Top 5 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại tỉnh Đắk Nông

Trương Mỹ Diệp 195 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là một món ăn không còn quá xa lạ đối với thực khách tại Đắk Nông. Đây là một món ăn phổ biến và là câu trả lời quen thuộc cho câu hỏi "Hôm nay ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại đường Tôn Đức Thắng, Gánh - Bún đậu mắm tôm nổi tiếng là một trong những quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại Đắk Nông. Gánh gây ấn tượng với khách hàng bởi sự đầu tư về mặt không gian và cách thiết kế. Tông màu vàng chủ đạo cùng các vật dụng trang trí như nón lá, đèn lồng giúp thực khách có được trải nghiệm đậm chất thôn quê, giản dị.


    Về thực đơn, bún đậu tại Quán Gánh được chia thành nhiều khẩu phần khác nhau, mỗi phần sẽ đi kèm với một topping đặc trưng riêng. Nếu các bạn muốn ăn đầy đủ thì hãy gọi combo thập cẩm. Đặc biệt, một ưu đãi chỉ có duy nhất tại bún đậu Gánh đó là thực khách sẽ được miễn phí bánh tráng, rau thêm cũng như kẹo khi order bún đậu. Ngoài ra, nhân viên tại Gánh cũng rất nhiệt tình và nhanh nhẹn trong khâu phục vụ khách hàng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không chạy ngay đến Ẩm thực Gánh để thưởng thức ngay mẹt bún đậu thơm ngon, nóng hổi thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện Điện Máy Xanh, 325 Tôn Đức Thắng, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0767 891 233
    Fanpage: www.facebook.com/bundauganh48
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gánh - Bún Đậu Mắm Tôm
    Gánh - Bún Đậu Mắm Tôm
    Gánh - Bún Đậu Mắm Tôm
    Gánh - Bún Đậu Mắm Tôm

  2. Nằm trên con đường Tôn Đức Thắng tấp nập có một quán bún đậu nổi tiếng, lúc nào cũng đông khách hàng lại qua, đó chính là Bún đậu Mẹt - Gia Nghĩa. Tuy chỉ là quán bình dân nhưng Bún đậu Mẹt - Gia Nghĩa có không gian trong nhà và ngoài trời nên vô cùng thoáng mát, thoải mái. Bàn ghế lúc nào cũng được sắp xếp thẳng hàng ngay lối và lau dọn sạch sẽ cũng là một điểm cộng lớn trong mắt khách hàng.


    Ngay từ tên quán thì chắc hẳn bạn cũng đã biết rằng món ăn đặc trưng nhất tại đây chính là bún đậu mắm tôm. Một phần bún đậu đầy đủ sẽ bao gồm bún, dồi sụn, rau dưa, thịt chân giò, đậu khuôn, chả cốm, nem chua rán và một chén mắm tôm pha. Bạn có thể ăn trực tiếp như vậy hoặc nếu muốn ăn theo kiểu cuốn thì quán cũng có phục vụ thêm bánh tráng cuốn. Phải nói là chưa thấy quán nào chiều khách bằng Bún đậu Mẹt - Gia Nghĩa, khách ăn theo kiểu gì cũng có thể phục vụ tới nơi tới chốn, đảm bảo mang đến sự hài lòng lớn nhất cho thực khách khi dừng chân tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Tôn Đức Thắng, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0389 451 357
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067026180598

    Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt - Gia Nghĩa
    Bún Đậu Mẹt - Gia Nghĩa
    Bún Đậu Mẹt - Gia Nghĩa
    Bún Đậu Mẹt - Gia Nghĩa
  3. Top 3

    BMTEA Gia Nghĩa

    Gọi điện

    BMTEA Gia Nghĩa là một quán ăn nhỏ, chuyên phục vụ bún đậu mắm tôm, bún chả, mì cay, bánh đúc và một số món ăn theo mùa. Quán được vận hành bởi những người trẻ tràn đầy sự năng động và đam mê với công việc. Tuy là quán ăn nhỏ, nhưng BMTEA mong muốn đưa đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần cùng các món ăn chất lượng nhất đến cho các thực khách tại TP. Gia Nghĩa.


    Trong số các món ăn được phục vụ tại BMTEA Gia Nghĩa thì bún đậu mắm tôm được nhiều thực khách yêu thích và đánh giá cao. Đậu khuôn tại đây được rán vàng giòn và cắt thành từng lát dài thay vì từng miếng vuông nhỏ như các quán khác. Bên cạnh đó, các topping khác như lòng rán, nem chua rán, thịt luộc, rau dưa cũng góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho mẹt bún đậu tại BMTEA Gia Nghĩa. Luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu cùng với cách phục vụ năng động, nhiệt tình, vậy nên không có gì ngạc nhiên khi BMTEA Gia Nghĩa được lòng khách hàng gần xa như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Lý Tự Trọng, P Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0966 968 947

    Website: https://bmtea-gia-nghia.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/bmteagianghia
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    BMTEA Gia Nghĩa
    BMTEA Gia Nghĩa
    BMTEA Gia Nghĩa
    BMTEA Gia Nghĩa
  4. Mới được khai trương từ tháng 7 năm 2023 nhưng Cô Hai Bún Đậu đã nhận được nhiều sự chú ý của các tín đồ bún đậu mắm tôm tại TT. Đắk Mil. Mỗi phần bún đậu mắm tôm đều được phục vụ kèm theo rau sống tươi xanh, bánh đa nem giòn tan và chả lụa thơm ngon, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo cho khẩu vị của bạn. Bên cạnh đó, những nguyên liệu quen thuộc như bún, đậu khuôn, thịt luộc, lòng rán cũng không thể thiếu cho một khẩu phần bún đậu tại quán Cô Hai.


    Với những mẹt bún đậu vừa chất lượng lại nhiều topping như vậy thì chẳng trách mà bữa trưa và bữa tối quán lúc nào cũng tấp nập khách hàng. Tuy vào những khung giờ cao điểm đông khách như vậy nhưng quán vẫn rất cố gắng để có thể phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất nên bạn cũng không cần lo lắng là mình sẽ phải chờ quá lâu. Ngoài bún đậu thì mì cay, bánh tráng cuốn thịt heo, tokbokki, bún mắm nêm... cũng là những món ăn rất hấp dẫn mà bạn nên thử khi ghé đến quán Cô Hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Nguyễn Tất Thành , TT. Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0984 010 745
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100094311128965

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cô Hai Bún Đậu
    Cô Hai Bún Đậu
    Cô Hai Bún Đậu
    Cô Hai Bún Đậu
  5. Cái tên chốt sổ cho danh sách những quán bún đậu ngon và chất lượng nhất tại Đắk Nông chính là Bún đậu Kungfu. Khách hàng khi mới bước vào quán chắc chắn sẽ phải thích thú trước những bộ bàn ghế được đan bằng tre rất sạch sẽ, độc đáo và phù hợp với không gian của quán bún đậu này. Và tất nhiên, điểm nhấn trong menu của quán chính là những mẹt bún đậu lớn, nhỏ với nhiều size khác nhau tùy theo bạn lựa chọn.


    Mức giá tại đây cũng khá hợp lý với chỉ từ 35.000 VND cho một mẹt nhỏ và 65.000 VND cho một mẹt bún đậu đặc biệt đầy đủ tất cả topping của quán. Đặc biệt, bất kỳ ai ghé đến quán chắc chắn cũng sẽ để lại một ấn tượng sâu đậm đối với mắm tôm ở đây. Bởi vì phần mắm tôm được pha rất ngon, không mặn cũng chẳng nhạt quá nên khi chấm cùng topping rất vừa miệng. Đặc biệt, quán cũng có chính sách freeship trong vòng bán kính dưới 5km cho các khách hàng đặt từ 3 phần bún đậu trở lên. Vậy nên nếu bạn đang thèm món ăn quốc dân này nhưng lại ngại phải ra đường thì hãy nhớ ngay để tận dụng chính sách này của Bún đậu Kungfu nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Kim Đồng, P. Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0984 264 267
    Email: kungfubundau@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100095126505070

    Gọi điện
    Bún đậu Kungfu
    Bún đậu Kungfu
    Bún đậu Kungfu
    Bún đậu Kungfu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy