Top 7 Quán cơm tấm ngon và đông khách nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Trần V. Phú 2055 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm một gợi ý cho bữa trưa hoặc bữa tối thì cơm tấm có thể sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đấy nhé. Cơm tấm được du nhập từ Sài Gòn với sự kết hợp ... xem thêm...

  1. Cơm Tấm Bành Dã là địa chỉ bán cơm tấm khá nổi tiếng, được nhiều người khen ngợi, từ dân địa phương cho đến khách du lịch. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế cao, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn. Nhìn chung quán có giá hơi cao so với mặt bằng chung nhưng với độ ngon và nổi tiếng của quán thì các bạn nhất định phải thử một lần ghé quán khi đến Thủ Dầu Một nhé. Dĩa cơm đơn giản có đủ thành phần của Cơm Tấm Bành Dã là cơm tấm mẵn, trứng kho xắt múi, bì, thịt xắt nhỏ, mỡ hành, dưa chua. Đặc biệt nhất là thành phần nước chấm của Cơm Tấm Bành Dã được đánh giá là khiến mùi vị đĩa cơm tấm trở nên đậm đà hơn rất nhiều.


    Nước mắm của Cơm Tấm Bành Dã được xem là điểm khác biệt tạo nên hương vị cơm tấm riêng của quán. Giá cơm tấm ở đây chỉ từ 35.000 đồng. Một vị khách đã nhận xét khi đến ăn tại quán: "Cơm Tấm Bành Dã đặc trưng không nhầm vào đâu được. Gạo tấm mẵn, nước mắm thắng kẹo, sườn ,dưa chua, trứng gà. Tất cả làm nên đĩa cơm thật đầy đủ và ngon miệng. Sẽ luôn ủng hộ quán khi đi công tác về đây. Lịch sử quán bán cơm đã mấy chục năm. Chất ngon nguyên vị!". Chỉ vậy thôi mà làm mê đắm bao nhiêu trái tim, gây "nghiện" biết bao người. Ai mà đạo cơm tấm thì nhất định phải ghé qua Cơm tấm Bành Dã thử một lần nhen. Không chỉ có các món "topping" sườn bì chả, nhà Bành Dã còn có nhiều món hay ho khác chờ bạn khám phá nữa đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29A Phạm Ngũ Lão, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0918 110 100
    Email: bepbanhda@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepbanhdaBD
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Bành Dã
    Cơm Tấm Bành Dã
    Cơm Tấm Bành Dã
    Cơm Tấm Bành Dã

  2. Ai ở gần khu vực Thủ Dầu Một hẳn sẽ biết Cơm tấm Bụi Sài Gòn bởi bếp than nướng sườn nghi ngút khói được đặt ngoài trời là điểm để nhận dạng quán cơm tấm này từ xa. Khi đến đây, thực khách thường gọi món Cơm Tấm Gà Ta Thảo Mộc. Thực khách sẽ ngỡ ngàng, ngạc nhiên khi thưởng thức miếng gà tươi thơm ngon cùng với cơm chiên hoặc cơm tấm. Những con gà ta được làm sạch và luộc chậm khi mà những thớ thịt vẫn còn ấm trong một nồi nước với hơn 20 loại gia vị và thảo mộc.

    Điểm khiến món cơm tấm ở đây được nhiều người lựa chọn cũng khá đặc biệt, đó là Cơm Tấm Bụi Sài Gòn có miếng sườn cắn ngập răng, to đến mức khiến bạn phải nghĩ rằng hình như mình ăn sườn là chính chứ không phải đi ăn cơm tấm, không chỉ to mà hương vị cũng rất hấp dẫn nữa, được tẩm ướp kĩ nên khi ăn bạn sẽ cảm thấy miếng sườn như mềm đi đôi phần, đồng thời cản nhận hết được vị ngọt đặc trưng của nó, cách nướng sườn độc đáo cũng giúp cho miếng sườn chín từ bên trong mà không bị khô phía ngoài, một chút mỡ béo béo nằm dọc theo phần thịt cũng tăng thêm sức hút cho món cơm tấm nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đô Thị Phúc Đạt Town, Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0976 737 573
    Email: nhatcombui@yahoo.com.vn
    Website: http://www.comtambuisaigon.com/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Bụi Sài Gòn
    Cơm Tấm Bụi Sài Gòn
    Cơm Tấm Bụi Sài Gòn
    Cơm Tấm Bụi Sài Gòn
  3. Top 3

    Cơm Tấm Số 5

    Gọi điện
    Được xem như một trong những quán cơm sinh viên ngon giá rẻ ở Thủ Dầu Một, Quán Cơm Tấm Số 5 là quán cơm tấm sinh viên bình dân nằm trên đường Trần Phú nên thuận lợi cho thực khách tìm đến và thưởng thức. Giá nơi đây nằm khá bình dân, phù hợp túi tiền. Vị trí dễ tìm, chất lượng phục vụ tốt, nhiều món ăn ngon chính là những yếu tố "ghi điểm" với thực khách nơi đây.

    Với thực đơn đa dạng từ cơm tấm sườn, cơm xíu mại, chả, bì,... Cơm Tấm Số 5 được đánh giá cao bởi chất lượng món ăn, thái độ phục vụ tốt cũng như giá cả hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Với địa chỉ khá dễ tìm, đây là một trong số những quán cơm ngon, rẻ mà chúng ta có thể ghé đến để thưởng thức. Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thèm thêm bất kì món nào khác sau khi đặt một suất cơm đầy đặn từ Cơm Tấm Số 5, vừa chắc dạ lại không lo bị đói lúc nửa đêm. Gạo tấm có giá trị dinh dưỡng cao, cũng như do kích thước nhỏ nên khi nấu chín sẽ mềm, dẻo, thấm vị hơn. Cơm tấm thường được nấu chuẩn từ gạo tấm vỡ mang đậm phong vị truyền thống và đi kèm với một đĩa cơm ngon chính là nước chấm thần thánh. Một bát nước chấm làm nên thương hiệu của Cơm Tấm Số 5 được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trần Phú, Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0985 842 439
    Email: comtamso5binhduong@gmail.com
    Website: http://comtamso5.com/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Số 5
    Cơm Tấm Số 5
    Cơm Tấm Số 5
    Cơm Tấm Số 5
  4. Top 4

    Cơm tấm 5 Ù

    Gọi điện

    Sườn ở Cơm tấm 5 Ù được ướp với công thức đặc biệt của quán nên bạn ăn vào sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự khác biệt so với những quán khác. Các món ăn đều gần gũi với ẩm thực Việt nên rất dễ ăn và phù hợp khẩu vị nhiều người. Sườn ở đây là sườn heo được tẩm ướp gia vị kỹ càng rồi mới đem nướng, nên có mùi vị cực hấp dẫn. Quán cho cơm nhiều ú ụ, mỗi dĩa cơm cũng được cho kèm đồ chua, ăn đậm đà mà không hề bị ngán. Đĩa cơm bài trí rất bắt mắt, món ăn đa dạng kết hợp chấm nước chấm chua ngọt nên chuẩn từ phần vị đến phần nhìn. Riêng cơm tấm sẽ có phần nước nắm riêng được pha sệt kẹo ngọt đúng kiểu miền Nam.


    Cơm tấm 5 Ù chủ yếu phục vụ cho dân văn phòng nên không gian khá rộng nhưng vào giờ cao điểm buổi trưa vẫn xảy ra tình trạng cháy bàn. Cơm tấm 5 Ù rất ngon, chuẩn vị với thịt ướp nướng vừa vị. Một tô gồm có chả giò giòn rụm, rau xanh, lạc bùi, mỡ hành béo ngậy. Nếu không ăn tô đầy đủ thì khách cũng có nhiều lựa chọn bún riêng như bún thịt nướng, bún chả giò, cơm tấm cho một bữa ăn đầy đặn. Nem cũng được nướng cháy cạnh tỏa hương thơm nhẹ quyến rũ vô cùng, khi ăn giòn sần sật với độ dai rất vừa phải. Cơm thì được nấu tơi và khô, gạo cũng thơm, chan nước mắm vào là vừa ăn luôn. Mặc dù, lượng cơm không nhiều, nhưng cũng vừa đủ để ăn hết phần thức ăn. Ngoài ra, nước mắm ở đây cũng khá ngon, sườn hơi dai, chả cua thì ok, bì thơm và thịt heo đi kèm cũng cực hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Văn Công Khai, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0878 909 009
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069338090905
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cơm tấm 5 Ù
    Cơm tấm 5 Ù
    Cơm tấm 5 Ù
    Cơm tấm 5 Ù
  5. Không gian và cách bài trí: Quán Cơm Tấm 68 sạch sẽ, không gian thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng. Món ăn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Điểm nổi bật, thu hút thực khách tới quán là 2 món ăn kèm chả trứng muối lạ vị và đùi gà chiên mắm đậm đà. Phần cơm tấm tơi, không khô như nhiều quán khác. Quán Cơm Tấm 68 bán hai loại chả là chả trứng và chả trứng muối. Cơm tấm ở đây ngon nhất là chả cá, chả trứng muối và đùi gà. Chả mềm, thịt xay ẩm, trứng muối ăn bùi bùi mà cho nhiều trứng lắm. Đùi gà được chiên sơ qua lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích.


    Về phần chả cá, ăn thì dai dai thơm thơm béo béo không hề bột như những loại thông thường; còn chả trứng muối to, dày, thơm ăn vào là mê liền. Miếng thịt to bằng bàn tay, chả cũng cùng kích cỡ, nói chung đồ ăn ở đây khá đầy đặn và chất lượng và đó chính là điểm đặc biệt nhất của quán. Nhiều người thừa nhận “Chỉ ăn ở đây một lần mà mê luôn”. Sườn ở đây được ướp với công thức nổi bật của quán nên bạn ăn vào sẽ nhanh chóng trải nghiệm được sự độc đáo so với những quán khác. Nhiều khách thừa nhận thấy tên quán ngồ ngộ nên ghé ăn thử, ai ngờ sau thành khách ruột luôn. Giá cả thì lại rất phải chăng, thái độ phục vụ tốt và có chỗ đậu xe rất rộng rãi nữa. Bạn mà đến Quán Cơm Tấm 68 ăn một lần thì đảm bảo sẽ muốn quay lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 309 Thích Quảng Đức, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0918 367 878
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039587237940
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm 68
    Quán Cơm Tấm 68
    Quán Cơm Tấm 68
    Quán Cơm Tấm 68
  6. Khi đặt chân tới Cơm Tấm Bún Thịt Nướng Bé Na, điều đầu tiên làm bạn lay động đó là hương của thịt nướng thơm nức mũi, kế tiếp khi bước vào quầy bạn sẽ nghe được tiếng sôi sùng sục và mùi lá dứa của xửng hấp cơm. Đủ làm lôi cuốn bạn chưa? Gọi đĩa cơm sườn nức tiếng, bạn được ''Ẹnoy" tóp mỡ giòn tan với nước mắm sệt sệt cùng một ít đậu phộng thơm béo. Đặc biệt hơn là miếng sườn to nhưng rất thấm và tròn vị được nướng vừa chín tới, cắn một phát là tươm ngay nước sốt gia truyền ra.


    Nhiêu đây đủ làm bao tử bạn réo gọi chưa? Cơm Tấm Bún Thịt Nướng Bé Na mang đến hương vị thơm ngon của sự kết hợp từ cái dẻo của cơm, cái ngọt ngon của thịt nướng, cái bùi của hột vịt kho, cái giòn của bì, một chút xíu chua dịu dàng của dưa chua và cái mặn ngọt của nước mắm. Trứng không được chiên ốp la lòng đào mà là hột vịt hoặc hột gà kho cho đậm đà và có màu nâu bóng. Đặc biệt, nước mắm tại quán được pha chế theo công thức đặc biệt, thực khách chỉ cần chấm một cái đã mê mẩn rồi. Vào những giờ cao điểm đông khách, chủ quán cũng rất chủ động sắp xếp chỗ ngồi cho khách một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 367 Phan Đăng Lưu, Phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0944 226 551
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtambunthitnuong.BeNa
    Giờ mở cửa: 03:30 - 10:30

    Gọi điện
    Cơm Tấm Bún Thịt Nướng Bé Na
    Cơm Tấm Bún Thịt Nướng Bé Na
    Cơm Tấm Bún Thịt Nướng Bé Na
    Cơm Tấm Bún Thịt Nướng Bé Na
  7. Top 7

    Cơm Tấm Hết Sẩy

    Gọi điện
    Nhắc đến cơm tấm là phải nhắc đến “Cơm tấm sườn bì chả trứng” trứ danh của quán Cơm Tấm Hết Sẩy. Đây là một món ăn kết hợp từ cơm với thịt sườn đậm đà, miếng bì giòn ngậy cho tới chả trứng thơm lừng và đương nhiên không thể thiếu nước dùng chua chua ngọt ngọt. Cơm Tấm Hết Sẩy là một trong số những quán cơm sinh viên ngon và rẻ nhất Thủ Dầu Một mà bạn nên biết đến. Nằm ở trên đường Phạm Ngũ Lão, quán có vị trí dễ tìm. Tuy nhiên, khi thưởng thức những phần cơm ở đây thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi chất lượng món ăn cũng như giá cả "mềm", phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên.

    Về vấn đề phục vụ thì Cơm Tấm Hết Sẩy nhận được đánh giá khá tốt bởi thái độ thân thiện, phục vụ nhanh nhẹn, không để khách đợi quá lâu. Nếu có dịp đến Bình Dương, hãy ghé thử quán Cơm Tấm Hết Sẩy để thưởng thức. Sau một ngày dài mệt mỏi, không có gì giàu năng lượng và ấm bụng bằng một bát cơm tấm thơm ngon với món ăn kèm tùy chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Phạm Ngũ Lão, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0949 853 082
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Hết Sẩy
    Cơm Tấm Hết Sẩy
    Cơm Tấm Hết Sẩy
    Cơm Tấm Hết Sẩy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy