Top 9 Đại lý/cửa hàng bán xe máy uy tín và chất lượng nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 12896 1 Báo lỗi

Ở nước ta hiện nay, xe máy gần như là phương tiện di chuyển chính của con người và chiếm số lượng nhiều nhất trong tất cả các loại phương tiện. Các đại lý, cửa ... xem thêm...

  1. Hệ thống Head Hồng Phước là đại lý chính thức của Công ty Honda Việt Nam. Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành đại lý tin cậy của khách hàng. Hướng tới mục tiêu trở thành Công ty đứng đầu Việt Nam về sản lượng tiêu thụ xe gắn máy. Head Honda Hồng Phước luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình.


    Tại Hệ thống Honda Hồng Phước có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình. Được đào tạo chất lượng từ chính tổng công ty Honda Việt Nam, đảm chăm sóc chiếc xe của quý khách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    Cửa Hàng Kinh doanh xe máy và dịch vụ Head Honda Hồng Phước Quy Nhơn với chức năng: Kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn.

    Tại đây có đầy đủ các dòng xe của hãng honda như: Vision, Dream, Airblade, Wave alpha, Future,.. mẫu mã luôn được cập nhập mới nhất và giá cả cũng vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03-05-07 Võ Nguyên Giáp P. Đống Đa, Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6360 2789
    Email: headhongphuoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hondahongphuoc/

    Gọi điện
    Honda Hồng Phước
    Honda Hồng Phước
    Xe của cửa hàng
    Xe của cửa hàng

  2. Công ty TNHH TM Viễn Thuận Phát được thành lập từ năm 2004, đến nay đã gần 9 năm hình thành và phát triển. Hiện công ty đang sở hữu hệ thống các cửa hàng bán xe & dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và 1 cửa hàng chuyên bán xe ô tô SYM Đài Loan - xe Hyundai nhập khẩu tại Bình Định. Hiện Viễn Thuận Phát đặt trụ sở tại thành phố Quy Nhơn.


    Sau nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực xe máy.Cùng với những bước phát triển thăng trầm của kinh tế thị trường. Công ty ngày càng khẳng định được uy tín và thương hiệu Honda Viễn Thuận Phát đến với quý khách hàng.

    Cung cấp cho quý khách những dòng xe Honda mới nhất cùng với những dịch vụ tiện ích mà chúng tôi đã đáp ứng như: bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ, sửa chữa, thay thế và cung cấp phụ tùng Honda chính hãng. Đồng thời công ty cũng tổ chức nhiều chương trình đào tạo, những buổi tập huấn tuyên truyền về kiến thức lái xe an toàn. Điều này đã đáp ứng được một phần nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 478 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 1347 Hùng Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6629 3999
    Email: vienthuanphat79@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hethongheadvienthuanphat
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Head Viễn Thuận Phát 3
    Head Viễn Thuận Phát 3
    Khách hàng mua xe tại Viễn Thuận Phát
    Khách hàng mua xe tại Viễn Thuận Phát
  3. Khởi nghiệp từ lĩnh vực sửa chữa xe máy, sau 18 năm xây dựng và phát triển, bằng sự đam mê và tình yêu với Honda, Công ty TNHH MTV Toàn Trung đã tạo nên một thương hiệu Toàn Trung với phương châm “Chất lượng - Hiệu quả - Phát triển - Trường tồn”. Đại lý bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm thứ 4 thuộc hệ thống HEAD Toàn Trung.


    Với sự đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, quy mô cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng, HEAD Toàn Trung 4 sẽ là địa điểm đáng tin cậy của khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất về xe máy Honda và luôn gắn liền với phương châm của công ty “Uy tín - Niềm tin - Chất lượng”.


    Rất nhiều chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng như: Mua Winner X trúng xe Winner X - Cứ 15 khách mua sẽ có 1 khách trúng. Nếu không trúng xe sẽ được nhận ngay mũ bảo hiểm cả đầu; Cùng với đó, khách hàng mua Winner X cam kết trả góp không lãi, không phí, không nâng giá xe; Đặc biệt, đổi tất cả các dòng xe Sirius, Exciter, Winner cũ lấy Winner X mới, tiền trả dần hàng tháng không lãi, không phí; Hơn thế nữa, đổi tất cả các loại xe cũ lấy xe mới tại Toàn Trung, tiền bù thêm trả dần hàng tháng, khách trả tiền gốc - Toàn Trung trả lãi, kèm nhiều phần quà hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 - 115 - 117Hùng Vương, P. Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0931 181 279
    Email: cr.toantrung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/toantrung4

    Gọi điện
    HEAD Toàn Trung Quy Nhơn
    HEAD Toàn Trung Quy Nhơn
    HEAD Toàn Trung Quy Nhơn
    HEAD Toàn Trung Quy Nhơn
  4. Yamaha Nhơn nằm trong chuỗi cung ứng các sản phẩm, dịch vụ chính hãng của Yamaha Motor Việt Nam như: showroom trưng bày sản phẩm, cung cấp phụ tùng chính hãng, sửa chữa bảo dưỡng với các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên môn cao đạt chứng chỉ tay nghề cao về xe máy Yamaha. Các hoạt động marketing cuar Yamaha Nhơn thường xuyên như: lái thử xe, sửa chữa lưu động, cứu hộ, các hoạt động thiện nguyện...


    Tại Yamaha Nhơn khách hàng sẽ được dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp, nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp nhất, tận tình nhất từ các nhân viên tư vấn bán hàng. Đặc biệt hơn, người mua sẽ nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi nhất về giá hay các hỗ trợ theo kèm về phụ kiện, quà tặng bảo dưỡng, vay mua trả góp không lãi suất, giảm giá cho học sinh, sinh viên trong các kỳ nhập học. Yamaha Nhơn luôn trân trọng khách hàng, luôn tìm hiểu học hỏi và đào tạo đội ngũ nhân viên một cách chuyên nghiệp hơn nữa và luôn cố gắng hết mình để ngày càng phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. Giá xe máy tại Yamaha Nhơn có thể thay đổi theo chính sách, theo từng thời điểm khác nhau và cam kết theo giá điều chỉnh của Yamaha Motor Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 554 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6381 2929
    Email: dnnhon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dntntmnhon

    Gọi điện
    Yamaha Nhơn
    Yamaha Nhơn
    Yamaha Nhơn
    Yamaha Nhơn
  5. Phát Tiến Piaggio nhận được sự ủy nhiệm chính thức của thương hiệu Piaggio tại Quy Nhơn, Bình Định. Điểm cộng đầu tiên dành cho Phát Tiến là đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy nhiệt huyết, có kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Phát Tiến Piaggio xây dựng một quy trình khép kín chuyên nghiệp bao gồm: Bán hàng, dịch vụ bảo trì, sửa chữa lưu động, cung cấp phụ tùng chính hãng, hướng dẫn lái xe an toàn và chăm sóc khách hàng suốt đời.


    Bên cạnh đó, Phát Tiến Piaggio cam kết đưa đến tay khách hàng những dòng sản phẩm và phụ kiện chính hãng với giá cả phải chăng nhất. Mong muốn của cửa hàng là không chỉ đem đến những sản phẩm xe máy Piaggio chất lượng tốt nhất , mà còn đảm bảo những quyền lợi tối ưu nhất cho quý khách hàng. Dịch vụ hậu mãi khách hàng cũng là điểm cộng rất lớn dành cho Phát Tiến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 600 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0914 916 079
    Email: tinh.piaggiopt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vespa.binhdinh/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30 | 13:30 - 17:30

      Gọi điện
      Phát Tiến Piaggio
      Phát Tiến Piaggio
      Phát Tiến Piaggio
      Phát Tiến Piaggio
    • Xe Máy Trung đã được thành lập từ nhiều năm trước. Xe Máy Trung được thành lập nhằm kinh doanh mua bán – trao đổi các dòng xe, đời xe của các hãng HONDA – YAMAHA – SUZUKI – PIAGGIO- SYM trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Với đội ngũ chuyên môn cao, chuyên nghiệp trong việc thẩm định các dòng xe đã qua sử dụng, hồ sơ, đăng kí xe, nhận rút hồ sơ trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.


      Xe Máy Trung tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trên thị trường xe máy cũ, đáp ứng nhu cầu cho tất cả khách hàng thuộc mọi tầng lớp, phù hợp với túi tiền của giới công chức, học sinh, sinh viên và người lao động. Với nhiều năm hoạt động trong nghề và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Xe Máy Trung ngày càng tạo được vị thế và niềm tin trong lòng mỗi khách hàng. Xe Máy Trung luôn luôn hiểu tâm lý khách hàng, tư vấn tận tình nhất cho khách hàng những thông tin chính xác về xe muốn sử dụng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, mang đến sự hài lòng cho quý khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 136 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0935 968 818

      Fanpage: www.facebook.com/letrung.nguyen.75

      Gọi điện
      Xe Máy Trung
      Xe Máy Trung
      Xe Máy Trung
      Xe Máy Trung
    • Bạn đang muốn tìm mua một chiếc xe máy cũ giá rẻ, chất lượng tốt nhưng chưa biết mua ở đâu bởi hiện có quá nhiều cửa hàng, trung tâm bán xe máy cũ mọc lên, chưa kể có nhiều nơi kém uy tín vì lợi nhuận mà đội giá lên cao, chất lượng xe lại không tương xứng khiến người dùng hoang mang. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Xe Máy Toàn Thắng chính xác là điểm đến mà bạn đang tìm kiếm.


      Xe Máy Toàn Thắng có rất nhiều loại xe của tất cả các hãng trên thị trường, cho người mua có nhiều lựa chọn, chủng loại phù hợp, giá xe phải chăng phù hợp với túi tiền người mua sử dụng, giá cả luôn luôn cạnh tranh với thị trường. Xe Máy Toàn Thắng đảm bảo sản phẩm được đăng là chính xác 100%, luôn luôn có những sản phẩm mới cập nhật hàng ngày, hàng. Chế độ bảo hành của Xe Máy Toàn Thắng hoàn hảo chưa từng có, bao test 15 ngày nếu xe có vấn đề quý khách có thể đưa lại cửa hàng sẽ đổi cho bạn 1 chiếc xe khác với giá trị tương đương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 202 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0914 111 997 & 0906 222 997 & 0899 222 997

      Fanpage: www.facebook.com/toanthang.xemay.75

      Gọi điện
      Xe Máy Toàn Thắng
      Xe Máy Toàn Thắng
      Xe Máy Toàn Thắng
      Xe Máy Toàn Thắng
    • Cửa hàng xe máy Hiển cam kết thu mua xe máy cũ giá cao hơn rất nhiều so với các cơ sở thu mua xe khác trên địa bàn. Giá thường chênh lệch từ 500.000 – 2.000.000 so với thị trường. Có được mức giá tốt như vậy là vì sự tinh gọn trong vận hành, không phụ thuộc nhiều vào mặt bằng. Khách hàng chủ yếu là từ môi trường internet nên chi phí này sẽ được giảm bớt nhờ đó mà mức giá đề nghị sẽ cao hơn.


      Cửa hàng xe máy Hiển không chỉ dừng lại ở việc tập trung phát triển dịch vụ đầu vào “thu mua xe máy cũ Bình Định” mà dịch vụ đầu ra “bán xe cũ” cũng được đặc biệt chú trọng. Nhằm mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất, đảm bảo uy tín, trách nhiệm và mức độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng sử dụng, cửa hàng xe máy Hiển thực hiện quy trình kiểm tra thu mua xe cũ kỹ lưỡng và nghiêm ngặt.


      Cửa hàng xe máy Hiển đặt uy tín lên hàng đầu, làm việc với thái độ hoà nhã, yêu thích những trao đổi thương lượng về giá, bên cạnh đó, tuân thủ điều khoản thanh toán chuyển tiền hoặc đưa tiền mặt 1 lần không kì kèo. Khách hàng không phải lo bị chèn ép giá vì cửa hàng xe máy Hiển luôn tâm niệm: “CHÚNG TÔI CẦN BẠN QUAY TRỞ LẠI”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 39 Nguyễn Công Trứ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0989 229 261

      Fanpage: www.facebook.com/hien.huynhquoc.3

      Cửa hàng xe máy Hiển
      Cửa hàng xe máy Hiển
      Cửa hàng xe máy Hiển
      Cửa hàng xe máy Hiển
    • Top 9

      Hải Playstations

      Hải Playstations là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh mua và bán tất cả các loại xe máy cũ với uy tín đã được khẳng định trên thị trường trong nhiều năm qua. Hải Playstations hiện đang nhận thu mua các loại xe số, xe tay ga của tất cả các hãng Honda, Yamaha, Suzuki, SYM… Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp và thông tin rõ ràng trong việc buôn bán, trao đổi các dòng xe, loại xe. Giá thu mua đều có thể thương lượng để đưa ra mức giá tốt nhất, đảm bảo lợi ích cho những khách hàng có nhu cầu về mua bán xe.

      Hơn thế nữa, với kinh nghiệm nhiều năm, trình độ chuyên môn chuyên nghiệp trong việc thẩm định chất lượng xe cũng như hồ sơ, đăng ký, giấy tờ chính xác, Hải Playstations còn là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp phương tiện đi lại, đáp ứng nhu cầu cho tất cả mọi khách hàng thuộc các tầng lớp khác nhau. Đặc biệt là rất phù hợp với túi tiền của giới công chức, học sinh, sinh viên và người lao động. Nếu bạn có nhu cầu mua bán xe, hãy ghé đến Hải Playstations nhé, chắc chắn xẽ không làm khách hàng thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 05 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0982 394 992 & 0919 556 632

      Fanpage: www.facebook.com/haiplaystations.le

      Hải Playstations
      Hải Playstations
      Hải Playstations
      Hải Playstations




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy