Top 10 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Thuý Vy 1574 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm sở hữu một lượng fan đông đảo. Tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho mỗi khi thèm món bún đậu mắm tôm. Trong bài ... xem thêm...

  1. Bún Đậu Khánh Ơi là một trong những quán bún đậu mắm tôm được thực khách sống tại TP. Rạch Giá yêu thích. Một mẹt bún đậu đầy đủ ở đây có ba mức giá chính: 50 nghìn phần 1 người ăn, 100 nghìn phần 2 người ăn và 150 nghìn phần 3 người ăn. Mỗi phần có đầy đủ từ chả cốm, thịt chân giò, phèo, tai heo, đậu hủ và bún ăn kèm cùng nhiều loại rau xanh. Các nguyên liệu được xếp gọn gàng trên mẹt vô cùng bắt mắt.


    Điểm cộng của quán Bún Đậu Khánh Ơi là các nguyên liệu ở quán đều chuẩn nhà làm và hạn chế các món chiên dầu mỡ nên ăn không bị ngấy, đảm bảo vệ sinh. Bún Đậu Khánh Ơi phục vụ 3 loại nước chấm là mắm tôm, nước mắm và mắm nêm để team ngại mắm tôm vẫn có thể ăn ngon như thường. Ngoài ra, mỗi phần bún đậu cũng đi cùng bánh tráng, khi ăn bạn chỉ cần lấy miếng bánh tráng cuộn tất cả lại với nhau chấm vào chén nước chấm được pha đậm đà là thơm ngon ngất ngây. Nếu dân Rạch Giá mà chưa ăn bún đậu ở Bún Đậu Khánh Ơi là hơi bị tiếc á, hãy lên kèo cùng bạn bè đến ăn ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Nguyễn Hùng Sơn, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0907 090 037
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaukhanhoi/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Khánh Ơi
    Bún Đậu Khánh Ơi
    Bún Đậu Khánh Ơi
    Bún Đậu Khánh Ơi

  2. Bún Đậu Cô Liên cũng là một tọa độ hot dành cho team mê bún đậu ở TP. Rạch Giá, Kiên Giang với hương vị được đánh giá cao. Quán có không gian thoáng, bố trí nhiều bàn ghế để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, được vệ sinh kỹ lưỡng nên không có mùi khó chịu. Fan bún đậu mắm tôm chắc chắn không thể chối từ mẹt bún đậu béo ngậy cộng với chả cốm nóng hổi thơm lừng hoà quyện cùng bát mắm tôm đậm đà khi đến quán cô Liên.


    Một phần bún đậu đầy đủ của quán Bún Đậu Cô Liên sẽ có nhiều mức giá để bạn lựa chọn theo số lượng người ăn: 60 nghìn phần 1 người ăn, 120 nghìn phần 2 người ăn, 180 nghìn phần 3 người ăn, 240 nghìn 4 người ăn. Ngoài ra, quán cũng có những phần bún đậu riêng + topping nổi bật như bún đậu dồi chiên, bún đậu chả cốm, bún đậu nem rán,... với mức giá hợp lý. Ngoài mắm tôm, quán cũng phục vụ nước mắm cho team không ăn được mắm tôm. Tại quán bún đậu này cũng có nhiều loại thức uống ngon, nổi bật là nước sấu và nước mơ được pha chế hợp khẩu vị để bạn vừa ăn vừa uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0911 149 992 & 0336 066 130

    Email: Lambundau96@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaucolienrachgia/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Cô Liên
    Bún Đậu Cô Liên
    Bún Đậu Cô Liên
    Bún Đậu Cô Liên
  3. Top 3

    Bún Đậu Vi Diệu

    Tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang, các tín đồ ẩm thực đã không còn xa lạ với thương hiệu bún đậu mắm tôm Vi Diệu. Đây là một trong những lựa chọn được khách hàng ưu tiên mỗi khi muốn thưởng thức món bún đậu hấp dẫn đủ tiêu chí ngon và giá cả hợp lý. Không gian của quán Bún Đậu Vi Diệu rất rộng, nổi bật với tone màu xanh bắt mắt nên rất dễ tìm thấy trên đường Phạm Hùng.


    Bún Đậu Vi Diệu mang đến những mẹt bún chất lượng gồm có chả cốm, dồi, đậu chiên, bún, thịt luộc, rau đầy đủ. Khi ăn, khách hàng sẽ hài lòng với những miếng chả cốm, đậu được chiên nóng giòn, thịt thì mềm, không bị khô hay bở và mỗi miếng không quá dày. Quán còn phục vụ cả nước mắm cho những vị khách anti mắm tôm nữa đó. Ngồi ăn bún đậu ở đây, bạn còn có thể ngắm đường phố rất thư giãn, ngoài ra nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn. Nếu ở TP. Rạch Giá thì hãy một lần ăn thử bún đậu ở Bún Đậu Vi Diệu, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy quán đặt tên không hề lạ lùng, bún đậu ở quán ngon đến mức vi diệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C7 - L1 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 094 760 44 99
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bundauvidieu/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Bún Đậu Vi Diệu
    Bún Đậu Vi Diệu
    Bún Đậu Vi Diệu
    Bún Đậu Vi Diệu
  4. Top 4

    Hanoi Corner

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Hanoi Corner là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho những ai yêu thích món bún đậu mắm tôm tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Không gian quán bún đậu này tuy khá đơn giản nhưng không hề đơn điệu bởi những tiếng trò chuyện của thực khách lúc nào cũng rôm rả, khiến quán luôn đông vui. Không chỉ nổi tiếng về độ ngon mà cung cách phục vụ của nhân viên Hanoi Corner cũng rất chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái cho khách đến quán.


    Bún đậu mắm tôm của Hanoi Corner có đồ ăn kèm phong phú với đậu rán, lòng heo, rau thơm, chả cốm, thịt chân giò, dồi sụn, nem cua bể,... để khách hàng lựa chọn tùy theo sở thích của bạn. Thực khách đã dành cho món ăn của Hanoi Corner rất nhiều lời khen bởi được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, vệ sinh, những phần ăn của Hanoi Corner đều được làm từ sự tâm quyết của chủ quán. Nhờ chất lượng bún thơm ngon, giá không quá đắt nên bún đậu mắm tôm của Hanoi Corner được ủng hộ thường xuyên. Quán phục vụ hai loại nước chấm là mắm tôm và nước mắm. Loại nước chấm nào cũng được pha theo công thức riêng của quán nên rất ngon và đáng thử. Hãy thử bún đậu ở Hanoi Corner khi có cơ hội nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 - 162 Trần Quang Khải, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0834 000 989

    Email: vickyomg.hoang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hanoi-Corner-Bún-Đậu-Bún-Chả-1470782686507305/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hanoi Corner
    Hanoi Corner
    Hanoi Corner
    Hanoi Corner
  5. Top 5

    Bún Đậu Cây Trâm

    Bún Đậu Cây Trâm là một trong những quán bún đậu mắm tôm ngon được thực khách TP. Rạch Giá, Kiên Giang rất yêu thích. Một phần bún đậu của quán Bún Đậu Cây Trâm có đầy đủ những topping đặc trưng gồm: thịt luộc, nem rán, chả cốm, đậu hũ, dồi chiên,... Các món ăn kèm ở quán được chuẩn bị tỉ mỉ, hương vị thơm ngon, kết hợp cùng mắm tôm không quá nồng chỉ cần thêm chanh và ớt là vị vừa vặn. Với những thực khách không ăn được mắm tôm thì cũng không cần lo lắng bởi vì quán cũng phục vụ cả nước mắm nữa.


    Quán Bún Đậu Cây Trâm mang đến những phần bún đậu đa dạng về loại topping để bạn chọn theo ý muốn, hoặc nếu muốn thưởng thức tất cả vị ngon thì bạn có thể gọi bún đậu tá lả. Thêm vào đó, ưu điểm của quán Bún Đậu Cây Trâm chính là phục vụ tại đây khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên đồ ăn ra rất nhanh, không để khách chờ lâu. Một yếu tố khác giúp quán thu hút đông đảo tín đồ ẩm thực chính là giá cả ở quán khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hãy đến thử bún đậu ở đây khi có cơ hội nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Đinh Công Tráng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0379 333 396

    Email: Bundaucaytram@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaucaytram/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Bún Đậu Cây Trâm
    Bún Đậu Cây Trâm
    Bún Đậu Cây Trâm
    Bún Đậu Cây Trâm
  6. Bún Đậu Hương Bắc là một quán ăn có đội ngũ nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình, món ăn được đánh giá cao về hương vị và giá thành phù hợp với chất lượng. Những thực khách đã từng ăn ở đây nhận xét rằng bún đậu ở đây không chỉ lôi cuốn ánh nhìn mà hương vị của bún đậu mắm tôm tại đây cũng thơm ngon khó cưỡng. Đối với đơn mang đi, giao tận nơi, bún đậu được đóng hộp cũng gọn gàng sạch sẽ, rau sẽ được đóng một hộp riêng đảm bảo đầy đủ món và giao đúng hẹn nhé.


    Một phần ăn ở quán Bún Đậu Hương Bắc sẽ có đầy đủ rau, bún, đậu, thịt, nem, chả cốm, dồi sụn,... topping nào cũng hấp dẫn. Đặc biệt nhất chính là dồi sụn và chả, vừa thơm vừa đậm đà, không nhiều dầu mỡ nên không bị ngán. Mắm tôm cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán còn phục vụ nước mắm cho những bạn không ăn được mắm tôm. Thực khách có thể yên tâm về độ sạch của những món ăn mà quán phục vụ. Nếu chưa từng ăn bún đậu tại đây thì hãy thử một lần nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0948 476 768

    Website: https://bun-au-huong-bac.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068029933926

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Hương Bắc
    Bún Đậu Hương Bắc
    Bún Đậu Hương Bắc
    Bún Đậu Hương Bắc
  7. Quán Bún Đậu Hà Nội đã và đang dần dần trở thành một trong những quán "ruột" của không ít người mê món ăn này tại TP. Rạch Giá. Quán có cách bố trí bàn ghế khoa học nên vừa phục vụ được nhiều khách hàng vừa đảm bảo độ thoáng để khách thưởng thức bún đậu mắm tôm một cách thoải mái nhất.


    Món ăn ở đây luôn đảm bảo bún đậu được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, vệ sinh. Bún sợi nhỏ, được ép chặt, ăn cùng đậu phụ chiên giòn, chả cốm, dồi sụn và thịt luộc tuy dân dã nhưng rất ngon miệng. Kết hợp cùng mắm tôm pha hợp khẩu vị, ăn đến đâu đảm bảo bạn sẽ thích đến đó. Quán cũng phục vụ cả nước mắm cho những thực khách không ăn được mắm tôm. Thêm vào đó, quán Bún Đậu Hà Nội còn được khen ngợi nhờ cung cách phục vụ của nhân viên rất chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái cho khách. Nếu bạn chưa một lần thưởng thức bún đậu tại Bún Đậu Hà Nội thì hãy đến thử một lần nhé, chắc chắn hương vị mẹt bún đậu ở đây sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A1 - 128 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0838 607 609
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bún-Đậu-Hà-Nội-Rạch-Giá-599390647247860/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Hà Nội
    Bún Đậu Hà Nội
    Bún Đậu Hà Nội
    Bún Đậu Hà Nội
  8. Top 8

    Bún Đậu Cô Bắc

    Nhắc đến địa chỉ bún đậu mắm tôm chất lượng ổn tại Rạch Giá, Toplist không thể không gọi tên chính là Bún Đậu Cô Bắc. Menu của quán Bún Đậu Cô Bắc đa dạng: bún đậu tá lã 1 người, 2 người, bún đậu kết hợp linh hoạt với nem cua bể, chả cốm, chả mực, bắp giò, chả ram tôm đất giá chỉ từ 25.000. Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán ăn này được đánh giá là ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên.

    Khi thưởng thức những mẹt bún đậu thơm ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự nóng hổi, tươi mới của món ăn vì được chuẩn bị trong ngày, không bán hàng cũ. Rau cũng được chọn kỹ, rửa sạch, xanh và giòn không bị chát. Đặc biệt không thể không nhắc đến những miếng đậu được chiên lớp ngoài vàng giòn, bên trong vẫn giữ được sự mềm béo - đây cũng chính là ưu thế của quán ăn này. Ngoài ra quán Bún Đậu Cô Bắc cũng có sẵn bánh tráng để khách hàng cuốn cùng bún đậu, đây là cách ăn được thực khách Kiên Giang khá yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Cô Bắc, Phường Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Bún Đậu Cô Bắc
    Bún Đậu Cô Bắc
    Bún Đậu Cô Bắc
    Bún Đậu Cô Bắc
  9. Bún Đậu Phố Cổ là một địa chỉ ẩm thực bình dân được rất nhiều người dân Rạch Giá yêu thích. Ở đây bán rất đa dạng: lẩu, các món từ gà, bò, cơm,... Riêng với bún đậu, bạn có thể thoải mái lựa chọn 40.000 - 80.000 - 120.000 tùy theo khẩu phần ăn. Không gian quán đơn giản với cách trang trí sử dụng vách tre khá thú vị, tuy không chú trọng khâu thiết kế nhưng yếu tố vệ sinh vẫn luôn được đảm bảo.

    Một mẹt bún cơ bản sẽ có chả cốm, thịt luộc, đậu rán, dồi sụn, rau xanh kèm một chén mắm tôm nồng nàn. Thịt luộc là thịt chân giò nên thơm và mềm, miếng thịt được cắt to bản nhìn đã vô cùng. Đậu cũng được cắt miếng vừa ăn, chiên vàng giòn rụm cả 4 mặt. Quán Bún Đậu Phố Cổ khá đông đúc, nhất là vào buổi tối nhưng những phần bún đậu được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp nên rất kích thích thị giác. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn, không để khách chờ lâu cũng là một yếu tố giúp quán bún đậu mắm tôm này trụ vững trong lòng thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Huỳnh Thúc Kháng, Vĩnh Thanh, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0946 419 885
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bún Đậu Phố Cổ
    Bún Đậu Phố Cổ
    Bún Đậu Phố Cổ
    Bún Đậu Phố Cổ
  10. Để thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon ở Rạch Giá, bạn có thể tham khảo quán Bún Đậu Cầu Gỗ nằm trên đường Phan Thị Ràng. Đối với món bún đậu mắm tôm, quán có nhiều set đa dạng để thực khách lựa chọn theo khẩu phần ăn, thập cẩm hay riêng từng món ăn kèm đều có cả. Bát mắm tôm khách chỉ cần thêm ít tắc và đường rồi hì hụt đánh cho lên bọt là có thể thưởng thức ngay. Rau xanh, sạch, nhất là dưa leo tươi giòn góp phần giúp thực khách trải nghiệm được trọn vẹn hương vị của món bún đậu đặc trưng của quán.

    Điều đặc biệt quan trọng hơn khi bạn đến quán Bún Đậu Cầu Gỗ là bạn còn được thưởng thức những món giải khát đặc trưng chỉ có ở miền Bắc như nước sấu, nước mơ. Tất cả những dư vị hấp dẫn trên đã giúp thương hiệu này sở hữu một lượng fan trung thành đông đảo. Nhân viên của Bún Đậu Cầu Gỗ cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần bún đậu mắm tôm chất lượng và chỉn chu về hình thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Phan Thị Ràng, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0948 955 739
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Cầu Gỗ
    Bún Đậu Cầu Gỗ
    Bún Đậu Cầu Gỗ
    Bún Đậu Cầu Gỗ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy