Nga Shun Beauty & Spa

Đến ngay Nga Shun Beauty & Spa, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các địa chỉ dạy phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TP. Vinh, nếu bạn đang cần một nơi đào tạo chuyên nghiệp - làm bước khởi đầu cho đam mê làm đẹp của chính mình.


Tại đây, với khóa học phun xăm thẩm mỹ, bạn có thể tiếp cận được rất nhiều những kỹ thuật phun xăm như: phun mí, phun môi, phun lông mày, thêu lông mày, điêu khắc lông mày,.... Và theo phản hồi của phần đông trong số các học viên của nơi này, họ đều cảm thấy hài lòng vì những gì đã được học. Sự thân thiện, chỉ bảo tận tình, liên tục cập nhật các kỹ thuật mới, sự hướng dẫn kỹ lưỡng kể cả lý thuyết lẫn thực hành đã khiến bất cứ ai một khi tham gia học tập cùng Nga Shun Beauty & Spa cũng đều an tâm và tin tưởng vào một tương lai sáng ngời với nghề phun xăm thẩm mỹ phía trước.


Vì đam mê mà học nghề, và học nghề để làm nghề, để ổn định cuộc sống cho bản thân và gia đình. Xác định đúng đam mê và đầu tư cho tương lai một nền tảng cơ bản vững chắc, kiên trì theo đuổi, nhất định bạn sẽ thành công dù cho bạn ở trình độ nào, cấp bậc nào và bất kì ngành nghề nào nói chung và phun xăm thẩm mỹ nói riêng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 130 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0985 674 555

Fanpage: www.facebook.com/nga.shun1992

Nga Shun Beauty & Spa
Nga Shun Beauty & Spa
Nga Shun Beauty & Spa
Nga Shun Beauty & Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy