Top 8 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Nguyễn Thùy Dương 6143 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm vốn là món ăn vô cùng dân dã và quen thuộc của người dân Việt nói chung và người dân Phú Yên nói riêng. Hàng bún đậu mắm tôm thì nhan nhản khắp ... xem thêm...

  1. Bún Đậu Mắm Tôm Kenna Quán là địa chỉ bán món bún đậu mắm tôm đầu tiên mà bạn cần lưu ngay vào cuốn sổ tay ẩm thực của mình. Quán phục vụ thực khách với món ăn chủ đạo là bún đậu mắm tôm. Quán ngày càng được mọi người ghé thưởng thức đông hơn. Vậy món bún đậu mắm tôm của quán có điều gì đặc biệt mà có thể níu chân nhiều thực khách đến vậy?


    Bún Đậu Mắm Tôm tại Kenna quán với vị béo ngậy của đậu hũ chiên giòn kết hợp với chả ram tôm thịt và chả cốm quán tự làm, thịt ba chỉ được lựa chọn rất kỹ lưỡng. Hương vị và mùi thơm của mẹt bún đậu phả vào sống mũi kích thích vị giác người thưởng thức. Phần hồn của món ăn nằm ở vị thanh chua ngọt của mắm tôm đã được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn. Ngoài ra, Kenna Quán còn phục vụ quý khách các món ăn vặt như: Bắp xào bơ, Trứng cút lộn xào me, Phomai Que, Xúc xích, Cá bò viên chiên, Gà rán... Nếu bạn không có điều kiện ghé quán thì bạn có thể gọi điện đặt hàng, quán sẽ ship tận nơi trong nội thành với thời gian nhanh chóng và chất lượng luôn đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Duy Tân, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0819 140 211

    Email: bundaukennaquan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/quankenna/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bún Đậu Mắm Tôm Tuy Hòa - Phú Yên - Kenna Quán
      Bún Đậu Mắm Tôm Tuy Hòa - Phú Yên - Kenna Quán
      Bún Đậu Mắm Tôm Kenna Quán
      Bún Đậu Mắm Tôm Kenna Quán

    • Top 2

      Lynh Bún Đậu

      Gọi điện

      Thêm một địa chỉ bún đậu mắm tôm nổi tiếng tại thành phố Tuy Hòa mà bạn không thể bỏ qua được đó chính là quán Lynh Bún Đậu. Một mẹt bún đậu tại đây có đầy đủ các đồ ăn chính là đậu phụ, thịt luộc, chả nem, chả cuốn, dồi rán và đặc biệt linh hồn của món này không bao giờ thiếu đó chính là mắm tôm. Khi ăn phải bỏ thêm một ít nước cốt chanh hoặc tắc, thêm một ít ớt nếu bạn là người ăn được cay và cuối cùng là tỏi băm sau đó đánh mắm tôm sao cho nó sánh lại và nổi lên bọt trắng rồi thưởng thức hương vị thơm ngon không đâu có được.


      Đậu phụ tại đây được chiên với lớp vỏ bên ngoài là màu vàng, khi ăn sẽ cảm thấy vị béo béo và giòn rụm nhưng bên trong vẫn mềm. Thịt thì được luộc mềm và chả nem, chả cốm, dồi rán đều được chiên chín khi ăn sẽ có vị thơm ngon, bùi bùi kèm theo một ít rau sống ăn giúp bạn không bị ngấy. Quán thu hút rất đông đảo các bạn trẻ đến thưởng thức nhờ mang theo hương vị riêng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Quán Lynh Bún Đậu còn ghi điểm với không gian rộng rãi, thoáng mát và đặc biệt là rất sạch sẽ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 132A Trường Chinh, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
      • 38/130 Lý Thường Kiệt, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

      Điện thoại: 0984 470 747 & 0976 646 887 & 0988 649 593
      Email: lynhbundau@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/lynhbundau/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 20:45

      Gọi điện
      Lynh Bún Đậu
      Lynh Bún Đậu
      Lynh Bún Đậu
      Lynh Bún Đậu
    • Top 3

      Sen Quán

      Gọi điện

      Sen Quán được thành lập nhằm phục vụ các món ăn ngon nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho tất cả khách hàng khi đến thưởng thức ẩm thực tại quán với Slogan “ Ngon như vị nhà - Đậm đà tình thương”. Bún đậu tại đây được phục vụ rất ngon, bún, đậu, thịt đều được làm nóng trước khi mang lên cho khách nên món ăn hấp dẫn, ngon miệng, không có cảm giác “lạnh miệng” như một số quán khác.


      Ngoài việc đảm bảo chất lượng món ăn, Bún Đậu Sen Quán còn thu hút được nhiều tín đồ ăn uống bởi không gian thoáng mát và cách bày trí mang đậm chất dân dã gần gũi của quán. Từng góc nhỏ trong quán đều được đầu tư và chăm chút một cách vô cùng tỉ mỉ với phong cách bày trí gọn gàng, lịch sự nhưng cũng toát lên vẻ bình dị và quen thuộc đúng với tính chất dân dã của món bún đậu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 87 Nguyễn Văn Cừ, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

      Điện thoại: 0858 668 979

      Email: senquangroup2019@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/bundausenquan

      Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

        Gọi điện
        Sen Quán
        Sen Quán
        Sen Quán
      • Bún Đậu Ông Bình nằm trên trục đường Nguyễn Trãi, quán có không gian khá rộng và thoáng mát. Bún đậu tại đây được bán theo suất hoặc theo combo tùy theo sở thích của khách hàng, mà giá cả cũng rất phải chăng. Quán được khách hàng khen rất nhiều vì bún đậu ngon và cực kỳ chất lượng, chủ quán thì phục vụ rất nhiệt tình. Đồ ăn ở đây luôn tươi ngon đặc biệt là đậu khi khách gọi rồi mới bắt đầu chiên nên ăn rất nóng.


        Một suất bún đậu tại đây đầy đủ hương vị: bún, thịt luộc, đậu, lòng, dồi, nem được đặt kèm theo một ít rau sống. Nhìn tổng thể một mẹt bún đậu với nhiều màu sắc khác nhau rất hấp dẫn và cuốn hút thị giác của khách hàng. Lòng, dồi ở đây luôn được chế biến sạch sẽ trước khi nấu và đặc biệt nhân bên trong rất đầy đặn, thịt luộc thì được thái thành từng miếng rất dễ ăn mà còn đã mồm. Rau được rửa rất sạch sẽ nên bạn hoàn toàn yên tâm khi ăn. Nhân viên phục vụ tại Bún Đậu Ông Bình thì rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều đồ uống như nước sấu, trà tắc, nước ngọt các loại,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 26 Nguyễn Trãi, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
        Điện thoại: 0909 800 488 & 0773 580 390
        Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30

        Gọi điện
        Bún Đậu Ông Bình
        Bún Đậu Ông Bình
        Bún Đậu Ông Bình
        Bún Đậu Ông Bình
      • Tiệm Cafe Bún Đậu K2 là một trong những quán khá nổi tiếng, ngon và phù hợp khẩu vị của hầu hết mọi người. Một suất bún đậu gồm có đậu chiên bên ngoài giòn phía trong thì mịn, chả cốm chắc nịch, dồi chiên hấp dẫn, thịt heo luôn thơm ngon và điểm thêm mắm tôm thì ngon không còn gì bằng. Nhìn chung bún đậu tại đây hầu như không có điểm nào để chê, đến một lần bạn sẽ muốn quay lại nhiều hơn nữa.


        Đồ ăn tại quán luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn vệ sinh, nguyên liệu nhập vào đều đảm bảo chất lượng. Một mẹt bún đậu full topping mà giá cả lại rất hợp lý nên chẳng có lý do gì mà khách không muốn ghé quán lần nữa. Cộng thêm các bạn nhân viên rất nhiệt tình và chu đáo, luôn phục vụ khách hàng tận tâm. Khác với nhiều địa chỉ bán bún đậu ngon nhưng chỗ ngồi lại hơi nhỉ hẹp tại Phú Yên, thì không gian thưởng thức tại Tiệm Cafe Bún Đậu K2 rất rộng rãi, có đầy đủ ghế và quạt, đặc biệt là rất sạch sẽ nên được lòng rất nhiều khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 109 Nguyễn Trãi, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
        Điện thoại: 0934 055 547
        Fanpage: www.facebook.com/TiemCafeBunDauK2/

        Gọi điện
        Tiệm Cafe Bún Đậu K2
        Tiệm Cafe Bún Đậu K2
        Tiệm Cafe Bún Đậu K2
        Tiệm Cafe Bún Đậu K2
      • Top 6

        XìTrum Quán

        Gọi điện

        XìTrum Quán là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn thưởng thức món bún đậu mắm tôm ngon ở Tuy Hòa. Một mẹt bún đậu đầy đủ của quán xinh xắn này chỉ có giá 32 ngàn nha, bao gồm có thịt luộc, chả cốm, nem rán và đậu chiên. Mắm tôm khá vừa vặn, không loãng quá hay gắt quá. Quán bún đậu mà không gian xinh tươi lắm lận, có nhiều góc sống ảo, rộng rãi, thoáng và sạch sẽ. Menu của quán được vẽ ngay trên tường của quán bạn có thể nhìn và gọi món dễ dàng. Ngoài ra, quán cũng phục vụ đầy đủ các món ăn vặt như: bắp xào, bánh trứng cút chiên, trà chanh nữa nha.


        Menu của XìTrum rất đa dạng với các các đồ ăn kèm với bún đậu như chả lụa, dồi chiên, chân giò, thịt nướng. Muốn ăn loại nào thì gọi, giá mỗi mẹt riêng như vậy có giá 25k. Mẹt thập cẩm 35k. Một mẹt rất nhiều, ăn 2 người kêu thêm bún cũng đủ no. Tuy nhiên quán khá nhỏ nên mùa hè ngồi trong quán sẽ hơi chật và bí, nếu muốn đến thưởng thức bạn nhớ đi sớm một chút nha. Đây là một địa điểm lí tưởng để bạn rủ hội bạn tụ tập đó.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 547 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

        Điện thoại: 0944 960 600

        Email: muaxuanpy@yahoo.com

        Fanpage: www.facebook.com/XiTrumQuan547TranHungDao/

        Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

          Gọi điện
          Bún đậu mắm tôm ở XìTrum Quán
          Bún đậu mắm tôm ở XìTrum Quán
          XìTrum Quán
          XìTrum Quán
        • Bún Đậu Khải là địa chỉ bán bún đậu mắm tôm ngon nổi tiếng tại Tuy Hòa, Phú Yên. Quán luôn trong tình trạng đông khách, thực khách đến quán để thưởng thức hương vị món bún đậu mắm tôm khá nhiều nên nếu bạn ghé quán trễ thì có khả năng sẽ hết món ăn đặc biệt này đó.


          Một mẹt bún đậu thập cẩm ở Bún Đậu Khải ăn đã luôn: ngoài đậu thì còn có dồi rán, chả lụa, chân giò, thịt nướng. Mẹt thập cẩm chỉ có giá 35 ngàn, bạn có thể kêu thêm bún nếu ăn chưa đủ no nhé. Mắm tôm ở đây hơi lỏng xíu nhưng khá thơm và mặn mà. Ngoài bún đậu mắm tôm thì quán còn phục vụ mấy món ăn Hàn xẻng cũng cũng rất chất lượng cho các bạn cũng mê món ăn Hàn như: cơm trộn (có trộn heo hoặc trộn bò), canh kim chi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 11/275 Lê Duẩn, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

          Điện thoại: 0774 983 264

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100011740678414

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Bún Đậu Khải
            Bún Đậu Khải
            Bún đậu Khải
            Bún đậu Khải
          • Một địa chỉ bún đậu cũng được rất nhiều người ghé đến thưởng thức tại TP. Tuy Hoà, Phú Yên chính là Bún Đậu Mắm Tôm Number One. Bún đậu tại đây có nhiều ưu điểm như bún tươi, nguyên liệu chế biến sạch sẽ, hương vị món ăn khá vừa miệng và thực đơn có rất nhiều món ăn khác nhau, đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách hàng. Quán có thêm một điểm cộng nho nhỏ chính là có chỗ để xe rộng rãi, dễ quan sát, khách hàng có thể yên tâm khi thưởng thức bữa ăn của mình.


            Về giá cả, quán có một mức giá phù hợp với mặt bằng chung và với hầu hết túi tiền của mọi người. Không chỉ thưởng thức món bún đậu, khách còn có thể gọi thêm nhiều loại đồ uống, nước ngọt hay cả chè để giải nhiệt vào những ngày nóng bức. Với những ưu điểm trên, Bún Đậu Mắm Tôm Number One sẽ là một sự lựa chọn không thể nào hợp lí hơn cho những dịp cuối tuần.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            08 Phạm Hồng Thái, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
            Điện thoại:
            0369 087 238
            Fanpage:
            www.facebook.com/bundaunumberone/
            Giờ mở cửa:
            8:00 - 22:00

            Gọi điện
            Bún Đậu Mắm Tôm Number One
            Bún Đậu Mắm Tôm Number One
            Bún Đậu Mắm Tôm Number One
            Bún Đậu Mắm Tôm Number One




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy