Top 6 Showroom xe lướt uy tín và chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Anycar Sài Gòn
  2. Top 2 FastCars Sài Gòn
  3. Top 3 Chợ ô tô Pháp Anh
  4. Top 4 AuTo Sài Gòn
  5. Top 5 AuTo 197 Trần Bình Trọng
  6. Top 6 Auto Toàn Trung

Top 6 Showroom xe lướt uy tín và chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Võ Hoàng Tuấn 113 0 Báo lỗi

Bạn có ý định mua xe ô tô nhưng vấn đề về tài chính không cho phép? Và đang có ý định tìm kiếm cho mình một chiếc ô tô lướt xịn xò và chất lượng? Vậy thì sau ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anycar Sài Gòn

    Gọi điện

    Anycar là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại TP.HCM và trên cả toàn quốc với hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên các nên tảng mạng xã hội. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại ô tô đã qua sử dụng và ô tô lướt vô cùng chất lượng, ngoài ra đây còn là đại lý cung cấp ô tô Hyundai chính hãng, cung cấp các dịch vụ sửa chữa và lắp ráp phụ tùng chính hãng trên toàn quốc.


    Qua nhiều năm thành lập và phát triển, Anycar tự hào là một trong những cơ quan đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh xe ô tô uy tín và chất lượng với trên chục năm kinh nghiệm. Không khó để hiểu tại sao Anycar Sài Gòn lại là địa chỉ mua ô tô cũ uy tín nhất ở thành phố Hồ Chí Minh được đông đảo anh em mê xe tin tưởng lựa chọn.


    Tại Anycar luôn thực hiện quy trình kiểm tra xe nghiêm ngặt với 143 hạng mục và xe đạt 5 tiêu chí vàng trước khi bày bán:

    • Không đâm đụng ảnh hưởng đến khung gầm kết cấu xe
    • Không ngập nước thủy kích
    • Động cơ nguyên bản
    • Hộp số nguyên bản
    • Hồ sơ pháp lý an toàn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 250 Lương Định Của, P. An Phú, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 6216
    Email: info@anycar.vn
    Website: https://anycar.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/anycar.vn

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7 (8:00 - 18:00)

    Gọi điện
    Anycar Sài Gòn
    Anycar Sài Gòn
    Anycar Sài Gòn
    Anycar Sài Gòn

  2. FastCars là một trong những địa chỉ bán xe lướt uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM, nơi đây chuyên kinh doanh xe đã qua sử dụng, uy tín, chuyên nghiệp với định vị sẽ trở thành công ty kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng hàng đầu tại TP.HCM. Với lượng xe lớn, đa dạng các dòng xe phù hợp từng nhu cầu khách hàng: từ xe sang BMW, Audi, Lexus, Mercedes… đến các dòng xe phổ thông: Hyundai, KIA, Mazda, Ford, Toyota, Honda, Mitsubishi, Nissan, Suzuki… thuộc các dòng sedan, hatback, SUV, bán tải.. Nơi đây đã chiếm trọn lòng tin và thu hút đông đảo anh em mê xe thường xuyên ghé qua.


    Đến với FastCars bạn sẽ được một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lành nghề và giàu kinh nghiệm, tư vấn tận tình với mong muốn đem tới khách những dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt nhất. Xe được kiểm tra kỹ càng, chặt chẽ trước khi cung cấp cho khách hàng đảm bảo độ an toàn cao khi sử dụng. Có thể nói, mọi tiêu chí phục vụ khách hàng của FastCars đều được trang bị kĩ càng để mang đến khách hàng những sự lựa chọn cùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vì vậy, nếu bạn mong muốn tìm kiếm cho mình một chiếc xe lướt chất lượng. Hãy đến với FastCars chắc chắn sẽ không bạn phải thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 642 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM

    Hotline: 0901 33 66 89

    Điện thoại: 0917 914 044
    Email: fastbuyfastsell@gmail.com
    Website: https://fastcars.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fastcar.official

    Giờ mở cửa: các ngày trong tuần (8:00 - 17:00)

    Gọi điện
    FastCars Sài Gòn
    FastCars Sài Gòn
    FastCars Sài Gòn
    FastCars Sài Gòn
  3. Chợ ô tô Pháp Anh một trong những cái tên không mấy xa lạ với anh em chơi xe tại TP.HCM, nơi đây được đánh giá là nơi buôn bán xe cũ và xe lướt uy tín, với chất lượng vô cùng cao là một những địa chỉ được lựa chọn hàng đầu.


    Khác với xe cũ, khi mua xe lướt một trong những ưu điểm lớn nhất của xe lướt là giúp người mua tiết kiệm chi phí. Đôi khi, người mua chỉ bỏ số tiền có giá trị tương đương mẫu xe phổ thông để sở hữu một chiếc xe cao cấp hơn. Rõ ràng điều này giúp người mua tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn, bởi khi mua xe lướt ta không phải chịu thêm các khoản chi phí lăn bánh đắt đỏ như mua xe mới. Bên cạnh đó, do xe lướt không phải là xe đã từng phục vụ mục đích dân sự hoặc kinh doanh và mới chỉ vận hành trong khoảng thời gian ngắn nên ngoại thất của xe y như xe mới rời khỏi đại lý. Bạn có thể kiểm tra chi tiết chiếc xe để đảm bảo rằng chiếc xe lướt này chưa trải qua thời gian dài sử dụng.


    Và đến với Chợ ô tô Pháp Anh, bạn sẽ bắt gặp ngay những chiếc xe lướt vô cùng chất lượng được trưng bày tại đây với đủ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Những chiếc xe tại đây đều được tuyển chọn qua nhiều khâu bởi những người kĩ sư dày dặn kinh nghiệm để chọn ra những chiếc xế xịn nhất và chất lượng nhất đến với khách hàng.


    Có thể nói, nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một chiếc xe lướt chất lượng thì Chợ ô tô Pháp Anh là một gợi ý hoàn hảo để bạn có thể tìm mua cho mình một chiếc xe ô tô dễ dàng, nhanh chóng, đạt hiệu quả tức thì. Cùng với đó nhân viên tại đây luôn hỗ trợ khách hàng bằng thái độ chuyên nghiệp, sẵn lòng tiếp nhận ý kiến đóng góp từ khách hàng nhằm giúp nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sự trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 900 QL1A, P. Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 0777 552 222 & 0988 111 554

    Website: autophapanh.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AutoPhapAnh/

    Emai: Phapanhmobile@gmail.com

    Giờ mở cửa: Các ngày trong tuần ( 7:00 - 20:00 )

    Gọi điện
    Chợ ô tô Pháp Anh
    Chợ ô tô Pháp Anh
    Chợ ô tô Pháp Anh
    Chợ ô tô Pháp Anh
  4. Top 4

    AuTo Sài Gòn

    AuTo Sài Gòn là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM về buôn bán xe cũ và xe lướt, nơi đây thường xuyên được đông đảo các anh em chơi xe theo dõi và tìm kiếm cho mình những chiếc xe chất lượng và xịn xò.


    Ngày nay, có thể noi xe lướt hay xe ô tô cũ hiện rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nhu cầu sử dụng xe ô tô ngày càng tăng cao, nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, nhưng điều kiện tài chính của mỗi người là khác nhau, không phải ai cũng đủ khả năng sắm những chiếc xế hộp tiền tỷ. Và AuTo Sài Gòn là một địa chỉ với kinh nghiệm vô cùng dày dặn trong việc tuyển lựa nhất chiếc xe cũ và xe lướt bởi một đội ngũ kĩ sư vô cùng chuyên nghiệp.


    Khi mua xe tại đây, khách hàng sẽ luôn được kiểm tra tính pháp lý kỹ lưỡng và nghiêm ngặt cho tất cả các xe khi mua về để thật sự đảm bảo chất lượng xe khi bán ra cho khách hàng cũng như việc sang tên xe một cách nhanh chóng. Khi AuTo Sài Gòn mua một chiếc xe bất kì về, bộ phận kiểm định sẽ kiểm tra hàng trăm hạng mục đảm bảo chiếc xe đúng chất lượng, máy móc vận hành không bị hư hại, không bị thủy kích, nội thất còn đẹp,...Để chắc chắn rằng, tất cả các xe bán ra tại AuTo Sài Gòn, trước khi bàn giao tới tay khách hàng đều được thực hiện các bước sau:

    • Thực hiện gói bảo dưỡng bao gồm các hạng mục
    • Chăm sóc và làm đẹp xe
    • Thay nhớt lọc miễn phí
    • Kiểm tra thử thực địa trước khi giao cho khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52-54-56 Lương Định Của, P. An Khánh, Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 00 33 55
    Email: Autosaigon.huetran@gmail.com

    Website: xetoyota.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/autosaigonxecu
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7 ( 08:00 - 17:00 )

    AuTo Sài Gòn
    AuTo Sài Gòn
    AuTo Sài Gòn
    AuTo Sài Gòn
  5. Top 5

    AuTo 197 Trần Bình Trọng

    Hiện nay thay vì lựa chọn mua những chiếc xe ô tô cũ thì ô tô lướt đang là một sự lựa chọn hàng đầu của anh em mê xe bởi những ưu điểm nổi bật mà nó có được. Xe lướt vì có khoảng thời gian chạy ngắn nên hầu hết bề ngoài đều mới tinh, nội thất và ngoại thất bên trong đẹp hơn cả những chiếc xe thông thường khác, không chỉ là bề ngoài, việc sử dụng xe lướt cũng có thể đem lại cho bạn cảm giác an toàn khi cầm tay lái vì động cơ của những chiếc xe này thường thuộc hạng phân khúc xe hạng sang nên vận hành vô cùng mạnh mẽ với hiệu suất cực kỳ cao.


    Và nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe lướt chất lượng chạy tốt với giá hợp lý thì AuTo 197 Trần Bình Trọng chính xác là một địa chỉ không nên bỏ lỡ. Đây là một trong những nhà cung cấp các dòng xe ô tô đã qua sử dụng và ô tô lướt hàng đầu tại thị trường TP. Hồ Chí Minh. Tại đây, khách hàng sẽ tìm thấy những dòng xe hơi nhập khẩu nguyên chiếc, xe lắp ráp trong nước, từ bình dân đến cao cấp. Dù là loại xe hơi nào cũng đều có chất lượng và giá cạnh tốt nhất, đặc biệt là phù hợp với điều kiện tài chính của những khách hàng có kinh phí hạn hẹp.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, TP.HCM
    Điện thoại: 0913 609 609

    Website: bonbanh.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Auto197TranBinhTrong
    Giờ mở cửa: Các ngày trong tuần ( 08:00 - 18:00 )

    AuTo 197 Trần Bình Trọng
    AuTo 197 Trần Bình Trọng
    AuTo 197 Trần Bình Trọng
    AuTo 197 Trần Bình Trọng
  6. Top 6

    Auto Toàn Trung

    Khởi nghiệp từ lĩnh vực bảo dưỡng xe máy, sau 18 năm xây dựng và phát triển, đầy tình yêu và nềm đam mê dành cho xe máy và ô tô, thương hiệu Toàn Trung với phương châm “Chất lượng - Hiệu quả - Phát triển - Trường tồn” đã ra đời.

    Kể từ khi thành lập, Auto Toàn Trung đã tự hào là một salon uy tín chuyên mua bán xe ô tô và xe tải đã qua sử dụng. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định chặt chẽ trước khi tung ra thị trường. Vậy nên quý khách có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn chiếc xe lướt ưng ý nhất tại Auto Toàn Trung.


    Auto Toàn Trung cung cấp cho Quý khách hàng những chiếc xe đời mới thuộc phân khúc xe phổ thông ăn khách đến các dòng xe cao cấp, điển hình như: Hyundai i10, Accent, Elantra, Tucson, Santafe, Toyota Fortuner, Innova, Vios, Prado, Mitsubishi Xpander, Honda City, CRV, Mazda 3, CX5, Mercedes GLC 200, Lexus LX570,... Với tầm giá từ 300 triệu - 6 tỷ đồng, Quý khách hàng dễ dàng tìm được chiếc xe phù hợp với mục đích sử dụng và khả năng tài chính của mình.


    Chính sách bán hàng của salon là sự nhiệt tình, tận tâm, luôn đồng hành và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Auto Toàn Trung luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng và lựa chọn chiếc xe phù hợp, chất lượng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất:


    • Hỗ trợ trả góp lên đến 75% giá trị xe cho đời 2015 trở lên
    • Chiết khấu hoa hồng giới thiệu 5-10 triệu
    • Hỗ trợ thủ tục sang tên, đổi chủ nhanh chóng và hợp pháp
    • Bao rút hồ sơ toàn quốc cực đơn giản


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 793 quốc lộ 13 phường Hiệp Bình Phước TP Thủ Đức

    Điện thoại: 092 232 56 79

    Website: xeluottoantrung.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ototoantrung

    Giờ mở cửa: Các ngày trong tuần

    Auto Toàn Trung
    Auto Toàn Trung
    Auto Toàn Trung
    Auto Toàn Trung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy