Top 10 Cửa hàng hoa tươi đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quỳnh Trâm 8701 0 Báo lỗi

Hoa tươi là món quà vô cùng tuyệt vời mà tạo hóa ban tặng. Được ngắm hoa tươi mỗi ngày sẽ khiến tinh thần bạn trở nên thoải mái, thư thái và tràn đầy năng ... xem thêm...

  1. Dalat Hasfarm là một thương hiệu hoa tươi nổi tiếng của Việt Nam, ra đời từ vùng đất cao nguyên Đà Lạt, sở hữu chuỗi chi nhánh trải dài khắp đất nước, trong đó có địa chỉ tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hoa của Dalat Hasfarm được trồng trong nhà kính hiện đại. Việc ứng dụng trồng hoa trong nhà kính công nghệ cao tạo một vùng khí hậu phù hợp với cây trồng không chỉ giúp công ty chủ động được kế hoạch sản xuất, tiết kiệm tài nguyên mà còn góp phần bảo vệ môi trường, tối ưu việc kiểm soát chất lượng sản phẩm. trong thu hoạch hoa, kiểm soát chất lượng sản phẩm trong và sau thu hoạch luôn là nhiệm vụ được đặt lên hàng đầu nhằm mang đến cho khách hàng những bông hoa chất lượng, tươi mới nhất.


    Dalat Hasfarm liên tục nghiên cứu và cho ra mắt những giống hoa mới nhằm đáp ứng nhu cầu của các thị trường khác nhau. Cho đến nay, công ty đã có hơn 350 giống hoa với nhiều màu sắc, chủng loại đa dạng. Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu những giống hoa mới cũng như mua bản quyền những giống hoa nước ngoài để phân phối cho thị trường Việt Nam. Nếu bạn muốn mua hoa tươi xuất xứ từ chính vùng đất Đà Lạt, thì hãy ghé qua chi nhánh của Dalat Hasfarm tại Cầu Giấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Trung Hòa, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3227 2303
    • 117 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội - 0815 303 450

    Hotline: 1800 1143
    Email: online-mkt@dalathasfarm.com
    Website: https://www.dalathasfarm.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/hoatuoi.dalathasfarm
    • www.facebook.com/hasfarmhanoi
    Gọi điện
    Hoa Tươi Dalat Hasfarm
    Hoa Tươi Dalat Hasfarm
    Hoa Tươi Dalat Hasfarm
    Hoa Tươi Dalat Hasfarm

  2. Top 2

    Liti Florist

    Gọi điện

    Liti Florist chắc hẳn là địa chỉ shop hoa nổi tiếng mà bạn nhất định không thể bỏ qua ở quận Cầu Giấy. Hoa tươi tại shop hết sức đa dạng từ các mẫu hoa ở Đà Lạt cho tới Châu Âu, bạn có thể thoải mái chìm đắm trong thiên đường hoa khi đến với Liti Florist. Cửa hàng gây ấn tượng bởi vô số mẫu hoa độc lạ, bắt mắt được gói ghém cẩn thận theo phong cách riêng mà không một địa chỉ nào có được. Liti Florist không chỉ đơn giản là nơi cung cấp dịch vụ hoa tươi đến khách hàng mà Liti Florist còn là nơi gửi gắm tình cảm, trao gửi thông điệp tình yêu, để những bông hoa nói lên tiếng lòng với người nhận.

    Cô chủ là người cực kỳ yêu hoa, có thể ngồi hàng giờ để cắm và ngắm nhìn thành phẩm của minh. Từ hoa cảm ơn, hoa chúc mừng, khai trương cho tới hoa cắm tại nhà đều được chuẩn bị hết sức cẩn thận. Mỗi bó hoa mang trọn tâm tư và tình cảm của người sáng tạo ra nó. Liti Florist luôn tiếp nhận ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Nếu muồn tìm kiếm địa chỉ bán hoa uy tín tặng người thương cho những dịp lễ tết, hay đơn giản chỉ là có được lọ hoa cắm bàn đẹp đừng bỏ qua Liti Florist bạn nhé. Chắc chắn chất lượng thành phẩm cùng thái độ phục vụ tại đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51A Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 651 155
    Email: info@litiflorist.com
    Website: https://www.litiflorist.com
    Fanpage: www.facebook.com/Litiflorist

    Gọi điện
    Liti Florist
    Liti Florist
    Liti Florist
    Liti Florist
  3. Top 3

    Shmily Flowers

    Gọi điện

    Đi vào hoạt động từ khá lâu, Shmily Flowers ra đời từ thứ tình cảm trân quý mà người tặng hoa dành cho người nhận hoa, chủ hàng hoa dành cho khách mua hoa, hay đơn giản là người yêu hoa dành cho nhau. Với thông điệp “See how much I love you” ngay từ cái tên, Shmily Flowers mong rằng mọi khách hàng có thể nhận thấy tấm lòng mà Shmily Flowers trao gửi trong từng sản phẩm, sự chăm chút tỉ mỉ của đội ngũ florist để mang đến cho khách những bó hoa hoàn hảo nhất. Từ giờ, mỗi khi gọi tên Shmily Flowers, bạn đã biết mình được quan tâm đặc biệt thế nào rồi đó.


    Shmily Flowers là một trong những cửa hàng hoa nổi bật với nhiều loại hoa đa dạng. Mỗi loại hoa đều mang nét đẹp của sự tươi tắn là điều làm khách hàng ấn tượng với cửa hàng hoa tươi này. Shmily Flowers thiết kế hoa tươi tuỳ theo mục đích và sở thích của từng khách hàng hoa doanh nghiệp, hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa cưới. Những bông hoa tươi xinh đẹp nhập ngoại với màu sắc rực rỡ được Shmily Flowers thiết kế tinh tế, sang trọng sẽ là món quà "sịn sò" dành tặng cho những người thân yêu, hay đơn giản chỉ là cắm lọ và bày quanh nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0898 555 899
    Email: shmily.flowers@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ShmilyFlowersHN/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Shmily Flowers
    Shmily Flowers
    Shmily Flowers
    Shmily Flowers
  4. Với sức mạnh truyền tải thông điệp và ý nghĩa, cùng với vẻ đẹp rực rỡ đến từ màu sắc và mùi hương, hoa tươi luôn là thứ không thể thiếu trong mọi dịp lễ quan trọng cho đến những khoảnh khắc bình yên thường ngày. Vậy nhưng, có một sự thật vô cùng đau lòng rằng những bông hoa đẹp và đắt đỏ kia lại nhanh chóng bị vứt bỏ ngay sau khi sự kiện kết thúc. Với sự rung cảm cao về hoa tươi, đồng thời cũng là nỗi niềm “thương hoa tiếc ngọc”, ST Flowers đã ra đời với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm hoa tươi cao cấp, hoa nghệ thuật phục vụ các nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp về hoa và đặc biệt là điện hoa.


    Sở hữu số lượng hoa lớn, được cập nhật mỗi ngày, ST Flowers là địa chỉ tin cậy để bạn có thể yên tâm trong những dịp đặc biệt như lễ cưới, lễ tết, khai trường, mừng sinh nhật, cảm ơn...Với thái độ làm việc nghiêm túc, trình độ cắm hoa chuyên nghiệp cùng niềm say mê đặc biệt dành cho các loài hoa, ST Flowers nhận được vô vàn những đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng hoa cắm cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình. Bên cạnh đó, giá thành phải chăng khá rẻ so với chất lượng sản phẩm khiến khách hàng đã mua hoa tại shop một lần sẽ nhất định quay trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Ngõ 94 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 534 028 & 0963 188 048
    Email: stflower2512@gmail.com
    Website: https://stflowers.vn
    Fanpage: www.facebook.com/stflowershn

    Gọi điện
    ST Flowers
    ST Flowers
    ST Flowers
    ST Flowers
  5. Khi đời sống ngày càng văn minh và hướng đến giá trị tinh thần, việc tặng hoa đã trở thành một nét đẹp văn hoá.Hoa tươi luôn là sự khởi đầu hoàn hảo cho một cuộc gặp gỡ. Những bông hoa tươi đẹp khơi gợi lên cảm xúc trong trẻo,tốt lành,dễ khiến người ta có cái nhìn thiện cảm về người đối diện. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp những đóa hoa tươi thắm, chất lượng tại quận Cầu Giấy thì 6 Am Flower Shop chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Mỗi một bông hoa tại 6 Am đều được các nghệ nhân lựa chọn cẩn thận, chăm sóc và bảo quản đúng tiêu chuẩn để có thể đánh thức mọi giác quan của mỗi khách hàng.


    6 Am vẫn luôn lắng nghe và thiết kế lại theo yêu cầu của bạn, chỉ cần bạn cung cấp sở thích cá nhân, màu sắc yêu thích, loại hoa mong muốn, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một thiết kế của riêng mình Nếu muồn tìm kiếm địa chỉ bán hoa uy tín tặng người thương cho những dịp lễ tết, hay đơn giản chỉ là có được lọ hoa cắm bàn đẹp đừng bỏ qua 6 am Flower shop bạn nhé. Bằng sự chỉn chu và niềm đam mê của mình, 6 Am tin rằng mỗi khách hàng khi bước ra từ cửa hàng hay khi cầm trên tay sản phẩm sẽ cảm thấy thật sự hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/A21 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 850 885 & 0915 808 981
    Email: linhchinguyen348cg@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/6amflowershop
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    6 Am Flower Shop
    6 Am Flower Shop
    6 Am Flower Shop
    6 Am Flower Shop
  6. Top 6

    Swan Florist

    Gọi điện

    Swan Florist là một shop hoa khá được yêu thích tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, là điểm đến cho những người yêu những khóm hoa nhẹ nhàng mà tinh tế, kiêu sa. Đến với Swan Shop, bạn sẽ thấy nơi đây có đủ các loài hoa đa dạng, phong phú, tha hồ cho bạn lựa chọn. Đặc biệt 100% hoa tại Swan sử dụng đều là hoa nhập khẩu và được chọn lọc rất kỹ. Trước những biến động của thị trường Swan vẫn kiên định với việc lựa chọn các loại hoa được nhập khẩu trực tiếp từ Ecuador, Hà Lan, Nhật Bản.. để đảm bảo chất lượng và độ rực rỡ của bông hoa. Hoa được nhập mới mỗi ngày, hoa kém chất lượng được huỷ luôn trong ngày, không tái sử dụng trên sản phẩm.


    Hoa tươi theo ngày, theo mùa nên tất cả các sản phẩm Swan Florist sẽ đảm bảo phong cách, form dáng, tone màu - các loại hoa và lá được sử dụng linh động theo thiết kế của Florist. Với Swan Florist, mỗi một bông hoa một cành hoa là một thiên sứ trời ban, là cái đẹp cần được tỏa sáng. Vì vậy nghĩ tới Swan FLorist là Bạn đang nghĩ tới miền yêu thương lung linh đầy màu sắc, nơi Bạn đắm chìm vào mùi hương thanh ngọt và là nơi bạn nhìn thấu bản thân đẹp đẽ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 ngõ 30 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 319 489
    Email: sm.swanflorist@gmail.com
    Website: https://swanflorist.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/swanflorist.vn

    Gọi điện
    Swan Florist
    Swan Florist
    Swan Florist
    Swan Florist
  7. Top 7

    Seoul Florist

    Gọi điện

    Nhận thấy cho dù người làm hoa có hài lòng đến mấy, người mua có vui vẻ đến mấy, thì giá trị chính là nằm ở giây phút người được tặng nhận lấy bó hoa. Đôi mắt hấp háy một “nguồn sáng”, lóe lên, long lanh, trong vắt, một nụ cười hạnh phúc tỏa ra từ bên trong. Đó chính là khi bạn biết tác phẩm của bạn đã thành công. Chính bởi điều đó, Seoul Florist ra đời và nỗ lực hết sức để có được giây phút hạnh phúc, tươi vui của người nhận, người mua và cả người bán. Seoul Florist có nguồn cung cấp hoa trong nước và ngoài nước đảm bảo, nên tình trạng hoa luôn tươi mới, không bị dập nát, bên cạnh đó giá thành cũng vô cùng phải chăng.


    Hoa tại Seoul Florist đều là hoa tươi mỗi ngày, tất cả được lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng, sau đó chăm sóc tỉ mỉ, bó và kết hợp với nhau tạo nên kiệt tác tuyệt vời. Từng giỏ hoa xinh đẹp mang trọn tâm huyết và tình cảm của người sáng tạo ra nó. Đến với Seoul Florist, bạn còn được chia sẻ về cách chọn hoa sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, chẳng hạn hoa hồng đỏ cho ngày cầu hôn, hoa hồng trắng cho ngày cưới, hoa ly cắm bàn... Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ mà bạn nhất định muốn quay lại nếu đã có cơ hội ghé thăm một vài lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy Hà Nội
    Điện thoại: 0988 833 283 & 0949 067 986
    Email: Chungv677@gmail.com
    Website: http://seoulflorist.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seoulflorist

    Gọi điện
    Seoul Florist
    Seoul Florist
    Seoul Florist
    Seoul Florist
  8. Lannia - Thanh Flowers tại Cầu Giấy chuyên cung cấp các dịch vụ hoa tươi như: hoa tươi, hoa cưới, hoa bó, hoa giỏ, hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa tình yêu...Thanh Flowers với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi nên sẽ là điểm đến lý tưởng, uy tin cho các bạn lựa chọn. Trong xã hội hiện nay bất kỳ dịp, lễ, kỷ niệm nào cũng gắn liền với hoa tươi. Vì thế cũng có nhiều mẫu hoa được Lannia - Thanh Flowers thiết kế cho phù hợp nhất với từng dịp, đảm bảo thỏa mãn mọi yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng.


    Những bó hoa tại Thanh Flowers luôn toát lên vẻ ngoài sang trọng với các loài hoa nhập khẩu trực tiếp từ các cánh đồng hoa nổi tiếng như: Hà Lan, Ecuador, NewZealand, Kenya… Hoa luôn được cập nhật mỗi ngày và tươi mới, cung cấp cho khách hàng sản phẩm hoa tươi với chất lượng tốt nhất. Luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, hứa hẹn luôn đem đến những bó hoa tươi nhất, đẹp và thu hút nhất cho từng vị khách của mình, bởi vậy mà nghệ nhân của Thanh Flowers luôn khắt khe trong từng giai đoạn: kĩ lưỡng chọn từng bông hoa đến giấy bọc, tỉ mỉ sắp xếp, kết hợp cho thật khéo, bó hoa phải trông thật tự nhiên mà vẫn thu hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0878 856 666 & 0853 639 999
    Email: hoangnghiep255@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThanhFlowers.Lannia

    Gọi điện
    Lannia - Thanh Flowers
    Lannia - Thanh Flowers
    Lannia - Thanh Flowers
    Lannia - Thanh Flowers
  9. Shop hoa Ruby là shop hoa tươi Hà Nội đẹp có tiếng nằm ở quận Cầu Giấy. Hoạt động từ năm 2012, vì vậy shop có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn và tư vấn hoa tươi, rất được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Shop hoa Ruby chuyên thiết kế các loại hoa gửi tặng các dịp như chúc mừng, sinh nhật, hội nghị, khai trương, chia buồn,… theo xu hướng hiện đại nhất. Tất cả các loại hoa ở Ruby đều được nhập với nguồn gốc rõ ràng nên bạn có thể yên tâm về độ đẹp, tươi mới và chất lượng nhé. Ruby còn sở hữu một đội ngũ thợ hoa khéo tay, được đào tọa bài bản, dày dặn kinh nghiệm, bạn sẽ nhận được các dịch vụ và sản phẩm hoa tươi Hà Nội hoàn hảo nhất.


    Ruby có thể làm được rất nhiều sản phẩm hoa, tùy vào nhu cầu của mình, bạn hãy trao đổi với shop để được các nhân viên hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp. Những mẫu thiết kế, bộ sưu tập đa dạng. Để đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, sản phẩm của shop hoa Ruby này không chỉ đảm bảo hoa đẹp mà còn được trang trí khá kỳ công và cẩn thận với nhiều cách tạo hình khác nhau, mang đến nhiều lựa chọn đa dạng dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy Hà Nội
    Điện thoại: 0969 226 282
    Email: shophoaruby90@gmail.com
    Website: http://www.shophoaruby.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dathoamungkhaitruonghanoi

    Gọi điện
    Shop hoa Ruby
    Shop hoa Ruby
    Shop hoa Ruby
    Shop hoa Ruby
  10. Với sự nỗ lực hết mình cùng với đội ngũ florists chung niềm đam mê sáng tạo, tình yêu với hoa lá, Elise flowers đã tạo ra những sản phẩm thực sự tinh tế, chất lượng dẫn đầu cả về hình thức và chất lượng hoa tươi. Chính sự nỗ lực đó, Elise flowers được khách hàng tin tưởng và giờ đây Elise flowers có thể đáp ứng hàng trăm đơn hàng trong ngày và hàng ngàn đơn hàng trong các dịp lễ, tết. Elise luôn tận tâm với công việc trao yêu thương đến gần nhau hơn và Elise hiểu rõ mong muốn, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ điện hoa. Vì vậy Elise luôn sẵn sàng đáp ứng mong đợi của khách hàng và khẳng định ví trí của mình trong lĩnh vực điện hoa.

    Hàng ngàn khách hàng cá nhân hay tổ chức đã chọn Elise để truyền tải thông điệp tới người nhận. Hàng trăm bó hoa gửi trong ngày và hàng ngàn giỏ hoa gửi trong tháng được thực hiện bởi Elise. Đây là công việc quan trọng với khách hàng và rất quan trọng với Elisei, Elisei hiểu điều đó và luôn chăm chút từng sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 273 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 106 B3 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0968 891 986 & 0945 891 986
    Email: eliseflowers.hanoi@gmail.com
    Website: https://www.dienhoahanoi24h.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/eliseflowers.dienhoahanoi/

    Gọi điện
    Eerslise flow
    Eerslise flow
    Eerslise flow
    Eerslise flow




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy