Chợ hoa Hồ Thị Kỷ

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ khi tới Sài Gòn. Du khách sẽ được lang thang chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chợ hoa, chứng khiến cuộc sống nhộn nhịp của Sài Gòn về đêm.


Chợ kinh doanh đa dạng hàng trăm loại hoa khác nhau, xuất xứ chủ yếu từ thành phố Đà Lạt và các tỉnh miền Tây Nam Bộ: salem tím, mimosa, hải dương, hoa lan, lily, cúc, hồng, hướng dương, sen, baby…. Là chợ đầu mối, giá hoa chợ Hồ Thị Kỷ tương đối “mềm”, cụ thể như giá hoa hồng chợ Hồ Thị Kỷ chỉ dao động từ 2.000 – 3.000 VNĐ/bông. Không chỉ chuyên về hoa, nơi đây còn bày bán nhiều loại giỏ đan, các vật chuyên dụng cắm hoa khác.

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ mở cửa 24/24, hoạt động mua bán tấp nập suốt cả ngày. Vào các ngày lễ Tết, chợ lại càng sầm uất, đông đúc.

Buổi đêm và sáng sớm, các thương lái hối hả giao hoa. Còn ban ngày, chợ chuyên phục vụ cho khách lẻ, khách sỉ. Nhiều người yêu hoa thường chọn đây là điểm đến để check-in, chiêm ngưỡng các loại hoa quý từ khắp mọi miền đất nước đổ về.

Có lẽ, chợ hoa đẹp nhất về đêm, khi ít người qua lại. Đây sẽ là thời gian tuyệt vời để du khách tha hồ tham quan, khám phá, thưởng thức sự huyền ảo của khu chợ giữa lòng thành phố Sài Gòn.

Địa chỉ:
Hẻm 52 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Chợ hoa Hồ Thị Kỷ
Chợ hoa Hồ Thị Kỷ
Chợ hoa Hồ Thị Kỷ
Chợ hoa Hồ Thị Kỷ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy