Top 12 Quán bún đậu mắm tôm ngon và chất lượng nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hoài Anh 5661 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là món ăn đặc sản của người Hà Nội. Trước đây, những người dân Hà Nội vào Nha Trang sinh sống muốn ăn bún đậu mắm tôm phải tự mày mò làm hoặc ... xem thêm...

  1. Bún đậu là món ăn dân dã gây nghiện nhất trong các món ăn vừa no vừa ngon, bún đậu bắt nguồn từ hà nội, nhưng vì độ hot của nó, hiện nay được bán ở rất nhiều nơi, làm vừa lòng tất cả thực khách. Nha Trang cũng vậy, tại đây có rất nhiều các cửa hàng mở bán bún đậu và một trong những địa chỉ được mọi người yêu thích là Bún Đậu Meo Meo.

    Bún Đậu Meo Meo
    bán bún đậu mắm tôm đặc biệt thơm ngon, béo ngậy, đảm bảo vừa lòng được cả những thực khách khó tính. Bún ở đây cực thơm ngon, miếng đậu được rán vỏ giòn bên trong lại rất mềm, bún dẻo thơm, rau tươi, lòng dồi rán siêu ngon và không có vị đắng. Buổi trưa và tối quán cực kì hút “ fan”. Chẳng hề gì nếu bạn muốn ăn bún đậu nhưng không ăn được mắm tôm vì quán sẽ đổi cho bạn nước mắm chua cay pha cực đỉnh. Có thể nói, đội ngũ nhân viên tại quán cực thân thiện, chu đáo, tận tình với thực khách, bún đậu chất lượng, sạch sẽ mà giá cả còn vô cùng hợp lí.

    Bất kì ai đã ghé đến Bún Đậu Meo Meo đều không thể quên được hương vị mắm tôm thơm ngon đặc biệt tại quán. Nhưng không chỉ là mắm tôm ngon mà tất cả thành phần làm nên một suất bún đậu đều được chủ quán chọn lựa rất kĩ càng, có thể tất cả những ưu điểm đó đã tạo nên uy tín cho quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 99 Trần Nhật Duật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 535 Hai Tháng Tư, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0972 476 609
    Fanpage: https://www.facebook.com/BepNhaMeoMeo.ChuyenAnVat.Va.DacSan/

    Gọi điện
    Bún Đậu Meo Meo
    Bún Đậu Meo Meo
    Bún Đậu Meo Meo
    Bún Đậu Meo Meo

  2. Bún Đậu Mắm Tôm Nha Trang - Mẹt Quán nổi tiếng với các suất bún đậu mắm tôm đầy đủ gồm: bún, đậu, thịt luộc, chả ram, chả cốm, dồi sụn và rau dưa ăn kèm hay suất bún đậu mắm tôm đặc biệt với: bún, đậu, thịt luộc, chả ram, chả cốm, dồi , nem chua rán, lòng chiên và rau dưa ăn kèm. Bún Đậu Mắm Tôm Nha Trang - Mẹt Quán luôn được đánh giá là chuẩn vị thơm ngon của món bún đậu mắm tôm khiến thực khách hài lòng mỗi khi thưởng thức.


    Ngoài đồ ăn ngon, Bún Đậu Mắm Tôm Nha Trang - Mẹt Quán có vị trí rất dễ tìm, đối diện với siêu thị nên càng đông khách hơn các quán khác bởi lợi thế vị trí. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình phục vụ các order của khách cả ăn tại quán và mua mang về. Tuy nhiên đến quán ăn trực tiếp bạn sẽ được cảm nhận sự thoáng mát, sạch sẽ trong không gian ẩm thực của quán nên bạn sẽ vô tư vừa ăn vừa tám chuyện với bạn bè mà không cảm thấy nóng bức, khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Căn 09 - CT1 - Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 1H - CT1 - VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0394 449 866
    Fanpage: https://www.facebook.com/BÚN-ĐẬU-MẮM-TÔM-NHA-TRANG-Mẹt-Quán-2071478152942791/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Nha Trang - Mẹt Quán
    Bún Đậu Mắm Tôm Nha Trang - Mẹt Quán
    Bún Đậu Mắm Tôm Nha Trang - Mẹt Quán
    Bún Đậu Mắm Tôm Nha Trang - Mẹt Quán
  3. Top 3

    Bún Đậu Nia

    Gọi điện

    Quán Bún Đậu Nia nói về chất lượng thì khỏi bàn cãi. Không gian quán mang đậm nét dân dã từ bàn ghế đến cách bày trí đều hợp với phong cách miền quê. Bún đậu ở đây chỉ với giá vô cùng bình dân đủ cho bạn ăn thoải mái, no căng bụng. Cái ngon ở quán là chả cốm rất xanh, mềm béo đúng điệu; mắm tôm thơm ngon, chất lượng. Ngoài ra, bạn muốn đổi gió thì hãy nếm thử ngay một suất bún full topping chất lừ, cũng ngon không kém cạnh.


    Một phần bún đậu tại đây gồm rất nhiều nguyên liệu phong phú như: Chả cá, đậu hủ chiên giòn, thịt luộc cắt lát mỏng, thơm cắt sợi, rau sống, dưa leo và bánh tráng để cuốn vào, chấm với nước mắm pha thơm ngon mê ngất lòng người. Bí quyết tạo nên sự khác biệt của quán chính là cách pha mắm tôm và nước mắm chấm độc quyền. Không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm dù chưa ăn nhưng nghe qua đã thấy thèm thuồng.


    Quán ăn đậm chất Bắc Bộ, theo đánh giá của thực khách. Còn chần chờ gì mà không đến với Bún Đậu Nia để nhanh tay thưởng thức cái cảm giác mới mẻ mà bún đậu mang lại, hòa quyện với vị mắm tôm đậm đà, để lại dư vị khó phai trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8382 1379

    Email: Dzendzen131290@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaunia10

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Nia
    Bún Đậu Nia
    Bún Đậu Nia
    Bún Đậu Nia
  4. Một vị trí đẹp mắt, dễ tìm Quán Nhỏ Nha Trang luôn là một trong những lựa chọn của khách hàng khi muốn thưởng thức món ăn đặc sắc miền Bắc Bộ - Bún Đậu Mắm Tôm. Món ăn thơm ngon, đặc sắc lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lành nghề,..


    Quán Nhỏ Nha Trang chiếm được lòng tin khách hàng. Một phần bún đậu đầy ắp, chan hòa màu sắc; màu xanh của rau sống, cùng cái ráng vàng của đậu phụ chiên, cái trăng trắng của bún, hòa với màu thịt luộc, và không thể thiếu mắm tôm. Tất cả hòa quyện, bắt mắt về cách trưng bày và thơm ngon khi thưởng thức. Quán Nhỏ là cái tên không thể thiếu trong sổ tay của các tín đồ đam mê ăn uống.


    Quán Nhỏ Nha Trang ngon nổi tiếng với kiểu ăn riêng biệt một kiểu thì đựng bún đậu trong mẹt lót lá chuối xanh mướt, khi bày đồ ăn lên trên càng ngon mắt, mời gọi, một kiểu thì đựng riêng mỗi phần ăn ra đĩa riêng, đảm bảo sự đầy đặn cho từng suất ăn. Suất bún đậu ở đây ngoài đậu rán vàng nóng hổi, bún trắng, mắm tôm còn có rất nhiều thứ đi kèm để lựa chọn gồm thịt chân giò, thịt ba chỉ, chả cốm, giò tai, dồi chiên, rau sống đa dạng cho khách đến ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8B1 Đường 12A - KĐT Lê Hồng Phong 2, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 339 567

    Email: Bundauquannho@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtombanhcanhtomhumquanNho

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Gọi điện
      Quán Nhỏ Nha Trang
      Quán Nhỏ Nha Trang
      Quán Nhỏ Nha Trang
      Quán Nhỏ Nha Trang
    • Top 5

      Bún Đậu Lee

      Gọi điện
      Trưa nay bạn chưa biết mình sẽ ăn gì, ở đâu, món gì ngon thì Bún Đậu Lee là một gợi ý cho các bạn một bữa trưa no nê mà giá lại rất phải chăng. Có thể hỏi khi bạn bước vào quán đã được chiêm ngưỡng một không gian vô cùng cổ xưa, quán có menu đa dạng với tất cả các loại bún đậu mắm tôm tha hồ cho các bạn lựa chọn. Cách phục vụ nhanh nhẹn, tận tâm bạn sẽ không phải đợi quá lâu, cho dù quán có đông khách.

      Mỗi suất bún được bày biện đẹp mắt, phải nói “ đầy ú ụ” nhìn thôi đã ưng con mắt, bún thơm, đậu được rán chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện đủ để thèm thuồng rồi nhé, nem được rán công phu với thật nhiều nhân bên trong nữa chứ, ngoài ra còn có chả cốm và rau tươi ngon. Có thể nói những miếng đậu phụ cắt ra mà vẫn giòn, nóng hổi và không bị cháy là cả một sự khéo léo, cẩn thận của đầu bếp chính. Món ăn nhìn đơn giản vậy thôi, du khách chỉ cần ăn thử một miếng thôi, chắc chắn rồi lại muốn ăn nữa. Thật là tuyệt vời khi được thưởng thức món ăn này cùng bạn bè mình tại Bún Đậu Lee. Vừa no bụng lại còn lưu cho mình được một địa chỉ ăn ngon mà chất lượng nữa chứ!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Dã Tượng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0388 604 605
      Fanpage: https://www.facebook.com/bunleekitchen
      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
      Gọi điện
      Bún Đậu Lee
      Bún Đậu Lee
      Bún Đậu Lee
      Bún Đậu Lee
    • Quán bún đậu Đậu 1986 Nha Trang được trang trí đẹp với phong cách trang nhã, lịch sự từ ngoài vào trong khiến khách rất vừa lòng. Không chỉ đẹp về phần nhìn, bún đậu ở đây rất ngon khi mang đậm hương vị món ăn miền Bắc. Mắm tôm ở đây khá là mặn nhưng chính vì thế tạo nên sự chủ động cho người ăn, muốn ăn ngọt thì thêm đường, tắc. Một mẹt bún đậu mắm tôm tại đây luôn có đầy đủ chất dinh dưỡng: bún lá ép chặt làm từ bột gạo, đậu mơ rán giòn ngoài mặt nhưng vẫn thơm bùi bên trong, thêm vài lát thịt chân giò hấp và chả cốm chiên ráo dầu, ăn kèm với rau kinh giới, rau tía tô và dưa leo. Tất cả đều tạo nên một bản giao hưởng bằng vị giác cuốn hút thực khách, bất kể tuổi tác, địa vị.


      Ngoài bún đậu mắm tôm thì ở Đậu 1986 Nha Trang còn phục vụ các món hấp dẫn khác như các loại đồ uống rất ngon. Quán khá rộng rãi nên thích hợp để tụ tập bạn bè, nhân viên chu đáo, ân cần và phục vụ nhanh chóng sẽ không làm bạn phiền lòng. Mắm tôm ở đây ngon, dậy mùi, đậu được cắt nhỏ rán rồi lại chiên cho giòn thêm, và đặc biệt phải kể đến dồi tiết nướng thơm lừng chinh phục bao thực khách. Quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách nhưng ai cũng hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 184 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0388 862 227

      Fanpage: https://www.facebook.com/QuanDau1986/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

        Gọi điện
        Đậu 1986 Nha Trang
        Đậu 1986 Nha Trang
        Đậu 1986 Nha Trang
        Đậu 1986 Nha Trang
      • Nếu bạn không phải "fan cứng" của bún đậu mắm tôm thì chắc bạn sẽ phải bối rối khi chọn một quán bún đậu mắm tôm để thưởng thức đấy. Nhưng đừng lo địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đó là Ngõ Hẻm - Bún Đậu HomeMade nằm trên đường Hai Tháng Tư, TP. Nha Trang. Không gian quán được trang trí đậm chất truyền thống, gần gũi và ấm cúng.

        Như tên quán thì các nguyên liệu của mẹt bún đậu đều do tự tay quán làm từ những nguyên liệu chất lượng và đảm bảo vệ sinh. Ở Ngõ Hẻm - Bún Đậu HomeMade ngon nhất bởi mắm tôm thơm, ngon lại được pha khá vừa vặn. Hơn nhau chỉ ở bát mắm tôm này thôi! Mắm tôm chất lượng, nếu bạn thích ăn chua có thể vắt tận 3 quả quất mà vẫn vừa vặn, chỉ muốn chấm mãi. Mắm kiểu đằm mặn chứ không bị ngọt cho bạn nào thích ăn đúng vị mắm tôm. Một suất ở đây có đa dạng đồ ăn kèm, và lượng thì siêu đầy. Không giống các hàng bún đậu khác, một suất ở đây ú nu lên thành mâm như mâm cỗ khiến cho khách hàng lần đầu đến sẽ không tránh khỏi bị choáng cả về lượng và giá cả. Một địa chỉ vừa được no nê cái bụng lại vừa nhận được sự tận tình của nhân viên của quán thì còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay các bạn ơi!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 665 Hai Tháng Tư, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0905 733 949
        Email: xhoa2905@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/NgoHemBunDauHomeMade.NhaTrang/
        Giờ mở cửa: 09:30 - 13:30 | 16:00 - 21:30
        Gọi điện
        Ngõ Hẻm - Bún Đậu HomeMade
        Ngõ Hẻm - Bún Đậu HomeMade
        Ngõ Hẻm - Bún Đậu HomeMade
        Ngõ Hẻm - Bún Đậu HomeMade
      • Bún Đậu Chị Hằng mang đậm hương vị miền Bắc, được bày trí trong một mẹt lớn nên nhìn siêu đầy đặn luôn mà giá lại quá rẻ nên lúc nào cũng đông khách. Thịt luộc là thịt giả cầy nên ăn thấy lạ hơn so với quán khác; mắm tôm đúng điệu miền Bắc, nên hơi hăng một xíu, nhưng chấm thêm các kiểu thì tuyệt vời.


        Bún đậu ở quán mang hương vị miền Bắc, đậu chiên giòn tan, mắm tôm pha chuẩn đúng điệu. Khi ăn xong, thực khách còn được khuyến mãi thêm kẹo Singum thơm mát, đánh bay mùi, rất chu đáo. Đặc biệt bún rất thơm, lại nhiều rau thơm ăn kèm cũng rất hợp vị nên ai ai cũng thích.


        Quán Bún Đậu Chị Hằng nhìn rất sạch sẽ và tất nhiên phục vụ thì rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, đáp ứng yêu cầu khó tính của khách như ăn đậu giòn hay rán vừa tầm. Chả cốm cũng cũng được đánh giá ngon, mềm dẻo còn nguyên hạt cốm, thịt thơm, chắc. Mắm tôm của quán cũng gây ấn tượng mạnh với khách bởi cách pha vừa mặn, không bị lợ cũng không mặn quá và độ dậy mùi đặc trưng mà chỉ quán mới có. Nếu bạn chưa biết phải ăn gì thì hãy đến đây một lần để thưởng với một suất đầy đủ gồm bún đậu, chả cốm, thịt luộc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 7D chung cư CT2 KĐT Vĩnh Điềm Trung 19 Tháng 5, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0996 000 096

        Fanpage: https://www.facebook.com/bundauchihang/

        Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30

        Gọi điện
        Bún Đậu Chị Hằng
        Bún Đậu Chị Hằng
        Bún Đậu Chị Hằng
        Bún Đậu Chị Hằng
      • Nằm trong danh sách quán bún đậu mắm tôm ở Nha Trang được Toplist nhắc đến tiếp theo đó chính là Bún Đậu Cu Ben - Đồ Ăn Vặt Hà Nội. Tuy quán nhỏ nhưng được cái thoáng mát, nằm ngay mặt tiền, có chỗ đậu xe rộng rãi. Nhân viên và chủ quán cũng dễ thương, thân thiện với khách hàng. Nếu bạn không ăn được mắm tôm tại quán mắm chua ngọt ăn hợp vị. Với không gian thoáng mát sạch sẽ cùng với thực đơn đa dạng phong phú cho thực khách lựa chọn thoả thích. Còn chờ gì mà không tới Bún Đậu Cu Ben - Đồ Ăn Vặt Hà Nội thôi các bạn ơi!


        Bún Đậu Cu Ben - Đồ Ăn Vặt Hà Nội luôn tìm kiếm những nguồn nguyên liệu chất lượng như cốm tươi không hoá chất để sản xuất chả cốm tươi hàng tuần, nem chua rán đúng chuẩn Hà Nội, đậu hủ được sản xuất thủ công tại địa phương tươi mới mỗi ngày. Và phần quan trọng nhất linh hồn của món bún đậu là mắm tôm, hiện Bún Đậu Cu Ben - Đồ Ăn Vặt Hà Nội đã có thể tự tin với khẩu vị riêng biệt và chất lượng tuyệt hảo. Tất cả tạo nên một hương vị cuốn hút mọi thực khách và đảm bảo khi thưởng thức qua rồi nhưng khi nhắc đến luôn kích thích được vị giác bất kể tuổi tác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 5 Bạch Đằng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0918 399 969 & 0969 310 688

        Fanpage: https://www.facebook.com/233812130483115/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bún Đậu Cu Ben - Đồ Ăn Vặt Hà Nội
        Bún Đậu Cu Ben - Đồ Ăn Vặt Hà Nội
        Bún Đậu Cu Ben - Đồ Ăn Vặt Hà Nội
        Bún Đậu Cu Ben - Đồ Ăn Vặt Hà Nội
      • Bạn có thể cân nhắc chọn lựa địa chỉ Bún Đậu Thị Nở để thay đổi khẩu vị cho bữa hẹn cuối tuần của mình nhé. Bún đậu mắm tôm là một trong những món ăn đặc sản của Hà Nội, được nhiều người yêu thích, đối với nhu cầu thưởng thức hương vị đặc trưng của món bún này tại Nha Trang, Bún Đậu Thị Nở sẽ giúp bạn làm thỏa mãn được ước muốn này.

        Quán được trang trí đẹp với phong cách trang nhã, lịch sự từ ngoài vào trong khiến khách rất vừa lòng. Không chỉ đẹp về phần nhìn, bún đậu ở Bún Đậu Thị Nở rất ngon khi mang đậm hương vị món ăn miền Bắc. Mắm tôm ở đây khá là mặn nhưng chính vì thế tạo nên sự chủ động cho người ăn, muốn ăn ngọt thì thêm đường, tắc. Đồ ăn kèm phong phú với đậu rán, lòng heo, rau thơm, chả, giò, thịt chân giò,... tùy theo sở thích của bạn. Thực khách đã dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Không chỉ nổi tiếng về độ ngon mà cung cách phục vụ của nhân viên Bún Đậu Thị Nở cũng rất chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái cho khách đến quán.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 42 Vân Đồn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0935 700 222
        Fanpage: https://www.facebook.com/Bundauthino42vandon/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Bún Đậu Thị Nở
        Bún Đậu Thị Nở
        Bún Đậu Thị Nở
        Bún Đậu Thị Nở
      • Bún Đậu Mẹt 2/4 luôn chứng tỏ chất lượng món ăn ở đây rất là cao mới thu hút nhiều người ăn như vậy. Tuy quán đông nhưng nhờ không gian khá rộng nên không chật chội. Một phần bún đậu ở đây có các phần cơ bản như: bún, rau, đậu hũ, mắm tôm còn các món khác được bán riêng để khách dễ dàng lựa chọn theo đúng khẩu vị và sở thích.


        Quán còn phục vụ trà chanh và chả cốm rất ngon được nhiều người yêu thích. Nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình, khi mang bún đậu lên nhân viên sẽ hướng dẫn bạn cách pha mắm tôm sao cho ngon. một điểm cộng nữa là có chỗ để xe miễn phí khi đến ăn.


        Quán Bún Đậu Mẹt 2/4 được bài trí một cách trang nhã, nhẹ nhàng mang đậm phong cách Hà Nội xưa. Đến quán bạn sẽ được cảm nhận sự thoáng mát, sạch sẽ không bon chen như những quán ăn nổi tiếng khác nên bạn sẽ vô tư vừa ăn vừa tám chuyện với bạn bè mà không cảm thấy nóng bức, khó chịu. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh là điểm cộng của quán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 452 Hai Tháng Tư, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0938 592 140

        Fanpage: https://www.facebook.com/addbundau/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

          Gọi điện
          Bún Đậu Mẹt 2/4
          Bún Đậu Mẹt 2/4
          Bún Đậu Mẹt 2/4
          Bún Đậu Mẹt 2/4
        • Là một trong số những quán bún đậu ngon có tiếng ở Nha Trang, Bún Đậu Quán Quê Nha Trang chuyên bán về bún đậu mắm tôm được rất nhiều người yêu thích và thường xuyên ghé đến. Đậu phụ rán giòn, bên trong mềm thơm, sau đó là những miếng chả cốm không thể thiếu trong nia bún đậu quen thuộc, chả cốm mềm được rán chín vàng hòa quyện với mùi thơm của “cốm dẻo” – Một món quà của lúa non thật dễ dàng quyến rũ du khách khi thưởng thức món ăn dù chỉ là lần đầu tiên. Chưa hết, cùng với đó là những miếng chân giò, thịt luộc được thái đều tăm tắp, từng miếng thịt nóng hổi được xếp ra đĩa ăn trông thật hấp dẫn làm sao. Ngoài ra thực khách có thể ăn thỏa mãn với nhiều món ăn khác như: Lòng lợn, thơm nức mùi ngậy của dồi rán, nem rán.

          Những món ăn rất gần gũi, dân dã với người dân Việt Nam. Sự hoàn hảo của món này không những nằm ở những miếng đậu phụ rán hay những sợi bún dai, mềm và trắng mà nằm ngay ở sự kết hợp hài hòa của bát nước chấm “mắm tôm”. Thật ra không phải ai cũng ăn được mắm tôm, nhất là những du khách quốc tế khi thưởng thức món ăn này ban đầu lại rất khó chịu với mùi vị này nhưng một khi đã ăn rồi thì chỉ có thể là “nghiện”. Đến Bún Đậu Quán Quê Nha Trang để thưởng thức ngay món ăn hấp dẫn này nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 64 Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
          Điện thoại: 0944 666 819
          Email: yenhoa260592@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/people/Bún-Đậu-Quán-Quê-Nha-Trang/100064721272281/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
          Gọi điện
          Bún Đậu Quán Quê Nha Trang
          Bún Đậu Quán Quê Nha Trang
          Bún Đậu Quán Quê Nha Trang
          Bún Đậu Quán Quê Nha Trang




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy