Top 10 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TP. Bà Rịa

Phương Trinh 3420 1 Báo lỗi

Trong thời gian gần đây, phun xăm thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng tại nước ta. Và để đáp ứng nhu cầu này của các chị em, đã có rất nhiều ... xem thêm...

  1. Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra JENNY MAGIC LASH BROWS (Kim Anh Nối Mi) - cái tên từng được đưa vào danh sách những địa chỉ nối mi đẹp nhất TP. Bà Rịa. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.


    Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của JENNY MAGIC LASH BROWS?


    • Luôn sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất, cùng những hot trends luôn được cập nhật nhanh chóng trên toàn thế giới.
    • Toàn bộ kim xăm, dao điêu khắc chỉ sử dụng 1 lần cho 1 khách chuyên biệt, nguồn gốc dụng cụ, mực xăm đều được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, minh bạch.
    • Chủ tiệm đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao
    • Luôn hoạt động theo phương châm "Lắng nghe và đồng cảm", coi mỗi khách hàng như chính người thân của mình, để từ đó tạo ra một không gian chuyên nghiệp và thân thiện nhất.

    Là nơi sở hữu công nghệ phun xăm thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất kết hợp cùng kỹ thuật điêu luyện của chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, JENNY MAGIC LASH BROWS cam kết không sưng đau và mang lại cho khách hàng các đường nét trên khuôn mặt đẹp thời thượng. Đó có thể là đôi môi mềm mọng, gợi cảm, là đôi chân mày quyến rũ hay mí mắt cong vút và tất cả sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho các chị em.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Trương Phúc Phan, Khu phố Hương Điền, Long Hương, TP. Bà Rịa
    Điện thoại:
    0933 626 284
    Facebook:
    https://www.facebook.com/kimanh.noimi.16 Gọi điện
    JENNY MAGIC LASH BROWS (Kim Anh Nối Mi)
    JENNY MAGIC LASH BROWS (Kim Anh Nối Mi)
    JENNY MAGIC LASH BROWS (Kim Anh Nối Mi)
    JENNY MAGIC LASH BROWS (Kim Anh Nối Mi)

  2. Nhắc đến các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng tại TP Bà Rịa thì thật là thiếu sót nếu bỏ qua Thẩm Mỹ Viện MaiLee. Nơi đây không chỉ có thế mạnh về công nghệ, cơ sở vật chất mà còn tiên phong trong việc nắm bắt xu hướng làm đẹp thời thượng. Đặc biệt Giám Đốc của Thẩm Mỹ Viện MaiLee - Master Mai Kim Phụng là một người với hơn 15 kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, rất nhanh chóng tiếp cận, khám phá và tiếp thu nhiều thành tựu khoa học công nghệ, kịp thời bổ sung, tạo nên nền tảng vững chắc giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay.

    Những công nghệ vượt trội hàng đầu về phun xăm thẩm mỹ liên tục được cập bến tại Thẩm Mỹ Viện MaiLee, giờ đây bạn không cần phải lo ngại về đôi môi nhợt nhạt, thiếu sức sống hay cặp chân mày thưa thớt thiếu vẻ quyến rũ, ánh mắt thiếu cuốn hút khi đã có:

    • Công nghệ phun môi Collagen cho sắc môi hồng, tươi tắn tự nhiên, cải thiện dáng môi, tạo hiệu ứng môi dày, căng mọng, sexy, giữ ẩm môi vượt trội nhờ bổ sung Collagen & Vitamin trong quá trình phun.
    • Kỹ thuật phun Pencil Effect cho cặp chân mày đẹp mượt hơn vẽ với dáng mày trẻ trung, thời thượng, hợp phong thủy.
    • Sự kết hợp hoàn hảo giữa điêu khắc 3D và phun Shading, mang lại vẻ đẹp sắc sảo, không kém phần tự nhiên cho cặp chân mày, khắc phục được tình trạng lông mày thưa, nhạt màu, khắc phục khuyết điểm của dáng lông mày đã phun.
    • Phun Mí Eyeliner Makeup tạo điểm nhấn cho đôi mắt của bạn với đường Eyeliner như được vẽ mỗi ngày.

    Là nơi sở hữu công nghệ phun xăm thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất kết hợp cùng kỹ thuật điêu luyện của chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, Thẩm Mỹ Viện MaiLee cam kết không sưng không đau và đảm bảo an toàn tuyệt đối giúp mang lại cho khách hàng các đường nét trên khuôn mặt đẹp thời thượng. MaiLee thực sự là một gợi ý tuyệt vời về địa chỉ phun xăm thẩm mỹ dành cho các chị em.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Hiệp, TP. Bà Rịa
    Điện thoại: 0708 255 255
    Email: trivumaileebrows@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienmailee/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện MaiLee
    Thẩm Mỹ Viện MaiLee
    Thẩm Mỹ Viện MaiLee
    Thẩm Mỹ Viện MaiLee
  3. Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Bà Rịa về địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về Cỏ Spa Beauty. Vậy tại sao cái tên này lại được ưu ái đến vậy? Cũng dễ hiểu thôi khi nơi đây không chỉ có thế mạnh về công nghệ, cơ sở vật chất mà còn tiên phong trong việc nắm bắt xu hướng làm đẹp thời thượng, và đặc biệt chủ spa lại là một người dày dặn kinh nghiệm, rất nhanh chóng tiếp cận, khám phá, tiếp thu nhiều thành tựu khoa học công nghệ, kịp thời bổ sung, tạo nên nền tảng vững chắc giúp spa phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay. Và cũng chính những yếu tố này đã mang lại sự yên tâm tuyệt đối và hài lòng cao nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Cỏ Spa Beauty.

    Tại Cỏ Spa Beauty, các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ vô cùng đa dạng, nổi bật có thể kể đến như: phun mày tản bột, điêu khắc chân mày, phun môi collagen, phun môi tạo hạt, phun mí liner... với cam kết mực phun chính hãng, dụng cụ phun xăm vô trùng, đảm bảo 100% không dùng lại. Vậy nên, đừng lo lắng khi chẳng may sở hữu phải làn môi thâm, nhợt nhạt không tươi tắn, hay đường nét lông mày không rõ ràng, thưa thớt… bạn chỉ cần tìm đến Cỏ Spa Beauty và trải nghiệm công nghệ phun xăm thẩm mỹ đẳng cấp, tiên tiến nhất, mọi vấn đề ấy sẽ là điều chẳng đáng bận tâm. Ngoài phun xăm thẩm mỹ thì cắt mí, nhấn mí, tạo hình môi,... cũng là những dịch vụ được khách hàng đánh giá cao khi tìm đến nơi này.


    Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Cỏ Spa Beauty. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Cỏ Spa Beauty, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 67 Nguyễn Văn Trỗi, p.Phước Hưng, TP. Bà Rịa (khu H20)

    Điện thoại: 08685.08586 - 096.103.1213

    Fanpage: https://www.facebook.com/CoSpa67/

    Gọi điện
    Cỏ Spa Beauty
    Cỏ Spa Beauty
    Cỏ Spa Beauty
    Cỏ Spa Beauty
  4. Được sở hữu một đôi môi hồng tươi tự nhiên, căng mọng, một cặp mày ngài thanh tú, sắc nét hay mí mắt cong vút luôn là mơ ước của biết bao cô gái. Nắm bắt kịp thời các xu hướng làm đẹp hit hot nhất, Phun xăm Thẩm Mỹ Đan Thanh đã ra đời và mang lại các gói dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhất, nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu làm đẹp ấy của chị em. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Phun xăm Thẩm Mỹ Đan Thanh đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô.


    Là tay thợ phun xăm chuyên nghiệp, có con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, chắc chắn rằng Đan Thanh luôn biết cách tạo nên một cặp mắt long lanh huyền bí, một làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng.


    Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của Đan Thanh?

    • Sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất
    • Chuyên viên thẩm mỹ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
    • Mực phun chất lượng cao, không gây dị ứng, mẩn ngứa.
    • Giá cả phải chăng - chất lượng đảm bảo

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129A Nguyễn Tất Thành, TP. Bà Rịa

    Điện thoại: 0937 404 085

    Email: hoangthanhbr129@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Phun-xăm-Thẩm-Mỹ-Đan-Thanh-203071576898930/

    Facebook: https://www.facebook.com/thanh.tran.94009

    Gọi điện
    Phun xăm Thẩm Mỹ Đan Thanh
    Phun xăm Thẩm Mỹ Đan Thanh
    Phun xăm Thẩm Mỹ Đan Thanh
    Phun xăm Thẩm Mỹ Đan Thanh
  5. Giống như JENNY MAGIC LASH BROWS (Kim Anh Nối Mi), Vy’s Spa Beauty Clinic cũng là một gương mặt quen thuộc đã từng xuất hiện trong bảng xếp hạng của Toplist, nhưng với ưu thế trị mụn. Và lần này, trong danh sách các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất Bà Rịa thì đây cũng là một cái tên nổi bật.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Vy’s Spa Beauty Clinic vẫn đã và đang không ngừng hoàn thiện về mọi mặt, từ cơ sở vật chất, hệ thống các trang thiết bị, các công nghệ làm đẹp tiên tiến cho đến một đội ngũ các chuyên viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.


    Trong một không gian làm đẹp được thiết kế ấm cúng và sang trọng, Vy’s Spa Beauty Clinic luôn mang đến cảm giác thư thái và thật sảng khoái, trút bỏ mọi căng thẳng cho các khách hàng khi đặt chân đến đây. Trong vô số các dịch vụ như: chăm sóc da, nhấn mí, làm trắng răng, tiêm filler... thì phun xăm thẩm mỹ luôn được xem là một thế mạnh nổi trội. Đặc biệt, Vy’s Spa Beauty Clinic còn cung cấp dịch vụ sửa chữa lông mày phun hỏng, không ưng dáng. Vậy nên nếu lỡ không may lựa chọn phải những cơ sở kém chất lượng, khiến đôi mày ngài của bạn bị hỏng nặng thì đã có Vy’s Spa Beauty Clinic xử lý, trả lại cho bạn nét ngài thanh tú, ánh mắt kiêu kỳ.


    Là nơi sở hữu đầy đủ các yếu tố để trở thành một địa chỉ làm đẹp hàng đầu, Vy’s Spa Beauty Clinic tự tin khẳng định vị thế của mình tại thị trường chăm sóc sắc đẹp của Bà Rịa. Chính vì thế, đây chắc chắn sẽ là một cái tên mà các chị em nên lưu vào bộ nhớ mối khi có nhu cầu tút tát lại nhan sắc, để thật tự tin tỏa sáng khi đến bất cứ đâu.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Hùng Vương, Phước Hưng, TP. Bà Rịa ( Gần cafe Memory )

    Điện thoại: 0936 363 232

    Email: vyspa0311@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vys-Spa-527819634061015/

    Giờ mở cửa: 09:30 -19:00

    Gọi điện
    Vy’s Spa Beauty Clinic
    Vy’s Spa Beauty Clinic
    Vy’s Spa Beauty Clinic
    Vy’s Spa Beauty Clinic
    Trong Le 2018-11-01 16:51:19
    Phun môi bằng collagen giá bao nhiêu vậy
  6. Thẩm mỹ viện Venus là địa chỉ mang đến dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, làm đẹp uy tín tại Bà Rịa. Thẩm mỹ viện Venus mang đến các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho khách hàng. Thẩm mỹ viện Venus hiện nay cung cấp các dịch vụ:


    • Đốt nốt ruồi Laser: tẩy nốt ruồi bằng tỏi, tẩy nốt ruồi bằng chấm thuốc, tẩy nốt ruồi bằng laser,...Tẩy nốt ruồi thẩm mỹ bằng laser là liệu pháp tối ưu, giúp tẩy nốt ruồi triệt để không để lại sẹo, mang đến cho bạn làn da đẹp không còn tì vết.
    • Tiêm ức chế tuyến mồ hôi: Phương pháp trị hôi nách bằng việc tiêm Botox, là phương pháp thuộc công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật, đã được FDA (Cơ quan kiểm soát dược phẩm và thực phẩm của Mỹ) phê chuẩn cho điều trị tăng tiết mồ hôi nách
    • Nâng cơ cấp nước: Dưới tác động của năng lượng RF, sợi collagen sẽ tiếp tục tăng sinh theo thời gian. Sau 6 tháng, làn da của bạn sẽ thật sự trẻ lại từ bên trong do số lượng và chất lượng các thành phần sợi trong da được đưa trở về trạng thái linh hoạt, đàn hồi như cách đó 10 năm. Sự tươi trẻ trên khuôn mặt của bạn sẽ làm nên cảm nhận tuyệt vời rằng bạn trẻ đã thực sự tìm lại vẻ đẹp của chính mình từ 10 năm trước.
    • Chải thông kinh lạc: Chải thông kinh lạc là một phương pháp khoa học kết hợp giữa bấm huyệt, massage bằng tinh dầu đặc trị từ thiên nhiên quý hiếm. Sau đó sử dụng lược chuyên dụng chải theo các đường kinh lạc, bóc tách các đường kinh để giúp lưu thông khí huyết, tăng tuần hoàn máu lên não, cải thiện giấc ngủ, cải thiện chứng đau đầu, body săn chắc, giảm số đo các vòng, đem lại sức khỏe tuyệt vời
    • Cấy hồng sâm Hàn Quốc: Sử dụng 100% mỹ phẩm từ thiên nhiên, có nguồn gốc từ Hàn Quốc, có thương hiệu và chứng nhận quốc tế.
    • Vi kim tảo biển: Là phương pháp sử dụng các đầu kim sillca đưa các dưỡng chất từ tảo biển vào sâu trong da để nuôi dưỡng, kích thích hoạt động tái tạo da.
    • Trị mụn, tàn nhang
    • Công nghệ tinh chất Dr. Inmoderm Ốc Sên
    • Tắm trắng

    Với dịch vụ điêu khắc chân mày, phun mày Thẩm mỹ viện Venus sử dụng phương pháp kỹ thuật cao, tạo cho chị em kiểu dáng chân mày phù hợp với tổng thể khuôn mặt, độ tuổi, màu da… Sử dụng loại mực chất lượng, an toàn, bám màu, từng sợi lông mày sẽ được trau chuốt tỉ mỉ, cẩn trọng. Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không đem lại cảm giác khó chịu cho khách hàng trong quá trình thực hiện.


    Bên cạnh đó, dịch vụ phun xăm môi thẩm mỹ với rất nhiều ưu điểm:

    • Không biến chứng, không chảy máu, không đau
    • Màu môi tự nhiên, có nhiều màu lựa chọn
    • Lưu giữ màu bền lâu, không phai sắc
    • Trị dứt điểm môi thâm, môi khô
    • Cam kết màu môi tự nhiên, mướt mịn
    • Cam kết mực chuẩn của Mỹ
    • Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, có bằng nghề
    • Tư vấn nhiệt tình, miễn phí 24/7
    • Được đặt lịch trước để giữ khuyến mại cho đến khi đến làm dịch vụ

    Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Venus có cam kết bảo hành cho khách hàng đến khi hài lòng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 391 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa

    Điện thoại: 0934 555 800 - 0972 333 416

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvenus.baria/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Venus
    Thẩm mỹ viện Venus
    Thẩm mỹ viện Venus
    Thẩm mỹ viện Venus
  7. Rose - & Spa Bà Rịa mang đến cho khách hàng của mình vô số dịch vụ làm đẹp an toàn, chất lượng, hiệu quả và đặc biệt Rose - & Spa Bà Rịa luôn mang đến sự an tâm cho khách hàng khi đến và sử dụng dịch vụ của spa. Hiện nay, Rose - & Spa Bà Rịa cung cấp rất nhiều dịch vụ hot và được ưa chuộng:


    • Giảm béo CNC: hết sạch mỡ thừa, cả năm thon gọn
    • Nhấn mí, nâng cung mày: trao trả thanh xuân, mắt tươi trẻ
    • Tắm trắng chuyên sâu: hết lo đen sạm, tân niên trọn vẹn
    • Laser điều trị da: loại bỏ nỗi lo về nám, tàn nhang, sẹo rỗ, da nhờn
    • Phun xăm thẩm mỹ mày, mí, môi
    • Chăm sóc da collagen tươi: tươi sáng làn da, tràn đầy sức sống
    • Và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác

    Với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Rose - & Spa Bà Rịa luôn đảm bảo với khách hàng yếu tố chất lượng và tính hiệu quả sau khi trải qua liệu trình:

    • Màu mực lên tự nhiên 100%
    • Bảo hành dặm lại miễn phí
    • Khử thâm môi tức thì
    • Phun, điêu khắc dáng mày sang chảnh, tự nhiên
    • Phun mí mở tròng cho đôi mắt rạng ngờ

    Rose - & Spa Bà Rịa còn cam kết 3 không: không đau, không sưng, không cần nghĩ dưỡng để khách hàng thuận tiện làm đẹp, thuận tiện đi làm và giao lưu các sự kiện.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 Lê Duẩn, Phước Nguyên, TP. Bà Rịa

    Điện thoại: 0937 788 890

    Fanpage: https://www.facebook.com/Rose-Spa-Bà-Rịa-2320029574690849/

    Gọi điện
    Rose - & Spa Bà Rịa
    Rose - & Spa Bà Rịa
    Rose - & Spa Bà Rịa
    Rose - & Spa Bà Rịa
  8. C' Nhung Spa Bà Rịa là spa cao cấp trị liệu cơ thể toàn diện cho chị em phụ nữ. C' Nhung Spa Bà Rịa liên tục cập nhật kỹ thuật, công nghệ và sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất từ Nhật Bản, Hàn Quốc và cả trong nước để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho phái đẹp.


    C' Nhung Spa Bà Rịa luôn mong muốn mang đến những lợi ích tốt nhất cho cộng đồng mong muốn sở hữu cái đẹp:

    • Tái tạo vẻ đẹp và tăng cường sức khỏe da bằng nguyên liệu và phương thức thiên nhiên
    • Tạo ra một môi trường làm đẹp và tăng cường sức khỏe chuyên nghiệp, lành mạnh, thân thiện và chu đáo cho cả nhân viên và khách hàng
    • Góp phần thay đổi và nâng cao nhận thức của xã hội về các phương thức làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe văn minh, an toàn, hiệu quả ...

    C' Nhung Spa Bà Rịa nổi bật với các chuyên môn dịch vụ hàng đầu như:

    • Công Nghệ tắm trắng và ủ trắng từ thiên nhiên 100% bằng các loại trái cây
    • Đặc trị nám, tàng nhang, mụn tận gốc có cam kết bảo hành
    • Nuôi da từ tế bào gốc
    • Dùng công nghệ nảy mầm da mới nhất của Hàn Quốc để tái tạo da hư tổn
    • Phun xăm, điêu khắc chân mày, môi, mí công nghệ 6D

    Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại C' Nhung Spa Bà Rịa đảm bảo tìm những dòng mực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với sự an toàn tuyệt đối, bền màu. Đồng thời cam kết sử dụng những sản phẩm từ các hãng nổi tiếng được lưu hành tại các thị trường khó tính như Châu Âu. C' Nhung Spa Bà Rịa đảm bảo tất cả các dịch vụ phun xăm đều được bảo hành dài hạn sau khi làm.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    161 Nguyễn Văn Linh, Phước Nguyên, TP. Bà Rịa
    Điện thoại:
    0931 545 383 - 0797 436 161

    Email: camnhungvt2511@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CNhungSpa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    C' Nhung Spa Bà Rịa
    C' Nhung Spa Bà Rịa
    C' Nhung Spa Bà Rịa
    C' Nhung Spa Bà Rịa
  9. Phun Thêu Thẩm Mỹ AmyBrows chuyên phun xăm, khắc sợi bằng máy với kĩ thuật mới nhất, cập nhật các kĩ thuật phun xăm mới trên thế giới để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng hiện nay. Phun Thêu Thẩm Mỹ AmyBrows mang đến dịch vụ phun mày, môi, mí công nghệ Châu Âu với rất nhiều lợi ích:


    • Hình ảnh chân thật không chỉnh sửa
    • Màu sắc tự nhiên và hài hòa
    • Khắc phục mọi nhược điểm
    • Lông mày thưa, nhợt nhat, ngắn sẽ trở nên hoàn hảo
    • Vẽ dáng phù hợp khuôn mặt tự nhiên
    • Điều chỉnh các khuyết điểm về môi
    • Điều chỉnh thần thái ánh mắt

    Phun Thêu Thẩm Mỹ AmyBrows cho khách hàng của mình nhận thấy được nghệ thuật làm đẹp bây giờ thật tuyệt vời. Phun Thêu Thẩm Mỹ AmyBrows mang đến tay nghề phun thêu cực kỳ chuẩn xác, đẹp và rất có thần. AmyBrows là địa chỉ phun xăm uy tín và chất lượng tại Bà Rịa dành cho sự lựa chọn làm đẹp của mọi cá nhân khách hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Tôn Đức Thắng, Phường Phước Hiệp, Thành Phố Bà Rịa

    Điện thoại: 0797 537 979

    Email: msphuc81@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MaiKimPhuc/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phun Thêu Thẩm Mỹ AmyBrows
    Phun Thêu Thẩm Mỹ AmyBrows
    Phun Thêu Thẩm Mỹ AmyBrows
    Phun Thêu Thẩm Mỹ AmyBrows
  10. Bạn luôn muốn mình tự tin diện mặt mộc ra ngoài mọi thời điểm những vẫn trông phải tươi tắn và xinh đẹp, bạn lười trang điểm hay bận rộn không có thời gian thì phun xăm thẩm mỹ chính là giải pháp hiệu quả nhất cho bạn. Không nằm ngoài danh sách này, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại TP Bà Rịa thì Phun Xăm Kaylin Hoàng Ny sẽ là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, nơi sẽ giúp các nàng cải thiện nhan sắc tuyệt đỉnh thu hút mọi người từ ánh nhìn đầu tiên.


    Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng tại Phun Xăm Kaylin Hoàng Ny để chị em lựa chọn như:

    • Phun Mí Mở Tròng
    • Phun Mí Eyeliner
    • Phun Tản Bột Mày
    • Phun Shading Ombre Mày 3D
    • Điêu Khắc Chân Mày 3D
    • Phun Môi Collagen

    Ưu điểm nổi bật khiến nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ tại Phun Xăm Kaylin Hoàng Ny:

    • Được tư vấn chân mày – mắt – môi dựa theo tính cách, ngoại hình, tuổi tác, kết hợp với khuôn mặt và hình dáng cơ thể để tạo nên nét quyến rũ, độc quyền mỗi khách hàng.
    • Đội ngũ chuyên viên nhiệt tình được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.
    • Màu mực được nhập khẩu, 100% mực hữu cơ, màu sắc phun chính xác, chuẩn màu khách yêu cầu, độ bền lâu dài khi phun. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây dị ứng, không có tác dụng phụ đối với da.
    • Sử dụng dụng cụ mới vô trùng, riêng biệt cho từng người
    • Cam kết không sưng, không đau, không chảy máu
    • Giá cả phải chăng, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

    Là nơi quy tụ đầy đủ các công nghệ làm đẹp hiện đại, hiệu quả, an toàn nhất, Phun Xăm Kaylin Hoàng Ny vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để vươn lên trở thành một trong những trung tâm làm đẹp hàng đầu với kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ chất lượng cao, giá cả phải chăng. 100% khách phun xăm xong đều hài lòng về kết quả và giới thiệu bạn bè người thân đến sử dụng dịch vụ. Bạn hãy là người tiếp theo đến trải nghiệm các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tuyệt vời này tại Kaylin Hoàng Ny nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Nguyễn Văn Cừ, Phường Long Toàn, TP Bà Rịa
    Điện thoại: 0937 507 857
    Fanpage: https://www.facebook.com/phunxam.kaylin

    Gọi điện
    Phun Xăm Kaylin Hoàng Ny
    Phun Xăm Kaylin Hoàng Ny
    Phun Xăm Kaylin Hoàng Ny
    Phun Xăm Kaylin Hoàng Ny




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy