Top 8 Cửa hàng bán xe điện uy tín và chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh

Anh Nguyen 5209 0 Báo lỗi

Đi dọc Bắc Ninh, các bạn có thể ước tính tới hàng trăm cửa hàng bán xe điện với đủ mẫu mã, kiểu dáng cũng như mức giá. Việc tìm kiếm những cửa hàng bán xe điện ... xem thêm...

  1. Xe Điện Việt Thanh là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ xe đạp điện, xe máy điện, linh kiện xe điện nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Giant, Nijia, Xmen, Aima, Zoomer,... Xe Điện Việt Thanh cũng đảm nhận cung cấp các dịch vụ sau bán hàng như: bảo trì, đại tu, sửa chữa.


    Đến với Xe điện Việt Thanh Khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa các mẫu xe mới nhất, hot nhất trên thị trường xe điện Việt. Tới Việt Thanh các bạn không phải lo lắng về vấn đề chất lượng sản phẩm, tất cả các dòng xe tại Việt Thanh luôn là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm hết sức chu đáo. Đặc biệt Việt Thanh luôn cập nhật những mẫu xe mới nhất và có các chương trình khuyến mãi đặc sắc: giá cả ưu đãi, quà tặng phong phú tới Khách hàng. Thương hiệu Xe điện Việt Thanh đã trở nên quen thuộc, đồng thời tạo dựng được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng.


    Xe điện Việt Thanh có một đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Việt Thanh còn là những con người đầy lòng nhiệt huyết và luôn tận tình, niềm nở khi phục vụ khách hàng.


    Tất cả các nhân viên trong Việt Thanh đều thấu hiểu: “Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của Xe điện Việt Thanh”. Vì vậy, toàn thể nhân viên Việt Thanh luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ: “Hãy phục vụ Khách hàng như chúng ta đang phục vụ chính bản thân chúng ta!”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Phố Mới, Trần Phú, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh - 0985 792 299
    • 713 Ngô Gia Tự, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0982 513 399
    • 1A Nguyễn Trãi, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0987 972 299

    Điện thoại: 0986 063 888

    Email: xedienvietthanh@gmail.com

    Website: https://xedienvietthanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tapdoanxedien

    Gọi điện
    Xe Điện Việt Thanh
    Xe Điện Việt Thanh
    Xe Điện Việt Thanh
    Xe Điện Việt Thanh

  2. Xe máy điện Vinfast Klara Bắc Ninh được biết đến là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Việt Nam, nổi lên với hàng loạt xe điện tự thiết kế có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội hơn so với các dòng xe điện khác trên thị trường.


    Xe máy điện Vinfast Klara Bắc Ninh xe điện khá phổ biến trong những năm gần đây, những ưu điểm phải kể đến của xe điện mang lại như: Không gây tiếng ồn, bảo vệ môi trường sạch, tiết kiệm nhiên liệu, thời gian sạc nhanh, xe đạp điện ngày nay phần lớn sử dụng pin công nghệ cao lithium có độ bền rất lớn, tốc độ được cải tiến có xe lên tới 80km/giờ rất phù hợp.


    Xe điện được cấu tạo sử dụng động cơ chạy bằng năng lượng điện rất dễ sử dụng, đặc biệt xe được thiết kế thông minh có đèn led siêu sáng, hệ thống phanh đĩa cao cấp, rất gọn nhẹ và thời trang. Tại Xe máy điện Vinfast Klara Bắc Ninh nếu bạn không tìm thấy cửa hàng xe điện nào thì có thể đăng ký online để được chạy thử miễn phí, hoặc bạn có thể đặt mua online và được giao hàng tới tận nơi

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8 đường Kinh Dương Vương, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0981 638 236

    Email: nguyentuananhkxbn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xemaydienvinfastbacninh/

    Gọi điện
    Xe máy điện Vinfast Klara Bắc Ninh
    Xe máy điện Vinfast Klara Bắc Ninh
    Xe máy điện Vinfast Klara Bắc Ninh
    Xe máy điện Vinfast Klara Bắc Ninh
  3. Xe Điện Minh Giang là tổng đại lý xe điện, xe máy điện tại Bắc Ninh, nhà phân phối chính hãng các dòng sản phẩm như: Yamaha, Giant, Bridgestone, Honda, Nijia, Before all, Panda, Yadya,... tại Việt Nam. Đến với Xe Điện Minh Giang các bạn sẽ tha hồ chọn lựa những chiếc xe điện chất lượng cho con em mình.

    Xe Điện Minh Giang
    với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao. Các bạn sẽ được nhân viên chăm sóc chu đáo và tận tình cả trước và sau bán hàng. Được tư vấn để lựa chọn sản phẩm về kiểu cách, màu sắc, thương hiệu,… theo yêu cầu và mục đích sử dụng của khách.


    Hướng tới mục tiêu trở thành một cửa hàng kiểu mẫu chuyên bán buôn, bán lẻ các dòng sản phẩm xe điện, xe máy điện trong cả nước, Minh Giang luôn ý thức đến việc tạo ra kênh bán hàng thông minh, giảm thiểu chi phí cho khách hàng, đem lại giá trị bền vững. Để Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chế độ hậu mãi… mà không phải Cửa hàng, đại lý nào cũng có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Đường Bà Chúa Kho, Vũ Ninh, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0989 616 893

    Website: https://dkbike.vn

    Gọi điện
    Xe Điện Minh Giang
    Xe Điện Minh Giang
    Xe Điện Minh Giang
    Xe Điện Minh Giang
  4. Xe Điện Nhật Minh là cửa hàng mua bán xe điện uy tín tại Bắc Ninh. Với tiêu chí “ Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” Xe Điện Nhật Minh đã và đang cố gắng mang đến cho khách các sản phẩm xe điện chính hãng có chất lượng tốt cũng như mức giá phải chăng. Đặt biệt cửa hàng luôn kiểm tra kỹ càng từng chiếc xe bán ra, chế độ bảo dưỡng, bảo hành cẩn thận và uy tín.

    Các dịch vụ mà Xe Điện Nhật Minh cung cấp - Mua bán xe điện cũ mới tất cả các dòng xe Nijia, Giant, Xmen, Zoomer, Vespa, Milan, Lyva, Gogoro Zip, Aima Chellenger, New Freedom…

    • Đổi xe điện cũ lấy xe mới mọi loại xe, xe cũ của khách sẽ được định giá tốt nhất theo giá thị trường.
    • Bán xe điện trả góp tất cả các loại xe với thủ tục đơn giản và lãi suất ưu đãi (liên kết với ngân hàng)
    • Dịch vụ sửa chữa xe điện, xe máy điện, thay ắc quy xe điện tại nhà với giá cả phải chăng. Linh kiện phụ tùng thay thế đều chính hãng và có bảo hành dài hạn.
    • Giá xe điện khuyến mãi liên tục nhiều quà tặng hấp dẫn, có thanh toán qua thẻ, giao hàng tận nhà và ship xe đi các tỉnh.
    • Đào tạo thợ học nghề sửa chữa xe điện, xe máy điện cam kết ra nghề sửa được và có việc làm ngay với mức lương từ 6 – 8 triệu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0912 895 988
    Fanpage: www.facebook.com/thegioixenhatminh

    Gọi điện
    Xe Điện Nhật Minh
    Xe Điện Nhật Minh
    Xe Điện Nhật Minh
    Xe Điện Nhật Minh
  5. Dần trở thành bạn hữu trên mọi nẻo đường của người Việt, xe điện là một trong những loại phương tiện giao thông được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Với rất nhiều lợi ích mà xe điện đem lại cho người tham gia giao thông như thoải mái di chuyển trên mọi con đường, ngõ hẻm, phù hợp với mọi lứa tuổi, dễ dàng sử dụng.


    Một trong những địa chỉ bán xe điện được nhiều người dân tin dùng tại Bắc Ninh đó chính là Thế Giới Xe Điện Bảo Minh. Với những dòng xe điện được nhập khẩu chính hãng, giá cả phải chăng, xe bền đẹp cộng thêm sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên. Thế Giới Xe Điện Bảo Minh đã và đang trở thành một địa chỉ quen thuộc của người dân nơi đây khi muốn mua xe cho cả nhà.


    Ngoài việc bán các loại xe điện tại đây còn chuyên cung cấp các phụ kiện sửa chữa xe điện chuyên nghiệp nhất tại Bắc Ninh. Bảo Minh có 2 cơ sở tại Bắc Ninh các bạn cùng ghé qua cửa hàng theo địa chỉ dưới đây nhé để có thể tham khảo những mẫu xe điện mới nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 32 Minh Khai, Đông Ngàn, TX. Từ Sơn, Bắc Ninh
    • 175 phố mới, TT. Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0963 154 886
    Email: vanquyetmobi999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xedienbaominh

    Gọi điện
    Thế Giới Xe Điện Bảo Minh
    Thế Giới Xe Điện Bảo Minh
    Thế Giới Xe Điện Bảo Minh
    Thế Giới Xe Điện Bảo Minh
  6. Mặt hàng xe điện hiện đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán các mặt hàng xe điện, xe máy điện. Bạn lo lắng cẩn trọng khi lựa chọn địa chỉ uy tín về chất lượng cũng như chế độ hậu mãi tốt sau bán hàng. Xe đạp, xe đạp điện Giant Bắc Ninh - Vân Hạnh cam kết thực hiện tốt chế độ hậu mãi sau bán hàng để khách cảm thấy hài lòng và yên tâm trước và sau khi mua sản phẩm.


    Với kinh nghiệm trên 7 năm trong thị trường xe điện, Xe đạp, xe đạp điện Giant Bắc Ninh - Vân Hạnh là địa chỉ phân phối xe điện, xe máy điện uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Xe đạp, xe điện Giant Bắc Ninh - Vân Hạnh tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất cùng với dịch vụ hậu mãi số 1 Việt Nam hiện nay. Ngoài chính sách bảo hành tuyệt đối theo nhà máy ngoài ra khách hàng còn được tặng thêm gói bảo trì bảo dưỡng lên đến 5 năm miễn phí Xe đạp, xe đạp điện Giant Bắc Ninh - Vân Hạnh mong muốn mang đến cho khách hàng những gì tốt đẹp nhất và sự an tâm khi khách hàng đến với Xe đạp, xe đạp điện Giant Bắc Ninh - Vân Hạnh.


    Xe chạy điện là nhà phân phối chính thức các dòng xe điện, xe máy điện nhập khẩu và lắp ráp của hãng xe điện Giant, xe điện Yamaha, xe điện Honda, xe điện Xmen, xe điện Nijia, Bridgestone, xe ba bánh điện, xe ô tô điện...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Đường Thiên Đức, Vệ An, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh (qua dốc đường tàu 70m)
    Điện thoại: 0913 596 431
    Website: http://giantbacninh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/giantbacninh/

    Gọi điện
    Xe đạp, xe đạp điện Giant Bắc Ninh - Vân Hạnh
    Xe đạp, xe đạp điện Giant Bắc Ninh - Vân Hạnh
    Xe đạp, xe đạp điện Giant Bắc Ninh - Vân Hạnh
    Xe đạp, xe đạp điện Giant Bắc Ninh - Vân Hạnh
  7. Xe Điện Anh Tú mong muốn mang đến khách hàng những công nghệ tiên tiến, an toàn, tiết kiệm và bảo vệ môi trường nhất hiện nay qua các phương tiện như: Xe đạp điện, xe máy điện, ô tô điện,...Được nghiên cứu và sản xuất bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay như: Honda, Yamaha, Brigestone, Giant, ...


    Quyền lợi dịch vụ khách hàng tại Xe Điện Anh Tú:

    • Bảo hành lên đến 3 năm.
    • Kiểm tra định kỳ miễn phí trọn đời sản phẩm
    • Giao hàng miễn phí trong bán kính 50km.
    • Cứu hộ tận nơi nếu xe gặp sự cố trên đường.
    • Hệ thống đạt tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất miền bắc

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa Chỉ: 32 Trần Phú, TX. Từ Sơn, Bắc Ninh (đường 1A)

    Điện thoại: 0984 871 999
    Fanpage
    : www.facebook.com/pages/category/Product-Service/Siêu-thị-XE-ĐIỆN-ANH-TÚ-32-Trần-Phú-Từ-Sơn-443477166107509/

    Gọi điện
    Xe Điện Anh Tú
    Xe Điện Anh Tú
    Xe Điện Anh Tú
    Xe Điện Anh Tú
  8. Pega chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2012 với tên gọi ban đầu là HKBIKE, cho tới tháng 10 năm 2016 sau 4 năm hoạt động HKbike đổi tên thành Pega. Với sứ mệnh mang đến cho người dân Việt Nam nói chung và thế giới nói riêng một giải pháp phương tiện chạy năng lượng sạch, giảm ô nhiễm môi trường và tiết kiệm năng lượng, bên cạnh đó với chất lượng tốt nhất cùng với giá thành hợp lý nhất.


    Các sản phẩm xe điện của Pega luôn được nâng cấp mỗi năm một lần nhằm cải tiến, làm mới và hoàn thiện sản phẩm ưu việt với người dùng hơn, đến với hệ thống xe điện của Pega các bạn sẽ tha hồ được chiêm ngưỡng những dòng xe điện hiện đại và mới nhất, hệ thống ngày càng mở rộng để thuận tiện cho việc chọn lựa, tham quan, tìm hiểu về các dòng xe điện cho người tiêu dùng, đây cũng là một trong những hệ thống cửa hàng xe điện uy tín và lớn nhất khu vực Hà Nội cũng như cả nước.


    Xe Điện Kinh Bắc là đại lí phân phối chính thức của Pega tại Bắc Ninh. Những lợi nhuận khi mua xe:

    • Được chạy thử 7 ngày đổi trả miễn phí
    • Bạn có thể mua trả góp nhanh chóng, lãi suất thấp
    • Nhân viên tư vấn giúp bạn chọn dòng xe phù hợp với mình, người thân, được làm thủ tục nhanh gọn, hướng dẫn tận tình chu đáo.
    • Có chính sách ưu đãi giá cho mọi cửa hàng, đại lý hay cửa hàng
    • Luôn có những chính sách khuyến mãi ưu đãi giá, những điều này sẽ được thông báo trên website của công ty.
    • Bảo hành xe 12 tháng, chính sách bảo hành được áp dụng khi khách hàng mua xe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 237 Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    • Phố Mới, Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0866 016 268

    Fanpage: www.facebook.com/chjyeumjhem.anh?fref=nf

    Gọi điện
    Xe Điện Kinh Bắc
    Xe Điện Kinh Bắc
    Xe Điện Kinh Bắc
    Xe Điện Kinh Bắc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy