Bún Đậu Chị Hằng

Bún Đậu Chị Hằng mang đậm hương vị miền Bắc, được bày trí trong một mẹt lớn nên nhìn siêu đầy đặn luôn mà giá lại quá rẻ nên lúc nào cũng đông khách. Thịt luộc là thịt giả cầy nên ăn thấy lạ hơn so với quán khác; mắm tôm đúng điệu miền Bắc, nên hơi hăng một xíu, nhưng chấm thêm các kiểu thì tuyệt vời.


Bún đậu ở quán mang hương vị miền Bắc, đậu chiên giòn tan, mắm tôm pha chuẩn đúng điệu. Khi ăn xong, thực khách còn được khuyến mãi thêm kẹo Singum thơm mát, đánh bay mùi, rất chu đáo. Đặc biệt bún rất thơm, lại nhiều rau thơm ăn kèm cũng rất hợp vị nên ai ai cũng thích.


Quán Bún Đậu Chị Hằng nhìn rất sạch sẽ và tất nhiên phục vụ thì rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, đáp ứng yêu cầu khó tính của khách như ăn đậu giòn hay rán vừa tầm. Chả cốm cũng cũng được đánh giá ngon, mềm dẻo còn nguyên hạt cốm, thịt thơm, chắc. Mắm tôm của quán cũng gây ấn tượng mạnh với khách bởi cách pha vừa mặn, không bị lợ cũng không mặn quá và độ dậy mùi đặc trưng mà chỉ quán mới có. Nếu bạn chưa biết phải ăn gì thì hãy đến đây một lần để thưởng với một suất đầy đủ gồm bún đậu, chả cốm, thịt luộc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7D chung cư CT2 KĐT Vĩnh Điềm Trung 19 Tháng 5, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0996 000 096

Fanpage: https://www.facebook.com/bundauchihang/

Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30

Bún Đậu Chị Hằng
Bún Đậu Chị Hằng
Bún Đậu Chị Hằng
Bún Đậu Chị Hằng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy