Shop Hoa Tươi & Quà tặng trực tuyến Potico.vn - Từ FlowerStore.vn

Cửa hàng hoa trực tuyến chuyên cung cấp các loại hoa tươi nội địa và nhập khẩu đa dạng. Với sứ mệnh giúp bạn trao đi tâm tư tình cảm đến người thương, và biến mọi dịp trọng đại trở nên đặc biệt hơn, thông qua nền tảng trực tuyến, Potico.vn mong muốn đem đến cho bạn trải nghiệm thật tiện lợi, tiết kiệm và tràn đầy niềm vui.


Bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu hoa & quà tặng giá chỉ từ 149.000 VNĐ tại Potico.vn, trong khi giá hoa trung bình của thị trường thường rơi vào khoảng 500.000 VNĐ. Ngoài ra, Potico.vn luôn tặng kèm thiệp trắng để bạn nhắn nhủ những lời yêu thương, và miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng, do đó giúp bạn tiết kiệm cả chi phí & thời gian.


Potico.vn hiện đã phục vụ giao nhanh trong ngày hoặc trong 90p chỉ với 59.000 VNĐ (phòng khi bạn vừa nhớ ra hôm nay là ngày đặc biệt ai đó) cho khu vực nội thành TP.HCM và Hà Nội, và giao khắp các tỉnh thành khác trong thời gian từ 1 - 2 ngày.


Lựa chọn Potico.vn, cũng là lựa chọn sự tiết kiệm, đi đôi với chất lượng tuyệt vời cùng dịch vụ tận tình và chuyên nghiệp.


Tháng 9 năm 2022, Potico.vn chính thức được chuyển đổi từ FlowerStore.vn - thương hiệu hoa tươi và quà tặng tới từ Philippines. Việc chuyển đổi thương hiệu xuất phát từ mục tiêu mở rộng định hướng phát triển của doanh nghiệp, thực hiện sứ mệnh trở thành nền tảng thương mại điện tử hàng đầu về hoa tươi và quà tặng trong khu vực Đông Nam Á.


Bên cạnh những đổi mới, Potico.vn vẫn giữ nguyên các giá trị cốt lõi hiện tại, mang đến cho người dùng danh mục sản phẩm đa dạng, giá cả phải chăng cùng nhiều hình thức thanh toán tiện lợi.


Việc mở rộng định hướng phát triển cũng như bộ nhận diện thương hiệu mới hứa hẹn sẽ mang lại những đổi mới tích cực và sự chuyển mình mạnh mẽ cho doanh nghiệp trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 1900 633537

Website: https://potico.vn/

Fanpage: facebook.com/potico.vn

Tiktok: tiktok.com/@potico.vn

Instagram: instagram.com/potico.vn

Giờ mở cửa: 7:00 - 9:00

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ - 1.500.000 VNĐ

Shop Hoa Tươi & Quà tặng trực tuyến Potico.vn - Từ FlowerStore.vn
Shop Hoa Tươi & Quà tặng trực tuyến Potico.vn - Từ FlowerStore.vn
Shop Hoa Tươi & Quà tặng trực tuyến Potico.vn - Từ FlowerStore.vn
Shop Hoa Tươi & Quà tặng trực tuyến Potico.vn - Từ FlowerStore.vn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy