Top 12 Quán bún đậu mắm tôm ngon ở Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Thuý Vy 11810 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là một món ăn không còn xa lạ đối với thực khách Sài Gòn. Dù thời gian trôi qua nhưng sức hot của những mẹt bún đậu vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. ... xem thêm...

  1. Top o

    Bún Đậu Mắm Tôm Ba Anh Em

    Gọi điện

    Bún Đậu Mắm Tôm Ba Anh Em có thể nói là quán bún đậu mắm tôm ngon nhất ở Bình Thạnh, khiến nhiều thực khách hài lòng khi đến đây. Đây là quán bún đậu đậm chất Hà Nội đặc biệt là phần mắm tôm rất ngon khiến thực khách ăn xong sẽ nhớ mãi. Menu quán khá đa dạng, có nhiều loại, mức giá khác nhau cho thực khách lựa chọn. Ngoài bún đậu thì quán còn có những loại thức uống khác nhau.


    Không gian quán được bố trí gọn gàng, sạch sẽ, phục vụ chu đáo, khách cần gì đều đáp ứng, nếu thấy khách đợi lâu sẽ ra nhỏ nhẹ nhờ khách thông cảm, vô cùng dễ thương nhé. Đậu được chiên giòn, thơm, rau sạch, mắm tôm đậm đà hương vị, nêm nếm theo ý mình, nêm sao cũng ngon cả. Đặc biệt quán có món Bún giả cầy nóng hôi hổi, hương vị lạ nhưng dễ bị nghiện, cái tên có thể khiến các bạn nữ hơi e ngại nhưng thử một lần sẽ ghiền ngay. Quán ngoài bún đậu mắm tôm ngon khỏi bàn thì món bún giả cầy cũng cực kì tuyệt vời, rất là nên thử. Nếu khách đi từ 2 người trở lên có thể gọi món theo combo bao gồm phần bún đậu thập cẩm và trà tắc với giá cả rất phải chăng và tiết kiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 428 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 129 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0376 857 045

    Email: duongkien0797@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bundaubaanhem/

    Giờ mở cửa: 10:00–23:00

      Gọi điện
      Bún Đậu Mắm Tôm Ba Anh Em
      Bún Đậu Mắm Tôm Ba Anh Em
      Bún Đậu Mắm Tôm Ba Anh Em
      Bún Đậu Mắm Tôm Ba Anh Em

    • Top o

      Bún Đậu Chí Phèo

      Gọi điện

      Bún đậu Chí Phèo hoạt động với tiêu chí mang đến những mệt bún đậu mắm tôm lưu giữ hương vị Hà Nội xưa giữa lòng Sài Thành. Địa chỉ bún đậu mắm tôm nhận được sự quan tâm của đông đảo thực khách bởi sự dân dã mộc mạc với mắm tôm chuẩn vị Bắc Nam hoà quyện, hương vị thơm ngon, sạch sẽ.

      Hương vị mắm tôm thơm phức lòng dồi rán vàng ươm, đậu mơ Hà Nội béo ngậy - chả mực giã tay giòn sần sật - lòng non, dạ dày, phèo ngon cùng với ba chỉ thượng sụn non. Điều đặc biệt quan trọng hơn khi bạn đến đây bạn còn được thưởng thức những món giải khát đặc trưng chỉ có ở miền bắc như nước Sấu, nước Mơ. Tất cả những dư vị hấp dẫn trên đã giúp thương hiệu bún đậu Chí Phèo sở hữu một lượng fan trung thành đông đảo. Tuy diện tích không lớn nhưng không gian quán được bài trí khá thoáng đãng tạo cho thực khách cảm giác thoải mái khi dùng bữa tại đây. Nhân viên quán phục vụ chu đáo, vui vẻ, nhiệt tình. Quán có chỗ giữ xe phía trước, phù hợp với khách đi xe máy.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 149 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • 149 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • 47 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/bundaumamtomchipheo/

      Điện thoại: 0945 124 823
      Email: Doanl7310@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtomchipheo/
      Giờ mở cửa: 09:00–22:00

      Gọi điện
      Bún Đậu Chí Phèo
      Bún Đậu Chí Phèo
      Bún Đậu Chí Phèo
      Bún Đậu Chí Phèo
    • Top o

      Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa

      Gọi điện

      Nhắc đến Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa chắc hẳn đây là quán bún đậu mắm tôm không còn quá xa lạ với người dân Sài Gòn. Quán bún đậu mắm tôm đầu tiên của Mạc Văn Khoa đặt tại quận Gò Vấp. Sau đó, nhờ sự nổi tiếng của cá nhân và tích cực PR, tuyền truyền trên mạng xã hội, trên các show truyền hình và những đồng nghiệp trong giới nghệ thuật review nên quán trở nên “nổi như cồn”. Sau thành công quán đầu tiên, nam diễn viên hài này nhanh chóng mở thêm hàng loạt chi nhánh ở khắp Sài Gòn, trong đó có chi nhánh số 76, Quận Bình Thạnh. Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa có bún, đậu và các loại như nem, chả… có chất lượng ổn. Menu của quán Mạc Văn Khoa khá đa dạng các món và các loại mẹt khác nhau cho thực khách lựa chọn. Nguyên liệu của quán sạch, các món ăn được trình bày đẹp, có đầu tư.


      Mắm tôm của quán toàn bộ đều được chuyển từ Thanh Hóa vào TP.HCM và phân phối cho toàn bộ chi nhánh nên có hương vị đặc biệt. Không gian Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa tương đối rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ. Quán ở đường lớn, có địa chỉ dễ tìm với thực khách. Nhân viên phục vụ của quán nhiệt tình, vui vẻ. Quán bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa lên món nhanh, thực khách không phải đợi lâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 76, Quốc lộ 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0859 342 222
      Email: Jangxung1102@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067548931016
      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

      Gọi điện
      Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa
      Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa
      Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa
      Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa
    • Đúng như cái tên của nó - Đệ nhất Quán - Bún Đậu Mắm Tôm 309-311 Xô Viết Nghệ Tĩnh - tuy nằm ở trung tâm quận Bình Thạnh nhưng quán nằm trong một con hẻm tĩnh lặng. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát mặc dù lúc nào quán cũng đông khách. Phục vụ tại đây khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên đồ ăn ra rất nhanh, không để khách phải chờ lâu.


      Tuy quán nhỏ nhưng thu hút rất đông khách nhờ không gian yên tĩnh, cách bày trí thân thuộc của miền Bắc. Thực đơn của quán phong phú, đầy đủ các loại như Bún đậu chả Hà nội, bún đậu nem chua rán, bún đậu chả cốm, bún đậu dồi... Bún đậu ngon, chất lượng với bún sợi nhỏ, đậu được rán giòn làm nao lòng khách đến đây. Ngoài ra thực khách có thể gọi thêm các món ăn kèm và đồ uống trong khi dùng tại quán. Khách cũng có thể gọi theo combo thập cẩm nếu đi đông người. Vì không gian tương đối nhỏ nên quán khá là nóng vào buổi trưa nhưng bù lại thì nhân viên rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và dễ thương.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 309 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0963 203 892
      Email: bundaudenhatquan@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/309xovietnghetinh/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Đệ nhất Quán
      Đệ nhất Quán
      Đệ nhất Quán
      Đệ nhất Quán
    • Top o

      Ngọc Hà - Bún Đậu Mắm Tôm

      Gọi điện

      Đối với món bún đậu mắm tôm, tại Quận Bình Thạnh, bạn có thể đến địa chỉ 255 Lê Quang Định để tìm mua những phần bún đậu hương vị rất thơm ngon. Quán Ngọc Hà là một quán ăn lâu năm, có chất lượng món ăn ổn định không làm thực khách thất vọng. Điểm cộng của quán Ngọc Hà là bún lá gắp không bị bể vụn, đậu chiên giòn nóng hổi, đậu khá béo và thơm, chả cốm đúng gốc bắc. Thêm vào đó là mắm tôm, tại đây, mắm khá ngon không pha tạp nên tùy khẩu vị mỗi người pha thì vẫn ngon và đậm vị.


      Không gian Quán Ngọc Hà rộng rãi, thoáng mát sẽ cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu hơn ở một số quán bún đậu mắm tôm Sài Gòn khác. Nhân viên phục vụ dễ thương, chủ quán mến khách hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những ấn tượng khó phai. Thực khách sau khi thưởng thức món ăn ở quán bún đậu mắm tôm Quận Bình Thạnh quán Ngọc Hà lần đầu tiên đều rất hài lòng và sẽ quay lại ủng hộ quán nhiều lần vì giá cả bình dân nhưng chất lượng món ăn lại ngon miễn bàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 255 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • 17 Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0976 200 918
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075717625076
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Ngọc Hà - Bún Đậu Mắm Tôm
      Ngọc Hà - Bún Đậu Mắm Tôm
      Ngọc Hà - Bún Đậu Mắm Tôm
      Ngọc Hà - Bún Đậu Mắm Tôm
    • Top o

      Bún Đậu A Chảnh

      Gọi điện

      Nếu bạn là tín đồ của bún đậu mắm tôm thì không thể bỏ qua cái tên Bún Đậu A Chảnh đình đám lấy lòng được nhiều thực khách tại TP. HCM. Cũng như các quán khác, một suất bún đậu sẽ có đầy đủ các món như bún, đậu chiên, thịt, chả cốm...nhưng có lẽ điểm cộng giúp mọi người ưu ái cho A Chảnh hơn là vì mắm tôm thơm, ngon, dễ ăn và có hương vị rất riêng không lẫn vào đâu được.

      Bên cạnh bún đậu mắm tôm thơm ngon, tại A Chảnh còn có trà chanh, trà tắc. Thức uống đặc biệt được đựng trong bát nhỏ xinh vốn đã ngon nay lại càng thu hút hơn. Để mang đến chất lượng tốt nhất khi đến tay thực khách thì đồ ăn luôn tươi ngon và sạch sẽ. Giá cả tương đối hợp lý, phù hợp cả học sinh, sinh viên. Chất lượng phục vụ của quán cũng được đề cao bởi thái độ thân thiện và nhanh nhẹn của nhân viên. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ thích bún đậu mắm tôm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 87 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0719 931 113

      Fanpage: https://www.facebook.com/bundauachanhxovietnghetinh

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Gọi điện
      Bún Đậu A Chảnh
      Bún Đậu A Chảnh
      Bún Đậu A Chảnh
      Bún Đậu A Chảnh
    • Top o

      Bún đậu A Tòn

      Gọi điện

      Đối với các tín đồ bún đậu ở Bình Thạnh mỗi khi thèm món này sẽ nghĩ ngay tới chiếc quán Bún đậu A Tòn. Đây thực sự là một quán bún đậu đáp ứng đủ các tiêu chí ngon- bổ- rẻ. Quán chia ra nhiều combo cho bạn tha hồ lựa chọn. Mỗi mẹt bún đậu ở đây đều đầy ắp với siêu nhiều loại topping bún, dồi sụn, chả sườn, chả cốm, thịt, đậu, chả giò, nem rán,... không ăn đủ có thể gọi thêm topping riêng.


      Điểm nhấn của món bún đậu đó là mắm tôm, mắm tôm được làm theo công thức riêng của quán vô cùng đậm đà, gia giảm vừa khẩu vị với thực khách. Ngoài ra quán còn phục vụ một số món nước như trà tắc, nước sấu, trà đá,... Không gian quán tương đối thoáng mát, sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Nhân viên quán không quá đông nhưng chất lượng, luôn niềm nở và tận tình phục vụ khách hàng. Quán có nhận ship nên nếu bạn quá lười ra đường trong thời tiết nắng nóng thì có thể đặt quán ship đến tận răng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 53 Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0374 535 517

      Fanpage: https://www.facebook.com/bundauaton

      Giờ mở cửa: 10:30–22:00

      Gọi điện
      Bún đậu A Tòn
      Bún đậu A Tòn
      Bún đậu A Tòn
      Bún đậu A Tòn
    • Top o

      Bún Đậu Tràng Tiền

      Gọi điện

      Con đường ăn uống D2 Nguyễn Gia Trí đã không còn xa lạ với người dân Quận Bình Thạnh, ở đây tập trung nhiều quán ăn độc lạ, nơi tụ tập ăn uống lý tưởng của giới trẻ nơi đây. Trong đó có quán ăn dành cho những bạn có đam mê với món bún đậu mắm tôm là quán Bún Đậu Tràng Tiền. Bún đậu Tràng Tiền có không gian quán thoáng mát, rộng rãi và bảo vệ rất nhiệt tình dắt xe cho khách. Quán có thực đơn đa dạng với giá tầm trung phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Một phần cho 2 người ăn có giá khoảng 100.000 đồng nhưng rất đầy đủ, với thịt, chả cốm và đậu hũ được chiên giòn, rau ăn kèm rất tươi và nhiều. Dù trên đường D2 có rất nhiều quán bún đậu nhưng Bún đậu Tràng Tiền vẫn được đông đảo các thực khách yêu thích.


      Ngoài đồ ăn ngon, giá cả phải chăng, không gian rộng rãi thoáng mát mà nhân viên phục vụ ở đây còn được đào tạo chuyên nghiệp. Dựa trên tiêu chí "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi" Khi đến đến đây khách hàng sẽ cảm nhận được sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo và tận tình của quán bún đậu Tràng Tiền. Quán luôn nhận được đánh giá tốt từ khách hàng, nên các bạn đừng lăn tăn gì mà hãy đến với bún đậu Tràng Tiền nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 112 Đường Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0904 448 441
      Email: bundautrangtien@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtomtrangtien
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Bún đậu Tràng Tiền
      Bún đậu Tràng Tiền
      Bún đậu Tràng Tiền
      Bún đậu Tràng Tiền
    • Thêm một quán bún đậu đáng để trải nghiệm nếu có dịp ghé Bình Thạnh đó là Bún Đậu Ròm 1992. Quán có địa thế khá thuận lợi nằm ngay mặt tiền nên không quá khó để tìm. So với mặt bằng chung thì quán cũng không quá khác biệt, mẹt bún đậu cũng bao gồm các loại topping cơ bản như: bún, chả cốm, dồi sụn, thịt bắp luộc,..- cùng với mắm tôm đậm vị vô cùng bắt miệng. Chất lượng các món ăn ở đây tương đối đảm bảo và chất lượng tốt để phục vụ cho khách hàng.


      Đặc biệt khi ghé quán bạn nhất đinh phải thử món ốc bươu nhồi thịt chấm mắm gừng vì siêu ngon vàĐiểm gây ấn tượng mạnh ở đây đó là ông chủ quán siêu dễ thương, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình và được lòng khách hàng. Không gian quán được thiết kế theo phong cách thiên về nét truyền thống Việt Nam với những bộ bàn ghế làm bằng tre, mang lại cho khách hàng cảm giác vô cùng thân thuộc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 177A Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0896 621 992

      Email: info.rom1992@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/rom1992saigon/

      Giờ mở cửa: 10:00–22:00

      Gọi điện
      Bún Đậu Ròm 1992
      Bún Đậu Ròm 1992
      Bún Đậu Ròm 1992
      Bún Đậu Ròm 1992
    • Top o

      358 Quán Bún Đậu Mắm Tôm

      Gọi điện

      Thêm một quán bún đậu siêu ngon và đảm bảo vệ sinh mà các tín đồ mê bún đậu mắm tôm không nên bỏ qua đó là 358 Quán Bún Đậu Mắm Tôm. Một trong những ưu điểm của quán mà khiến các thực khách vô cùng hài lòng đó là không gian quán trông rất sạch sẽ, thoáng mát và hợp vệ sinh.


      Mẹt bún đậu đầy đủ chất với nhiều loại topping, đậu được chiên vàng giòn nhưng vẫn giữ được độ mềm ẩm bên trong, nem rán, chả cốm thơm béo, giòn cực kì ngon, ngoài ra thì dồi và thịt cũng góp phần tạo nên một mẹt bún đậu mắm tôm hoàn chỉnh. Mắm tôm là thứ quyết định món bún đậu có ngon hay không, ở đây mắm tôm được pha rất vừa vị và đậm đà tạo nên món ăn vô cùng tròn vị. Quán luôn được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày, chén đũa phục vụ cho khách hàng sạch và đảm bảo an toàn vệ sinh. Giá cả tương đối phải chăng, cực kì tương xứng với chất lượng của món ăn. Nếu có dịp thì hãy rủ bạn bè đến quán thưởng thức món bún đậu mắm tôm thơm ngon chất lượng ngay thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 141 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0932 760 717

      Giờ mở cửa: 10:30 - 00:00

      Gọi điện
      358 Quán Bún Đậu Mắm Tôm
      358 Quán Bún Đậu Mắm Tôm
      358 Quán Bún Đậu Mắm Tôm
      358 Quán Bún Đậu Mắm Tôm
    • Top o

      Bếp Xưa

      Gọi điện

      Bếp Xưa là một quán bún đậu xứng đáng nằm trong top những quán bún đậu ngon tại Bình Thạnh mà bạn không nên bỏ qua. Đây là một quán bún đậu mắm tôm được thực khách đánh giá cao về chất lượng món ăn cũng như phong cách phục vụ. Không những vậy menu quán còn có đa dạng nhiều món ăn khác mà bạn tha hồ chọn lựa.


      Một mẹt đầy đủ cực kì đa dạng các loại topping như bún, đậu, thịt, chả giò, chả cốm, dồi chiên, nem nướng,... Mắm tôm ở quán được pha sẵn khá vừa vị và ngon, chấm bún đậu hoặc cà pháo gì cũng ngon. Đồ ăn khi đến tay khách hàng luôn nóng hổi, đảm bảo độ ngon của món ăn. Chả cốm vừa chiên nóng hổi và rất dẻo ngon cực kì, đậu hủ béo, nóng mà thơm lắm. Cho ít bún ít topping cuộn thêm rau sau đó chấm đẫm vào mắm tôm cứ phải gọi là quên lối về. Ngoài ra thì chất lượng phục vụ vô cùng ổn áp, lên món nhanh. Không gian quán rộng rãi, thoải mái, vệ sinh sạch sẽ, đồng thời giá cả vô cùng phải chăng. Đây là một quán bún đậu mắm tôm cực kì lý tưởng cho bạn nếu có dịp ghé Quận Bình Thạnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 79 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 446 004

      Giờ mở cửa: 07:00–22:30

      Gọi điện
      Bếp Xưa
      Bếp Xưa
      Bếp xưa
      Bếp xưa
    • Top o

      Bún đậu Mẹt Gánh

      Gọi điện

      Cái tên Bún đậu Mẹt Gánh chắc còn không xa lạ gì đối với nhiều thực khách tại Bình Thạnh. Quán được tô điểm nhiều bức tranh mang đậm nét truyền thống của Việt Nam, không gian ấm cúng, thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Như bao hàng quán khác thì ở đây mỗi mẹt bún đậu đều hội tụ đủ các loại topping ăn kèm như dồi sụn, chả cốm, nem rán, bún, thịt,.. cùng với rau ăn kèm cho đỡ ngán.


      Điểm khác biệt to lớn giữa các quán bún đậu trên thị trường đó là cách pha mắm tôm, nó góp phần tạo nên một món bún đậu ngon và tròn vị, và khi đến đây thưởng thức bạn sẽ khó mà quên được hương vị mắm tôm tại đây. Đặc biệt quán cũng khá tinh tế trong việc luôn kèm theo một vài chiếc kẹo bạc hè nhỏ xinh để khách ăn cho bớt mùi. Vì giá cả khá bình dân nên quán được nhiều bạn học sinh, sinh viên vô cùng ưu ái và thường xuyên lui tới. Chủ quán dễ thương, nhân viên nhiệt tình cũng là một điểm cộng to lớn giúp quán thu hút nhiều khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 274 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 888 732

      Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumetganh/

      Giờ mở cửa: 10:00–22:00

      Gọi điện
      Bún đậu Mẹt Gánh
      Bún đậu Mẹt Gánh
      Bún đậu Mẹt Gánh
      Bún đậu Mẹt Gánh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy