Top 8 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 342 0 Báo lỗi

Hà Nội - thủ đô ngàn năm văn hiến - nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú. Trong đó, món bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc trưng của Hà Nội được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Đậu Kẻ Mơ

    Gọi điện

    Quán Bún Đậu Kẻ Mơ nằm gần khu trung cư nên khá đông khách, bạn đến tầm giờ trưa thì chỗ để xe hơi chật. Bù lại không gian rộng, trang trí ấn tượng với nhiều chậu cây xanh, bàn ghế gỗ, tre sạch sẽ. Khách vào gọi món chủ quán mới bắt đầu chiên đậu, dồi, chả cốm… Khi bưng lên đồ ăn còn nóng hôi hổi, rau sống rất tươi và ăn bao nhiêu cũng không tính tiền.


    Bún Đậu Kẻ Mơ là sự kết hợp của bún gạo ăn kèm với đậu phụ rán giòn và chấm với mắm tôm. Bún lá được cắt ra thành nhiều miếng nhỏ, hợp với người ăn. Sợi bún căng tròn, mang hương vị của đất trời. Bún màu trắng gạo rất bắt mắt. Khi ăn, bún cho ta cái vị mặn mà của gạo, mùi thơm của đồng nội. Đưa miếng bún vào trong miệng, thong thả nhai và cảm nhận, thực khách thấy mình như trở về tuổi thơ, giữa những chiều thả diều trên đồng cùng lũ bạn. Xa quê, xa người thân, nhớ về món bún mẹ làm thì bún đậu luôn là sự lựa chọn của không ít người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 538 836
    Email: bundaukemo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bundaukemo/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Kẻ Mơ
    Bún Đậu Kẻ Mơ
    Bún Đậu Kẻ Mơ
    Bún Đậu Kẻ Mơ

  2. Top 2

    Bún Đậu Đồng Quê

    Gọi điện

    Bún Đậu Đồng Quê là một món ăn đặc trưng của miền Bắc Việt Nam và được rất nhiều người yêu thích. Tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội, có nhiều quán bún đậu đồng quê, tuy nhiên một trong những quán được khá nhiều người biết đến và yêu thích là quán Bún Đậu Đồng Quê. Món ăn này bao gồm bún tươi, đậu hũ chiên và thịt luộc, được kết hợp với các loại rau sống như rau muống, rau thơm, rau ngò gai, đỗ đen... Mắm tôm chấm kèm theo được pha chế rất đậm đà, chua ngọt vừa phải và có thêm một chút tỏi băm, ớt băm để tăng thêm hương vị.


    Điểm đặc biệt của quán Bún Đậu Đồng Quê là đậu hũ chiên thơm ngon, giòn tan và không quá béo như một số quán khác. Thịt luộc cũng được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo độ tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán Bún Đậu Đồng Quê có không gian khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Giá cả cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Món ăn này thường được ăn vào buổi trưa hoặc chiều và được phục vụ nóng hổi, đặc biệt vào những ngày thời tiết lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Ngõ 76, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 376 171
    Fanpage: www.facebook.com/bundaudongque/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Đồng Quê
    Bún Đậu Đồng Quê
    Bún Đậu Đồng Quê
    Bún Đậu Đồng Quê
  3. Top 3

    Bún Đậu Mẹt - Bom Bốp

    Gọi điện

    Bún Đậu Mẹt - Bom Bốp đang và dần là địa chỉ quen thuộc của các bạn yêu thích món bún đậu mắm tôm tại Hà Nội. Đến nay, Bún Đậu Mẹt - Bom Bốp đã xây dựng được đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo, menu đa dạng, món ăn chất lượng. Hiện tại Bún Đậu Mẹt - Bom Bốp có không gian khang trang, sạch sẽ đảm bảo sẽ giúp bạn có được những cuộc hẹn như ý. Bún đậu đa dạng với nhiều loại gồm: Tá Lả, Dồi Sụn, Chả Cốm, Nem Chua, Lòng non chiên,... tha hồ chọn lựa.


    Khi thưởng thức bún đậu mắm tôm ở quán Bún Đậu Mẹt - Bom Bốp, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với đậu chiên giòn, thơm, rau sạch, mắm tôm đậm đà hương vị, nêm nếm theo ý mình, nêm sao cũng ngon cả. Ở đây còn có rất nhiều món miễn phí, gọi thêm tùy ý: rau, dưa, bánh tráng, bún lá (1 phần). Topping phong phú, loại nào cũng được chăm chút kĩ từ nguyên liệu đến khâu chế biến: Đậu trong mềm, ngoài giòn tan, chả cốm dẻo thơm, nem chua rán giòn chuẩn vị, dồi sụn đậm đà sần sật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Ngõ 1 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0948 588 895

    Email: Sellingondemand@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bombopquan/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt - Bom Bốp
    Bún Đậu Mẹt - Bom Bốp
    Bún Đậu Mẹt - Bom Bốp
    Bún Đậu Mẹt - Bom Bốp
  4. Top 4

    Bở bún đậu

    Gọi điện

    Nằm trên con đường tấp nập người qua lại, quán bún đậu mắm tôm Bở rất dễ tìm đến. Nơi đây có không gian khá rộng và sạch, cực thích hợp để cùng bạn bè tụ tập vào những ngày đổi gió. Một suất bún của quán khá nhiều món ăn kèm như: Thịt, đậu, chả, nem… Nếu như bạn ăn ít hoặc không thích ăn món nào thì có thể nói chủ quán không bỏ vào hoặc ăn suất nhỏ hơn cho đỡ lãng phí. Mắm tôm ở quán là do bạn tự pha chế nên hãy “học lỏm” một vài công thức pha mắm tôm ngon trước khi đến quán nhé. Đừng lo là mắm ở đây luôn đảm bảo sạch sẽ, không bị quá mặn mà lại rất thơm.


    Bên cạnh đó, quán còn đưa thêm các loại rau sống như rau thơm, rau ngò, rau xà lách, rau má... kèm theo để tăng thêm độ tươi ngon và bổ dưỡng. Khách hàng còn có thể yêu cầu thêm chả giò, nem chua rán để thêm phần đa dạng cho món ăn. Giá cả tại quán cũng khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Tất cả những yếu tố trên cùng nhau tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và hấp dẫn tại Bở bún đậu Quận Cầu Giấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 77 Ngõ 79 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 085 763
    Email: Viptrang1900@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063503532554

    Gọi điện
    Bở bún đậu
    Bở bún đậu
    Bở bún đậu
    Bở bún đậu
  5. Top 5

    Bún Đậu Mai

    Gọi điện

    Bún đậu mắm tôm tại quán Bún Đậu Mai - Since 1993 Quận Cầu Giấy cũng là một món ăn đặc trưng được nhiều người yêu thích. Điểm đặc biệt của món ăn tại quán là mắm tôm được chế biến theo công thức riêng của gia đình chủ quán, tạo nên hương vị đậm đà, đặc trưng riêng mà khó có thể tìm được ở những nơi khác. Bên cạnh đó, bún tại quán được làm từ bột mì chọn lọc, không quá dai cũng không quá mềm, đậu phụng giòn tan, thịt heo và mắm tôm được trộn chung với nhau tạo nên hương vị đậm đà. Quán cũng thường đưa thêm rau sống như rau thơm, rau ngò, rau xà lách... để tăng thêm độ tươi ngon và bổ dưỡng cho món ăn.


    Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm các món ăn khác như chả cá, nem chua rán, chả giò... để khách hàng có thêm sự lựa chọn cho bữa ăn của mình. Không gian quán cũng rất ấm cúng, đơn giản và thoáng mát, phù hợp cho những bữa ăn gia đình hoặc bạn bè. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ẩm thực, quán Bún Đậu Mai - Since 1993 đã xây dựng được một thương hiệu ẩm thực uy tín, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đậm chất Hà Nội và đặc biệt là món bún đậu mắm tôm ngon tuyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 436 682
    Email: mai.preschool@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bundaumai.since1993/

    Gọi điện
    Bún Đậu Mai
    Bún Đậu Mai
    Bún Đậu Mai
    Bún Đậu Mai
  6. Cùng với những địa chỉ trên, Bún đậu mắm tôm - Bún đậu ngon - Bún Đậu Phố cũng là một địa điểm lí tưởng dành cho các tín đồ ẩm thực. Suất bún đậu gồm có: chả cốm, nem rán, dồi, đậu rán, chả giò, thịt luộc, và thêm cả hoành thánh chiên nữa. Nói chung suất bún đầy đặn và ngon, kể cả khi đặt online hay mua về chất lượng suất bún vẫn giữ nguyên "phong độ", đựng trong bao bì gọn gàng, lịch sự.


    Một điểm thu hút nữa là giá cả ở Bún đậu mắm tôm - Bún đậu ngon - Bún Đậu Phố khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán trong suốt thời gian qua. Điểm trừ duy nhất là quán cho mắm tôm hơi ít, chưa ăn xong suất bún ú ụ đã hết mắm. Thêm nữa quán có không gian nhỏ nhưng thoáng mát, trang trí bắt mắt. Bên cạnh bún đậu quán còn gửi đến khách hàng các loại đồ uống như: trà chanh, trà tắc, nước mơ,... Bún đậu mắm tôm - Bún đậu ngon - Bún Đậu Phố sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn mỗi khi thèm bún đậu mắm tôm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 107 404
    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:30
    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm - Bún đậu ngon - Bún Đậu Phố
    Bún đậu mắm tôm - Bún đậu ngon - Bún Đậu Phố
    Bún đậu mắm tôm - Bún đậu ngon - Bún Đậu Phố
    Bún đậu mắm tôm - Bún đậu ngon - Bún Đậu Phố
  7. Top 7

    Bún Đậu Mắm Tôm - Cô Thủy Thương Mại

    Được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, vệ sinh, những phần ăn của Bún Đậu Mắm Tôm - Cô Thủy Thương Mại đều được làm từ sự tâm quyết của chủ quán. Được biết đến là quán ăn mang đậm hương vị và phong cách của người Hà Nội, Bún Đậu Mắm Tôm - Cô Thủy Thương Mại không chỉ là nơi những người con xa quê tìm chút hương vị quê nhà mà còn là địa điểm được người Hà Nội và khách du lịch lựa chọn.


    Nếu gọi suất đầy đủ, nhân viên sẽ sắp cho bạn đủ bún, đậu, thịt chân giò, thịt ba chỉ, chả cốm, giò tai, dồi chiên, rau sống kèm. Bún đậu ở quán được phục vụ rất ngon, mọi thứ đều được làm nóng trước khi mang lên cho khách nên món ăn hấp dẫn, ngon miệng.

    Ngoài ra trong mỗi phần bún còn có thịt luộc để ăn kèm. Rau rất tươi ngon và nhiều loại để bạn thưởng thức cùng bún đậu. Mắm tôm cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thực khách có thể yên tâm về độ sạch của những món ăn mà quán phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 31 Nguyễn Khả Trạc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Email: dangthithuy2361991@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bundaumamtomcothuythuongmai/
    Bún Đậu Mắm Tôm - Cô Thủy Thương Mại
    Bún Đậu Mắm Tôm - Cô Thủy Thương Mại
    Bún Đậu Mắm Tôm - Cô Thủy Thương Mại
    Bún Đậu Mắm Tôm - Cô Thủy Thương Mại
  8. Quán Bún Đậu Mẹt Nhà Mình là sự lựa chọn số 1 nếu bạn muốn thưởng thức món ăn đặc trưng Hà Nội này. Đồ của quán đều được tự làm từ A đến Z. Bún đậu mẹt với đầy đủ, full topping gồm đậu rán, chả nem, chả cốm, thịt ba chỉ luộc, bún lá thì chắc nịch tươi mát, ngon lắm, chấm đẫm mắm tôm ăn rất ngon và đậm vị. Các nguyên liệu đều được quán lựa chọn cẩn thận từ bún tới thịt, thịt lợn tươi giữ được độ ngọt chả nem, chả cốm, đậu phụ được rán giòn khi bê ra cho khách vẫn còn nóng hổi. Ngoài ra quán còn cho thêm các loại rau thơm, dưa chuột để ăn kèm bớt ngán. Nhưng phần đặc biệt nhất không thể không nhắc tới ở đây là mắm tôm, mắm tôm là loại tự làm nên hương vị vô cùng đậm đà, ăn kèm cùng bún và topping khiến món ăn dậy vị, hấp dẫn.


    Quán nhìn rất sạch sẽ và tất nhiên phục vụ thì rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, đáp ứng yêu cầu khó tính của khách như ăn đậu giòn hay rán vừa tầm. Chả cốm cũng cũng được đánh giá ngon, mềm dẻo còn nguyên hạt cốm, thịt thơm, chắc. Nằm ở vị trí gần trung tâm nên Quán Bún Đậu Mẹt Nhà Mình cũng là một địa chỉ đáng lưu tâm của bạn khi muốn ăn bún đậu mắm tôm đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Ngõ 259 Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Quán Bún Đậu Mẹt Nhà Mình
    Quán Bún Đậu Mẹt Nhà Mình
    Quán Bún Đậu Mẹt Nhà Mình
    Quán Bún Đậu Mẹt Nhà Mình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy