Top 16 Địa chỉ bán hoa tươi tuyệt đẹp không thể bỏ qua tại TP. HCM

Tú Anh 53073 1 Báo lỗi

Nhu cầu sử dụng hoa tươi chưa bao giờ hạ nhiệt, dù là hoa bó hay hoa tươi. Dưới đây toplist gợi ý cho bạn những địa chỉ hoa tươi tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop Hoa Flower Corner

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2017 với mục tiêu mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về một dịch vụ đặt hoa online chuyên nghiệp, Shop hoa tươi Flower Corner với website đặt hoa Flowercorner.vn đã giúp các khách hàng của mình gửi tặng hàng ngàn bó hoa tới người thương.


    Flower Corner hiện sở hữu đội ngũ cắm hoa có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cắm hoa tươi đẹp và cắm hoa nghệ thuật, đảm bảo sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp cho ra đời những sản phẩm đẹp và sang trọng. Flower Corner có những nét đặc trưng riêng với cái gu thẩm mỹ rõ ràng. Mỗi florist tại đây đều mang trong mình tình yêu hoa lá say mê, khiến cho mỗi sản phẩm đều mang dấu ấn đặc biệt. Tại Flower Corner, khách hàng có thể tìm thấy hơn 500+ sản phẩm hoa tươi cắt cành đẹp sang trọng phù hợp để làm quà tặng trong tất cả các dịp đặc biệt như hoa sinh nhật, hoa cưới, hoa khai trương, lễ tình nhân valentine…cho đến các sản phẩm hoa tang lễ chia buồn trong các đám tang.


    Đặc biệt, bên cạnh những loại hoa nội địa như hoa hồng đà lạt, hoa hướng dương, cẩm chướng, thạch thảo, cúc họa mi…Flower Corner còn cung cấp những loại hoa nhập khẩu cao cấp như hoa hồng Ecuador, hoa mẫu đơn, thanh liễu, tulip….Đáp ứng mọi nhu cầu đặt hoa của khách hàng.


    Vì sao nên đặt hoa tại Flower Corner?

    • Hoa tươi đẹp, sang trọng: Tất cả các sản phẩm hoa tươi tại Flower Corner đều được thiết kế từ những bông hoa tươi đẹp nhất được lựa chọn kỹ lưỡng từ những vườn hoa tại địa phương Local Florist để đảm bảo hoa luôn giữ được vẻ tươi mới khi đến tay người nhận.
    • Thiết kế ý nghĩa: Tất cả những sản phẩm hoa tươi tại Flower Corner đều mang một ý nghĩa đặc biệt giúp bạn có thể gửi đi thông điệp yêu thương tới những người nhận. n.
    • Thiết kế theo yêu cầu: Ngoài những mẫu hoa tươi được thiết kế sẵn, cửa hàng hoa tươi Flower Corner cũng nhận thiết kế hoa tươi theo yêu cầu và mức ngân sách để giúp bạn có được một mẫu hoa ưng ý nhất.
    • Tặng miễn phí thiệp chúc mừng: Khi đặt hoa tại Flower Corner, khách hàng sẽ được tặng miễn phí thiệp hoặc banner chúc mừng để nhắn kèm những lời chúc tới người nhận.
    • Giảm 50K cho đơn hàng đầu tiên: Khi đặt hoa online lần đầu tại Flower Corner, khách hàng sẽ được giảm giá 25k cho những đơn hàng có giá trị dưới 600k và 50k cho những đơn hàng có giá trị trên 600k.
    • Giao hoa nhanh trong 3 tiếng: Bên cạnh shop hoa tươi ở TP HCM, Flower corner còn có mạng lưới liên kết với hơn 100+ shop hoa tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và toàn bộ các tỉnh – Thành phố trải rộng trên khắp Việt Nam.

    Flower Corner cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa tươi đẹp, sang trọng và ý nghĩa cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ đặt hoa tươi online tại Flowercorner.vn. Nếu bạn đang cần đặt hoa để gửi tặng người thân, bạn bè hoặc đối tác trong những dịp đặc biệt hãy truy cập ngay Flowercorner.vn để đặt hoa online hoặc gọi ngay 19006 33045 để được tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225/3 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM

    Hotline: 19006 33045 & 0865 160 360

    Giở mở cửa:

    • Thứ 2 – Thứ 6: 7h đến 20h
    • Thứ 7 – Chủ nhật: 8h đến 17h

    Email: sales@flowercorner.vn

    Hoa mừng khai trương: https://www.flowercorner.vn/hoa-khai-truong

    Fanpage: https://www.facebook.com/flowercorner.vn

    Website: www.flowercorner.vn

    Gọi điện
    Shop Hoa Flower Corner
    Shop Hoa Flower Corner
    Shop Hoa Flower Corner
    Shop Hoa Flower Corner
  2. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Alohoatuoi.vn - Alo Hoa Tươi có thể đáp ứng nhu cầu về hoa tươi quà tặng cho người dân trong khu vực. Các sản phẩm chủ đạo của shop bao gồm hoa chúc mừng khai trương, hoa mừng tân gia, sinh nhật, hoa tình yêu, hoa chia buồn… Alohoatuoi.vn - Alo Hoa Tươi chuyên:

    • Dịch vụ điện hoa tận nơi, mang lại điều bất ngờ cho người thân của bạn.
    • Thiết kế hoa theo yêu cầu
    • Dịch vụ giao hoa trong vòng 2 giờ
    • Dịch vụ ship hoa tận nơi trong nội thành TP.HCM

    Đội ngũ nhân viên của Alohoatuoi.vn - Alo Hoa Tươi luôn giữ thái độ đúng mực và nhiệt tình. Khách hàng có nhu cầu sẽ được tư vấn để chọn được mẫu hoa phù hợp với từng dịp và đối tượng người tặng. Ngoài những mẫu có sẵn, Alohoatuoi.vn - Alo Hoa Tươi còn thiết kế hoa theo yêu cầu và ý tưởng của khách. Các sản phẩm hoa tươi quà tặng của shop luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực bởi hình thức chỉn chu và mức giá hợp lý. Cửa hàng nhập hoa mới mỗi ngày để đảm bảo độ tươi của hoa, tránh tình trạng hoa dập úa, mất đi mùi hương tự nhiên…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 613 Thống Nhất, phường 16, quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0339 680 689

    Email: service.alohoatuoi@gmail.com

    Website: https://alohoatuoi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/alohoatuoivn

    Gọi điện
    Alohoatuoi.vn - Alo Hoa Tươi
    Alohoatuoi.vn - Alo Hoa Tươi
    Alohoatuoi.vn - Alo Hoa Tươi
    Alohoatuoi.vn - Alo Hoa Tươi
  3. Top 3

    Chợ hoa Hồ Thị Kỷ

    Chợ hoa Hồ Thị Kỷ là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ khi tới Sài Gòn. Du khách sẽ được lang thang chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chợ hoa, chứng khiến cuộc sống nhộn nhịp của Sài Gòn về đêm.


    Chợ kinh doanh đa dạng hàng trăm loại hoa khác nhau, xuất xứ chủ yếu từ thành phố Đà Lạt và các tỉnh miền Tây Nam Bộ: salem tím, mimosa, hải dương, hoa lan, lily, cúc, hồng, hướng dương, sen, baby…. Là chợ đầu mối, giá hoa chợ Hồ Thị Kỷ tương đối “mềm”, cụ thể như giá hoa hồng chợ Hồ Thị Kỷ chỉ dao động từ 2.000 – 3.000 VNĐ/bông. Không chỉ chuyên về hoa, nơi đây còn bày bán nhiều loại giỏ đan, các vật chuyên dụng cắm hoa khác.

    Chợ hoa Hồ Thị Kỷ mở cửa 24/24, hoạt động mua bán tấp nập suốt cả ngày. Vào các ngày lễ Tết, chợ lại càng sầm uất, đông đúc.

    Buổi đêm và sáng sớm, các thương lái hối hả giao hoa. Còn ban ngày, chợ chuyên phục vụ cho khách lẻ, khách sỉ. Nhiều người yêu hoa thường chọn đây là điểm đến để check-in, chiêm ngưỡng các loại hoa quý từ khắp mọi miền đất nước đổ về.

    Có lẽ, chợ hoa đẹp nhất về đêm, khi ít người qua lại. Đây sẽ là thời gian tuyệt vời để du khách tha hồ tham quan, khám phá, thưởng thức sự huyền ảo của khu chợ giữa lòng thành phố Sài Gòn.

    Địa chỉ:
    Hẻm 52 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Chợ hoa Hồ Thị Kỷ
    Chợ hoa Hồ Thị Kỷ
    Chợ hoa Hồ Thị Kỷ
    Chợ hoa Hồ Thị Kỷ
  4. Top 4

    Shop hoa Yêu thương

    Gọi điện

    Hoa yêu thương là một thương hiệu trực thuộc quản lý của Công ty Cổ Phần Color Life. Đơn vị này chuyên cung cấp dịch vụ điện hoa, quà tặng chuyên nghiệp đến khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước với mong muốn truyền tải những thông điệp, cảm xúc của người tặng đến người nhận.


    Phương châm và định hướng hoạt động của Shop Hoa yêu thương:

    • Liên kết, hỗ trợ các shop hoa tươi trên cả nước trong việc cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực hoa tươi.
    • Xây dựng mạng lưới điện hoa chuyên nghiệp trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.
    • Hoàn thiện các quy trình kiểm tra chất lượng và giao nhận.
    • Cung cấp các hình mẫu và mô hình thành công trong việc kinh doanh hoa tươi đến với những các nhân, tổ chức theo mô hình nhượng quyền.
    • Tập trung vào việc cung cấp hoa nội và các nguyên vật liệu trong nước.
    • Phát triển các ngành dịch vụ phụ trợ để hỗ trợ cho việc cung cấp hoa và quà tặng.
    • Nghiên cứu ứng dụng Công nghệ thông tin trong việc phát triển ngành hoa tươi.

    Đặc biệt, đội ngũ thiết kế tại Shop hoa Yêu thương rất chuyên nghiệp, đam mê và sáng tạo. Vì vậy, các sản phẩm hoa tươi ra đời luôn chuyển tải những thông điệp khác nhau với kiểu dáng vô cùng bắt mắt, có tính nghệ thuật. Giá cả có nhiều mức đáp ứng cho nhu cầu của mọi người. Mọi thông tin, các bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc qua website.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 270L Võ Thị Sáu, phường 7, Quận 3, TP.HCM
    • 230B Võ Thị Sáu, phường 7, Quận 3, TP.HCM
    • 17D Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 6353

    Website: https://hoayeuthuong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoayeuthuong/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

      Gọi điện
      Shop hoa Yêu thương
      Shop hoa Yêu thương
      Shop hoa Yêu thương
      Shop hoa Yêu thương
    • Top 5

      Flower Box

      Gọi điện

      Flower Box là một trong những dự án của THUANLE Group, phá vỡ phong cách truyền thống của những cửa hàng hoa khác. Flower Box hiện đang là một thương hiệu cao cấp với đầy đủ các dịch vụ liên quan đến hoa. Flower Box không chỉ mang đến những bông hoa chất lượng tốt nhất mà còn mong muốn chia sẻ và đem lại những khoảnh khắc quý giá nhất của cuộc sống đến Quý khách hàng và những người thân yêu.


      Sự quan tâm của Quý khách hàng sẽ là động lực giúp Flower Box ngày càng hoàn thiện và trở thành một thương hiệu hoa tốt nhất tại Việt Nam. Flower Box mong muốn trở thành một thương hiệu tốt nhất về hoa với thông điệp: “Không chỉ là hoa, chúng tôi truyền tải cảm xúc của bạn!”. Tại TP.HCM, Flower Box có hai cửa hàng để đáp ứng tốt nhu cầu mua hoa, đặt hoa của khách hàng. Đối với những đơn đặt hoa giao tận nơi, nhân viên luôn bó hoa cẩn thận, tỉ mỉ để không ảnh hưởng vẻ đẹp của hoa trong quá trình vận chuyển.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 86 - 88 Đinh Tiên Hoàng, phường Đakao, Quận 1, TP. HCM
      • 74E Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 0286 660 0707

      Website: www.flowerbox.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/flowerbox.com.vn/

      Giờ mở cửa: 7:00 AM - 21:00

        Gọi điện
        Flower Box
        Flower Box
        Flower Box
        Flower Box
      • Cửa hàng hoa trực tuyến chuyên cung cấp các loại hoa tươi nội địa và nhập khẩu đa dạng. Với sứ mệnh giúp bạn trao đi tâm tư tình cảm đến người thương, và biến mọi dịp trọng đại trở nên đặc biệt hơn, thông qua nền tảng trực tuyến, Potico.vn mong muốn đem đến cho bạn trải nghiệm thật tiện lợi, tiết kiệm và tràn đầy niềm vui.


        Bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu hoa & quà tặng giá chỉ từ 149.000 VNĐ tại Potico.vn, trong khi giá hoa trung bình của thị trường thường rơi vào khoảng 500.000 VNĐ. Ngoài ra, Potico.vn luôn tặng kèm thiệp trắng để bạn nhắn nhủ những lời yêu thương, và miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng, do đó giúp bạn tiết kiệm cả chi phí & thời gian.


        Potico.vn hiện đã phục vụ giao nhanh trong ngày hoặc trong 90p chỉ với 59.000 VNĐ (phòng khi bạn vừa nhớ ra hôm nay là ngày đặc biệt ai đó) cho khu vực nội thành TP.HCM và Hà Nội, và giao khắp các tỉnh thành khác trong thời gian từ 1 - 2 ngày.


        Lựa chọn Potico.vn, cũng là lựa chọn sự tiết kiệm, đi đôi với chất lượng tuyệt vời cùng dịch vụ tận tình và chuyên nghiệp.


        Tháng 9 năm 2022, Potico.vn chính thức được chuyển đổi từ FlowerStore.vn - thương hiệu hoa tươi và quà tặng tới từ Philippines. Việc chuyển đổi thương hiệu xuất phát từ mục tiêu mở rộng định hướng phát triển của doanh nghiệp, thực hiện sứ mệnh trở thành nền tảng thương mại điện tử hàng đầu về hoa tươi và quà tặng trong khu vực Đông Nam Á.


        Bên cạnh những đổi mới, Potico.vn vẫn giữ nguyên các giá trị cốt lõi hiện tại, mang đến cho người dùng danh mục sản phẩm đa dạng, giá cả phải chăng cùng nhiều hình thức thanh toán tiện lợi.


        Việc mở rộng định hướng phát triển cũng như bộ nhận diện thương hiệu mới hứa hẹn sẽ mang lại những đổi mới tích cực và sự chuyển mình mạnh mẽ cho doanh nghiệp trong tương lai.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Điện thoại: 1900 633537

        Website: https://potico.vn/

        Fanpage: facebook.com/potico.vn

        Tiktok: tiktok.com/@potico.vn

        Instagram: instagram.com/potico.vn

        Giờ mở cửa: 7:00 - 9:00

        Giá tham khảo: 150.000 VNĐ - 1.500.000 VNĐ

        Gọi điện
        Shop Hoa Tươi & Quà tặng trực tuyến Potico.vn - Từ FlowerStore.vn
        Shop Hoa Tươi & Quà tặng trực tuyến Potico.vn - Từ FlowerStore.vn
        Shop Hoa Tươi & Quà tặng trực tuyến Potico.vn - Từ FlowerStore.vn
        Shop Hoa Tươi & Quà tặng trực tuyến Potico.vn - Từ FlowerStore.vn
      • Top 7

        Hoa tươi 9x - hoatuoi9x.com

        Gọi điện

        Nếu các bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nào cung cấp hoa tươi giá rẻ tại TP. HCM thì hãy đến với Hoa Tươi 9x, cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Hơn nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, Hoa Tươi 9x tự hào mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cùng giá thành rẻ nhất trên thị trường.


        Trong suốt thời gian vừa qua, cửa hàng Hoa Tươi 9x không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa tươi đẹp và ý nghĩa nhất. Với những món quà mang những ý nghĩa khác nhau được gửi đến tận tay của người nhận. Cam kết dịch vụ đặt hoa tươi online đúng với yêu cầu của khách hàng.

        Chính vì sự nhiệt tình và tận tâm, cửa hàng Hoa Tươi 9x ngày càng nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Đồng thời, dịch vụ đặt hoa tươi online tại cửa hàng Hoa Tươi 9x đang dần khẳng định được vị thể của mình trên thị trường. Hiện nay, Hoa Tươi 9x đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ đặt hoa tươi online uy tín với giá tốt nhất tại Tp.HCM.


        Dịch vụ shop hoa tươi 9x mang đến:

        • Hoa khai trương, hoa chúc mừng
        • Hoa giỏ, hoa tặng sinh nhật, hoa kỉ niệm
        • Hoa bó, hoa bó tình yêu, hoa bó chúc mừng
        • Hoa tang lễ, hoa phúng điếu, hoa chia buồn
        • Hoa lan hồ điệp, lan hồ điệp chúc mừng

        Khi đến với Shop hoa tươi 9x - hoatuoi9x.com, các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất của đội ngũ nhân viên tại đây. Bên cạnh đó là những mẫu hoa tươi rất đa dạng về mẫu và màu sắc. Với các mẫu hoa tươi đẹp đáp ứng với từng nhu cầu khác nhau như bó hoa baby, hoa bó hiện đại, hoa giá dưới 500k, hoa khai trương, hoa giỏ, lan hồ điệp, hoa tang lễ, hoa tình yêu và hoa cắm bình,... Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn các mẫu hoa mới và lâu tàn nhất.


        Bên cạnh đó, tại shop Hoa Tươi 9x còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Nên các bạn hãy thường xuyên truy cập vào website hoatuoi9x.com hoặc fanpage để cập nhật các chương trình khuyến mãi nhanh chóng nhất.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Hoa Tươi 9x, 1046 Đường Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình
        Hotline:
        079 9060 9960 & 0385 060 996
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/Hoatuoii
        Website: hoatuoi9x.com

        Email: hoatuoii9x@gmail.com

        Gọi điện
        Hoa tươi 9x - hoatuoi9x.com
        Hoa tươi 9x - hoatuoi9x.com
        Hoa tươi 9x - hoatuoi9x.com
        Hoa tươi 9x - hoatuoi9x.com
      • 38 Degree Flowers là một trong những shop hoa đẹp tại TP. HCM hiện nay. 38 Degree Flowers có cửa hàng tại cả Sài Gòn và Hà Nội. Thương hiệu này có thế mạnh là các loại hoa nhập khẩu đa dạng, phong phú vào bậc nhất Sài Gòn. Các mẫu hoa bó, cắm hoa đẹp, độc đáo, không đụng hàng và thường xuyên có nhiều ưu đãi khi đặt hàng online, đây cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ hoa tươi cho cả khách lẻ và sự kiện.


        Kể cả những bó hoa đơn giản nhất chỉ có một bông hồng với vài cành liễu, hay những bó hoa được cắm/bó cầu kỳ đều sẽ làm bạn yêu thích bởi chúng giống như một tác phẩm nghệ thuật. Không cần quá cầu kì với cách bó hoa, thế nhưng 38 Degree Flower vẫn khiến các khách hàng phải trầm trồ thán phục trước mỗi bó hoa khá đơn giản mà vẫn toát lên được vẻ đẹp kiêu sa vốn có của mỗi loài hoa. 38 Degree Flower mang đến nhiều kiểu dáng hoa độc đáo, mỗi bó hoa là một ý tưởng thu hút khiến mọi khách hàng đều bị cuốn theo mê mẩn. Đặc biệt, vào những ngày lễ lớn như 8/3, ngày 20/10,... 38 Degree Flower còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Điên thoại: 0931 338 038 & 0785 679 339

        Website: http://hoa38do.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/38degreeflowers/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

          Gọi điện
          38 Degree Flowers
          38 Degree Flowers
          38 Degree Flowers
          38 Degree Flowers
        • Top 9

          Dalat Hasfarm

          Gọi điện

          Dalat Hasfarm là công ty tiên phong trong việc phát triển nghề trồng hoa chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đó là cuộc hành trình được bắt nguồn từ những ngày đầu không ít gian truân tại vùng đất cao nguyên Đà Lạt. Để rồi bằng tình yêu và niềm đam mê của những con người đầy tâm huyết, những bông hoa tươi thắm của Dalat Hasfarm đã chinh phục trái tim mọi người và lần đầu tiên xuất hiện trên bản đồ hoa của thế giới với thông điệp “Hoa từ trái tim Việt Nam”.


          Hơn 24 năm hình thành và phát triển, Dalat Hasfarm tự hào là nhà cung cấp hoa với công nghệ cao; luôn sáng tạo, sản xuất và phân phối những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Đơn vị này hướng đến khách hàng; hoạt động theo định hướng phát triển bền vững với trách nhiệm xã hội và cam kết cao nhất đối với các bên liên quan.


          Hệ thống cửa hàng bán lẻ Dalat Hasfarm được thành lập từ 2007 và đang trên đà phát triển vượt bậc với 13 cửa hàng trên toàn quốc. Đây là kênh phân phối quan trọng trong hành trình mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoa tươi đa dạng về chủng loại, ổn định về chất lượng và hài lòng về dịch vụ. Hiện hoa tươi Dalat Hasfarm đang phân phối tại hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, các hệ thống siêu thị lớn như Metro, Big C, Lotte, Aeon và hệ thống bán hàng trực tuyến.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ - Điện thoại:

          • 266-268 Nguyễn Thiện Thuật, phường 3, Quận 3, TP.HCM - 0283 830 0416
          • 136-138 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM - 0283 949 1986
          • 371A Hai Bà Trưng, phường 8, Quận 3, TP.HCM - 0283 820 7171
          • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/hoatuoi.dalathasfarm/

          Hotline: 1800 1143

          Website: www.dalathasfarm.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoi.dalathasfarm/
          Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

            Gọi điện
            Dalat Hasfarm
            Dalat Hasfarm
            Dalat Hasfarm
            Dalat Hasfarm
          • Tại TP.HCM, Shop hoa Những Chàng Trai cũng là nơi cung cấp hoa tươi chuyên nghiệp với nhiều mẫu mã, loại hoa độc đáo, đảm bảo hoa đẹp, chất lượng. Nghệ thuật kết hoa theo phong cách mới lạ, sang trọng. Đặc biệt: Hoa văn phòng, hoa trang trí đám cưới mang tính mỹ thuật cao… tại Shop Hoa Tươi Những Chàng Trai luôn đáp ứng mọi nhu cầu khó tính nhất của khách hàng.


            Với những điểm chuyên nghiệp về cắm hoa nghệ thuật và phong cách phục vụ trẻ trung – năng động, thương hiệu Hoa tươi Những Chàng Trai đã được đông đảo khách hàng biết đến qua những show diễn trên truyền hình, trên báo chí và trong các chương trình nghệ thuật... Đến với Những Chàng Trai, bạn sẽ được tự do lựa chọn các kiểu cắm hoa nghệ thuật theo sở thích. Quy trình làm việc của shop chuyên nghiệp từ việc chọn nguyên vật liệu làm hoa đến tạo ra sản phẩm, vận chuyển sản phẩm đến cho khách hàng và hậu mãi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, tư vấn nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ sẽ hỗ trợ tốt cho khách hàng dù là mua hoa trực tiếp hay đặt hàng online.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 600 Lê Hồng Phong, phường 10, Quận 10, TP.HCM

            Điện thoại: 0908 214 947

            Website: nhungchangtrai.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/HoatuoiNhungChangTrai/

            Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

              Gọi điện
              Shop Hoa Tươi Những Chàng Trai
              Shop Hoa Tươi Những Chàng Trai
              Shop Hoa Tươi Những Chàng Trai
              Shop Hoa Tươi Những Chàng Trai
            • Top 11

              Cửa hàng hoa 360

              Gọi điện

              Shophoa360 là nơi hội tụ của tất cả các loài hoa, đang thịnh hành nhất hiện nay như: hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa lan, hoa ly, hoa bách hợp… Tại TP.HCM, Cửa hàng hoa 360 có hai chi nhánh để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Mỗi loại hoa ở đây, được thiết kế theo phong cách đặc trưng riêng, hết sức độc đáo, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn ưng ý nhất, để có một món quà ý nghĩa cho những người thương yêu, trong các ngày sinh nhật, ngày lễ đặc biệt…


              Đến với địa chỉ cửa hàng hoa tươi ở Sài Gòn, bạn sẽ được lựa chọn những đóa hoa xinh đẹp nhất, tươi thắm nhất dành tặng cho người bạn yêu thương vào những dịp ý nghĩa như ngày sinh nhật, lễ tình nhân hay ngày 8/3, 20/10... Bên cạnh đó, cửa hàng hoa tươi trực tuyến 360 còn có dịch vụ kết hoa, trang trí hoa bàn tiệc, cổng chào... theo ý muốn của khách hàng. Ngoài ra, Shophoa360 chuyên nhận đặt hoa cho các chương trình sự kiện lớn như: hội thảo, cưới hỏi, sinh nhật, hội nghị, văn phòng, khai trương, chúc mừng, các sự kiện truyền thông, hiếu lễ,...


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 413 Lê Văn Sỹ, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM
              • Lô C Hồ Thị Kỷ, phường 1, Quận 10, TP. HCM

              Điện thoại: 0282 229 8398 & 0936 652 727 & 0977 301 303

              Email: info@hoa360.vn

              Website: http://shophoa360.com/

              Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoi360.vn/

              Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

                Gọi điện
                Cửa hàng hoa 360
                Cửa hàng hoa 360
                Cửa hàng hoa 360
                Cửa hàng hoa 360
              • Tại TP.HCM, Thơ Fleur cũng là một trong những địa chỉ bán hoa tươi tuyệt đẹp, được rất nhiều khách hàng trẻ yêu thích. Cách mix màu sang trọng nhã nhặn, sự tươi mới tràn đầy sức sống, lựa chọn từng bông hoa chiếc lá, cùng với đó là đội ngũ Thơ Fleur dầy dặn kinh nghiệm sẽ thiết kế cho bạn một mẫu hoa đặc biệt ưng ý. Hoa ở cửa hàng cam kết là hoa tươi nhập hàng mỗi ngày, tuyệt đối không sử dụng hoa đã tàn úa, bị gãy cánh, dập nát, lại có mẫu hoa đa dạng giúp bạn thoải mái lựa chọn dù là mua trực tiếp hay đặt online.

                Đặc biệt, Thơ Fleur thu hút khách hàng với nhiều hình thức bó hoa mới như hình viên kẹo, lồng đèn, bánh kem, vali,... được sáng tạo thường xuyên. Để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng Thơ Fleur luôn tư vấn những mẫu hoa phù hợp với nhu cầu của bạn, gửi gắm những thông điệp yêu thương. Hoa được bó cẩn thận, đảm bảo vẫn xinh đẹp sau quá trình vận chuyển nên bạn có thể yên tâm nhé.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 79 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
                Điện thoại: 0798 080 779
                Email: thofleur@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/thofleur
                Gọi điện
                Thơ Fleur
                Thơ Fleur
                Thơ Fleur
                Thơ Fleur
              • Top 13

                TAO florist

                Gọi điện
                Nếu như bạn đang tìm địa chỉ bán hoa tươi đẹp và uy tín tại TP.HCM thì có thể tham khảo những đóa hoa xinh đẹp tại TAO florist. Cửa hàng có số lượng hoa lớn, đa dạng về chủng loại có thể kết hợp với nhau theo nhiều phong cách. Nguồn hàng chất lượng và được tuyển chọn mỗi ngày nên những đóa hoa tại TAO florist luôn là hoa đẹp, tươi nhất. Các sản phẩm được nâng niu đến tận tay người nhận hoa, ngay cả đơn hàng online cũng sẽ được giao một cách nhanh chóng, chỉn chu không bị dập, nát.

                TAO florist có thể làm chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất, với những nhân viên cắm hoa có kinh nghiệm lâu năm, thiết kế hoa theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi khách hàng đến với TAO florist sẽ được tư vấn và mang đến những sản phẩm làm hài lòng nhất, phù hợp với người được tặng. Hiện tại, TAO florist có hai chi nhánh, đều nằm tại khu vực Quận 1 thuận tiện cho việc di chuyển.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                • 149/35 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM - 0337 118 818
                • 31-33 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM - 0768 118 818

                Email: fungnguyen.tao@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/taoFLORIST

                Gọi điện
                TAO florist
                TAO florist
                TAO florist
                TAO florist
              • Nhắc đến địa chỉ bán hoa tươi tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ tại TP.HCM không thể không nhắc đến Bamboo Florist. Cửa hàng đã hoạt động nhiều năm và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hoa tươi tại Bamboo Florist có nhiều chủng loại trong và ngoài nước, mang nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích như khai trường, sinh nhật, tặng người yêu, người thân, bạn bè,...

                Tất cả sẽ được thiết kế và bó dựa theo nhu cầu và ý muốn của khách hàng, hơn nữa Bamboo Florist luôn cập nhật các xu hướng cắm hoa, bó hoa mới để mang đến những sản phẩm thẩm mỹ nhất. Hoa được nhập mới mỗi ngày, hoa kém chất lượng được huỷ luôn trong ngày, không tái sử dụng trên sản phẩm nên khách hàng có thể yên tâm về sự lựa chọn của mình. Mỗi ngày Bamboo Florist nhận được rất nhiều đơn hàng đặt hoa, nhân viên luôn nỗ lực để mỗi đơn hàng đều chỉn chu, hoa tươi và đẹp nhất.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 64b1 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM
                Điện thoại: 0848 323 248
                Email: hello@bambooflorist.vn
                Website: https://www.bambooflorist.vn/
                Fanpage: https://www.facebook.com/BambooFlorist.VN
                Gọi điện
                Bamboo Florist
                Bamboo Florist
                Bamboo Florist
                Bamboo Florist
              • Top 15

                Dear Rainy

                Gọi điện
                Dear Rainy là một địa chỉ bán hoa tươi tuyệt đẹp không thể bỏ qua tại TP.HCM, nơi đây luôn nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách mua trực tiếp và đơn đặt hoa online. Dear Rainy cung cấp hoa theo các nhóm hoa cưới, hoa bó, hoa cắm, hoa thiết kế,... với đa dạng chủng loại hoa trên thế giới. Mỗi tác phẩm hoa tươi là tất cả tâm huyết của người nghệ nhân cắm hoa giúp truyền tải thông điệp cảm xúc, yêu thương của người tặng dành cho người nhận.

                Mỗi ngày cửa hàng Dear Rainy sẽ nhập về những mẫu hoa tươi nhiều màu sắc khác nhau, tuyển chọn và cắt tỉa cơ bản, được nâng niu bởi những bàn tay khéo léo. Nhờ đó mà suốt thời gian qua, những sản phẩm hoa ở đây được đánh giá là vô cùng độc đáo, sáng tạo, ấn tượng. Thêm một điểm cộng là mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất, nhưng chất lượng phục vụ khá tốt, đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên khách hàng rất ưng ý mỗi khi chọn hoa tại Dear Rainy.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 107G Trương Định, phường 6, Quận 3, TP.HCM
                Điện thoại: 0918 437 007
                Email: dearrainy.flower@gmail.com
                Website: https://dearrainy.com/
                Fanpage: https://www.facebook.com/tiemhoadearrainy
                Gọi điện
                Dear Rainy
                Dear Rainy
                Dear Rainy
                Dear Rainy
              • Top 16

                Hoa theo mùa

                Gọi điện

                Hoa theo mùa cũng là một địa chỉ bán hoa tươi tuyệt đẹp mà Toplist muốn gửi gắm đến khách hàng TP.HCM. Hoa theo mùa đáp ứng tốt tiêu chí về mẫu mã các loại hoa cũng như chất lượng sản phẩm. Bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn tìm mua được những bó hoa, chậu hoa tươi thắm, đẹp mắt, bắt kịp với xu hướng mới nhất trên thị trường. Ngay từ trên gọi, cửa hàng này sẽ cung cấp hoa theo mùa với những đóa hoa rực rỡ nhất, được bó theo nhiều phong cách khác nhau để sử dụng cho nhiều mục đích.

                Chất lượng dịch vụ của Hoa theo mùa cũng rất được khách hàng quan tâm. Cách thức tư vấn, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ vận chuyển có chu đáo, tận tình, nhanh chóng. Bên cạnh đó Hoa theo mùa còn mang hoa đến tận nơi cho bạn, thanh toán dễ dàng qua online tiện lợi, nhanh chóng. Hiện tại, Hoa theo mùa có nhiều chi nhánh tại TP.HCM với những tuyến đường thuận tiện để khách hàng đến mua hoa trực tiếp dễ dàng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • 08/3 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
                • 311H15 đường số 8, Lương Định Của, phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM
                • 85 đường 43, phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
                • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/Hoatheomua.tana/
                Điện thoại: 0931 734 353
                Website: https://hoatheomua.com/
                Fanpage: https://www.facebook.com/Hoatheomua.tana/
                Gọi điện
                Hoa theo mùa
                Hoa theo mùa
                Hoa theo mùa
                Hoa theo mùa



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy