Top 6 Địa chỉ sửa chữa điện thoại Iphone uy tín nhất TP. Thủ Dầu Một

  1. Top 1 P&H iphone
  2. Top 2 HP Mobile
  3. Top 3 Tân Lập mobile
  4. Top 4 Lộc iPhone Store
  5. Top 5 Cửa hàng Gold Apple
  6. Top 6 Vinh Phát Store

Top 6 Địa chỉ sửa chữa điện thoại Iphone uy tín nhất TP. Thủ Dầu Một

Tín Mai 8485 1 Báo lỗi

Trong thời đại công nghệ số ngày nay, thông tin liên lạc là vô cùng quan trọng, chiếc điện thoại trở nên vạn năng. Vậy nhỡ mà điện thoại của bạn bị hư không ... xem thêm...

  1. Top 1

    P&H iphone

    Gọi điện

    Cửa hàng P&H iphone tuy không quá lớn như các cửa hàng khác nhưng luôn đảm bảo cho khách hàng sự tin cậy nhất định. Cửa hàng chuyên bán và cung cấp các dòng Iphone, ngoài ra cửa hàng các bán các loại sim card trên thị trường. Cửa hàng luôn đặt sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu, nên được đông đảo các khách hàng ủng hộ trong một thời gian dài.


    Ngoài buôn bán các dòng Iphone cửa hàng còn có các dịch vụ sửa chữa chẳng hạn như:

    • Thay mặt kính lấy liền
    • Thay linh kiện
    • Thay pin Iphone
    • Dán kính cường lực
    • Và một số dịch vụ khác

    Nhỏ nhưng có võ, đừng vì nhìn từ ngoài vào thấy cửa hàng không quá to lớn và lộng lẫy như các tập đoàn lớn mà không ghé qua mua sắm, sửa chữa thiết bị hư hỏng của mình nhé! Mặc dù hạn chế về không gian nhưng cửa hàng luôn rộng lớn về các tài nguyên khác. Con người có tâm, hàng hóa chất lượng, ưu đãi tốt, tận tình với khách hàng, nhiệt huyết trong sửa chữa.


    Tay nghề kĩ thuật cao, làm việc có tâm, đồng thời các linh kiện luôn đảm bảo là chính hãng vì vậy quý khách hàng cứ yên tâm khi chọn P&H Iphone là điểm đến sửa chữa cho chiếc điện thoại đắt tiền của mình. P&H Iphone có thể sửa chữa hầu hết tất cả các đời máy IPhone đang ó mặt trên thị trường. Hơn 90% các hư hỏng của Iphone lần đầu chưa qua sửa chữa đều có thể khắc phục hoàn toàn và sử dụng ổn định lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 503-505 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 498 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0888 833 399 & 0911 226 611 & 0789 555 455

    Fanpage: https://www.facebook.com/haiiphone/

    Giờ mở cửa: T2- T7: 9h - 21h và Chủ Nhật: 9h - 20h

      Gọi điện
      P&H Iphone
      P&H Iphone
      P&H Iphone
      P&H Iphone

    • Top 2

      HP Mobile

      Gọi điện

      Với hơn 10 năm trong ngành, HP Mobile tự hào là một địa chỉ đáng tin cậy tại Bình Dương và các tỉnh thành khác về tất cả nhu cầu liên quan đến điện thoại di động. Tại HP Mobile Bình Dương, cửa hàng không chỉ đem đến dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng mà còn là địa điểm mua sắm lý tưởng về điện thoại di động và phụ kiện điện thoại.


      Các dịch vụ sửa chữa tại HP Mobile:

      • Thay Màn Hình: Màn hình điện thoại vỡ, bị trầy xước hay hiển thị lỗi? HP Mobile cung cấp dịch vụ thay màn hình chính hãng cho thiết bị của bạn.
      • Thay Pin Chính Hãng: Pin yếu làm giảm hiệu suất và thời gian sử dụng của điện thoại. HP Mobile sử dụng pin chính hãng để đảm bảo bạn không bao giờ phải lo lắng về điều này.
      • Sửa Chữa Mainboard: Các vấn đề liên quan đến mainboard không còn là nỗi lo với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi.
      • Mở Khóa Tài Khoản iCloud: Nếu bạn gặp vấn đề về tài khoản iCloud, HP Mobile sẽ giúp bạn giải quyết nó một cách nhanh chóng và hiệu quả.


      Lấy sự hài lòng làm động lực cho sự phát triển, HP Mobile cam kết đem đến những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, chế độ bảo hành hợp lí cho khách hàng. Và một khi tìm đến những địa chỉ sửa chữa uy tín chuyên nghiệp với kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, lành nghề, áp dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại như HP Mobile, bạn sẽ không còn lo lắng bất cứ điều gì và điện thoại của bạn sẽ lại hoạt động bình thường như lúc mới mua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 962 Lê Hồng Phong, Phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0344 141 479

      Email: vanhiencnttk3@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/HPmobileBinhDuong/

      Website: https://hpmobilebinhduong.com/

      Gọi điện
      HP Mobile
      HP Mobile
      HP Mobile
      HP Mobile
    • Top 3

      Tân Lập mobile

      Gọi điện

      Luôn tự hào là địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, với phương châm mang đến lợi ích cho khách hàng, Tân Lập mobile chính là một địa chỉ sửa chữa điện thoại tuyệt vời mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với mong muốn trở thành người bạn tin cậy và là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng mà Tân Lập mobile cam kết mang đến những dịch vụ sửa chữa điện thoại hoàn hảo cùng với chi phí vô cùng phải chăng.


      Với kinh nghiệm nhiều năm sửa chữa điện thoại cao cấp, Tân Lập mobile luôn giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề khiến bạn không cần lo lắng. Tân Lập mobile luôn làm việc tuân thủ với các tiêu chí: đoán bệnh nhanh, chính xác, khắc phục nhanh chóng và không để khách hàng phải chờ lâu, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại đây.


      Tân Lập luôn tiếp nhận những tình trạng điện thoại hư hỏng từ nhẹ đến nặng nhất, chuyên sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng cho các dòng điện thoại như : iPhone, Samsung, Oppo, Vivo, Redmi, Realme, Máy Tính Bảng,…ngoài ra còn các dịch vụ như: Thay Ép Mặt Kính, Màn Hình, Pin, Đào tạo học viên, Mở Khóa Bảo Vệ, Mở Khóa iCloud, Tài Khoản Google, Xiaomi, Unlock …


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 121 Thích Quảng Đức, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0961 387 938

      Email: Thean.mobile@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/suadienthoaibinhduong121

      Website: https://tanlapmobile.vn/

      Gọi điện
      Tân Lập mobile
      Tân Lập mobile
      Tân Lập mobile
      Tân Lập mobile
    • Top 4

      Lộc iPhone Store

      Gọi điện

      Luôn tự hào là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Lộc iPhone Store chính là một địa chỉ tuyệt vời dành cho khách hàng. Với mong muốn khách hàng là người bạn tin cậy, Lộc iPhone Store cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa điện thoại cùng chi phí bảo hành, giá cạnh tranh nhất. Không chỉ sửa chữa, Lộc iPhone còn bán nhiều dòng điện thoại với mức giá vô cùng khác nhau.


      Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Lộc iPhone Store không ngừng xây dựng đội ngũ nhân viên tận tâm với khách hàng, trách nhiệm cao với công việc. Lộc iPhone luôn có nhiều dịch vụ cho khách hàng lựa chọn: ép kính, thay màng hình cảm ứng,.....

      Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, Lộc iPhone Store tự tin nhận khắc phục tất cả các loại bệnh trên điện thoại. Cửa hàng không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      168 Bạch Đằng, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại:
      0868 638 282
      Email:
      Votanloc191294@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/lociphonestore/ Gọi điện
      Lộc iPhone Store
      Lộc iPhone Store
      Lộc iPhone Store
      Lộc iPhone Store
    • Top 5

      Cửa hàng Gold Apple

      Gọi điện

      Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ sửa chữa điện thoại Iphone uy tín thì đừng ngại ghé qua Cửa hàng Gold Apple nhé! Dịch vụ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp tại Gold Apple cam kết đem lại cho khách hàng chất lượng sửa chữa cũng như chăm sóc khách hàng tốt nhất. Tại đây, khách hàng sẽ được ký nhận toàn bộ linh kiện, mainboard, màn hình của máy. Sau khi sửa chữa ở Gold Apple khách hàng sẽ được dán tem để bảo hành toàn bộ phần cứng, phần mềm trong vòng 3 tháng

      Điều quan trọng nhất khi đến với Gold Apple, bạn sẽ được tư vấn và phục vụ tận tình. Luôn đặt chữ “tín” lên làm đầu, cửa hàng đảm bảo thiết bị của bạn sẽ được sửa chữa tốt nhất, với giá cả phải chăng, trong thời gian nhanh nhất có thể. Như bạn biết đó, Iphone khác với các dòng máy khác đòi hỏi các linh kiện cũng đặc biệt hơn, vì vậy cửa hàng luôn đảm bảo các linh kiện là chất lượng và tốt nhất.


      Tại cửa hàng ngoài mua và bán các dòng sản phẩm thì còn có các dịch vụ sửa chữa Iphone như:

      • Sữa chữa, ép kính
      • Thay màn hình cảm ứng lấy liền
      • Cường lực siêu bền, chống trầy
      • Unlock mở mạng, mở khóa
      • Và bán các linh kiện chính hãng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 483 Huỳnh Văn Luỹ, Phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0912 766 176

      Email: a.tung107@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/iphonetragopthudaumot/

      Website: https://binhduongiphone.com/

      Giờ mở cửa: 8h – 22h

        Gọi điện
        Cửa hàng Gold Apple
        Cửa hàng Gold Apple
        Cửa hàng Gold  Apple
        Cửa hàng Gold Apple
      • Top 6

        Vinh Phát Store

        Gọi điện

        Vinhphatstore.vn chuyên mua bán, sửa chữa điện thoại, sửa latop, sửa Macbook, iMac, iPad, máy tính bảng. Cửa hàng chuyên cung cấp linh kiện điện tử, phụ kiện điện thoại máy tính chính hãng chất lượng giá tốt tại Bình Dương, TP. HCM. Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ hài lòng, chất lượng nhất.


        Đến với Vinh Phát Store khách hàng sẽ được nhân viên tại đây kiểm tra lỗi trong chiếc điện thoại của bạn và sẽ được tư vấn đề đưa ra giải pháp hợp lý. Các lỗi liên quan tới màn hình, pin,...có thể thay ngay tại chổ, tiết kiệm được thời gian. Vinh Phát Store luôn trân trọng khách hàng và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh nhất, chính xác nhất.

        Luôn đảm bảo 100% làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn Vinh Phát Store, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề,Vinh Phát Store đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại Tp. Thủ Dầu Một khi có nhu cầu sửa chữa điện thoại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 74 Hoàng Hoa Thám, Phường Hiệp thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0774 777 444
        • 59 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0877 181 181

        Email: Vinhphatstore@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/suadienthoaibinhduong.vinhphatstore

        Website: https://vinhphatstore.vn/

        Gọi điện
        Vinh Phát Store
        Vinh Phát Store
        Vinh Phát Store
        Vinh Phát Store




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy