Top 5 Quán bún đậu mắm tôm ngon và chất lượng nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  1. Top 1 Bún Đậu Hà Thành
  2. Top 2 Bún Đậu A Tỳ
  3. Top 3 Bún Đậu Mắm Tôm Bờm
  4. Top 4 Bún Đậu Mắm Tôm Đẩu
  5. Top 5 Bún Đậu Mắm Tôm Thị Nở

Top 5 Quán bún đậu mắm tôm ngon và chất lượng nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Phuong Anh 11428 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm được mệnh danh là món ăn đặc sản của người Hà Nội. Trước đây, khi muốn thưởng thức muốn suất bún đậu mắm tôm chuẩn gốc Bắc người ta hay tìm đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Đậu Hà Thành

    Gọi điện

    Bún Đậu Hà Thành là địa chỉ tiếp theo mà bạn có thể tìm đến khi lên cơn "thèm" bún đậu mắm tôm nha! Chắc chắn nơi đây sẽ làm bạn thỏa mãn cơn "thèm". Và sẽ thật hoàn hảo cho những cuộc hẹn bún đậu mắm tôm cùng gia đình, bạn bè tại Bún Đậu Hà Thành. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn hương vị Hà Nội trong từng phần bún đậu, chẳng cần ra Hà Nội mà vẫn có thể thưởng thức được bún đậu ngon đúng chuẩn rồi. Với phong cách trang nhã, giản đơn từ ngoài vào trong khiến khách rất vừa lòng, quán gây ấn tượng với thực khách ngay từ lần đầu gặp gỡ. Không gian được mở tối đa để tạo được bầu không khí thoáng mát mà không bí bách. Thử tưởng tượng bạn được thưởng thức bún đậu trong làn gió nhẹ hiu hiu thổi thì thật tuyệt phải không nào!


    Không chỉ đẹp về phần nhìn, bún đậu ở đây rất ngon khi mang đậm hương vị món ăn miền Bắc. Mắm tôm ở đây khá mặn, thơm vừa phải nhưng chính vì thế mà thực khách có thể chủ động trong việc tự pha chế nước chấm, muốn ăn ngọt thì thêm đường, tắc hay cay một chút thì thêm ớt. Bún đậu được chế biến đúng theo người Bắc, một phần đặc biệt có đầy đủ từ rau thơm, dưa leo, đậu rán, dồi rán, chả nem, chả cốm, thịt chân giò, giò. Tuy nhiên bạn có thể thêm bớt các loại topping tùy ý theo khẩu vị của mình. Bún Đậu Hà Thành đã nhận được rất nhiều lời khen cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Mọi thứ sẽ đều khiến bạn ưng ý ngay từ lần đầu. Nếu ở Thủ Dầu Một thì nhớ đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 198 Hoàng Văn Thụ, khu dân cư Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 113/27 Đường 30/4 (D1 nối dài), TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

        Điện thoại: 0984 423 037 & 0934 592 348 & 0888 376 909
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057526385883

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          Gọi điện
          Bún Đậu Hà Thành
          Bún Đậu Hà Thành
          Bún Đậu Hà Thành
          Bún Đậu Hà Thành

        • Top 2

          Bún Đậu A Tỳ

          Gọi điện

          Địa chỉ đầu tiên mà TOPLIST muốn đưa bạn đến chính là quán bún đậu đã có vài năm tuổi đời Bún Đậu A Tỳ. Đây là một trong những địa chỉ được người dân Thủ Dầu Một yêu thích với hương vị của món bún đậu đậm đà, chuẩn vị. Được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, vệ sinh, những phần ăn của bún đậu mắm tôm ở đây đều được gửi trong đó tâm huyết của chủ quán và hương vị của Hà Nội. Để tạo nên được thành công đó, tất cả nhờ vào đam mê với ẩm thực miền Bắc đặc biệt là Hà Nội của chủ quá. Mỗi ngày, Bún đậu A Tỳ đón một lượng khách đông đảo. Không gian quán đơn giản, sáng sủa và sạch sẽ nhưng không hề nhàm chán bởi những tiếng trò chuyện của thực khách lúc nào cũng rôm rả tươi vui. Hơn thế, nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình và chu đáo, luôn hỏi khách tận tình muốn dùng loại nước chấm nào, mắm tôm, nước mắm hoặc xì dầu.


          Một phần bún đậu mắm tôm ở quán Bún Đậu A Tỳ được trình bày trong mẹt tre rất xinh xắn, đúng với phong cách truyền thống. Bún đậu được thay đổi một chút để hợp khẩu vị với người miền Nam nên một mẹt của bao gồm rau thơm, dưa leo, bún, chả cốm, đậu hũ và thịt luộc được chế biến rất khéo léo, vị vừa ăn. Thứ nước chấm chuẩn và tuyệt vời nhất được hầu hết mọi người yêu thích khi ăn bún đậu là mắm tôm. Mắm tôm ở đây được khen có độ thơm vừa phải, đậm vị Bắc. Bạn có thể pha mắm tôm, thêm chút đường, ớt và chanh theo khẩu vị của mình. Ăn một miếng bút, chấm đẫm mắm tôm, mắm tôm hòa quyện cùng sợi bún vô cùng hấp dẫn nha! Mọi thứ đều tuyệt vời từ đồ ăn đến chất lượng phục vụ mà giá lại vô cùng phải chăng thì ngại gì mà không ghé ngay Bún Đậu A Tỳ để thưởng thức bạn nhỉ?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 77/5 đường 30/4, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
          Điện thoại: 0935 206 191

          Email: kimnana3108@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/BunDauATy

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Bún đậu A Tỳ
            Bún đậu A Tỳ
            Bún đậu A Tỳ
            Bún đậu A Tỳ
          • Một chiều mát mẻ mà thèm một chút vitamin "bún đậu mắm tôm" thì đến ngay Bún Đậu Mắm Tôm Bờm để thưởng thức bạn nhé! Chắc chắn, Bờm sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn nơi đây là điểm dừng chân. Bún đậu mắm tôm của Bờm được rất nhiều thực khách ưa chuộng ở Thủ Dầu Một và là một địa chỉ có tên tuổi phổ biến. Bún được ép và cắt thành những viên hình vuông vừa vặn để thực khách dễ dàng thưởng thức, các món ăn kèm phong phú và hòa quyện, chấm thêm một chút mắm tôm thì quả thật tuyệt vời. Món ăn kèm gồm có đậu hũ, chả cốm, lòng, thịt heo được chế biến rất khéo léo, màu sắc bắt mắt.


            Khi khách order, đồ ăn mới được chế biến nên bún đậu ở đây rất thơm ngon và nóng hổi. Ngoài ra rau thơm và dưa chuột rất tươi ngon, có nhiều loại để bạn thưởng thức cùng bún đậu. Mắm tôm cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thực khách có thể yên tâm về độ sạch của những món ăn mà quán phục vụ. Nghe thôi đã thấy hấp dẫn phải không nào? Hơn thế quán còn có dịch vụ ship tận nhà, những ngày nắng gió thất thường mà lỡ lên cơn "thèm" thì chỉ cần ngồi nhà và chuẩn bị "tâm thế" là bạn đã có một bữa ăn ngon lành cùng bún đậu mắm tôm của Bún Đậu Mắm Tôm Bờm!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 796 Cách Mạng Tháng 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
            Điện thoại: 0984 669 679
            Fampage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046607745401

            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

              Gọi điện
              Bún Đậu Mắm Tôm Bờm
              Bún Đậu Mắm Tôm Bờm
              Bún Đậu Mắm Tôm Bờm
              Bún Đậu Mắm Tôm Bờm
            • Cùng với những địa chỉ trên, Bún Đậu Mắm Tôm Đẩu cũng là một địa điểm lí tưởng dành cho các tín đồ ẩm thực. Suất bún đậu gồm có: chả cốm, nem rán, dồi, đậu rán, chả giò, thịt luộc, và thêm cả hoành thánh chiên nữa. Nói chung suất bún đầy đặn và ngon, kể cả khi đặt online hay mua về chất lượng suất bún vẫn giữ nguyên "phong độ", đựng trong bao bì gọn gàng, lịch sự. Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán Bún Đậu Mắm Tôm Đẩu khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

              Nhân viên ở quán khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Bún Đậu Mắm Tôm Đẩu trong suốt thời gian qua. Điểm trừ duy nhất là quán cho mắm tôm hơi ít, chưa ăn xong suất bún ú ụ đã hết mắm. Thêm nữa quán có thoáng mát, trang trí bắt mắt. Bên cạnh bún đậu quán còn gửi đến khách hàng các loại đồ uống như: trà chanh, trà tắc, nước mơ,... Bún Đậu Mắm Tôm Đẩu sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn mỗi khi thèm bún đậu mắm tôm nhé.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 423 Nguyễn Tri Phương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
              Điện thoại: 0888 855 128
              Website: https://bun-au-mam-tom-au.business.site/
              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
              Gọi điện
              Bún Đậu Mắm Tôm Đẩu
              Bún Đậu Mắm Tôm Đẩu
              Bún Đậu Mắm Tôm Đẩu
              Bún Đậu Mắm Tôm Đẩu
            • Top 5

              Bún Đậu Mắm Tôm Thị Nở

              Gọi điện
              Một phần Bún Đậu Mắm Tôm Thị Nở Hiền gồm: Chả cá, đậu phụ chiên giòn, thịt luộc cắt lát mỏng, thơm cắt sợi, rau sống, dưa leo và bánh tráng. Cuốn các món sau đó chấm với nước mắm tôm pha thơm ngon mê ngất lòng người. Bí quyết tạo nên sự khác biệt của quán chính là cách pha mắm tôm độc quyền. Không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm. Dù chưa ăn nhưng nghe qua đã thấy thèm thuồng.

              Một phần đặc biệt có đầy đủ từ rau thơm, dưa leo, đậu rán, dồi rán, chả nem, chả cốm, thịt chân giò, giò. Tuy nhiên bạn có thể thêm bớt các loại topping tùy ý theo khẩu vị của mình. Theo đánh giá của nhiều thực khách, Bún Đậu Mắm Tôm Thị Nở là một quán ăn đậm chất Bắc Bộ. Còn chần chờ gì mà không đến với quán Bún Đậu Mắm Tôm Thị Nở để nhanh tay thưởng thức cái cảm giác mới mẻ mà bún đậu mang lại. Hoà quyện với vị mắm tôm đậm đà, Bún Đậu Mắm Tôm Thị Nở sẽ để lại dư vị khó phai trong lòng khách hàng.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 126 Đường Hoàng Văn Thụ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
              Điện thoại: 0947 843 328
              Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
              Gọi điện
              Bún Đậu Mắm Tôm Thị Nở
              Bún Đậu Mắm Tôm Thị Nở
              Bún Đậu Mắm Tôm Thị Nở
              Bún Đậu Mắm Tôm Thị Nở




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy