Top 8 Cửa hàng bán xe điện uy tín và chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Anh Nguyen 2456 0 Báo lỗi

Từ ngày xuất hiện trên thị trường các dòng xe điện đã được đông đảo người tiêu dùng ưa thích nhất là học sinh, sinh viên bởi nhiều tiện ích mà dòng xe này mang ... xem thêm...

  1. Xe máy điện Vinfast là một trong những cái tên gây chú ý hàng đầu trên thị trường xe máy Việt Nam trong dịp cuối năm 2018 và đầu năm 2019. Là dòng xe điện hoàn thiện về chất lượng cũng như sự bài bản từ khâu sản xuất tới bao tiêu đến từ Vingroup đang được nhiều khách hàng ưa chuộng.


    VinFast Hưng Thành Đạt các dòng xe điện gần đây rất nổi trên thị trường, đây là dòng xe Việt đầu tiên do nước ta sự sản xuất được. Mọi người ưa chuộng xe điện Vinfast không chỉ vì phương châm "Người Việt dùng hàng Việt" mà bởi chất lượng cũng như kiểu dáng của dòng xe này cũng rất ấn tượng. Những chiếc xe mang kiểu dáng trẻ trung, thẩm mỹ cao, tiết kiệm nhiên liệu và rất bền pin khi sử dụng.


    Ngay từ khi ra mắt trên thị trường xe Việt thì Xe điện Vinfast đã đón nhận nhiều ý kiến đánh giá tích cực về sản phẩm từ phía khách hàng. Dòng xe có nhiều ưu điểm riêng biệt tạo điểm nhấn so với những dòng xe nhập khẩu khác, giá cả lại rất hợp với tài chính của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 57 Quang Trung, Trần Phú, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • Số 9, Nguyễn Văn Cừ, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • ...
    • www.facebook.com/vinfastbacgiangvn/

    Điện thoại: 020 4384 5737 & 0356 069 123

    Email: vinfast.hungthanhdat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vinfastbacgiangvn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    VinFast Hưng Thành Đạt
    VinFast Hưng Thành Đạt
    VinFast Hưng Thành Đạt
    VinFast Hưng Thành Đạt

  2. Top 2

    Xe điện Việt Thanh

    Gọi điện

    Đến với Xe điện Việt Thanh khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa các mẫu xe mới nhất, hot nhất trên thị trường xe điện Việt. Tới Việt Thanh các bạn không phải lo lắng về vấn đề chất lượng sản phẩm, tất cả các dòng xe tại Việt Thanh luôn là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm hết sức chu đáo. Đặc biệt Việt Thanh luôn cập nhật những mẫu xe mới nhất và có các chương trình khuyến mãi đặc sắc: giá cả ưu đãi, quà tặng phong phú tới khách hàng. Thương hiệu Xe Điện Việt Thanh đã trở nên quen thuộc, đồng thời tạo dựng được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng.


    Xe điện Việt Thanh có một đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Việt Thanh còn là những con người đầy lòng nhiệt huyết và luôn tận tình, niềm nở khi phục vụ khách hàng.


    Gắn liền với quá trình hoạt động và phát triển của Xe điện Việt Thanh là chính sách kinh doanh, dịch vụ hậu mãi tuyệt vời như: chính sách kinh doanh “đưa sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng”, phục vụ theo phương châm “khách hàng là Thượng đế”, chính sách bảo hành dài hạn, bán hàng trả góp lãi suất ưu đãi và dịch vụ giao hàng “vận chuyển miễn phí trong vòng bán kính 30km”…. Qua đó, Việt Thanh luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững và đáng kinh ngạc so với các công ty kinh doanh cùng ngành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 01 - 02, Khu Đại Hoàng Sơn, Xương Giang, TP. Bắc Giang, Bắc Giang - 0985 959 339
    • Số 372 - Đ. Thân Nhân Trung, TT. Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang (Đối diện điện máy MediaMart ) - 0966 888 372
    • Lô G6.1-G6.2, KĐT Rùa Vàng, TT. Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang (Đối diện UBND TT. Vôi) - 0967 079 898

    Email: dung.xedienvietthanh@gmail.com
    Website: https://Xedienvietthanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vietthanhthitranvoi
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Xe điện Việt Thanh
    Xe điện Việt Thanh
    Xe điện Việt Thanh
    Xe điện Việt Thanh
  3. Top 3

    Xe điện Thành Bắc

    Gọi điện

    Tiếp theo chúng ta cùng đến với một địa chỉ bán xe điện khá uy tín và quen thuộc tại địa bàn của Bắc Giang đó chính là Xe điện Thành Bắc. Đây là một địa chỉ quen thuộc và được nhiều phụ huynh chọn để mua xe điện cho con khi cần. Nhờ chất lượng xe bảo đảm cũng như nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.


    Đến với Xe điện Thành Bắc bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa các mẫu xe mới nhất, hot nhất trên thị trường xe điện Việt. Tới Xe điện Thành Bắc các bạn không phải lo lắng về vấn đề chất lượng sản phẩm, tất cả các dòng xe điện luôn là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm hết sức chu đáo.


    Đặc biệt Xe điện Thành Bắc luôn cập nhật những mẫu xe mới nhất và có các chương trình khuyến mãi đặc sắc: giá cả ưu đãi, quà tặng phong phú tới Khách hàng. Thương hiệu Xe điện Thành Bắc đã trở nên quen thuộc, đồng thời tạo dựng được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Số 148 Lý Thái Tổ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • 128 Lý Thái Tổ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • Đối diện cổng trường cấp 3 Yên Dũng 2, Tân An, Bắc Giang

    Điện thoại: 0972 842 120 & 0915 018 939

    Email: xedienthanhbac@gmail.com

    Website: https://www.xedienthanhbac.com/

    Fanpage: www.facebook.com/xedienthanhbac

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Xe điện Thành Bắc
    Xe điện Thành Bắc
    Xe điện Thành Bắc
    Xe điện Thành Bắc
  4. Gắn liền với quá trình hoạt động và phát triển của Thế giới xe điện - Xe máy Giang Thành là chính sách kinh doanh, dịch vụ hậu mãi tuyệt vời như: Chính sách kinh doanh “đưa sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng”, phục vụ theo phương châm “khách hàng là thượng đế”, chính sách bảo hành dài hạn, bán hàng trả góp lãi suất ưu đãi và dịch vụ giao hàng “vận chuyển miễn phí trong vòng bán kính 30km”... Qua đó, Thế giới xe điện - Xe máy Giang Thành luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững và đáng kinh ngạc so với các công ty kinh doanh cùng ngành.


    Thế giới xe điện - Xe máy Giang Thành
    có một đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của Khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Thế giới xe điện - Xe máy Giang Thành còn là những con người đầy lòng nhiệt huyết và luôn tận tình, niềm nở khi phục vụ Khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 39 - 41 Cần Trạm, TT. Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang
    • 89 Trần Cảo, Lạng Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0392 299 229 & 0985 365 519
    Fanpage:
    www.facebook.com/xediengiangthanh/

    Gọi điện
    Thế giới xe điện - Xe máy Giang Thành
    Thế giới xe điện - Xe máy Giang Thành
    Thế giới xe điện - Xe máy Giang Thành
    Thế giới xe điện - Xe máy Giang Thành
  5. Top 5

    Thế giới xe Huệ Dung - Song Mai

    Gọi điện

    Thế giới xe Huệ Dung - Song Mai địa chỉ mua xe điện uy tín số 1 tại Bắc Giang cung cấp đầy đủ các dòng xe, những mẫu xe điện hot hit nhất thị trường.

    • Xe đạp thể thao
    • Xe đạp trẻ em
    • Xe máy điện ROMASV
    • Xe máy điện GOGO
    • Xe máy điện DIBAO...

    Cửa hàng Thế giới xe Huệ Dung - Song Mai cũng có hỗ trợ trả góp cho khách hàng mua xe điện tại đây tỷ lệ duyệt 100%, thủ tục nhanh gọn. Ngoài ra khi chọn mua xe điện tại Huệ Dung bạn không chỉ được đảm bảo chất lượng, dịch vụ, cũng như nhiều chính sách hậu mãi tốt:

    • Bảo hành lên đến 3 năm.
    • Kiểm tra định kỳ miễn phí trọn đời sản phẩm.
    • Giao hàng miễn phí trong bán kính 10km.
    • Hệ thống đạt tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất miền Bắc...
    • Ưu đãi Trả góp qua thẻ tín dụng lãi suất 0%
    • Trả góp Homecredit, Fe Credit tỷ lệ duyệt 100%, thủ tục nhanh gọn

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1457- Km4 - Khu 34 - Song Mai, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0983 588 343
    Email: huedungxemay343@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xedienhuedung1457/

    Gọi điện
    Thế giới xe Huệ Dung - Song Mai
    Thế giới xe Huệ Dung - Song Mai
    Thế giới xe Huệ Dung - Song Mai
    Thế giới xe Huệ Dung - Song Mai
  6. Top 6

    Xe điện Vĩnh Huyền

    Gọi điện

    Xe điện Vĩnh Huyền là cửa hàng xe điện, xe máy điện tại Bắc Giang, nhà phân phối chính hãng các dòng sản phẩm như: Yamaha, Giant, Bridgestone, Honda, Nijia, Before all, Panda, Yadya,... tại Việt Nam. Đến với cửa hàng Xe Điện Vĩnh Huyền các bạn sẽ tha hồ chọn lựa những chiếc xe điện chất lượng cho con em mình.


    Cửa hàng Xe điện Vĩnh Huyền với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao. Các bạn sẽ được nhân viên chăm sóc chu đáo và tận tình cả trước và sau bán hàng. Được tư vấn để lựa chọn sản phẩm về kiểu cách, màu sắc, thương hiệu,… theo yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Hướng tới mục tiêu trở thành một cửa hàng kiểu mẫu chuyên bán buôn, bán lẻ các dòng sản phẩm xe điện, xe máy điện trong cả nước, Vĩnh Huyền luôn ý thức đến việc tạo ra kênh bán hàng thông minh, giảm thiểu chi phí cho khách hàng, đem lại giá trị bền vững. Để Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chế độ hậu mãi,… mà không phải cửa hàng, đại lý nào cũng có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TDP Trung Nghĩa, TT. Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang
    Điện thoại: 0357 517 314 & 0376 953 166
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100014191150087
      Gọi điện
      Xe điện Vĩnh Huyền
      Xe điện Vĩnh Huyền
      Xe điện Vĩnh Huyền
      Xe điện Vĩnh Huyền
    • Top 7

      Xe điện Tú Tiếp

      Gọi điện

      Xe điện Tú Tiếp được biết đến là một trong những cơ sở cung cấp xe máy điện thời trang, uy tín và giá cả niêm yết chuẩn tại Bắc Giang hiện nay. Các sản phẩm tại đây đều được cập nhật thường xuyên về cả mẫu mã lẫn chất lượng dịch vụ tại cửa hàng. Cập nhật xu hướng và sự thịnh hành của xe điện nên Xe điện Tú Tiếp rất nhanh chóng đưa ra những mẫu xe đẹp, nhỏ gọn, tiện lợi, trẻ trung và tiết kiệm nhiên liệu.


      Xe điện Tú Tiếp khiến bạn yên tâm bởi chính sách kinh doanh uy tín tại cửa hàng. Bạn sẽ được phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Xe điện Tú Tiếp. Thêm vào đó, chính sách bảo hành, đổi trả của cửa hàng cũng rất rõ ràng và làm hài lòng khách hàng nên Xe điện Tú Tiếp thường xuyên nhận được sự tín nhiệm những như những đánh giá tích cực về sản phẩm và dịch vụ tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 105 đường Cần Trạm, Phố Vôi, TT. Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang
      • Số 40 Trần Cảo, TT. Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang (gần xí nghiệp 2/9)
      • Yên Dũng, Bắc Giang

      Điện thoại: 0966 919 662

      Email: tutiep.yamaha3s@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/XedienTuTiep

      Gọi điện
      Xe điện Tú Tiếp
      Xe điện Tú Tiếp
      Xe điện Tú Tiếp
      Xe điện Tú Tiếp
    • Top 8

      Xe điện Ngọ Hương

      Gọi điện

      Xe máy điện hiện nay đang rất thịnh hành tại Việt Nam, nhất là dành cho các em học sinh bởi nó tiết kiệm, an toàn và thân thiện với môi trường. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe máy điện khác nhau với các kiểu dáng thu hút, để mua được một chiếc xe đạp điện chất lượng và uy tín, bạn cần có một địa chỉ cung cấp xe điện uy tín. Ngọ Hương là một trong những địa chỉ như vậy, nổi bật với chế độ chăm sóc khách hàng tốt, thái độ nhân viên lễ phép, quy trình làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra chất lượng sản phẩm nơi đây cũng là điều giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.


      Tiêu chí hoạt động của Ngọ Hương là:

      • Chất lượng và giá cả sản phẩm
      • Trang thiết bị cơ sở vật chất
      • Trình độ kỹ thuật
      • Chế độ hậu đãi.

      Tất cả các chi tiết của xe điện được kiểm tra kỹ càng trước khi giao đến tay khách hàng, cùng với chế độ bảo dưỡng, bảo hành định kỳ đã gây dựng được niềm tin với khách hàng. Ở đây bạn có thể tìm thấy các dịch vụ liên quan đến xe đạp như đổi xe cũ lấy xe mới, mua trả góp, sửa chữa xe, khuyến mãi hấp dẫn và đào tạo thợ sửa xe điện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 11 Thanh Hưng (Ngã 5 Chằm), TT. Đối Ngõ, Lục Nam, Bắc Giang

      Điện thoại: 0982 091 798

      Fanpage:

      • www.facebook.com/xedienNgoHuongNga3Cham/
      • www.facebook.com/vanngo.than
      Gọi điện
      Xe điện Ngọ Hương
      Xe điện Ngọ Hương
      Xe điện Ngọ Hương
      Xe điện Ngọ Hương




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy