỉnh ảnh chuyên nghiệp

    Dù bạn mới bắt đầu học nghề phun xăm hay bạn đang cần học sửa chữa nâng cao tay nghề thì đều có khóa học phù hợp tại Học viện Quốc tế Kim’s The Beauty.


    Chắc chắn bằng sự nỗ lực của bạn và sự chỉ dạy tận tình của giảng viên tại Học viện Quốc tế Kim’s The Beauty, sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ thu được rất nhiều kỹ năng cũng như kinh nghiệm thực tế để thực hiện đam mê, giúp bạn thành công trong ngành Phun xăm thẩm mỹ đầy hứa hẹn và tiến xa hơn nữa trong tương lai!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Võ Thị Sáu chung cư Kim Trường Thi (đối diện 49 Võ Thị Sáu), TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0981 471 315 & 0918 870 611

    Website: https://hocvienquoctekimsbeauty.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kims.thebeauty

    Gọi điện
    Học viện Quốc tế Kim’s The Beauty
    Học viện Quốc tế Kim’s The Beauty
    Học viện Quốc tế Kim’s The Beauty
    Học viện Quốc tế Kim’s The Beauty
  2. Top 2

    Thẩm mỹ viện Hường Xô

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Hường Xô hàng năm có hàng ngàn học viên theo học, ra trường với tay nghề xuất sắc, chất lượng lao động được đánh giá cao từ các nhà tuyển dụng cũng như xuất khẩu lao động, giúp thương hiệu Thẩm mỹ viện Hường Xô luôn là điểm đến tin cậy của các tín đồ làm đẹp và là sự lựa chọn hàng đầu của các học viên theo nghề thẩm mỹ, phun xăm. Cả các bạn Việt Kiều ở khắp nơi trên thế giới vẫn luôn theo học và cập nhật các kiến thức mới và chuyên nghiệp, tiên tiến qua các lớp học online mà không cần tốn quá nhiều chi phí để ăn ở, theo học, chỉ cần thiết bị kết nối internet và thời gian là của các bạn, chủ động và linh hoạt.

    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, học viện Thẩm mỹ viện Hường Xô không chỉ dừng lại là nơi làm đẹp cho đời mà còn là học viện đào tạo dạy nghề thẩm mỹ uy tín tại: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng trong đó có cả thành phố Vinh... Tại đây, với đội ngũ chuyên gia giảng dạy đầu ngành với trình độ cao sẽ giúp bạn chạm tay đến ước mơ trở thành một chuyên viên phun xăm thẩm mỹ,spa,nối mi,nail... lành nghề. Tự hào là nơi đã rèn luyện và cho ra đời hàng ngàn chuyên viên spa – làm đẹp giỏi mỗi năm. Thẩm mỹ viện Hường Xô tự hào là địa chỉ đào tạo phun xăm thẩm mỹ uy tín chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.


    Ưu điểm của học viện Thẩm mỹ viện Hường Xô:

    • Luôn cập nhật các công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất tại các nước đi đầu về thẩm mỹ trên thế giới
    • Ký kết chương trình đào tạo thường xuyên ngành chăm sóc sắc đẹp - Spa, giữa học viện thẩm mỹ Eva Xinh và trường cao đẳng nghề.
    • Cấp bằng, chứng chỉ chuẩn quốc gia do bộ LĐTB & XH ban hành
    • Cơ sở vật chất hiện đại
    • Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề
    • Học viên ở xa được miễn phí chỗ ăn ở, ngay tại học viện
    • Miễn phí đồ dùng học tập cho học viên
    • Học viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp
    • Giáo trình đào tạo được cập nhật mới nhất hiện nay
    • Môi trường học tập sạch sẽ, vệ sinh, thoải mái
    • Có lớp học cấp tốc dành cho học viên ít có thời gian, lớp dành cho học viên chuẩn bị xuất cảnh hoặc mở tiệm, việt kiều về nước

    Thẩm mỹ viện Hường Xô luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 02 Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0966 989 933

    Email: thammyhuongxo@gmail.com

    Website: http://thammyvienhuongxo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/THAMMYVIENHUONGXO/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Hường Xô
    Thẩm mỹ viện Hường Xô
    Thẩm mỹ viện Hường Xô
    Thẩm mỹ viện Hường Xô
  3. Đến ngay Nga Shun Beauty & Spa, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các địa chỉ dạy phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TP. Vinh, nếu bạn đang cần một nơi đào tạo chuyên nghiệp - làm bước khởi đầu cho đam mê làm đẹp của chính mình.


    Tại đây, với khóa học phun xăm thẩm mỹ, bạn có thể tiếp cận được rất nhiều những kỹ thuật phun xăm như: phun mí, phun môi, phun lông mày, thêu lông mày, điêu khắc lông mày,.... Và theo phản hồi của phần đông trong số các học viên của nơi này, họ đều cảm thấy hài lòng vì những gì đã được học. Sự thân thiện, chỉ bảo tận tình, liên tục cập nhật các kỹ thuật mới, sự hướng dẫn kỹ lưỡng kể cả lý thuyết lẫn thực hành đã khiến bất cứ ai một khi tham gia học tập cùng Nga Shun Beauty & Spa cũng đều an tâm và tin tưởng vào một tương lai sáng ngời với nghề phun xăm thẩm mỹ phía trước.


    Vì đam mê mà học nghề, và học nghề để làm nghề, để ổn định cuộc sống cho bản thân và gia đình. Xác định đúng đam mê và đầu tư cho tương lai một nền tảng cơ bản vững chắc, kiên trì theo đuổi, nhất định bạn sẽ thành công dù cho bạn ở trình độ nào, cấp bậc nào và bất kì ngành nghề nào nói chung và phun xăm thẩm mỹ nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0985 674 555

    Fanpage: www.facebook.com/nga.shun1992

    Gọi điện
    Nga Shun Beauty & Spa
    Nga Shun Beauty & Spa
    Nga Shun Beauty & Spa
    Nga Shun Beauty & Spa
  4. Khi những ngành nghề khác đang rơi vào tình trạng “bão hòa” về nhân lực thì ở lĩnh vực làm đẹp nói chung, học phun xăm thẩm mỹ nói riêng lại mang đến nhiều tiềm năng cho các bạn trẻ. Ngày càng nhiều chị em tìm đến phun xăm như một giải pháp trang điểm vĩnh viễn do đó, những chuyên viên phun xăm có tay nghề cao được các spa, thẩm mỹ viện săn đón. Trong khi đó, đầu tư học nghề phun xăm vừa tiết kiệm thời gian tiền bạc, học lý thuyết luôn đi đôi với thực hành giúp học viên có kỹ năng nghề tốt nhất, có thể bắt nhịp với guồng công việc ngay sau khi tốt nghiệp.

    Tuy nhiên không ít bạn tiền mất tật mang, hoang mang lo lắng khi lựa chọn học tại những cơ sở không chuyên nghiệp, thiếu kiến thức căn bản và công nghệ lỗi thời. Chính vì thế, để bắt đầu khởi nghiệp với nghề phun xăm thẩm mỹ thì bạn nên tìm kiếm một địa chỉ học nghề uy tín, chuyên nghiệp như Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Phương Mya, và cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các địa chỉ đào tạo phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TP. Vinh ngày hôm nay.


    Vì sao bạn nên tham gia khóa đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ tại Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Phương Mya?

    • Tự tin ra nghề với kiến thức, kĩ năng đầy đủ, với công nghệ hiện đại nhất và tiết kiệm chi phí nhất
    • Thời gian học 1 khoá lý thuyết 20% thực hành 80% Cam kết sau khóa học tự tin trên mẫu
    • Đảm bảo 100% thành thạo tay nghề sau khóa học. Giáo viên trực tiếp kèm riêng cho từng học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy, học viên tiếp thu được hết kiến thức trong thời gian ngắn nhất
    • Cấp bằng khi tốt nghiệp khi hoàn thành khóa học
    • Thời gian học linh động, tiết kiệm tối đa chi phí cho học viên ở xa
    • Giáo trình học Phun Xăm Thẩm Mỹ chuyên nghiệp và đầy đủ nhất

    Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến đó chính là những gì có thể mô tả được một khi đã nhắc đến các khóa đào tạo của Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Phương Mya. Thật sự không khó để lý giải tại sao nơi này lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn đến vậy, khi mà trong thời gian vừa qua đã có rất nhiều các học viên ra nghề và thành công, đây cũng chính là minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng đào tạo của thương hiệu làm đẹp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B2.16 Khu Liền kề Yên Bình Home đường Cây xanh, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0964 777 966 & 023 8357 2222

    Email: hothimyphuong8383@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HVTMQTPhuongMya

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Phương Mya
    Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Phương Mya
    Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Phương Mya
    Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Phương Mya
  5. Top 5

    Thẩm Mỹ Thái Phạm

    Gọi điện

    Nền công nghiệp làm đẹp luôn được coi là “mỏ vàng” và đã có rất nhiều người thành công nhờ việc “khai thác đúng cách” mỏ vàng quý hiếm này. Nghề phun xăm thẩm mỹ được biết đến là một nghề phát triển mạnh mẽ nhất trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì vậy, đây được xem là một nghề “hái ra tiền” mà nhiều người theo đuổi.


    Nếu thực sự mong muốn kiếm nhiều tiền với nghề này, thì Thẩm Mỹ Thái Phạm là nơi phù hợp nhất cho bạn để tìm học một khóa đào tạo phun xăm thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp tại Vinh.


    Là người có kinh nghiệm người giảng dạy và cũng là người hằng ngày tham gia làm dịch vụ cho khách hàng, Thẩm Mỹ Thái Phạm khẳng định sẽ đem đến cho bạn những kỹ năng tốt nhất, trọn vẹn nhất đến khi bạn tự tin bước ra làm nghề:

    • Luôn đảm bảo để các bạn được thực hành trên mẫu nhiều nhất có thể
    • Đồng hành và chia sẻ mọi tâm tư của học viên
    • Tâm huyết & Nghiêm túc
    • Chuyên nghiệp & Tận tâm

    Với những gì đã làm được trong suốt thời gian qua, Thái Phạm cam kết ''không giấu nghề'' sẽ hướng dẫn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc của học viên, không bỏ xót bất cứ một chi tiết nào dù là nhỏ nhất về ngành phun xăm thẩm mỹ. Là giáo viên nhiều năm kinh nghiệm và luôn cập nhật những kỹ thuật phun xăm tiên tiến, hiện đại nhất, Thẩm Mỹ Thái Phạm sẽ giúp bạn từng bước thực hiện được ước mơ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Lý Tự Trọng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0947 363 638

    Email: thaipham999999@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thammythaipham

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Thái Phạm
    Thẩm Mỹ Thái Phạm
    Thẩm Mỹ Thái Phạm
    Thẩm Mỹ Thái Phạm
  6. Top 6

    Sang Moon Spa

    Gọi điện

    Đứng trước một lựa chọn nghề nghiệp mang tính quyết định đến cả tương lai sau này của bạn. Bạn vẫn còn băn khoăn ''có nên lựa chọn nghề phun xăm thẩm mỹ?''. Phun xăm thẩm mỹ có phải là nghề hot? Hiện nay, nhu cầu điêu khắc lông mày, phun môi, phun mí của phái đẹp ngày càng gia tăng. Bên cạnh đó học nghề phun xăm thẩm mỹ không tốn kém quá nhiều chi phí, thời gian học nhanh chóng. Sau quá trình đào tạo bạn sẽ thành thạo nghề và làm được việc ngay. Bạn có thể tự mở cho mình một cơ sở phun xăm riêng. Vì vậy, sau khi học ra, bạn hoàn toàn có việc ngay mà không sợ thất nghiệp.

    Để giúp bạn giải đáp thắc mắc này, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến Sang Moon Spa, một trong những địa chỉ dạy phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Thành phố Vinh hiện nay.

    Tại đây, với khóa học phun xăm thẩm mỹ, bạn có thể tiếp cận được rất nhiều những kỹ thuật phun xăm như: phun lông mày, thêu lông mày, điêu khắc lông mày, phun môi, phun xăm mí mắt, kỹ thuật xóa, sửa, xử lý lông mày.... Và theo phản hồi của phần đông trong số các học viên của nơi này, họ đều cảm thấy hài lòng vì những gì đã được học. Sự thân thiện, chỉ bảo tận tình, liên tục cập nhật các kỹ thuật mới, sự hướng dẫn kỹ lưỡng kể cả lý thuyết lẫn thực hành của các giảng viên đã khiến bất cứ ai một khi tham gia học tập tại Sang Moon Spa cũng đều an tâm và tin tưởng vào một tương lai sáng ngời với nghề phun xăm thẩm mỹ phía trước.


    Với tất cả lòng tâm huyết, kinh nghiệm, sự nhiệt tình, Sang Moon Spa chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu và có được một đôi chân vững chắc trên con đường mà bạn chọn. Chính vì thế, nếu còn băn khoăn không biết nên học phun xăm thẩm mỹ ở đâu uy tín và chất lượng tại Thành phố Vinh thì hãy tin tưởng lựa chọn Sang Moon Spa, đây chắc chắn sẽ là nơi có thể giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ nghề nghiệp của mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Võ Thúc Đồng, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0963 445 678

    Email: sangmoonspa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thammysangmoon1994tpvinh

    Gọi điện
    Sang Moon Spa
    Sang Moon Spa
    Sang Moon Spa
    Sang Moon Spa
  7. Top 7

    Hương Trà Beauty & Spa

    Gọi điện

    Hương Trà Beauty & Spa được biết đến là nơi chuyên về đào tạo kỹ thuật viên Spa, Phun xăm thẩm mỹ, Trang điểm chuyên nghiệp, nail nghệ thuật, nối mi đạt tiêu chuẩn quốc tế được thành lập đã nhanh chóng trở thành một trong những trường đào tạo thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, thu hút hàng ngàn học viên mỗi năm.

    Tại đây, học viên được tiếp nhận những kiến thức từ tổng quan đến chi tiết của thực tế nghề nghiệp với hơn 90% thời lượng thực hành trên các thiết bị, cơ sở đào tạo hiện đại chuẩn quốc tế. Chương trình học được tích hợp các kiến thức về Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông để học viên tự làm chủ sau khi tốt nghiệp.

    Hương Trà Beauty & Spa
    không chỉ đào tạo phun xăm thẩm mỹ có chất lượng cao mà còn đào tạo cho học viên trở thành một chuyên gia phun thêu thẩm mỹ chuyên nghiệp từ tác phong nghề nghiệp đến phong cách, thái độ và đạo đức nghề nghiệp.


    Khóa học phun mày bao gồm:

    • Phun chân mày ombre
    • Phun hiệu ứng
    • Magic Shading

    Khóa học môi bao gồm:

    • Kĩ thuật phun môi không tê
    • Kĩ thuật Phun môi siêu nhanh trong 20-30 phút Diamond Lips
    • Kĩ thuật Phun môi Sang chảnh Luxurious Lips( Phun môi tạo hiệu ứng như đánh Son Lì)

    Khóa phun mí:

    • Phun mí Classic
    • Phun mí Eyeliner
    • Phun mí Ombre

        Hương Trà Beauty & Spa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời với bạn

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 43/9 Phan Chu Trinh, TP. Vinh, Nghệ An

        Điện thoại: 0978 476 475

        Email: huongtraacademy@gmail.com

        Website: https://huongtrabeauty.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/Phunxamthammyhuongtra/

        Gọi điện
        Hương Trà Beauty & Spa
        Hương Trà Beauty & Spa
        Hương Trà Beauty & Spa
        Hương Trà Beauty & Spa



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy