Top 5 Quán bún đậu mắm tôm ngon, chất lượng nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 Bún Đậu Bách Nhi
  2. Top 2 Bún Đậu Phố Cổ
  3. Top 3 Bún Chả Bà Chằn
  4. Top 4 Bún đậu Trường Vinh
  5. Top 5 Bún Đậu Linh Anh

Top 5 Quán bún đậu mắm tôm ngon, chất lượng nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Phương Kem 17004 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm - một món ăn phổ thông tại Hà Nội mà chắc hẳn ai cũng biết điều này. Thành phố Vinh - một thành phố lớn, là nơi tụ hợp ẩm thực mọi miền nên bún ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Đậu Bách Nhi

    Gọi điện

    Bún Đậu Bách Nhi là sự lựa chọn số 1 nếu bạn muốn thưởng thức món ăn đặc trưng Hà Nội này. Đồ của quán đều được tự làm từ A đến Z. Bún đậu mẹt với đầy đủ, full topping gồm đậu rán, chả nem, chả cốm, thịt ba chỉ luộc, bún lá thì chắc nịch tươi mát, ngon lắm, chấm đẫm mắm tôm ăn rất ngon và đậm vị. Các nguyên liệu đều được quán lựa chọn cẩn thận từ bún tới thịt, thịt lợn tươi giữ được độ ngọt chả nem, chả cốm, đậu phụ được rán giòn khi bê ra cho khách vẫn còn nóng hổi.


    Ngoài ra quán còn cho thêm các loại rau thơm, dưa chuột để ăn kèm bớt ngán. Nhưng phần đặc biệt nhất không thể không nhắc tới ở đây là mắm tôm, mắm tôm là loại tự làm nên hương vị vô cùng đậm đà, ăn kèm cùng bún và topping khiến món ăn dậy vị, hấp dẫn.


    Quán nhìn rất sạch sẽ và tất nhiên phục vụ thì rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, đáp ứng yêu cầu khó tính của khách như ăn đậu giòn hay rán vừa tầm. Chả cốm cũng cũng được đánh giá ngon, mềm dẻo còn nguyên hạt cốm, thịt thơm, chắc. Nằm ở vị trí gần trung tâm nên Bún Đậu Bách Nhi cũng là một địa chỉ đáng lưu tâm của bạn khi muốn ăn bún đậu mắm tôm đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Bạch Liêu, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0974 002 100

    Email: Mr.Thang158@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BachNHiFood

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bún Đậu Bách Nhi
      Bún Đậu Bách Nhi
      Món bún đậu hấp dẫn tại quán
      Món bún đậu hấp dẫn tại quán

    • Top 2

      Bún Đậu Phố Cổ

      Gọi điện

      Bún Đậu Phố Cổ là món bún đậu mắm tôm không còn xa lạ với mọi người tại đây. Quán này được yêu thích bởi hương vị của món ăn ở đây rất thơm ngon vừa miệng. Đậu rán vàng, thơm ngon được cắt thành những miếng vuông vắn xếp rất đẹp mắt. Bún luôn mới, khá mềm mượt và kèm với lòng, dồi, thịt luộc,… khiến món bún đậu thêm tròn vị.


      Chả cốm và lòng cũng được chọn lựa những loại ngon nhất, rán nóng trước khi đem tới phục vụ khách. Và ăn bún đậu mắm tôm thì mắm là một phần rất quan trọng, mắm tôm tại Bún Đậu Phố Cổ có công thức riêng khiến mắm giữ được vị ngọt, độ đậm đà sẵn có.


      Quán có phong cách phục vụ chu đáo nhiệt tình, nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và được trang trí rất bắt mắt được trang trí theo kiểu xen lẫn giữa truyền thống và hiện đại, với những bức tường được họa siêu xinh cho những ai muốn vừa ăn ngon vừa có ảnh sống ảo đẹp . Hãy thử một lần đến quán và cảm nhận hương vị bún đậu nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 22A Nguyễn Quốc Trị, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại:
      0983 383 678

      Email: dtaevent@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Bundauphocovinh

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bún Đậu Phố Cổ
      Bún Đậu Phố Cổ
      Bún Đậu Phố Cổ
      Bún Đậu Phố Cổ
    • Top 3

      Bún Chả Bà Chằn

      Gọi điện

      Quán Bún Chả Bà Chằn là lựa chọn hàng đầu đối với những thượng khách "sành" ăn. Quán luôn cung cấp các món bún chất lượng, cộng với sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cùng cơ sở vật chất được đầu tư, không gian sạch sẽ đã khiến Bún Chả Bà Chằn là một cái tên chưa bao giờ hết hot đối với các tín đồ của món bún đậu mắm tôm.


      Để đem đến cho thực khách những món ăn chất lượng, quán luôn kĩ lưỡng trong khâu lựa chọn nguyên liệu từ thịt, chả tới bún. Đậu rán ở đây cũng được rán với kĩ thuật chuyên nghiệp tạo nên những miếng đậu ngoài giòn trong mềm, chấm cùng mắm đậm đà tạo nên hương vị có một không hai.


      Bún đậu ở đây chỉ với vài chục ngàn một suất đủ cho bạn ăn thoải mái, no căng bụng. Bún đậu ở quán đầy đủ có: bún, đậu phụ, chả cốm, thịt heo luộc, rau sống... nước chấm đúng điệu, đậu rán giòn thơm. Với hương vị món ăn thơm ngon, hấp dẫn cùng đội ngũ phục vụ nhiệt tình, giá cả hợp lý, chắc chắn khó kiếm được quán bún đậu nào chất lượng hơn tầm được Bún Chả Bà Chằn. Còn chần chừ gì mà không lên lịch tới thử ngay nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 51 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0988 400 317

      Website: bunchabachan.vn

      Fanpage: www.facebook.com/bundaumamtomtpvinh/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bún Chả Bà Chằn
        Bún Chả Bà Chằn
        Món bún đậu hấp dẫn tại quán
        Món bún đậu hấp dẫn tại quán
      • Top 4

        Bún đậu Trường Vinh

        Gọi điện

        Bún đậu Trường Vinh là một quán bún đậu mắm tôm ngon nổi tiếng ở Vinh được nhiều người biết đến. Mắm tôm ở Bún đậu Trường Vinh ngon, dậy mùi, đậu được cắt nhỏ rán rồi lại chiên cho giòn thêm, và đặc biệt phải kể đến dồi tiết nướng thơm lừng chinh phục bao thực khách.


        Khi khách tới ăn thì đau, nem và chả cốm sẽ được rán lại thật nóng hổi để món ăn có hương vị hấp dẫn nhất. Ngoài ra quán còn cung cấp rau thơm, dưa chuột ăn kèm cho đỡ ngán. Quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách nhưng ai cũng hài lòng.


        Ngoài ra đến với Bún đậu Trường Vinh bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon khác như: Nem nướng Nha Trang và các món ăn vặt cũng rất được lòng thực khách. Giá cả của quán cũng rất phải chăng, phù hợp với ví tiền của người lao động. Vì vậy hãy đến ngay Bún đậu Trường Vinh để thưởng thức món ăn ngon nổi tiếng ngay thôi. Chắc chắn sẽ khiến bạn và người thân không khỏi xuýt xoa về độ ngon của bún đậu tại quán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 38 Bạch Liêu, TP. Vinh, Nghệ An

        Điện thoại: 0911 870 371

        Fanpage: www.facebook.com/bundautruongvinh/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bún đậu Trường Vinh
        Bún đậu Trường Vinh
        Bún đậu Trường Vinh
        Bún đậu Trường Vinh
      • Top 5

        Bún Đậu Linh Anh

        Gọi điện

        Nổi tiếng từ lâu là một trong những địa chỉ bún đậu ngon tại Thành Phố Vinh, Bún Đậu Linh Anh nằm trên trục đường Nguyễn Trường Tộ luôn được rất nhiều người đến thưởng thức. Điểm đặc biệt ở quán bún đậu này chính là ở mắm tôm được chủ quán pha theo công thức riêng.

        Ấn tượng đầu tiên khi đến đây đó là không gian mang nét dân giã, truyền thống được trang trí rất cẩn thận và tỉ mỉ nhìn vào rất ấm cúng. Tiếp đến, quán luôn giữ cho không gian sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh và giá cá rất phù hợp với mọi người.


        Quán thu hút khách một phần là nhờ nằm gần trường Đại học nên rất được nhiều bạn sinh viên ghé đến. Nguyên nhân chủ yếu đó là nhờ không gian yên tĩnh, cách bài trí thân thuộc, bún đậu ngon, chất lượng sợi bún nhỏ, đậu được rán giòn rụm ăn vào mang hương vị bùi bùi và béo béo. Khi đến với Bún Đậu Linh Anh bạn sẽ không phải chờ lâu vì đồ ăn được phục vụ rất nhanh. Bún, đậu, thịt khi ăn đều sẽ nóng hổi, hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 55 Nguyễn Trường Tộ, TP. Vinh, Nghệ An

        Điện thoại: 0966 497 499 & 0945 878 737
        Email: dinhngocthuy31289@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063697685770

        Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00

        Gọi điện
        Bún Đậu Linh Anh
        Bún Đậu Linh Anh
        Bún Đậu Linh Anh
        Bún Đậu Linh Anh




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy