Top 5 Shop hoa tươi đẹp nhất tỉnh Bắc Giang

Mưa Lạnh 2443 0 Báo lỗi

Hoa luôn là lựa chọn hàng đầu và là món quà ý nghĩa vào dịp lễ, tết hay những dịp chúc mừng như sinh nhật, lễ khai trương, lễ cưới, 8/3, 20/10, 20/11,... Hôm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop hoa tươi Minh Tuấn

    Gọi điện

    Ai cũng biết bản thân hoa tươi đã đẹp, nhưng để kết hợp nhiều loại hoa thành một tác phẩm hoàn hảo thì đó là cả một nghệ thuật. Biết và hiểu được điều đó Shop hoa tươi Minh Tuấn đã ra đời, mang lại vẻ đẹp muôn màu không chỉ cho các loài hoa mà còn giúp bạn gửi những lời nhắn nhủ, gửi gắm từ những bó hoa, lẵng hoa đó đẹp hơn bao giờ hết cho người thân, bạn bè, hay đối tác công ty bạn.


    Shop hoa tươi Minh Tuấn chuyên cung cấp và giao hàng tận nơi các loại hoa tươi chất lượng và đẳng cấp trong các dịp:

    • Cắm hoa chúc mừng khai trương, hội nghị, sinh nhật.
    • Hoa cho công ty - nhà hàng - khách sạn - phòng họp.
    • Trang trí tiệc cưới - kết xe hoa - hoa cưới.
    • Hoa cho những ngày đặc biệt khác có ý nghĩa quan trọng trong năm: Valentime, 8/3, 20/11,...
    • Tổ chức sự kiện, khai trương, giới thiệu, sinh nhật, hội nghị, hoa chia buồn,...

    Đặc biệt Shop hoa tươi Minh Tuấn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã không ngừng sáng tạo để cho ra đời những tác phẩm qua lạ mắt, độc đáo, đáp ứng nhu cầu của khách về hoa tươi, trang trí văn phòng, quà tặng với nhiều chủng loại và phụ liệu đa dạng và phong phú, đặc biệt có cắm hoa theo chủ đề. Đến với Shop Hoa Tươi Minh Tuấn Bắc Giang, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng với sự lựa chọn của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 558 Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0989 946 949 & 0978 928 015

    Email: hoatuoiminhtuan1@gmail.com

    Website: https://hoatuoiminhtuan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/HoatuoiMinhTuan/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Shop hoa tươi Minh Tuấn
      Shop hoa tươi Minh Tuấn
      Shop hoa tươi Minh Tuấn
      Shop hoa tươi Minh Tuấn

    • Shop hoa Cát Tường là một các tên không thể không nhắc tới trong danh sách những shop hoa tươi đẹp nhất tại Bắc Giang Này. Với kinh nghiệm trong dịch vụ trang trí hoa tiệc cưới hỏi, tổ chức sự kiện, sinh nhật, liên hoan cung cấp hoa tươi và nhận kết rồng phượng và cho phục vụ tráp cưới uy tín. Shop Hoa Cát Tường luôn mang đến quý khách hàng những bó hoa đẹp và đảm bảo chất lượng nhất.


      Shop hoa Cát Tường ra đời với mong muốn tô điểm cho cuộc sống thêm đẹp. Tạo nên những phút giây hạnh phúc cho tất cả mọi người trong nhịp sống hối hả đầy áp lực. Shop không chỉ đơn giản là một đơn vị kinh doanh lĩnh vực hoa tươi mà còn là sự gửi gắm tình yêu nghệ thuật để tạo nên những giá trị mới cho cuộc sống. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên và phục vụ chuyên nghiệp, được huấn luyện và tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu bảo đảm về chất lượng, mẫu mã đẹp và cập nhật các xu hướng mới nhất.


      Đến với Shop hoa tươi Cát Tường, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế những bó hoa, lẵng hoa mang thông điệp riêng của mình! Không gian trang nhã, sang trọng, bày biện đẹp mắt, Cát Tường luôn cập nhật và nhập các loại hoa mới, tươi, đẹp, đủ chủng loại, màu sắc để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 552 - 554 Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
      Điện thoại: 0852 265 775
      Email: thaithanh194@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063638499994

      Gọi điện
      Shop hoa Cát Tường
      Shop hoa Cát Tường
      Shop hoa Cát Tường
      Shop hoa Cát Tường
    • Top 3

      Nana's Flower

      Gọi điện

      Nana's Flower được rất nhiều khách hàng đánh giá là nhà cung cấp, thiết kế hoa tươi số 1 tại Hiệp Hòa - Bắc Giang hiện nay với các dịch vụ hoa hội nghị, hoa sinh nhật, hoa cưới, lẵng hoa chúc mừng khai trương, bó hoa, giỏ hoa, hoa cầm tay, xe hoa, cổng hoa, tráp cưới hỏi, hoa trang trí tư gia, hoa tươi, cây cảnh mini,...

      Theo đuổi phong cách cắm hoa hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, hoa của của Nana's Flower được gói đơn giản mà tinh tế với nhiều lựa chọn về kiểu dáng, loại hoa để phù hợp với mong muốn và ý nghĩa của từng tác khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, shop hoa này đã chuẩn bị khá nhiều mẫu hoa sẵn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn hoa hay cách gói theo ý mình để món quà trở nên ý nghĩa và độc đáo nhất nhé.

      Sắp đến ngày 8/3 nếu bạn chưa chọn được món quà nào thì hoa tươi sẽ là lựa chọn hoàn hảo để gửi lời yêu thương và quan tâm đến những người phụ nữ thân yêu của bạn. Hãy liên hệ ngay với Nana's Flower để được tư vấn và đặt trước một món quà ý nghĩa cho người thân, người thương của mình nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 217 Hoàng Văn Thái, Khu 5, TT. Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang
      Điện thoại: 0364 288 895
      Email: huybui.020789@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063606894461
      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

        Gọi điện
        Nana's Flower
        Nana's Flower
        Nana's Flower
        Nana's Flower
      • Top 4

        Hoa tươi Inter Florist

        Gọi điện

        Nếu bạn là một người yêu hoa tươi, các loại hoa nhập khẩu thì thể nào bỏ qua được cửa hàng hoa tươi Inter Florist có địa chỉ tại 524 Đường Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, Bắc Giang.


        Cửa hàng hoa tươi Inter Florist luôn mở cửa tất cả thời gian trong ngày để phục vụ khách hàng. Khi bạn đặt hoa tại cửa hàng, tại đây sẽ thiết kế theo yêu cầu riêng của các bạn, tặng kèm thiệp cho khách khi mua hoa, với ưu đãi free ship khu vực nội thành (trừ ngày lễ, tết). Cửa hàng luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nên trước khi giao hàng sẽ gửi ảnh cho khách, khách đồng ý mới cho giao, giao xong chụp ảnh lại báo cáo khách và thanh toán sau khi hoàn thiện đơn hàng. Mẫu hoa nhà Inter Florist đều được tỉ mỉ chăm chút, gói trọn yêu thương. Mỗi bó hoa mang thông điệp ý nghĩa của riêng mình.


        Những bó hoa tươi tại cửa hàng luôn lung linh, chắc chắn người yêu mà đang giận khi nhận được những bó hoa tại đây cũng quên luôn cả giận hờn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 522 - 524 Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
        Điện thoại: 0972 542 096
        Email: nguyenducitce@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/InterFloristBG

        Gọi điện
        Hoa tươi Inter Florist
        Hoa tươi Inter Florist
        Hoa tươi Inter Florist
        Hoa tươi Inter Florist
      • Shop hoa tươi Bắc Giang - Bảo Ngọc chuyên cung cấp hoa sinh nhật, hoa viếng tang lễ, hoa khai trương, sự kiện, hoa tình yêu, hoa lan hồ điệp,... Shop có luôn dịch vụ giao hoa tận nhà, thanh toán vô cùng linh hoạt và tiện lợi. Shop cũng giao hàng có tính phí ở các huyện như: các huyện Hiệp Hòa, huyện Lạng Giang, huyện Lục Nam, huyện Lục Ngạn, huyện Sơn Động, huyện Tân Yên, huyện Việt Yên, huyện Yên Dũng, huyện Yên Thế.


        Shop hoa Bảo Ngọc luôn cập nhật những kiểu dáng hoa với mẫu mới lạ, độc đáo theo những thông điệp với ý nghĩa khác nhau. Với dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm hoa chất lượng, đẹp mắt, giao hàng tận nhà nhanh chóng. Shop hoa Bảo Ngọc sẽ là dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp đồng hành trong quá trình trao yêu thương, lời chúc của bạn dành tặng cho những người thân yêu của mình. Shop hoa Bảo Ngọc luôn cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu giao cho khách. Các mẫu hoa luôn được cắm đủ số lượng và giống kiểu dáng trên website nhất có thể.


        Đến với shop hoa Bảo Ngọc bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp và hấp dẫn nhất. Cách thức đặt hoa vô cùng đơn giản với đầy đủ chỉ mục trình bày rõ ràng, hình ảnh chân thật nhất về sản phẩm với mức giá cụ thể để các bạn dễ dàng đưa ra sự chọn lựa cho mình.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Shop online tại Bắc Giang
        Điện thoại: 0824 110 118 & 0783 110 118 & 0971 611 787 & 0971 611 757

        Email: shophoabaongoc@gmail.com
        Website: http://shophoabaongoc.com/
        Fanpage: www.facebook.com/HoaTuoiBacGiang.BaoNgoc

        Gọi điện
        Shop hoa tươi Bắc Giang - Bảo Ngọc
        Shop hoa tươi Bắc Giang - Bảo Ngọc
        Shop hoa tươi Bắc Giang - Bảo Ngọc
        Shop hoa tươi Bắc Giang - Bảo Ngọc




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy