Top 14 Quán bún đậu mắm tôm ngon, chất lượng tại Đà Nẵng

Khánh Ly Nguyễn 17362 0 Báo lỗi

Với hương vị đặc biệt khác hẳn các món ăn miền Trung, bún đậu mắm tôm đã nhanh chóng chiếm được của tình của người dân Đà Thành đặc biệt là các bạn “teen”. Nếu ... xem thêm...

  1. Bún đậu mắm tôm Gia Di là một trong những quán bún đậu đông khách nhất Đà Nẵng. Giá cả mỗi mẹt bún đậu mắm tôm ở đây chỉ trong khoảng từ 50.000 đồng.


    Mỗi mẹt bún đậu mắm tôm của quán lúc nào cũng đầy ắp, có: đậu khuôn rán, chả cốm, chả quế, heo quay, dồi, ram, lòng non, lưỡi, thịt luộc, rau sạch tươi ngon, mắm được pha vừa miệng. Chất lượng bún đậu mắm tôm ở đây luôn ổn định, mẹt bún bày biện đẹp mắt, hấp dẫn. Nhiều người Bắc ghé quán thưởng thức bún đậu mắm tôm đều dành cho quán lời khen ngợi. Đặc biệt quán còn ghi điểm ở không gian nhỏ xinh cùng nhân viên lịch sự. Nhân viên quán mặc những bộ quần áo bà ba, lúc nào cũng nhiệt tình tư vấn món ăn cho khách hàng.


    Bún đậu mắm tôm Gia Di giản dị như đúng với tên gọi của nó, lúc nào cũng nhận được sự yêu mến của khách hàng nên quán rất đông đúc không chỉ về được yêu thích bởi chất lượng đồ ăn, thái độ phục vụ, giá cả và cả không gian quán cũng rất rộng rãi và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 302 Đường 2/9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 100 Nguyễn Văn Thoại, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 193 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0779 528 994
    Email: bundaugiadi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BundauGiaDi/

    Gọi điện
    Bún đậu Gia Di
    Bún đậu Gia Di
    Bún đậu Gia Di
    Bún đậu Gia Di
  2. Top 2

    Bún đậu Tràng An

    Gọi điện

    Hiện nay tại Đà Nẵng món bún đậu mắm tôm rất phổ biến và có rất nhiều địa chỉ để lựa chọn. Nhưng để nói ngon chuẩn vị nhất thì bạn nhất định phải bỏ túi liền địa chỉ của Bún đậu Tràng An, cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Nói không ngoa khi Bún đậu Tràng An mang cả một Hà Nội dân dã thu nhỏ nằm trọn trong lòng Đà thành. Đến với Tràng An, bạn có thể cảm nhận rõ hương vị rất đặc trưng bởi các món ăn ở đây đều được sản xuất riêng và mang theo nó tinh túy của Hà Nội.


    Nào thì mắm tôm - cái hồn của mâm bún đậu với công thức chuẩn vị Hà Thành, chấm miếng nào là tái tê miếng đó. Đây cũng chính là loại mắm tôm nổi tiếng có thương hiệu lên tới 70 năm. Và làm sao thiếu được miếng đậu vàng giòn, béo ngậy kết hợp chả cốm dẻo dai, đậm đà cùng chút lòng lợn, thịt chân giò trắng hồng mới luộc mềm ngon đánh thức vị giác. Lại bổ sung thêm ít rau thơm tía tô, kinh giới,... mang đến mẹt bún đậu hoàn hảo hương vị, chén sạch không ngán. Nói chung, bún đậu ở quán thật sự chất lượng, hợp vệ sinh, mọi thứ đều được làm nóng trước khi mang lên cho khách nên nhìn rất hấp dẫn và ngon miệng.


    Ngoài món bún đậu nổi tiếng, quán còn phục vụ rất nhiều món ăn khác hấp dẫn như: Nem chua rán nhức nách từ thương hiệu nổi tiếng 40 năm, nướng bơ, lẩu Tomyum bò cuộn, chân gà rút xương, ram cuốn bánh tráng, gà viên khoai tây chiên, xiên que các loại,... để mọi người có thể đổi khẩu vị nữa nhé!


    Không chỉ mang đến một bữa ăn chỉn chu, bạn sẽ có trải nghiệm trọn vẹn tại Bún đậu Tràng An với không gian dân dã, rộng rãi, sạch sẽ mà giá cả lại phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: 140 Khúc Hạo, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
    • CS2: 125 Châu Thị Vĩnh Tế, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • CS4: 126 B - Đường 2/9, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 128 126

    Fanpage: www.facebook.com/dautrangandanang

    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bún đậu Tràng An
    Bún đậu Tràng An
    Bún đậu Tràng An
    Bún đậu Tràng An
  3. Top 3

    Bún Đậu 36

    Gọi điện

    Bún đậu mắm tôm là món ăn đơn giản, dân dã trong ẩm thực miền Bắc Việt Nam. Đây là món thường được dùng như bữa ăn nhẹ, ăn chơi. Thành phần chính gồm có bún tươi, đậu hũ rán vàng, chả cốm, nem chua, mắm tôm pha chanh, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, kinh giới, rau húng, xà lách, cà pháo... Nếu bạn đang ở Đà Nẵng hoặc có dịp ghé qua Đà Nẵng thì không thể bỏ qua Bún Đậu 36 - quán bún đậu mắm tôm ngon nhất nhì tại đây.


    Mỗi suất bún tại Mẹt được bày biện đẹp mắt, phải nói “ đầy ú ụ” nhìn thôi đã ưng con mắt, bún thơm, đậu hủ được chiên chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện, ăn không bị khô, đủ để thèm thuồng rồi nhé, nem được rán công phu với thật nhiều nhân bên trong nữa chứ, ngoài ra còn có chả cốm và rau tươi ngon. Có thể nói những miếng đậu phụ cắt ra mà vẫn giòn, nóng hổi và không bị cháy là cả một sự khéo léo, cẩn thận của đầu bếp chính. Món ăn nhìn đơn giản vậy thôi, thực khách chỉ cần ăn thử một miếng thôi, chắc chắn rồi lại muốn ăn thêm nữa. Nguyên liệu sạch sẽ vệ sinh an toàn, đậu hũ được làm từ nước chua lên men tự nhiên và nguyên liệu mắm tôm ngon, đảm bảo tại đây cũng là linh hồn của quán giữ chân thực khách đến quán ngay trong lần đầu tiên. Đặc biệt, quán Bún Đậu 36 có hỗ trợ ship hàng tận nơi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Ngô Văn Sở, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0983 093 777
    Email: thitrinh.duong94@gmail.com
    Website: https://bundau36.sapofnb.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bundau36

    Gọi điện
    Bún Đậu 36
    Bún Đậu 36
    Bún Đậu 36
    Bún Đậu 36
  4. Ẩm thực Gánh - Bún đậu mắm tôm là một trong những địa điểm ăn bún đậu mắm tôm nổi tiếng thơm ngon và đậm đà nhất hiện nay tại thành phố Đà Nẵng. Ngoài bún đậu mắm tôm là món chính nổi tiếng, Ẩm thực Gánh còn chuyên phục vụ các món ăn đặc sắc khác có thể kể đến như lẩu riêu cua, bò nổi lửa, bánh tráng cuốn thịt xá xíu, ram chả cá, bò nổi lửa, chân gà sả tắc, trà thảo mộc chanh sả,... cũng như các món đặc sản, ăn vặt, món ăn đường phố, các món ăn ngon tại Đà Nẵng.


    Đặc biệt là khi đến với Ẩm thực Gánh - Bún đậu mắm tôm tại cơ sở 54B Ngô Thì Nhậm với thiết kế 2 tầng rộng rãi thoáng mát, sức chứa khủng, cực kì hợp cho các buổi họp mặt bạn bè, tổ chức tiệc gia đình, nhóm lớp,... Hơn hết, Ẩm thực Gánh - Bún đậu mắm tôm còn được đánh giá tốt về không gian xinh xắn cùng đội ngũ nhân viên lịch sự và tận tình. Thực khách đã dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Không chỉ nổi tiếng về độ ngon mà cung cách phục vụ của nhân viên Ẩm thực Gánh - Bún đậu mắm tôm cũng rất chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái cho khách đến quán. Nhân viên quán mặc những bộ quần áo bà ba, lúc nào cũng nhiệt tình tư vấn món ăn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 157 Châu Thị Vĩnh Tế, TP. Đà Nẵng
    • 54B Ngô Thì Nhậm, TP. Đà Nẵng
    • 202 Phan Đăng Lưu, TP. Đà Nẵng
    • 141 Đống Đa, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0982 490 452
    Email: amthucganh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/amthucganh/

    Gọi điện
    Ẩm thực Gánh - Bún đậu mắm tôm
    Ẩm thực Gánh - Bún đậu mắm tôm
    Ẩm thực Gánh - Bún đậu mắm tôm
    Ẩm thực Gánh - Bún đậu mắm tôm
  5. Bún đậu mắm tôm là món ăn đặc sản của người Hà Nội. Trước đây, những người dân Hà Nội chuyển nơi sinh sống muốn ăn bún đậu mắm tôm phải tự mày mò làm hoặc đợi khi nào có dịp về quê thì mới thưởng thức món ăn ngon và lạ miệng này. Bây giờ thì bún đậu mắm tôm đã trở nên phổ biến ở rất nhiều nơi và Đà Nẵng cũng không ngoại lệ. Đặc biệt để lại trong lòng người dân ấn tượng nhất có lẽ là Quán Xưa - Bún đậu mắm tôm - Bún chả Hà Nội.


    Quán Xưa - Bún đậu mắm tôm - Bún chả Hà Nội có menu đa dạng với bún đậu kết hợp nhiều thức ăn kèm như nem rán, chả cốm, dồi,... để bạn tha hồ lựa chọn. Trong đó, thực khách ủng hộ bún đậu đầy đủ nhiều nhất. Một phần đặc biệt có đầy đủ từ rau thơm, dưa leo, đậu rán, dồi rán, chả nem, chả cốm, thịt chân giò, giò. Mắm tôm của Quán Xưa - Bún đậu mắm tôm - Bún chả Hà Nội cũng gây ấn tượng mạnh với khách bởi cách pha vừa miệng, không bị lợ cũng không mặn quá và độ dậy mùi đặc trưng mà chỉ quán mới có. Với menu đầy đủ như vậy, bạn cũng có thể gọi cho mình một phần bún chả cho mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 07 Thanh Khê 6, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 87 Tản Đà, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 112 Khúc Hạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0528 199 268
    Fanpage: www.facebook.com/Quán-Xưa-Bún-đậu-mắm-tôm-Bún-chả-Hà-Nội-1942766166017821
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Xưa - Bún đậu mắm tôm - Bún chả Hà Nội
    Quán Xưa - Bún đậu mắm tôm - Bún chả Hà Nội
    Quán Xưa - Bún đậu mắm tôm - Bún chả Hà Nội
    Quán Xưa - Bún đậu mắm tôm - Bún chả Hà Nội
  6. Chiều nay bạn muốn ăn gì nào? Bạn có yêu thích món bún đậu mắm tôm không? Nếu bạn là fan cuồng món ăn này thì hãy tìm ngay đến Bún Đậu Năm Hiền để nhận được sự phục vụ chất lượng nhé. Đội ngũ nhân viên tại quán cực thân thiện, chu đáo, tận tình với thực khách, bún đậu chất lượng, sạch sẽ mà giá cả còn vô cùng hợp lí vì thế quán ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng gần xa.


    Với mong muốn cho khách hàng ăn ngon và thoải mái nên khi đến quán để thưởng thức bún đậu mắm tôm bạn sẽ cảm nhận được tinh thần đó. Ở đây ngon nhất bởi mắm tôm thơm, ngon lại được pha khá vừa vặn. Mẹt bún đậu đầy đủ của Bún Đậu Năm Hiền vẫn giữ được những món phải có như bún, đậu rán, thịt luộc, nem chua rán, chả cốm. Đặc biệt, những nguyên liệu trên sẽ thêm hấp dẫn khi được chấm cùng mắm tôm được pha rất vừa miệng cùng chút chanh và ớt. Mắm kiểu đằm mặn chứ không bị ngọt cho bạn nào thích ăn đúng vị mắm tôm. Một suất ở đây có đa dạng đồ ăn kèm, và lượng thì siêu đầy. Không giống các hàng bún đậu khác, một suất ở đây lên thành mâm như mâm cỗ khiến cho khách hàng lần đầu đến Bún Đậu Năm Hiền sẽ không tránh khỏi bị choáng cả về lượng và giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 46 Phan Thanh, TP. Đà Nẵng
    • 132 Phan Đăng Lưu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 684 246 & 0905 116 899
    Fanpage: www.facebook.com/BunDauNamHien
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Năm Hiền
    Bún Đậu Năm Hiền
    Bún Đậu Năm Hiền
    Bún Đậu Năm Hiền
  7. Nằm trong danh sách quán bún đậu mắm tôm ở Nha Trang được Quán Út Mập - Bún Đậu & Xương Sốt Thái nhắc đến tiếp theo đó chính là Quán Út Mập - Bún Đậu & Xương Sốt Thái. Tuy quán nhỏ nhưng được cái thoáng mát, nằm ngay mặt tiền, có chỗ đậu xe rộng rãi. Nhân viên và chủ quán cũng dễ thương, thân thiện với khách hàng.


    Về những món ăn kèm thì bún đậu của quán vẫn giữ được những món chủ yếu phải có trong những mẹt bún đậu mắm tôm của Hà Nội. Điểm nổi bật của hương vị món ăn tại địa chỉ này chính là ở vị mắm tôm, bún đậu không có mắm tôm sẽ mất mát rất nhiều điều. Mắm tôm được pha rất vừa miệng, đặc biệt người dân bản địa cũng rất ưng ý với vị mắm tôm của quán. Chưa hết, cùng với đó là những miếng chân giò, thịt luộc được thái đều tăm tắp, từng miếng thịt nóng hổi được xếp ra đĩa ăn trông thật hấp dẫn làm sao. Ngoài ra thực khách có thể ăn thỏa mãn với nhiều món ăn khác như: Lòng lợn, thơm nức mùi ngậy của dồi rán, nem rán tại Quán Út Mập - Bún Đậu & Xương Sốt Thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150/5 Nguyễn Hoàng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0702 459 910 & 0975 455 537
    Fanpage: www.facebook.com/bundaucaykhe/

    Gọi điện
    Quán Út Mập - Bún Đậu & Xương Sốt Thái
    Quán Út Mập - Bún Đậu & Xương Sốt Thái
    Quán Út Mập - Bún Đậu & Xương Sốt Thái
    Quán Út Mập - Bún Đậu & Xương Sốt Thái
  8. Đến Bún Đậu Nhà Cuội bạn như được trở về không gian làng quê Việt Nam thời xưa với: mái tranh, tường gạch, những bộ bàn bàn ghế được làm từ tre. Không gian ấy, sẽ giúp bạn có những bức ảnh check in đậm chất hoài cổ. Một mẹt bún đậu ở đây sẽ làm bạn hài lòng với đầy ắp những món khiến bạn mê mệt như: dồi beo béo, bùi bùi; chả cốm; nem chua rán giòn; thịt ba chỉ luộc; đậu rán vàng ruộm… Đến với quán Bún Đậu Nhà Cuội sẽ thực sự sẽ để lại ấn tượng cho bạn không thua gì thương hiệu gốc ngoài Hà Nội đâu.


    Bún ở đây được nhập mới trong ngày nên bạn ghé quán ăn bún vào lúc nào cũng cảm nhận sợi bún mềm, thơm mùi gạo và không có vị chua. Ngoài bún đậu mắm tôm, Cuội quán còn phục vụ combo đồ nướng, các loại đồ uống. Chiều tối, rủ bạn bè mở bữa tiệc nho nhỏ tại Bún Đậu Nhà Cuội chắc chắn sẽ vui lắm. Thực khách Đà Nẵng nhớ ghé ủng hộ Cuội Quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 24 Thanh Hải, TP. Đà Nẵng
    • 38 Huy Cận, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0987 117 457 & 0913 272 466
    Email: cuoiquan.dn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cuoiquan.dn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún đậu Cuội Quán
    Bún đậu Cuội Quán
    Bún đậu Cuội Quán
    Bún đậu Cuội Quán
  9. Hương Bắc là quán ăn đậm chất Bắc với hương vị đặc trưng của Hà Nội nói riêng. Bún đậu mắm tôm của quán đặc biệt bởi chả cốm, đậu non, chân giò, lòng nướng tuyệt hảo. Bún đậu mắm tôm thì không thể quên mắm tôm, mắm pha rất ngon, không quá loãng, chua - cay hài hòa. Nếu gọi suất đầy đủ, nhân viên sẽ sắp cho bạn đủ bún, đậu, thịt chân giò, thịt ba chỉ, chả cốm, giò tai, dồi chiên, rau sống kèm. Bún đậu ở quán được phục vụ rất ngon, mọi thứ đều được làm nóng trước khi mang lên cho khách nên món ăn hấp dẫn, ngon miệng.


    Lòng nướng thơm, dai, gia vị thấm đều vào lòng khiến mẹt bún đậu càng thêm hấp dẫn. Nem rán khá ngon mặc dù không có nét đặc biệt như lòng nướng. Ngoài ra quán còn có bún chả, bún chả được làm chuẩn chỉ theo công thức của người Hà Nội từ cách ướp thịt đến pha nước chấm. Rất nhiều các bạn trẻ đánh giá Bún đậu mắm tôm Hương Bắc là quán bún chả ngon nhất nhì tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0842 499 999 & 0961 115 858
    Email: bopbeck6789@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063739173598

    Gọi điện
    Bún đậu Hương Bắc
    Bún đậu Hương Bắc
    Bún đậu mắm tôm Hương Bắc
    Bún đậu mắm tôm Hương Bắc
  10. Người dân Đà Nẵng rỉ tai nhau, bảo rằng: Muốn ăn bún đậu mắm tôm đúng hương vị Hà Nội thì phải tìm đến quán bún đậu 180. Và đây cũng là một trong những quán bún đậu mắm tôm đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng. Hiện nay, để mở rộng kinh doanh, chủ quán bún đậu cho mở thêm nhiều cơ sở nhưng chất lượng bún đậu tốt nhất, ngon nhất thì phải ghé 17B, Nguyễn Thiện Thuật, Hải Châu.


    Ghé quán 180, bạn nên gọi một mẹt bún đậu thập cẩm gồm: bún, chân giò luộc, dồi rán, chả cốm, xá xíu, đậu rán và rau thơm. Đậu rán già, trong mềm, ngoài giòn. Chân giò luộc chín tới, thái mỏng, không quá mỡ. Dồi giòn, ráo dầu. Đặc sắc nhất phải kể đến mắm tôm, mắm dậy mùi, thơm mùi quất, chua - cay - ngọt hài hòa. Nhìn mẹt bún đầy đặn, trông rất thích.


    Điểm cộng cho quán, quán có không gian lịch sự, trang nhã, gợi cảm giác ấm cúng; nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Ngoài ra, quán còn phục vụ bún thịt nướng chuẩn vị Hà Nội. Nếu yêu thích món ăn Hà Nội các bạn mau ghé Bún đậu mắm tôm Quán 180 nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17B Nguyễn Thiện Thuật, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 130 570
    Email: hieulebb89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bundau180

    Gọi điện
    Bún đậu thập cẩm
    Bún đậu thập cẩm
    Không gian nhà hàng
    Không gian nhà hàng
  11. Bún Đậu Rế luôn chứng tỏ chất lượng món ăn ở đây rất là cao mới thu hút nhiều người ăn như vậy. Tuy quán đông nhưng nhờ không gian khá rộng nên không chật chội. Một phần bún đậu ở đây có các phần cơ bản như: bún, rau, đậu hũ, mắm tôm còn các món khác được bán riêng để khách dễ dàng lựa chọn theo đúng khẩu vị và sở thích. Ở đây ngon nhất bởi mắm tôm thơm, ngon lại được pha khá vừa vặn. Hơn nhau chỉ ở bát mắm tôm này thôi! Mắm tôm chất lượng, nếu bạn thích ăn chua có thể vắt tận 3 quả quất mà vẫn vừa vặn, chỉ muốn chấm mãi. Mắm kiểu đằm mặn chứ không bị ngọt cho bạn nào thích ăn đúng vị mắm tôm. Một suất ở đây có đa dạng đồ ăn kèm, và lượng thì siêu đầy. Không giống các hàng bún đậu khác, một suất ở đây ú nu lên thành mâm như mâm cỗ khiến cho khách hàng lần đầu đến sẽ không tránh khỏi bị choáng cả về lượng và giá cả.


    Bún Đậu Rế còn phục vụ trà chanh và chả cốm rất ngon được nhiều người yêu thích. Nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình, khi mang bún đậu lên nhân viên sẽ hướng dẫn bạn cách pha mắm tôm sao cho ngon. một điểm cộng nữa là có chỗ để xe miễn phí khi đến ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Mỹ Đa Tây 9, Khu KTX DMC phía Đông, TP. Đà Nẵng

    Hotline: 0905 777 116

    Fanpage: facebook.com/bundaurevn/

    Gọi điện
    Bún Đậu Rế
    Bún Đậu Rế
    Bún Đậu Rế
    Bún Đậu Rế
  12. Bếp Đậu Đỏ - Bún Đậu Mắm Tôm & Ăn Vặt nói về chất lượng thì khỏi bàn cãi. Không gian quán mang đậm nét dân dã từ bàn ghế đến cách bày trí đều hợp với phong cách miền quê. Bún đậu ở đây chỉ với 30.000 - 50.000 đồng/mẹt đủ cho bạn ăn thoải mái, no căng bụng. Cái ngon ở quán là chả cốm rất xanh, mềm béo đúng điệu; mắm tôm thơm ngon, chất lượng. Ngoài ra, bạn muốn đổi gió thì hãy nếm thử ngay một suất bún full topping chất lừ, cũng ngon không kém cạnh.

    Một phần bún đậu tại đây gồm rất nhiều nguyên liệu phong phú như: Chả cá, đậu hủ chiên giòn, thịt luộc cắt lát mỏng, thơm cắt sợi, rau sống, dưa leo và bánh tráng để cuốn vào, chấm với nước mắm pha thơm ngon mê ngất lòng người. Bí quyết tạo nên sự khác biệt của quán chính là cách pha mắm tôm và nước mắm chấm độc quyền. Nước chấm tại Bếp Đậu Đỏ - Bún Đậu Mắm Tôm & Ăn Vặt không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm dù chưa ăn nhưng nghe qua đã thấy thèm thuồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Trần Thủ Độ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Bếp Đậu Đỏ - Bún Đậu Mắm Tôm & Ăn Vặt
    Bếp Đậu Đỏ - Bún Đậu Mắm Tôm & Ăn Vặt
    Bếp Đậu Đỏ - Bún Đậu Mắm Tôm & Ăn Vặt
    Bếp Đậu Đỏ - Bún Đậu Mắm Tôm & Ăn Vặt
  13. Một vị trí đẹp mắt, dễ tìm Trần Nguyễn - Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội luôn là một trong những lựa chọn của khách hàng khi muốn thưởng thức món ăn đặc sắc miền Bắc Bộ - Bún Đậu Mắm Tôm. Món ăn thơm ngon, đặc sắc lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lành nghề,..

    Trần Nguyễn - Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội chiếm được lòng tin khách hàng. Một phần bún đậu đầy ắp, chan hòa màu sắc; màu xanh của rau sống, cùng cái ráng vàng của đậu phụ chiên, cái trăng trắng của bún, hòa với màu thịt luộc, và không thể thiếu mắm tôm. Tất cả hòa quyện, bắt mắt về cách trưng bày và thơm ngon khi thưởng thức. Quán là cái tên không thể thiếu trong sổ tay của các tín đồ đam mê ăn uống. Bún đậu mắm tôm của Trần Nguyễn - Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội được ủng hộ thường xuyên. Không gian quán khá đơn giản nhưng không hề đơn điệu bởi những tiếng trò chuyện của thực khách lúc nào cũng rôm rả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Đinh Châu, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:00

    Trần Nguyễn - Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội
    Trần Nguyễn - Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội
    Trần Nguyễn - Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội
    Trần Nguyễn - Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội
  14. Bún Đậu Mắm Tôm Cô Ba mang đậm hương vị miền Bắc, được bày trí trong một mẹt lớn nên nhìn siêu đầy đặn luôn mà giá lại quá rẻ nên lúc nào cũng đông khách. Thịt luộc là thịt giả cầy nên ăn thấy lạ hơn so với quán khác; mắm tôm đúng điệu miền Bắc, nên hơi hăng một xíu, nhưng chấm thêm các kiểu thì tuyệt vời.

    Bún đậu ở quán mang hương vị miền Bắc, đậu chiên giòn tan, mắm tôm pha chuẩn đúng điệu. Khi ăn xong, thực khách còn được khuyến mãi thêm kẹo Singum thơm mát, đánh bay mùi, rất chu đáo. Đặc biệt bún rất thơm, lại nhiều rau thơm ăn kèm cũng rất hợp vị nên ai ai cũng thích. Quán được bài trí một cách trang nhã, nhẹ nhàng mang đậm phong cách Hà Nội xưa. Đến quán bạn sẽ được cảm nhận sự thoáng mát, sạch sẽ không bon chen như những quán ăn nổi tiếng khác nên bạn sẽ vô tư vừa ăn vừa tám chuyện với bạn bè mà không cảm thấy nóng bức, khó chịu. Nhân viên Bún Đậu Mắm Tôm Cô Ba khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh là điểm cộng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 273 Nguyễn Hoàng, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Ba
    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Ba
    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Ba
    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Ba



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy