Top 6 Spa tắm trắng uy tín nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Kiều Vui Nguyễn 1923 2 Báo lỗi

Tắm trắng có nhiều loại như tắm trắng mặt, tắm trắng toàn thân kết hợp với nhiều phương pháp như tắm trắng phi thuyền, tắm trắng collagen, tắm trắng pha lê... ... xem thêm...

  1. Ông bà xưa thường có câu “Nhất dáng nhì da”, điều này có nghĩa người đẹp phải đạt hai yếu tố trên. Vóc dáng chuẩn, làn da đẹp. Và làn da đẹp thì phải láng mịn, không thâm nám, mụn hay sẹo, và nhất là phải trắng sáng. Tuy nhiên, màu da lại do gen quy định. Chính vì thế nhiều người khi sinh ra đã sở hữu làn da sậm màu, da đen, da ngâm… Tắm trắng là giải pháp duy nhất giúp bạn thay đổi màu da của mình.


    Lady's House - Spa Bình Dương K8 với công nghệ tắm trắng bông tuyết chuyển giao trực tiếp từ Châu Âu. Với các ưu điểm vượt trội:

    • 100% làn da được nâng tone tức thì
    • Cung cấp dưỡng chất nuôi da trắng sáng, khỏe mạnh
    • Không gây kích ứng, không châm chích
    • Cung cấp độ ẩm vừa đủ mang lại làn da căng bóng, trắng hồng, không gây bào mòn da, không bắt nắng
    • Kích thích tế bào da phát triển khoẻ mạnh từ bên trong
    • Cải thiện làn da khô ráp, sần sùi, thiếu sức sống, trả lại làn da căng, trắng, mịn màng
    • Tăng độ đàn hồi cho da, giúp cho da căng, mịn, mướt.


    Tắm trắng bông tuyết tại Lady's House - Spa Bình Dương K8 là phương pháp tắm trắng hiệu quả, không lột tẩy. Các tinh chất dưỡng trắng chiết xuất từ thiên nhiên như acid trong quả mâm xôi, ellagic dẫn xuất vitamin C tinh khiết, Kojic acid… giúp làn da được nuôi dưỡng và tăng cường độ ẩm từ sâu bên trong các lớp biểu bì thông qua đó đẩy nhanh quá trình tái tạo da, bổ sung các chất có lợi cho da, cải thiện màu da hiệu quả. Các tinh chất thẩm thấu vào sâu trong từng tế bào da, giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết, tăng sức đề kháng cho da, hình thành màng chắn bảo vệ da khỏi các tác nhân như khói bụi, ánh nắng, tia cực tím độc hại, không lo bắt nắng hay hồi tông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 30 đường Ngô Quyền, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Số 91 đường Phú Lợi, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Điện thoại: 028 8888 9393 & 0934 929 393
    Email: lienhe@ladyshouse.vn
    Website: http://ladyshouse.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ladyshouse.k8

    Gọi điện
    Lady's House - Spa Bình Dương K8
    Lady's House - Spa Bình Dương K8
    Lady's House - Spa Bình Dương K8
    Lady's House - Spa Bình Dương K8

  2. Monami Beauty tại TP. Thủ Dầu Một - Bình Dương là spa tắm trắng chuyên cung cấp dịch vụ tắm trắng đa dạng, an toàn và hiệu quả cho khách hàng lựa chọn trải nghiệm để có được cho mình làn da khỏe khoắn, trắng sáng với công nghệ hiện đại, không gian trang bị đầy đủ tiện nghi, hệ thống cơ sở được hoàn thiện tiên tiến, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, luôn tư vấn tận tình, chu đáo và cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.


    Monami Beauty không ngừng cải tiến các dịch vụ làm trắng da kết hợp với các loại thảo dược và các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên kết hợp cùng tay nghề mềm mại và uyển chuyển giúp khách hàng hoàn toàn thư giãn và tiếp nhận trị liệu một cách tốt nhất, bật tone da ngay sau khi thực hiện.


    Monami Beauty cam kết: Hiệu quả tắm trắng vượt trội, mang đến một làn da trắng sáng ngay lần đầu điều trị. Trắng da từ sâu bên trong do các dưỡng chất trắng da được đưa sâu và bên trong. Kích thích tái tạo tế bào da giúp làn da ngày càng mịn màng, săn chắc. Bổ sung độ ẩm cần thiết cho da giúp da tươi trẻ và se khít lỗ chân lông. Ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin, chống oxy hóa da, sạm da, đen da và không bắt nắng và tăng khả năng bảo vệ da dưới ánh mặt trời...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng trệt tòa nhà GOLD STAR, số 22-24 đường Hùng Vương, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4385 5833

    Email: nhanvienspabd@gmail.com

    Website: spamonami.com

    Fanpage: www.facebook.com/monamibinhduong/

    Gọi điện
    Monami Beauty
    Monami Beauty
    Monami Beauty
    Monami Beauty
  3. Amoon Spa & Clinic - CN Thủ Dầu Một Bình Dương thuộc hệ thống các phòng trị liệu thẩm mỹ tại Amoon Spa đều đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế với các sản phẩm thảo dược tự nhiên sạch 100% cùng quy trình vô trùng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo hiệu quả và an toàn cho bạn. Các máy móc, thiết bị sử dụng tại đây đều là đời mới nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…


    Duy nhất tại Amoon Spa & Clinic - CN Thủ Dầu Một Bình Dương với công nghệ tắm trắng toàn thân đột phá số 1 Hàn Quốc. Là sự kết hợp hoàn hảo bước sóng ánh sáng hồng ngoại cùng sản phẩm tắm trắng nano ngọc trai. Bột ano ngọc trai có kích thước hạt siêu nhỏ dễ dàng thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì da, giúp thanh lọc hắc tố melanin bên dưới lớp thượng bì. Bước sóng hồng ngoại của máy ủ phi thuyền phá bỏ liên kết hắc sắc tố, kích thích tăng sinh collagen giúp da trắng khỏe từ sâu bên trong.


    Tuy nhiên nếu dùng dịch vụ này tại Amoon Spa & Clinic - CN Thủ Dầu Một Bình Dương bạn hãy quan tâm đến những lưu ý sau: Chống nắng cho da. Không phải khi tắm trắng bạn mới cần bảo vệ làn da của mình, mà bất kì là lúc nào, bạn cũng phải chú ý đến việc bảo vệ làn da. Che chắn làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời mỗi khi ra ngoài, bằng các dung cụ bảo hệ cho làn da. Tránh tác động mạnh lên da. Đặc biệt là những vết thương hở vì dễ dẫn đến tình trạng da không đều màu. Thoa kem dưỡng da Amoon. Để da luôn được cung cấp độ ẩm và các vitamin thiêt yếu và không bị hồi màu da. Ngoài việc đi đầy đủ các liệu trình tắm trắng, khi ở nhà bạn cũng nên chăm sóc bằng kem dưỡng body của Amoon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1159 đường CMT8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Gần bến xe Bình Dương).
    Điện thoại: 0986 650 299
    Email: Amooncosmetic@gmail.com
    Website: https://amoon.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/amoonthudaumot

    Gọi điện
    Amoon Spa & Clinic - CN Thủ Dầu Một Bình Dương
    Amoon Spa & Clinic - CN Thủ Dầu Một Bình Dương
    Amoon Spa & Clinic - CN Thủ Dầu Một Bình Dương
    Amoon Spa & Clinic - CN Thủ Dầu Một Bình Dương
  4. Kay Spa là địa chỉ tại TP. Thủ Dầu Một - Bình Dương chuyên cung cấp các gói dịch vụ làm đẹp chất lượng, chuyên nghiệp. Trong đó tắm trắng được khá nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm bởi nó được áp dụng công nghệ cao và sản phẩm bổ trợ chính hãng, mang đến cho khách hàng làn da trắng sáng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và tay nghề thành thạo, cùng với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, mỹ phẩm và các sản phẩm tắm trắng chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn, lành tính.


    Đến với Kay Spa khác hàng sẽ được trải nghiệm các gói tắm trắng gồm:

    • Tắm trắng phi thuyền
    • Tắm trắng mặt nạ vàng
    • Tắm trắng da mặt collagen từ vàng 24K
    • Tắm trắng mặt nạ vàng...


    Kay Spa cam kết với khách hàng rằng: Bật 2 - 4 tone ngay từ lần đầu tắm và oại bỏ lớp da xỉn màu, sần sùi, khô cứng, làm sạch sâu bên trong. Bên cạnh đó, cải thiện sắc tố da, duy trì làn da trắng hồng rạng rỡ. Bổ sung vitamin C, E, axit, tinh dầu tự nhiên cho da căng mướt và tạo lớp màng bảo vệ da và tổng hợp collagen, giảm nhăn, cho da săn chắc, trẻ hóa lâu dài làm da trắng hồng bật tông khá nhanh nhưng rất an toàn. Lỗ chân lông được se khít sau khi áp dụng cách tắm trắng bằng thuốc bắ kể cả là da nhạy cảm vẫn hoàn toàn có thể áp dụng cách này mà không lo kích ứng da. Phòng được các bệnh da liễu, đồng thời tăng sức đề kháng cho da trước những tác động từ những tia tử ngoại bên ngoài, không gây vàng lông, không châm chích, không bắt nắng, hiệu quả mang lại lâu dài.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 13E đường Bạch Đằng nối dài, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

        Hotline: 1900 3055

        Email: kayspa@kaygroup.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/kayspabinhduong86/

        Gọi điện
        Kay Spa
        Kay Spa
        Kay Spa
        Kay Spa
      • AnhLee Spa Bình Dương được hình thành từ việc đam mê làm đẹp mà gây dựng lên, phát triển cùng với nhiều bằng cấp và cúp đoạt được đã dần trở thành địa chỉ uy tín số 1 hiện nay – Là nơi vẻ đẹp thăng hoa với rất nhiều dịch vụ mới nhất và hiện đại nhất. Vì vậy dù bạn là ai hay bất cứ khi nào AnhLee Spa Bình Dương đều sẽ mang đến cho bạn các giải pháp làm đẹp an toàn, phù hợp và hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất, giúp bạn luôn tự tin, quyến rũ để hạnh phúc và thành công hơn! AnhLee Spa Bình Dương luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất cùng với chi phí thấp nhất trên thị trường hiện nay, bao gồm cả dịch vụ tắm trắng.


        AnhLee Spa Bình Dương với công nghệ tắm trắng phun nano giúp bạn sở hữu một làn da trắng, mịn màng là điều mà không ít các bạn gái hằng mơ ước. Để giúp chị em tìm được cho mình một giải pháp tắm trắng tối ưu, AnhLee Spa đã kết hợp các dược liệu quý giá, tốt cho da, lợi cho sức khỏe để làm đẹp cho chị em phụ nữ. Phương pháp tắm trắng body bằng thảo dược tại AnhLee Spa có tác dụng loại bỏ tế bào chết, bã nhờn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, cung cấp dinh dưỡng để nuôi dưỡng làn da tươi sáng, mịn màng. Đồng thời, còn thanh lọc cơ thể để đẩy lùi stress sau những ngày làm việc mệt mỏi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 520 đường Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
        Điện thoại: 0979 997 005
        Email: anhleespa@gmail.com
        Website: http://AnhLee.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/AnhLeeSpa.BINHDUONG/

        Gọi điện
        AnhLee Spa Bình Dương
        AnhLee Spa Bình Dương
        AnhLee Spa Bình Dương
        AnhLee Spa Bình Dương
      • 23 House Spa Thủ Dầu Một với công nghệ tắm trắng xông hơi organic là công nghệ độc quyền nâng 3-5 tone kết hợp tẩy sạch thâm các vùng cơ thể đồng thời xông hơi giải toả lỗ chân lông giúp da dễ dàng hấp thu dưỡng chất. Với công nghệ này sẽ giúp bạn tự tin hơn nếu bạn có làn da ngăm khiến bạn ngại ngần khi diện đồ màu sáng hay da ngăm bẩm sinh xài mỹ phẩm hoài không trắng.


        Chỉ với 90 phút tắm trắng xông hơi organic, bạn đã sở hữu làn da nâng tone ngay tức thì. Đây là công nghệ tắm trắng mới nhất hiện nay. Tối ưu mọi hiệu quả, công thức dành cho mọi loại da da nhạy cảm nhất. Thay làn da sạm thành trắng hồng và làm mịn các vùng da sần, căng các vùng da chùng, da ngậm nước, lưu lại hiệu ứng căng bóng da tự nhiên. 23 House Spa Thủ Dầu Một cam kết: Không trắng ảo, không vàng lông, không hồi tông da, không bào mòn, không kích ứng. Da săn đàn hồi, cải thiện thâm rạn. Cấp ẩm giúp làn da ngoài sự trắng xinh sẽ có độ ẩm mà độ mịn màn nhất định.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 1148 đường Cách Mạng Tháng 8, phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Gần vòng xoay giao nhau với đường 30/4)
        Điện thoại: 0848 094 094
        Fanpage: www.facebook.com/23Housethudaumot/

        Gọi điện
        23 House Spa Thủ Dầu Một
        23 House Spa Thủ Dầu Một
        23 House Spa Thủ Dầu Một
        23 House Spa Thủ Dầu Một




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy