Top 10 Quán bún đậu mắm tôm ngon ở Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Thuý Vy 7712 0 Báo lỗi

Quận Phú Nhuận là địa điểm phù hợp và yêu thích cho những tín đồ muốn khám phá bún đậu mắm tôm chuẩn vị Bắc. Tại quận Phú Nhuận, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa ... xem thêm...

  1. Với mong muốn mang đến hương vị chuẩn Hà Nội cho thực khách Sài Gòn, Bún Đậu Hà Nội Phố đã dành trọn tâm huyết, chú trọng từng chi tiết nhỏ. Bún Đậu Hà Nội Phố với cái nét ẩm thực của Hà Thành, được chuyển biến sao cho phù hợp với khẩu vị của người Miền Nam đã làm cho món ăn thêm vần thú vị hơn rất nhiều Bún Đậu Hà Nội Phố là quán bún đậu mắm tôm dành cho những ai vương vấn dư vị thủ đô tại Sài Gòn. Quán ăn có tông màu vàng đậm chất bún đậu và cũng mang hơi hướng bình dân một chút xíu.


    Bún đậu mẹt đầy đủ những tinh hoa: bún, chân giò luộc, dồi rán, chả cốm, đậu rán và rau thơm, nhìn chung đều rất chất lượng. Ăn đến đâu bạn sẽ cảm thấy thích đến đó với tay nghề của đầu bếp. Tại Bún Đậu Hà Nội Phố Các món rán thì được rán vàng giòn, bún ép chặt và rau thì tươi ngon. Phần thức ăn được để lên một tấm lá chuối trông rất sạch sẽ và đặc biệt. Ngoài phần đậu được rán vàng thơm ngon, ngoài giòn trong mềm ra thì quán cũng có rất nhiều món ăn thêm như lòng, phèo, chả cốm, chả mực, chả giò ốc... Bên cạnh đó, quán cũng có đa dạng các thức uống như bia, nước mơ, nước tắc, trà đá, yauort. Nhanh chân ghé đến quán để xua tan cơn thèm bún đậu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Hoa Hồng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0913 002 753

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún đậu mẹt đầy đủ những tinh hoa: bún, chân giò luộc, dồi rán, chả cốm, đậu rán và rau thơm, nhìn chung đều rất chất lượng
    Bún đậu mẹt đầy đủ những tinh hoa: bún, chân giò luộc, dồi rán, chả cốm, đậu rán và rau thơm, nhìn chung đều rất chất lượng
    Món ngon không nên bỏ lỡ
    Món ngon không nên bỏ lỡ

  2. Một phần bún đậu mắm tôm ở quán được trình bày trong mẹt tre rất xinh xắn, đúng với phong cách truyền thống. Một phần bún đậu ở Cô Tuyết - Bún Đậu & Sinh Tố bao gồm rau, dưa leo, bún, nem chiên, chả cốm, đậu hũ và thịt luộc được chế biến rất khéo léo, vị vừa ăn. Kèm theo mỗi mẹt bún đó là một chén mắm tôm để bạn có thể pha chế, bạn có thể thoải mái thêm chút đường, ớt và chanh theo khẩu vị của mình. Mọi thứ ở Cô Tuyết - Bún Đậu & Sinh Tố khi ăn cùng nhau rất phù hợp và xứng đáng đồng tiền nhé.


    Bạn có thể cân nhắc chọn lựa địa chỉ Cô Tuyết - Bún Đậu & Sinh Tố để thay đổi khẩu vị cho bữa hẹn cuối tuần của mình nhé. Bún đậu mắm tôm là một trong những món ăn đặc sản của Hà Nội, được nhiều người yêu thích, đối với nhu cầu thưởng thức hương vị đặc trưng của món bún này tại Sài Gòn, Cô Tuyết - Bún Đậu & Sinh Tố sẽ giúp bạn làm thỏa mãn được ước muốn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 502 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 973 292

    Giờ mở cửa: 09:00 – 02:00

    Gọi điện
    Cô Tuyết - Bún Đậu & Sinh Tố
    Cô Tuyết - Bún Đậu & Sinh Tố
    Cô Tuyết - Bún Đậu & Sinh Tố
    Cô Tuyết - Bún Đậu & Sinh Tố
  3. Không gian quán Bún đậu mắm tôm A Chảnh cơ sở 208 Nguyễn Trọng Tuyển rộng rãi, Giá cả tầm trung, một phần thập cẩm ở đây hơi nhỏ. Mắm tôm chấm vừa miệng không cần để đường thêm đâu nhé. Dồi sụn ngon, giòn bạn rất nên thử. Quán nằm ngay đối diện nhà hàng ẩm thực 239 nên cũng rất dễ thấy, dễ tìm. Chỗ gửi xe ngay trong khoảng sân nhỏ nhỏ ngay trong quán. Khách ra vô liên tục luôn. Nhân viên phục vụ thì nhanh nhẹn, không thái độ nhưng cũng không niềm nở lắm.


    Điểm nổi bật tại quán có thể kể đến là hương vị mắm tôm vừa ăn, chỉ cần vắt thêm tắc chứ không cần bỏ thêm đường. Ngoài ra, phần đậu khuôn ở Bún đậu mắm tôm A Chảnh được cắt phần khá to và chiên cũng trong mềm ngoài giòn ăn rất đã. Bên cạnh đó bạn cũng có thể gọi thêm nước uống như trà tắc để giải toả cơn khát nữa nè. Ngoài cơ sở tại Phú Nhuận ra thì Bún đậu mắm tôm A Chảnh còn có cơ sở ở nhiều khu vực khác tại thành phố Hồ Chí Minh nên bạn có thể lựa chọn cơ sở gần mình nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Bún Đậu Mắm Tôm A Chảnh
    Bún Đậu Mắm Tôm A Chảnh
    Bún Đậu Mắm Tôm A Chảnh
    Bún Đậu Mắm Tôm A Chảnh
  4. Hà Nội vẫn luôn được biết đến như một nơi hội tụ của những gì tinh túy và đặc sắc nhất. Tại Sài Thành, bạn không khó để tìm một quán ăn Hà Nội nhưng những quán ăn thật sự mang “hương vị Bắc” không thể trộn lẫn thì lại không nhiều. Và bún đậu Cầu Gỗ được mở ra hướng tới những người con Hà Nội xa quê, quý thực khách các miệng muốn thưởng thức món ngon Hà Nội, những vị khách nước ngoài. Bún đậu Cầu Gỗ với phong cách trang trí dân dã chỉ phục vụ duy nhất 2 món ăn là bún đậu mắm tôm và chả mực Hạ Long. Điều đặc biệt, tất cả các nguyên liệu của món ăn được quán tuyển chọn kỹ lượng và nhập trực tiếp từ quê hương miền Bắc.


    Bún đậu Cầu Gỗ có nhiều khẩu phần ăn khác nhau như bún đậu tá lả có giá 60.000 VND, bún đậu thịt có giá 45.000 VND, bún đậu chả cốm 45.000 VND. Ngoài ra, phở nguyên vị Hà Nội tại bún đậu Cầu Gỗ cùng chỉ có giá 65.000 VNĐ một bát. Lâu lâu thấy nhớ quê nhà miền Bắc thì phải ghé ngay bún đậu Cầu Gỗ để thưởng thức bún đậu chuẩn vị Hà Nội nhất các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 444 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 335 778
    Website: https://bundaucaugo.com/

    Gọi điện
    Bún đậu Cầu Gỗ
    Bún đậu Cầu Gỗ
    Bún đậu Cầu Gỗ
    Bún đậu Cầu Gỗ
  5. Quán Bún Đậu 29 Phan Đình Phùng có món bún đậu mắm tôm đặc trưng với hương vị khá ngon nổi bật hẳn so với các quán lân cận. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, vui vẻ, giá cả hợp lý, không gian thú vị, thực khách ăn tương đối đông. Đây cũng là một chi nhánh của cửa hàng có gốc ngoài Hà Nội cũng khá là có tiếng tăm, nên mở thêm chi nhánh ở đây là rất hợp lý, bán chạy.


    Một bí kíp của Bún đậu 29 Phan Đình Phùng để thu hút khách hàng đó chính là phần tóp mỡ giòn rụm mà rất ít quán khác có được. Ngoài ra, miếng thịt chân giò ở đây cũng được cắt rất dày, lòng rán và các phần chả cốm ăn kèm cũng rất ngon. Không gian quán với tông màu vàng bắt mắt, đậm chất bún đậu mắm tôm và cũng rất sạch sẽ, thoáng đãng. Phần rau dưa ăn kèm cho mỗi phần bún đậu mắm tôm tại đây cũng rất uy tín, đặc biệt là phần dưa leo được quán cho rất nhiều giúp bạn ăn không hề bị ngán. Đến ngay các cơ sở của bún đậu 29 và thưởng thức bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0774 988 358
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu 29 Phan Đình Phùng
    Bún Đậu 29 Phan Đình Phùng
    Bún Đậu 29 Phan Đình Phùng
    Bún Đậu 29 Phan Đình Phùng
  6. Hoài Niệm Quán là quán có nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình, khi mang bún đậu lên nhân viên sẽ hướng dẫn bạn cách pha mắm tôm sao cho ngon. Bún đậu ở Hoài Niệm Quán có các phần cơ bản như: bún, rau, đậu hũ, mắm tôm còn các món khác được bán riêng để khách dễ dàng lựa chọn theo đúng khẩu vị và sở thích.

    Hoài Niệm Quán còn phục vụ trà chanh và chả cốm rất ngon được nhiều người yêu thích. Vừa nhìn mẹt bún đầy đặn ở quán, thì bạn đã chẳng thể kiềm lòng mà đã xao xuyến rồi. Màu trắng của bún, sắc xanh của rau, màu vàng của nem chiên, chả cốm, đậu hũ rán vàng,... thật bắt mắt và hấp dẫn. Đậu ở đây được rán giòn nhưng không hề bị khô, chả cốm thơm. Dồi là quán tự làm, giòn từ vỏ, ngọt từ nhân, ăn cực vừa miệng. Không chỉ lôi cuốn ánh nhìn mà khi ăn bún với đậu hủ, nem chiên thêm chút rau chấm cùng với mắm tôm, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon trọn vẹn của món ăn này. Hương vị bún đậu mắm tôm của Hoài Niệm Quán thật khó cưỡng và phù hợp với mức giá rẻ mà quán đưa ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0917 324 546

    Email: nguyenvanky22028@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bundaumamtomhoainiem/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hoài Niệm Quán
    Hoài Niệm Quán
    Hoài Niệm Quán
    Hoài Niệm Quán
  7. Chiều nay bạn muốn ăn gì nào? Bạn có yêu thích món bún đậu mắm tôm không? Nếu bạn là fan cuồng món ăn này thì hãy tìm ngay đến Bún Đậu Mướt - Đặng Văn Ngữ để nhận được sự phục vụ chất lượng nhé. Quán được rất nhiều thực khách ở Sài Gòn đánh giá là một địa chỉ có tên tuổi phổ biến khá rộng rãi.


    Bún được ép và cắt thành những viên hình vuông vừa vặn để thực khách dễ dàng thưởng thức và khi ăn kèm với thức ăn cũng sẽ đủ để hòa quyện, thấm vị hơn. Bún đậu ở Bún Đậu Mướt - Đặng Văn Ngữ ăn kèm như đậu hũ, nem, chả cốm, lòng dồi được rán rất đều tay, mang màu vàng rất đẹp mắt. Khi phục đến bàn, những món rán này vẫn còn độ ấm nhất định. Ngoài ra trong mỗi phần bún còn có thịt luộc để ăn kèm. Rau rất tươi ngon và nhiều loại để bạn thưởng thức cùng bún đậu. Mắm tôm cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thực khách có thể yên tâm về độ sạch của những món ăn mà quán phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 507 289

    Email: bundaumuot@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumuot

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mướt - Đặng Văn Ngữ
    Bún Đậu Mướt - Đặng Văn Ngữ
    Bún Đậu Mướt - Đặng Văn Ngữ
    Bún Đậu Mướt - Đặng Văn Ngữ
  8. Để thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon ở Phú Nhuận, TP. HCM, bạn có thể tham khảo quán Bún Đậu 29 nằm trên đường Phan Xích Long. Đối với món bún đậu mắm tôm, quán có nhiều set đa dạng để thực khách lựa chọn theo khẩu phần ăn, thập cẩm hay riêng từng món ăn kèm đều có cả. Bát mắm tôm khách chỉ cần thêm ít tắc và đường rồi hì hụt đánh cho lên bọt là có thể thưởng thức ngay. Rau xanh, sạch, nhất là dưa leo tươi giòn góp phần giúp thực khách trải nghiệm được trọn vẹn hương vị của món bún đậu đặc trưng của quán.

    Điều đặc biệt quan trọng hơn khi bạn đến quán Bún Đậu 29 là bạn còn được thưởng thức những món giải khát đặc trưng chỉ có ở miền bắc như nước Sấu, nước Mơ. Tất cả những dư vị hấp dẫn trên đã giúp thương hiệu này sở hữu một lượng fan trung thành đông đảo. Nhân viên của Bún Đậu 29 cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần bún đậu mắm tôm chất lượng và chỉn chu về hình thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 414 Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0835 677 788
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Đậu 29
    Bún Đậu 29
    Bún Đậu 29
    Bún Đậu 29
  9. Bún Đậu Vàng 107b Phan Đăng Lưu là một địa chỉ ẩm thực bình dân được rất nhiều người dân Phú Nhuận yêu thích. Ở đây bán rất đa dạng: lẩu, các món từ gà, bò, cơm. Riêng với bún đậu, bạn có thể thoải mái lựa chọn 40.000 - 80.000 - 120.000 tùy theo khẩu phần ăn. Không gian quán đơn giản với cách trang trí sử dụng vách tre khá thú vị, tuy không chú trọng khâu thiết kế nhưng yếu tố vệ sinh vẫn luôn được đảm bảo.

    Một mẹt bún cơ bản sẽ có chả cốm, thịt luộc, đậu rán, dồi sụn, rau xanh kèm một chén mắm tôm nồng nàn. Thịt luộc là thịt chân giò nên thơm và mềm, miếng thịt được cắt to bản nhìn đã vô cùng. Đậu cũng được cắt miếng vừa ăn, chiên vàng giòn rụm cả 4 mặt. Quán Bún Đậu Vàng 107b Phan Đăng Lưu khá đông đúc, nhất là vào buổi tối nhưng những phần bún đậu được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp nên rất kích thích thị giác. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn, không để khách chờ lâu cũng là một yếu tố giúp quán bún đậu mắm tôm này trụ vững trong lòng thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107B Phan Đăng Lưu, Phường 7, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0362 112 552
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Vàng 107b Phan Đăng Lưu
    Bún Đậu Vàng 107b Phan Đăng Lưu
    Bún Đậu Vàng 107b Phan Đăng Lưu
    Bún Đậu Vàng 107b Phan Đăng Lưu
  10. Nhắc đến địa chỉ bún đậu mắm tôm chất lượng ổn tại Phú Nhuận, TP.HCM, Toplist không thể không gọi tên chính là Bún Đậu Cò Béo. Menu của quán đa dạng: bún đậu tá lã 1 người, 2 người, bún đậu kết hợp linh hoạt với nem cua bể, chả cốm, chả mực, bắp giò, chả ram tôm đất giá chỉ từ 25.000. Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán ăn này được đánh giá là ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên.

    Khi thưởng thức những mẹt bún đậu thơm ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự nóng hổi, tươi mới của món ăn vì được chuẩn bị trong ngày, không bán hàng cũ. Rau cũng được chọn kỹ, rửa sạch, xanh và giòn không bị chát. Đặc biệt không thể không nhắc đến những miếng đậu được chiên lớp ngoài vàng giòn, bên trong vẫn giữ được sự mềm béo - đây cũng chính là ưu thế của quán ăn này. Ngoài ra, Bún Đậu Cò Béo cũng có sẵn bánh tráng để khách hàng cuốn cùng bún đậu, đây là cách ăn được thực khách Sài Gòn khá yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP, 40 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 638 567
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Cò Béo
    Bún Đậu Cò Béo
    Bún Đậu Cò Béo
    Bún Đậu Cò Béo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy