Top 8 Cửa hàng bán xe điện uy tín và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Anh Nguyen 5002 0 Báo lỗi

Việc di chuyển bằng xe điện góp phần bảo vệ môi trường đang là xu thế được ưa chuộng bởi nhiều người. Chính vì vậy, hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến bạn top ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe Điện VinFast Biên Hoà

    Gọi điện
    Trung tâm trải nghiệm dịch vụ Vin3S là nơi phân phối các sản phẩm xe máy điện Vinfast với đầy đủ chức năng: bán hàng, trải nghiệm dịch vụ và chăm sóc sau bán. Hiện nay, Cửa hàng Xe máy điện Vinfast tại Biên Hòa chuyên cung cấp, phân phối sỉ lẻ tất cả các loại Xe máy điện vinfast tại biên hòa từ cao cấp đến bình dân với đa dạng mẫu mã, chủng loại, chất liệu, giá cả,...


    Cửa hàng, đại lý Xe máy điện Vinfast Biên Hòa cam kết:

    • Đảm bảo chất lượng Xe máy điện vinfast tại biên hòa chính hãng, Xe máy điện vinfast tại biên hòa đẹp chất lượng tốt
    • Cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện ra hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng
    • Các bạn sẽ được mua Xe máy điện vinfast tại biên hòa giá rẻ nhất thị trường
    • Mua bán online 24/7 kể cả ngày lễ, ngày nghỉ, chủ nhật
    • Giao hàng toàn quốc
    • Khách hàng được kiểm tra Xe máy điện Vinfast Biên Hòa trước khi thanh toán tiền
    • Hình thức trả góp với lãi suất thấp cho khách hàng khi mua xe
    • Chính sách đổi trả hàng miễn phí 7 - 14 ngày nếu khách hàng không thấy hài lòng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:
    • 1723 Tổ 28, KP. Vườn Dừa, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai - 0984 290 517
    • 13D Đường Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai - 0366 334 197
    Email: v.luongpv2@vinfast.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089054257174
    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30
    Gọi điện
    Xe Điện VinFast Biên Hoà
    Xe Điện VinFast Biên Hoà
    Xe Điện VinFast Biên Hoà
    Xe Điện VinFast Biên Hoà

  2. Top 2

    PEGA Electrical bike

    Gọi điện
    PEGA (tiền thân là HKbike) được biết đến là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Việt Nam, nổi lên với hàng loạt xe điện tự thiết kế có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội hơn so với các dòng xe điện khác trên thị trường.

    Đến nay, PEGA đã mở rộng được hệ thống phân phối chính hãng lên đến 250 showroom có diện tích từ 100 – 350m2 được đặt tại các khu vực trung tâm của các thành phố lớn trên toàn quốc, trong đó có nhiều chi nhánh cửa hàng tại TP Biên Hòa, Đồng Nai.

    Các dòng xe tại PEGA đều có chất lượng cực kỳ tốt, mức giá phù hợp với nhiều đối tượng học sinh, người đi làm, người lớn tuổi. Khách hàng có thể trải nghiệm, đi thử và mua sắm rất dễ dàng. Duy nhất tại PEGA có dịch vụ bảo dưỡng tận nơi cho khách, không phải đi xa, an tâm tuyệt đối.


    Một số ưu điểm của xe điện PEGA:

    • Tiết kiệm gấp 33 lần xe xăng, di chuyển 100km chỉ 2000 đồng tiền điện
    • Quãng đường mỗi lần sạc đi được xa nhất, từ 70-100Km.
    • Khả năng chống nước hoàn hảo, mưa bão hay lụt trong thành phố vẫn vô tư
    • Chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu, đã xuất khẩu đi rất nhiều nước trên thế giới
    • Động cơ khỏe, leo dốc thoải mái


      Dịch vụ của PEGA mà bất cứ khách hàng nào cũng nhận được:

      • Bảo hành 3 năm
      • Bảo dưỡng miễn phí 2 năm tận nơi
      • Luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 206 Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
        640 Phạm Văn Thuận, kP5 , Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0938 670 234
      Email: info@pega.com.vn
      Website: https://www.pega.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/pega.com.vn
      Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

      Gọi điện
      PEGA Electrical bike
      PEGA Electrical bike
      PEGA Electrical bike
      PEGA Electrical bike
    • Xe đạp điện DYU Việt Nam có tới hơn 2,5 triệu chiếc xe đang được lưu hành trong toàn quốc. DYU Việt Nam tuy còn non trẻ nhưng tự hào là công ty duy nhất sản xuất và phân phối DYU tại Việt Nam. Đặt thương hiệu là giá trị cốt lõi, khách hàng là người nâng tầm thương hiệu. Dòng xe cao cấp, hiện đại, thời trang đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng.

      DYU Việt Nam
      cho ra mắt dòng sản phẩm xe điện thông minh DYU- dòng xe bán chạy số một Singapore, Mỹ và các nước tiên tiến khác ở Châu Âu. Với nhiều tính năng vượt trội xe điện thông minh DYU xứng đáng là dòng xe điện thông minh giành cho mọi lứa tuổi sử dụng:
      • Xe điện thông minh DYU với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ từ 13-20 kg, có thể gấp gọn bỏ vào cốp ô tô khi không sử dụng hay khi vào thang máy chung cư.
      • Thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng di chuyển ngay cả trong những đoạn đường hẹp, tránh gây ách tắc giao thông và tiết kiệm được thời gian di chuyển cho người dùng trong những giờ cao điểm.
      • Thiết kế thời trang khác biệt, màu sắc đa dạng và mẫu mã thời thượng. Điều đặc biệt kết cấu yên xe và tay lái có thể nâng hạ phù hợp với chiều cao của người sử dụng dễ dàng và linh hoạt.
      • Sử dụng pin pithium cao cấp 36v 10.4AH cho tuổi thọ gấp 5 lần ắc quy thông thường. Một lần sạc bạn có thể sử dụng thoải mái với quãng đường từ 50 đến 60 km.
      • Khả năng kết nối với điện thoại thông minh, khoá mật khẩu bảo mật an toàn, kiểm soát lượng pin đang sử dụng, định vị điều hướng, kiểm tra lỗi…

      Hãy đến với DYU Việt Nam để nhận được sự tư vấn đầy đủ, chính xác về sản phẩm xe điện thông minh DYU của đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm 24/7.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1680 Nguyễn Ái Quốc, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 1900 9252 - 0383 522 655
      Website: https://dyu.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/xedienthongminhDYUBienhoa
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
      Gọi điện
      Xe Điện Thông Minh - DYU Biên Hoà
      Xe Điện Thông Minh - DYU Biên Hoà
      Xe Điện Thông Minh - DYU Biên Hoà
      Xe Điện Thông Minh - DYU Biên Hoà
    • Trong list cửa hàng bán xe đạp điện tại TP Biên Hòa, Đồng Nai đầu tiên chúng ta cùng đến với Xe Điện Trường Hiền Đồng Nai - cửa hàng phân phối các dòng xe đạp thể thao, xe đạp điện, xe máy điện và phụ tùng chính hãng tại khu vực miền Trung. Các dòng xe, phụ kiện được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Giant, Nijia, Xmen, Aima, Zoomer.... Xe Điện Trường Hiền Đồng Nai từ lâu đã khẳng định được thương hiệu và uy tín về sản phẩm cũng như dịch vụ trên thị trường khu vực hiện nay.

      Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, kinh nghiệm trong nghề, năng lực trong chăm sóc khách hàng, trong bán hàng và sau bán hàng, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến với Xe Điện Trường Hiền Đồng Nai. Xe Điện Trường Hiền Đồng Nai đảm bảo những sản phẩm cửa hàng đưa ra luôn luôn là những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, nhập khẩu nguyên chiếc hàng chính hãng, không hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sản phẩm luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, phong cách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 232 Bùi Trọng Nghĩa, KP2, phường Trảng Dài, TP Biên Hoà, Đồng Nai

      Điện thoại: 0943 867 486

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhaphanphoixedientruonghienbienhoa

      Gọi điện
      Xe Điện Trường Hiền Đồng Nai
      Xe Điện Trường Hiền Đồng Nai
      Xe Điện Trường Hiền Đồng Nai
      Xe Điện Trường Hiền Đồng Nai
    • Xe đạp điện, xe máy điện Biên Hòa, Đồng Nai cũng là địa chỉ đáng tin cậy mà khách hàng có thể tin tưởng để rinh về cho mình chiếc xe điện, xe máy điện chất lượng với giá thành cực kỳ phải chăng.


      Hiện Xe đạp điện, xe máy điện Biên Hòa, Đồng Nai phân phối hầu hết các mẫu xe điện đến từ các tập đoàn lớn như Detech với các mẫu xe: xe điện espero 133H, xe điện 133d, các mẫu mocha, milan II, Nijia hoặc tập đoàn Sufat: sufat 133x, sufat 133xl, Sufat 133s Plus, xe điện Zoomer, xe điện yamaha HX hai yên có bàn đạp tại TP Biên Hòa, Đồng Nai ;


      DK Việt Nhật, xe điện mumar new wildtrack, xe điện 133s Việt Nhật, xe Xman 2016 Việt Nhật tại TP Biên Hòa, Đồng Nai.Không chỉ vậy Xe đạp điện, xe máy điện Biên Hòa, Đồng Nai còn bán lẻ phụ tùng xe điện như sạc, ắc quy, săm lốp… cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, tiện lợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1239 Đường Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Tiến, Tp Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
      Điện thoại: 0799 002 003
      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042131751808

      Gọi điện
      Xe đạp điện, xe máy điện Biên Hòa, Đồng Nai
      Xe đạp điện, xe máy điện Biên Hòa, Đồng Nai
      Xe đạp điện, xe máy điện Biên Hòa, Đồng Nai
      Xe đạp điện, xe máy điện Biên Hòa, Đồng Nai
    • Top 6

      Xedien.vn

      Gọi điện

      Xedien.vn là chuỗi siêu thị xe điện đầu tiên cho cả gia đình với sự đầu tư bài bản mong muốn mang đến những sản phẩm đa dạng, chất lượng dẫn đầu thị trường, cùng với trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Tại khu vực Thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, cửa hàng Xedien.vn đã chính thức có mặt tại địa chỉ 553 - 555 Phạm Văn Thuận và 32 - 37 Đồng Khởi. Không gian các cửa hàng được thiết kế rộng rãi, bắt mắt và hơn 30 mẫu xe đạp điện, xe máy điện được trưng bày bên trong cửa hàng đã thu hút khách hàng trong khu vực ngay từ cái nhìn đầu tiên.


      Xedien.vn
      là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu xe điện uy tín nhất thị trường như YADEA, DK Bike, Hitasa, JVC,… Bên trong cửa hàng được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại đem đến một không gian trải nghiệm sản phẩm hiện đại và tối ưu. Sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng đầy đủ các sản phẩm xe đạp điện, xe máy điện thuộc các phân khúc xe điện học sinh, xe điện nội trợ, xe điện thời trang với giá cả hợp túi tiền.


      Với chính sách bảo hành chính hãng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất thị trường đã giúp Xedien.vn nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng ngay từ những ngày đầu khai trương. Ngoài ra, cùng với sự tận tâm và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên có chuyên môn về xe điện, tư vấn sử dụng và hướng dẫn khách hàng bảo hành, bảo dưỡng đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất cũng góp phần tạo nên sự thành công cho siêu thị Xedien.vn. Khách hàng cũng có thể tìm thấy các phụ tùng, phụ kiện chính hãng với giá tốt nhất tại Xedien.vn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ - Điện thoại:

      • 553-555 Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai - 0251 3683 553
      • 32-37 Đồng Khởi, Phường Tam Hoà, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai - 0251 3683 532

      Điện thoại: 1800 9473

      Email: info@xedien.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/vnxedien
      Website:
      http://xedien.vn/

      Gọi điện
      Xedien.vn
      Xedien.vn
      Xedien.vn
      Xedien.vn
    • Xe Điện Khang Vương Phát - Biên Hòa là đơn vị cung cấp xe đạp điện với chất lượng vượt trội. Các loại xe do đều có xuất xứ rõ ràng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Các mẫu xe đạp điện tại đây rất đa dạng, bạn có thể tìm được nhiều loại xe với mức giá khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng.


      Khi đến đây, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn một cách nhiệt tình để có thể tìm cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Anh Phúc là một trong những cửa hàng xe máy điện uy tín tại Biên Hòa, tại đây khách hàng sẽ được chăm sóc chu đáo. Nhờ đó, Xe Điện Khang Vương Phát - Biên Hòa ngày càng phát triển và được quan tâm nhiều hơn.


      Hãy cùng đến với Xe Điện Khang Vương Phát - Biên Hòa để sắm những mẫu xe chính hãng đang hót nhất 2022 dành cho mọi lứa tuổi:


      • Cam kết nếu không chính hãng đền bù 100% giá tiền
      • Ship TẬN NƠI, FREESHIP nội thành BIÊN HÒA, hỗ trợ giao xe khi có yêu cầu của Khách Hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Chi nhánh 1: 1A/19 Trần Văn Xã, KP3, P.Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai
      • Chi nhánh 2: 32/30, tổ 24, Khu phố 5, Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0829 089 898 - 0349 056 006

      Fanapge: https://www.facebook.com/xedienchinhhang.bienhoa/

      Gọi điện
      Xe Điện Khang Vương Phát - Biên Hòa
      Xe Điện Khang Vương Phát - Biên Hòa
      Xe Điện Khang Vương Phát - Biên Hòa
      Xe Điện Khang Vương Phát - Biên Hòa
    • Top 8

      XE ĐIỆN Biên Hòa H&N

      Gọi điện
      XE ĐIỆN Biên Hòa H&N là hệ thống siêu thị xe điện chất lượng cho cả gia đình với sự đầu tư bài bản mong muốn mang đến những sản phẩm đa dạng, chất lượng dẫn đầu thị trường, cùng với trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

      XE ĐIỆN Biên Hòa H&N
      cam kết gì khi bạn mua sản phẩm tại cửa hàng:
      • 100% sản phẩm là hàng chính hãng, chất lượng
      • 100% không bán xe thanh lý, tồn kho, đổi trả
      • Bảo hành giá xe trên toàn thị trường
      • Dịch vụ sau bán hàng tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp
      • Hỗ trợ trả góp 0%, thủ tục xét duyệt online không cần đến cửa hàng
      • Giao hàng tận nơi miễn phí (bán kính 30km)
      • Cứu hộ tận nơi, miễn phí 12 tháng

      Không gian các cửa hàng được thiết kế rộng rãi, bắt mắt, xe máy điện thuộc các phân khúc xe điện học sinh, xe điện nội trợ, xe điện thời trang với giá cả hợp túi tiền, được trưng bày bên trong cửa hàng đã thu hút khách hàng trong khu vực ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với chính sách bảo hành chính hãng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất thị trường đã giúp XE ĐIỆN Biên Hòa H&N nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng ngay từ những ngày đầu khai trương. Ngoài ra, cùng với sự tận tâm và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên có chuyên môn về xe điện, tư vấn sử dụng và hướng dẫn khách hàng bảo hành, bảo dưỡng đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất cũng góp phần tạo nên sự thành công cho XE ĐIỆN Biên Hòa H&N.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 752 Nguyễn Ái Quốc, TP Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 0357 535 598
      Email: hd3722932@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091352926873
      Gọi điện
      XE ĐIỆN Biên Hòa H&N
      XE ĐIỆN Biên Hòa H&N
      XE ĐIỆN Biên Hòa H&N
      XE ĐIỆN Biên Hòa H&N




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy