Top 5 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại tỉnh Kon Tum

Trương Mỹ Diệp 100 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là một trong những món đặc sản tại Hà Nội. Tuy nhiên, hiện nay, món ăn này đã được phổ biến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Vậy nếu ở Kon Tum ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ô Zee Ngon KonTum

    Gọi điện

    Đi ngang qua con đường Trần Nhân Tông, TP. Kon Tum nhộn nhịp, chắc chắn bạn sẽ phải ấn tượng với chiếc cổng màu vàng đặc trưng của quán Ô Zee Ngon KonTum. Đây là quán bún đậu mắm tôm đáp ứng đủ các tiêu chí "ngon - rẻ - chất lượng". Với chỉ từ 35.000 VNĐ nhưng quán vẫn mang đến cho thực khách những mẹt bún đậu đầy ắp bún, đậu khuôn, ba chỉ hấp, chả ram, chả cuốn...Những phần đặc biệt hơn thì quán sẽ để thêm dồi sụn và lòng heo.


    Bí kíp làm nên hương vị thơm ngon của món bún đậu mắm tôm tại Ô Zee Ngon chắc chắn là nằm ở những chén mắm tôm. Mùi thơm của mắm tôm kết hợp với vị cay cay của ớt, hăng nồng của tỏi tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn thực khách. Ngoài món bún đậu nổi tiếng đã làm nên thương hiệu của Ô Zee Ngon thì quán còn phục vụ rất nhiều món ăn khác hấp dẫn như: chân gà sả tắc, khoai tây chiên, xúc xích, khoai lang kén và nhiều món đồ uống khác để mọi người ngồi nhâm nhi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 277 Trần Nhân Tông, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0974 569 222
    Fanpage: www.facebook.com/gio.buon.98

    Gọi điện
    Ô Zee Ngon KonTum
    Ô Zee Ngon KonTum
    Ô Zee Ngon KonTum
    Ô Zee Ngon KonTum

  2. Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách lần này đó chính là quán Bún đậu mắm tôm Lục Bình. Điểm nhấn đầu tiên khi nhắc đến quán đó chính là menu siêu đa dạng, nào là các loại lẩu, các loại gỏi, đồ nướng, đồ viên chiên và món signature nhất chính là bún đậu mắm tôm.


    Thực khách từng thưởng thức món bún đậu mắm tôm tại quán Lục Bình đều nhận xét rằng bún đậu ở đây rất chuẩn vị. Từng miếng đậu khuôn bên trong mềm mịn, bên ngoài vàng giòn được sắp xếp ngay ngắn trong chiếc mẹt. Bên cạnh đó, các miếng thịt heo luộc được cắt thành từng lát dày, cắn vào rất đã miệng, chấm cùng mắm tôm nữa thì phải gọi là đỉnh của chóp.


    Đặc biệt, quán luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những phần bún đậu không chỉ ngon mà còn phải nhiều, giúp khách hàng no bụng. Chính vì vậy, các mẹt bún đậu mắm tôm tại quán lúc nào cũng đầy ắp topping. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Quán Lục Bình để thưởng thức món ăn ngon của xứ Hà Thành này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 311 Trần Nhân Tông, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0337 751 093
    Website: https://lucbinh.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/BunDauLucBinh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Lục Bình
    Bún đậu mắm tôm Lục Bình
    Bún đậu mắm tôm Lục Bình
    Bún đậu mắm tôm Lục Bình
  3. Ó O Quán toạ lạc tại 574 Trần Phú là một điểm đến hấp dẫn dành cho những tín đồ của món bún đậu mắm tôm. Khi bước vào quán, bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi không gian truyền thống và ấm cúng. Tone màu nâu vàng chủ đạo và bức tranh về cuộc sống thôn quê trên tường tạo nên một không gian yên bình, giúp bạn thoải mái thư giãn và tận hưởng bữa ăn thơm ngon.. Bên cạnh đó, bàn ghế ở quán cũng được làm chủ yếu từ tre và gỗ nên mang lại cho thực khách những cảm giác rất gần gũi và quen thuộc.


    Đặc biệt, nhân vật chính của Ó O Quán chính là những mẹt bún đậu mắm tôm đầy ú nụ và ngập tràn topping. Cụ thể hơn, mẹt bún đậu đầy đủ của quán vẫn giữ được những thành phần cơ bản phải có như bún, đậu rán, thịt luộc, nem chua rán, chả cốm, dồi sụn...Bên cạnh đó, chén mắm tôm thơm phức kết hợp cùng tắc, ớt và tỏi ăn rất vừa miệng, không quá mặn cũng chẳng quá ngọt góp phần tạo nên sự thơm ngon, hấp dẫn của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 574 Trần Phú, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0867 013 679
    Email: Kady2412@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bundauooquan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ó O Quán - Bún đậu mắm tôm
    Ó O Quán - Bún đậu mắm tôm
    Ó O Quán - Bún đậu mắm tôm
    Ó O Quán - Bún đậu mắm tôm
  4. Top 4

    Yum Food

    Gọi điện

    Bún đậu mắm tôm là một món ăn ngon và hấp dẫn với sự kết hợp của các nguyên liệu như bún, đậu khuôn, thịt luộc, chả cốm, mắm tôm... Ngày nay, món ăn này đã trở nên phổ biến và nhận được sự ủng hộ, đón nhận của nhiều thực khách khắp mọi nơi. Nắm bắt được điều đó, quán Yum Food cũng không bỏ lỡ cơ hội khi mang món ăn đặc sản này về với thực khách tại TP. Kon Tum.


    Bún đậu mắm tôm tại Yum Food được phục vụ trong những chiếc mẹt được lót lá chuối rất sạch sẽ. Từng loại topping sẽ được sắp xếp ngay ngắn và gọn gàng với một chén mắm tôm hấp dẫn ngay chính giữa. Mắm tôm tại quán được pha theo công thức đặc biệt và riêng có của Yum Food nên chắc chắn là bạn không thể tìm thấy hương vị tương tự ở các quán bún đậu khác. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại quán luôn nhiệt tình và thân thiện. Các bạn ấy sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng để đảm bảo bạn có trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Yum Food.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Nguyễn Huệ, P. Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0888 777 182
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077198749106

    Gọi điện
    Yum Food
    Yum Food
    Yum Food
    Yum Food
  5. Top 5

    Ẩm thực Tròn - Kon Tum

    Gọi điện

    Người dân TP. Kon Tum thường hay nói với nhau rằng: Muốn ăn bún đậu mắm tôm đúng hương vị Hà Nội thì phải tìm đến quán Ẩm Thực Tròn - Kon Tum. Tuy chỉ mới mở từ năm 2022 nhưng Ẩm thực Tròn thực sự ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng bởi chất lượng các món ăn cũng như quy cách phục vụ tại quán. Đặc biệt, món bún đậu mắm tôm chính là tâm huyết của Tròn mà bạn không nên bỏ lỡ.


    Nếu bạn đi một mình thì có thể order một mẹt bún đậu chỉ 38.000 VNĐ với đầy đủ các loại topping căn bản như bún, đậu, thịt luộc, chả cốm, rau dưa... Còn nếu bạn đi với bạn bè hoặc người thân thì những phần bún đậu đặc biệt chắc chắn là một sự lựa chọn không tồi. Ngoài ra, một điểm cộng dành cho quán đó chính là tinh thần phục vụ, biết lắng nghe khách hàng và luôn cố gắng cải thiện những điểm chưa tốt để ngày càng hoàn thiện hơn. Có lẽ cũng chính vì vậy mà khách hàng tại Kon Tum vẫn luôn dành một tình cảm đặc biệt dành cho Ẩm Thực Tròn nói chung và món bún đậu tại quán nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 387 Trần Nhân Tông, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0931 617 468
    Fanpage: www.facebook.com/anbundaunha/

    Gọi điện
    Ẩm thực Tròn - Kon Tum
    Ẩm thực Tròn - Kon Tum
    Ẩm thực Tròn - Kon Tum
    Ẩm thực Tròn - Kon Tum




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy